Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 13/04/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bọ Cạp sẽ có khả năng hiểu về những vấn đề khó khăn của người khác hơn nữa. Chòm sao này đang rất chủ động và giải quyết nhanh được các nhiệm vụ phát sinh trong ngày thứ 4 này. Dù sao sự tự tin sẽ đóng góp phần vào sự thành công của bạn.

D215-Quan-cong-dong-nho

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quan Công Đồng Nhỏ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói thứ 4 ngày 13/4/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ trở nên rất mạnh mẽ, chòm sao này có thể trở thành người lãnh đạo truyền cảm hứng rất tốt cho mọi người xung quanh. Các đối tác không tốt không có nghĩa là ai cũng vậy đâu nhé. Chòm sao này nên rút kinh nghiệm để học hỏi nhiều hơn nữa.

Về vấn đề sức khỏe, có thể thấy được nguyên nhân chính dẫn tới các căn bệnh phần lớn là đều do thói quen ăn uống và sinh hoạt có phần không lành mạnh, vì thế chòm sao này cần thay đổi lối sống của mình ngày đi nhé.

Trong vấn đề tình cảm, cung hoàng đạo này đang có xu hướng áp đặt nửa kia của mình phải bắt buộc làm theo ý kiến riêng của mình. Bạch Dương hãy nên dành chút thời gian để chia sẻ và quan tâm nhiều hơn đến sở thích và những ý kiến riêng của đối phương nữa nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày 13/4/2022 cho biết Kim Ngưu luôn cố gắng tìm ra sự thật của một sự việc đang diễn ra trong ngày, tuy nhiên đó lại là một điều không phải điều dễ dàng. Có lúc chòm sao này cần phải chấp nhận những thông tin mình đang có. Hôm nay chòm sao này sẽ trở nên kiên nhẫn, và đủ sự bình tĩnh để xử lý mọi việc ổn thỏa.

Về phương diện tình cảm của bạn sẽ không hẳn là mối quan tâm hàng đầu tuy nhiên Kim Ngưu lại rất biết cách để có thể cân đối lại cuộc sống, và luôn luôn dành thời gian cho một nửa của mình dù là đang rất bận đi chăng nữa.

Về vấn đề tài chính, thay vì tụ tập ngoài hàng quán với chi phí không nhỏ thì sao bạn lại không mời bạn bè tới nhà? Rồi cùng nhau nấu nướng, chuẩn bị đồ ăn thức uống với nhau, điều đó sẽ có thể tiết kiệm được một khoản tiền và đồ ăn cũng vệ sinh hơn rất nhiều đó nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ trở nên nhạy cảm và dễ giận dỗi hơn rất nhiều. Nếu chòm sao này đang có cái nhìn tiêu cực về những gì diễn ra trong ngày thứ 4 này thì nguy cơ công việc sẽ đi sai hướng rất cao. Vì thế bạn nên học cách nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tích cực hơn nữa nhé.

Hãy khảo giá những nơi và chọn cho bản thân mình một địa chỉ vừa rẻ mà chất lượng lại chấp nhận được nhé. Từ đồ ăn thức uống, thực phẩm hàng ngày đến những loại hàng hóa khác, Song Tử sẽ đều có thể áp dụng và giúp bản thân tiết kiệm được một khoản tiền kha khá đó.

Nếu như mà bạn ăn quá nhiều lòng đỏ trứng hàng ngày, hàm lượng cholesterol trong cơ thể sẽ tăng cao, mà điều này lại không có lợi cho sự ổn định trong máu, gây ra tình trạng mỡ máu. Vì thế Song Tử hãy nên ăn vài quả trứng trong tuần thôi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi trực tuyến 12 cung hoàng đạo, Cự Giải đang có vẻ thờ ơ với các công việc diễn ra bởi vì chòm sao này tin rằng bạn đã hiểu, biết chúng và sẽ không muốn tốn nhiều thời gian cho những gì mà bản thân đã biết rồi. Có lẽ bạn không nên đánh đồng mọi việc như nhau, chòm sao này cần có cái nhìn khách quan để biết cái gì tốt cho bản thân nhé.

Về phương diện tình cảm, Cự Giải đã biết chăm sóc cho mình và một nửa của mình theo cách riêng, tuy nhiên cách họ đón nhận đôi khi không phải lúc nào cũng giống những gì mà bạn mong muốn cả đâu.

Về phương diện tài chính, có vẻ như là cứ hết tiền là chòm sao này sẽ lại được “tiếp viện” ngay lập tức, do đó mà số tiền mà bạn đang có cứ hết lại có lại trong thời gian rất ngắn mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ gặp phải những rắc rối bởi vì những sự hiểu lầm không đáng có. Bạn không nên đổ lỗi cho hoàn cảnh hay do ai cả, khi chòm sao này chủ động kiểm soát tình hình chính bạn sẽ có thể chuyển bại thành thắng trong một thời gian rất ngắn. Khi đó thì nhớ ăn mừng đấy nhé.

Về mặt tình cảm, những gì chòm sao này trân trọng cũng sẽ được người ấy lưu tâm. Sư Tử cảm nhận được sự tin tưởng tuyệt đối giữa hai bạn dành cho nhau. Những người còn đang độc thân cũng đang có cơ hội để cải thiện đời sống tình cảm hiện tại của mình đấy nhé.

Về phương diện sức khỏe, bạn hãy giảm thiểu tối đa các thói quen thiếu lành mạnh như trà sữa, cafe, điều đó sẽ vừa giúp cho bạn có thể bảo vệ sức khỏe mà đồng thời cũng sẽ giữ cho ví tiền của chòm sao này không bị vơi nhiều nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trong ngày hôm nay sẽ có thiên hướng nghệ thuật. Chòm sao này chỉ cần nghe một bản nhạc cũng khiến cho bạn có cảm giác bay bổng. Bạn có vẻ như hơi cứng đầu, khó bảo bởi vì có niềm tin rằng bản thân luôn đúng. Tuy nhiên chỉ cần mở lòng một chút chòm sao này sẽ hiểu rằng bản thân từng giữ niềm tin sai lầm ra sao nhé.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ nên nói những lời chân thật hơn nhé, bởi vì người ấy muốn nghe những lời thật tâm của bạn, dù là cung hoàng đạo này đã làm sai cũng sẽ được tha thứ trong ngày hôm nay.

Xử Nữ không phải chi nhiều tiền trong ngày hôm nay, hơn nữa có người không mất chút phí nào bởi vì có người còn đang hỗ trợ cho bạn rất nhiều nữa đấy nhé. Do đó, chòm sao này vẫn rất ung dung và thoải mái.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày 13/4/2022 của 12 chòm sao nói rằng Thiên Bình là một người rất sâu sắc trong vấn đề tình cảm, thế nhưng bạn cũng đừng vì vậy mà phụ thuộc vì như thế chòm sao này sẽ là người đau khổ. Hôm nay sẽ là ngày cho sự sáng tạo của Thiên Bình, bạn sẽ có cơ hội thăng hoa, vì thế đừng đợi chờ gì nữa, mà nên thực hiện ngay khi có thể đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, bạn không nên để người ngoài có quyền tác động lên sự hạnh phúc của cả hai bạn đấy nhé. Hãy tin tưởng đối phương bởi vì điều đó sẽ mang đến hạnh phúc cho cả hai.

Về mặt tài chính, quá trình tiết kiệm tăng lên từ từ không vội vã ấy sẽ giúp cho Thiên Bình có thể làm quen dần với việc tiêu ít tiền đi, và hạn chế mua sắm các món đồ đang không quá cần thiết với mình.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có khả năng hiểu về những vấn đề khó khăn của người khác hơn nữa. Chòm sao này đang rất chủ động và giải quyết nhanh được các nhiệm vụ phát sinh trong ngày thứ 4 này. Dù sao sự tự tin sẽ đóng góp phần vào sự thành công của bạn.

Về vấn đề sức khỏe, chòm sao này phải ăn nhiều ngũ cốc hơn nữa nhé. Các loại thực phẩm này sẽ chứa rất nhiều chất xơ, ăn nhiều sẽ không dẫn đến tăng cholesterol, mà nó lại có thể giữ cholesterol trong cơ thể được ổn định, có lợi hơn nhiều cho sức khỏe.

Về vấn đề tình cảm, bạn không nên tiếc nuối quá khứ, bởi vì những gì đã diễn ra cũng đã đi qua rồi. Hãy nên dành thời gian để tâm hồn mình lắng lại, rồi từ đấy thực hiện những hành động thiết thực và có ích hơn cho tương lai.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có vẻ như đang tự đóng vai trò là người bị hại cho dù thực tế chòm sao này cũng có vai trò không nhỏ góp phần nên những sai sót trong ngày hôm nay. Bạn jaux chấp nhận thực tế, bởi vì điều đó phần nào cũng hỗ trợ cho công việc của chòm sao này được diễn ra thuận lợi hơn nhiều nhé.

Khi trong ví chòm sao này càng nhiều tiền thì có vẻ như ham muốn mua sắm của Nhân Mã cũng sẽ càng lớn. Bạn nên để ít tiền mặt nếu như mà không muốn rơi vào tình trạng tiêu xài hoang phí và rỗng túi khi chưa tới cuối tháng nhé.

Về vấn đề tình cảm, chính những cử chỉ quan tâm của Nhân Mã đang dành cho người ấy và đặc biệt cho mọi người là rất cần thiết trong ngày hôm nay. Bạn không nên cho rằng lạnh lùng mới chính là tính cách của mình đâu nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao nói rằng Ma Kết hãy nên nhìn thẳng vào thực tế, không nên tự huyễn những gì chưa có, chưa xảy ra, để rồi mơ mộng quá nhiều nhé. Để đi đến thống nhất được các vấn đề còn tồn đọng thì chòm sao này sẽ phải biết lắng nghe ý kiến của những người khác nữa nhé.

Về mặt tình cảm của chòm sao này có lẽ đang gặp phải những sự rắc rối bởi vì chòm sao này đang trở nên quá cứng đầu, cố chấp, và không nhận ra điểm sai của bản thân mình nằm ở đâu.

Về phương diện tài chính, ngay khi mà nhận tiền thì bạn hãy nhớ dành một phần tiền để tiết kiệm nhé. Nếu không, chỉ cần Ma Kết mà chi tiêu phóng tay trong một chút thôi là đến cuối tháng sẽ không còn một xu nào cả đâu đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ rất khó giữ được sự bí mật, chòm sao này sẽ thường có gì nói nấy, và lại không giữ được lời hứa với người khác. Hôm nay Bảo Bình sẽ có thể bày tỏ với sếp những điều trước đây mà bản thân mình không dám nói ra. Đây sẽ có thể là dấu hiệu tốt khi cung hoàng đạo này cảm thấy thoải mái và được tôn trọng ở nơi công sở.

Về mặt tình cảm, những người độc thân sẽ dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình, mọi sự rắc rối sẽ chủ yếu xuất phát từ sự thiếu quan tâm tới đối phương mà thôi.

Nếu như mà bạn đã ăn quá nhiều đồ ngọt thì nó sẽ ảnh hưởng đến hệ thống nội tiết trong cơ thể, điều này làm cho tốc độ lưu thông máu chậm lại, khi lipid tích tụ quá nhiều sẽ gây ra tình trạng mỡ máu. Do đó bạn chỉ nên thi thoảng ăn đồ ngọt thôi đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư là một người sống có trách nhiệm. Cung hoàng đạo này đang có cảm giác nặng nề bởi vì không phải ai cũng sẽ hiểu được ý của bạn là gì. Nếu muốn bắt đầu một công việc gì đó thì Song Ngư có thể tiến hành trong hôm nay vì có thể cơ hội thành công rất lớn đấy nhé.

Về mặt tình cảm, những sự rắc rối giữa hai bạn sẽ chủ yếu xuất phát từ cách mà Song Ngư chia sẻ đang không đúng cách. Nếu người ta nói, thì bạn cần phải biết lắng nghe để hiểu đối phương hơn nữa nhé.

Về tình trạng sức khỏe, Song Ngư cần có chế độ tập luyện thể dục thể thao và ăn uống đầy đủ hơn nữa nhé. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho hệ hô hấp và hệ tiêu hóa của bạn đấy nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat