VẬN TRÌNH CỦA NGƯỜI TUỔI THÌN TRONG NĂM QUÝ MÃO (2023)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Thìn: 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000. Vậy vận trình của người tuổi Thìn về: Sự nghiệp và tài vận sẽ diễn biến tốt hoặc xấu ra sao trong năm Quý Mão (2023)?

rongvonngoc6

Theo thì vận trình lưu niên của sinh tiêu được tính theo Địa Chi, tức là tính tuổi của mỗi người theo Địa Chi, để biết sự nghiệp và tài vận tốt hay xấu rơi vào từng năm cũng theo Địa Chi. Hãy cùng Blogphongthuy.com xem vận trình năm Quý Mão (2023) cho người tuổi Thìn như sau:

Năm Mão 2023, người tuổi Thìn đang ở giai đoạn chờ đợi năm Thìn đến, vì thế cần nhẫn nại, yên tâm làm việc. Người tuổi Thìn làm nhiều, lo nghĩ nhiều vào năm Mão, nên bỏ đi thói quen ỷ lại, nên đầu tư có tính đột xuất thì sẽ có thu hoạch. Nếu đầu năm gieo hạt thì cuối năm sẽ có thu hoạch.

Tuy nhiên, năm nay là năm thứ hai của hạn Tam tai, nên năm này người tuổi Thìn nên làm việc thiện hoặc thường xuyên phóng sinh để hóa giải hạn tam tai, để cho thân mạng được bình an.

+ Về phương diện sự nghiệp và tài vận:

Vào năm mão 2023, người tuổi Thìn chưa có sao cát chiếu mệnh, đầu tư không được, nhưng là năm mở rộng quan hệ nhân tế. Người sinh năm 1964 có quý nhân phù trợ, giành được đại lợi trong sự nghiệp, người sinh năm 1976 được mọi người chú ý, có quý nhân phù trợ, người sinh năm 1988 sống bình thản vào năm Mão, người sinh năm 2000 có chuyển biến về học nghiệp.

Tài vận của người tuổi Thìn vào cuối năm có nhiều chuyển biến tốt hơn đầu năm. Nam Mão cũng là năm người tuổi Thìn nên tham gia đầu tư.

Tuy nhiên, vào năm Mão, theo Blog Phong Thủy căn cứ vào Tử vi trong năm Mão của người tuổi Thìn, thì năm Mão 2023, người tuổi Thìn có hạn Tam tai năm thứ hai, nên có nhiều điểm không tốt.

Có nhiều tâm sự, cho nên phải vận động nhiều, làm những điều tu nhân tích đức, hoặc thường xuyên phóng sinh để giải hạn Tam tai, nếu không rất dễ mắc những điều không hay. Năm Mão 2023, người tuổi Thìn ảnh hưởng bởi hạn Tam tai, tinh thần khủng hoảng cho nên tâm lý gặp nhiều cản trở.

Cuối cùng, cần chú ý một điều: Người tuổi Thìn có biến đổi lớn. Người tuổi Thìn tự kiểm điểm mình, nếu sắp đặt nhiều kế hoạch để thực hiện vào năm Mão, thì năm Mão là năm đại chiến của người tuổi Thìn, cho nên cần chuẩn bị tốt nhất để đối diện với năm có nhiều khiêu chiến này.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat