VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI NGỌ TRONG NĂM QUÝ MÃO (2023)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Ngọ: 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002. Vậy vận trình của người tuổi Ngọ về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm Quý Mão (2023)?

nguaptdo

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Quý Mão (2023) cho người tuổi Ngọ như sau:

Vận trình của người tuổi Ngọ trong năm Mão 2023 cực đẹp, có thể nói là một năm tương đối có nhiều cơ hội. Với tính cách của mình, người tuổi Ngọ có thể đẩy lùi được những chuyện thị phi, phát triển về nhiều phương diện.

Người tuổi Ngọ hay đi trước những người khác một bước, trong năm Mão 2023 nên phát huy ưu điểm đó. Người tuổi Ngọ vốn yêu cầu quá cao, tính tình có lúc cổ quái, khiến bạn bè khó tiếp nhận, cho nên năm Mão là năm có nhiều phiền phức.

Trong năm Mão 2023, người tuổi Ngọ nên nắm lấy những cơ hội củng cố bản thân. Năm Mão người tuổi Ngọ chủ công mà không phải là người chủ thủ, người ta thường nói thành công thường dựa vào thiên thời, địa lợi, nhân hòa, cho nên năm Mão người tuổi Ngọ cần dũng cảm để giành lấy thiên thời địa lợi, sống sảng khoái, vui vẻ, thì sẽ có thu hoạch.

Năm Mão 2023, theo Blog Phong Thủy căn cứ vào Tử vi trong năm Mão cho người tuổi Ngọ, thì vận trình của người tuổi Ngọ trong năm Mão có bốn sao cát chiếu mệnh, chủ về phúc, lộc, thọ. Sự tăng cường lực lượng cát thần sao chủ về cuộc sống tình cảm, khiến người tuổi Ngọ thêm vận đào hoa.

Năm Mão 2023, người tuổi Ngọ luôn có nhiều niềm vui, vạn sự thành ứng nghiệm một chữ “thuận”. Nhưng năm Mão người tuổi Ngọ gặp nhiều chuyện thị phi và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Năm Mão 2023, người tuổi Ngọ nhất thiết không được có những hành vi phi pháp vì có thể bị ngục hình hay vong mạng. Cần phát triển một cách quang minh chính đại để chuyển hung thành cát.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Năm Mão 2023, tháng cao trào về tài vận của người tuổi Ngọ là tháng 5, tháng 12 âm lịch. Người tuổi Ngọ nói chung, có quý nhân phù trợ cho nên tất có niềm vui trong sáng nghiệp, đại lợi ở bốn phương, đại lợi khi đầu tư.

Năm Mão, theo Blog Phong Thủy căn cứ vào Tử vi trong năm Mão cho người tuổi Ngọ, thì năm Mão là năm ái tình, cũng là năm tiến công, nhưng là năm thị phi của người tuổi Ngọ. Những nỗi buồn nhất thời ảnh hưởng đến vận may của người tuổi Ngọ. Vì thế, vào năm Mão người tuổi Ngọ hảy vui vẻ mà hưởng thụ dư vị ngọt ngào của tình yêu và tự do để bước vào số vận đẹp.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat