VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI SỬU TRONG NĂM QUÝ MÃO (2023)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Sửu: 1949, 1961, 1973, 1985, 1997. Vậy vận trình của người tuổi Sửu về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm Quý Mão (2023)?

trau2

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Quý Mão (2023) cho người tuổi Sửu như sau:

Năm Quý Mão (2023): Người tuổi Sửu đặc biệt chú ý đến một hiện tượng kỳ lạ. Người sinh vào mùa Thu, mùa Đông thì tốt, nhưng người sinh vào mùa Xuân, mùa Hạ lại xấu.

Theo Blog Phong Thủy căn cứ vào tử vi năm Mão của người tuổi Sửu, thì người tuổi Sửu sinh năm 1973 vận trình tương đối biến đổi lớn vào năm Mão, có quý nhân phù trợ, thu được đại lợi. Người sinh năm 1961 giành được tài vận vào năm Mão. Ngoài ra, năm Mão người tuổi Sửu gặp nhiều chuyện phiền phức, vấn đề nhân sự phức tạp, cần chú ý giữ gìn sức khỏe.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Trong năm Mão 2023, người tuổi Sửu phấn đấu trong nghịch cảnh, luôn gặp khó khăn trở ngại. Vì thế, nên dốc toàn lực tấn công vào tháng Giêng, tháng 4, tháng 7, tháng 8 âm lịch thì sẽ không dễ thất bại.

Năm Mão 2023, người tuổi Sửu không nên tác chiến, phòng tai nạn dưới nước. Người sinh năm 1961, 1985 nên tập trung vào các lĩnh vực đầu tư. Người sinh năm 1973 đại lợi khi đi xa, học nghiệp có chiều tiến bộ. Người sinh năm 1997 có cơ hội về sáng nghiệp. Người tuổi Sửu làm công tác nghệ thuật giành được nhiều thành tự vào năm Mão.

Vận trình người tuổi Sửu, theo Blog Phong Thủy căn cứ vào tử vi năm Mão của người tuổi Sửu, có thể nói, năm Mão là năm thoái thủ của người tuổi Sửu, cũng là năm chú ý đến sức khỏe. Năm Mão, người tuổi Sửu không thắng lợi, cũng không biết thua. Không có vì sao may mắn nào giáng xuống cho nên vận trình không tiến triển.

Nhưng có sao Văn Xương chiếu rọi cho nên năm Mão là năm tiến tu học nghiệp của người tuổi Sửu, cần nhẫn nại, cẩn thận xử lý mọi công việc. Năm Mão là năm đặc biệt khó khăn với người tuổi Sửu.

Tóm lại, vào năm Mão, người tuổi Sửu không mấy thuận lợi, nên nhường nhịn người, tĩnh tâm, và thường xuyên phóng sinh để tạo âm đức, thì mọi việc bình yên, vận trình thuận lợi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat