Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 13/07/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thiên Bình đang có mong muốn thay đổi, và mơ mộng về ngày sẽ được tỏa sáng. Cung hoàng đạo này sẽ luôn trốn tránh nói ra điều này bao lâu nay, vì sợ rằng bản thân sẽ không làm được.

Ty-huu-thach-anh-hong-H066

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói thứ 4 ngày 13/7/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương gánh vác nhiều công việc cùng một lúc. Đôi khi bạn lại xen vào chuyện của ai đó. Hôm nay bạn cần phải biết phân định đâu mới là việc quan trọng để tập trung xử lý đó nhé. Nếu như bạn lẫn lộn nhiều nhiệm vụ lại với nhau thì sẽ không thể hoàn thành tốt được việc nào cả.

Về mặt sức khỏe, nếu cơ thể đang có dấu hiệu cảm cúm thì hãy uống một ly chanh ấm để hạ sốt, ngừa bệnh. Để bạn có thể tăng hương vị, có thể cho thêm lá bạc hà hay lá sả vào nước chanh đấy nhé.

Trong mặt tình cảm, sẽ có những mâu thuẫn trong ngày này không có gì đáng lo ngại gì cả. Nên điềm tĩnh xem xét vấn đề khi hai người tranh cãi đấy nhé. Có như vậy, cả hai mới có thể nhanh chóng giải quyết được sự mâu thuẫn hiện tại đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày 13/7/2022 cho biết Kim Ngưu gặp phải sự bất cẩn nhất định trong ngày hôm nay. Để hạn chế việc để xảy ra sai sót thì chòm sao này hãy nên nhờ ai đó kiểm tra lại giúp mình đó nhé. Hôm nay dù cho có đối mặt với việc gì cũng tin tưởng vào mình đấy nhé, mọi vấn đề sẽ đều có thể.

Về mặt tài chính, Kim Ngưu sẽ cần phải cẩn thận với việc chuyển khoản vì chòm sao này sẽ dễ để xảy ra sai sót. Việc chuyển sai tiền sẽ khiến cho bạn có thể mất khá nhiều thời gian để có thể xử lý nhé.

Tình trạng sức khỏe của Kim Ngưu cũng cần được chú ý nhiều hơn nữa đấy nhé. Bữa ăn của chòm sao này hãy nên ưu tiên các loại cá như là: cá hồi cá, cá ngừ,… Vì chúng sẽ có khả năng chống lão hóa do trong đó có chứa rất nhiều chất omega-3.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nếu như mong muốn thì hãy hành động ngay lập tức. Đây chính lý do khiến cho bạn có quyết định có phần hơi xa với thực tế. Dù cho không được đánh giá cao nhưng bạn hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình đi nhé. Không có thái độ tốt khi làm việc cũng là cách mà bạn lại đang tự phá hủy tương lai của chính mình.

Để có được gia tăng thu nhập, chòm sao này không thể làm theo cách cũ mà sẽ phải thay đổi toàn bộ tư duy của mình ngay đi nhé. Do đó Song Tử nên học hỏi những cách nhận định về tiền bạc một cách đúng đắn hơn nhé.

Không thể tránh khỏi sự mâu thuẫn vợ chồng chỉ vì những sự xích mích những chuyện nhỏ nhặt. Nhưng bạn có lẽ không nên nói quá nhiều, những lời phàn nàn sẽ chỉ khiến cho đối phương phải cảm thấy khó chịu hơn mà thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi trực tuyến 12 cung hoàng đạo, Cự Giải dễ dàng trở nên nóng nảy với ai đó và không suy nghĩ thấu đấu. Tránh đối đầu để hạn chế việc bạn chìm vào trong cô đơn và đau khổ. Không có ai có thể ngăn cản một khi bạn đã quyết định.

Về tình trạng sức khỏe, có lẽ ngoài uống nước lọc hàng ngày, bạn có thể sử dụng các loại nước ép từ trái cây tươi như là: nước chanh, cam… bởi vì trong các loại hoa qua đó có chứa rất nhiều vitamin C tốt cho cơ thể.

Các bạn còn đang độc thân cảm thấy mất phương hướng vì cung hoàng đạo này đang kỳ vọng quá nhiều, thời gian này cả hai bạn nên chuyện trò nhiều hơn nữa nhé. Những bạn nếu đã có đôi có cặp nên hạn chế việc chỉ trích nhau.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trở nên đầy tham vọng, bạn thích tham gia vào các công việc lớn lao. Cung hoàng đạo này sẽ đòi hỏi quá nhiều từ bản thân trong khi khả năng của bản thân thì lại chưa kịp thích nghi. Bạn cần nghiêm khắc hơn với người không tuân thủ quy định.

Chòm sao này không nên tỏ ra ngại ngùng khi ai đó cho rằng bạn mê tiền. Nếu như chòm sao này có quá ít tiền sẽ khiến bạn căng thẳng và bất an, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn đấy nhé.

Về mặt sức khỏe, có lẽ lời khuyên cho bạn không đánh răng ngay sau khi ăn đồ ăn có tính axit như rượu vang hay là trái cây họ cam quýt vì đó là nguyên nhân làm hỏng men răng mà chúng vốn đã ở trong trạng thái suy yếu rồi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trong ngày hôm nay có tâm hồn nghệ sĩ hơn nhiều, bạn yêu thích được thưởng thức âm nhạc, ca hát hoặc là nhảy múa. Chòm sao này nên ở bên người có nguồn năng lượng tốt, tiếp xúc với người có từ trường tích cực từ phía mọi người để có thể thoải mái và phát triển hơn nữa.

Về phương diện tài chính, ngày hôm nay Xử Nữ hãy nên tránh được việc làm mất tiền. Có thể nói, nhờ vào giác quan thứ sáu mà bạn sẽ có thể nhận ra ai là người quan tâm đến mình chỉ vì tiền của bạn.

Về mặt tình cảm, nếu Xử Nữ thấy người ấy tốt tuy nhiên bạn vẫn chưa có cảm xúc ngay thì cũng không nên vội vàng. Đơn giản là chính là bạn cũng cần có thêm thời gian để tìm hiểu và rung động với đối phương nữa nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày 13/7/2022 của 12 chòm sao nói rằng Thiên Bình đang có mong muốn thay đổi, và mơ mộng về ngày sẽ được tỏa sáng. Cung hoàng đạo này sẽ luôn trốn tránh nói ra điều này bao lâu nay, vì sợ rằng bản thân sẽ không làm được.

Thiên Bình cần hạn chế đồ nhiều đường sẽ giúp bạn sẽ có thể gia tăng tuổi thọ của mình. Bạn nên chỉ sử dụng những đồ ngọt như bánh quy, kẹo cho những dịp đặc biệt. Hạn chế thêm đường vào cà phê, và các thực phẩm không thực sự cần thiết nhé.

Ở bên người mà cả hai đều cảm thấy thực sự không hạnh phúc thì bạn nên chia tay đi, suy nghĩ nhiều cũng không ích gì. Vấn đề của trái tim cung hoàng đạo này sẽ không thể nào dùng lý trí để có thể giải thích được đâu.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có được rất nhiều quyết định sai nhưng bạn vẫn tin là đúng vì chòm sao này áp dụng sai lý thuyết vào thực tế. Bạn cần có người giúp để điều chỉnh lại mình. Bạn sẽ rất chăm vì có thể chúng giúp cho bản thân có thể thoát ra khỏi cảm giác tội lỗi ở hiện tại.

Bọ Cạp không nên để tiền bạc sẽ gây ra rắc rối lớn cho tình cảm hiện tại. Một cuộc hôn nhân của hai người thì tài chính là điều kiện quan trọng để bạn duy trì sự hạnh phúc, viên mãn, do đó bạn không nên xem thường.

Về tình trạng sức khỏe, mục tiêu cân nặng của cung hoàng đạo này sẽ rất khó hoàn thành bởi vì Bọ Cạp nhanh chán. Nếu như mong muốn giảm cân thì tham gia với các hội nhóm có thói quen rèn luyện thân thể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang có lối tư duy có vấn đề. Bạn nên tránh việc áp đặt suy nghĩ, không chịu hiểu cho hoàn cảnh người khác. Quyết định của chòm sao này sẽ khá đúng trong hôm nay, tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn luôn đúng đó nhé.

Về mặt tài chính, nếu có bất kể có bao nhiêu tiền, bạn nên tránh xa kiểu người vay không trả ngay từ đầu. Bạn không để sự cả tin của bản thân sẽ khiến bản thân phải mất tiền đấy nhé.

Chòm sao này sẽ không cần phải quá vội vã, sự tin tưởng của hai bạn sẽ dần dần tích lũy qua từng sự kiện nhỏ trong cuộc sống, và đến cuối cùng là tin tưởng tuyệt đối và trở thành cơ sở của sự ổn định trong vấn đề hôn nhân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao nói rằng Ma Kết cho thấy bạn không dám ra quyết định do sợ sai, bạn đang muốn dò hỏi ý kiến đối phương nhưng thực lòng lại không biết làm thế nào để biết được. Chòm sao này sẽ khao khát muốn biết thêm, mong muốn ai đó giải thích cho những thắc mắc cho mình.

Các loại rau quả tốt chòm sao này hãy nên ưu tiên sử dụng trong các bữa ăn của bản thân đó là ớt chuông, bông cải xanh, cải bó xôi… vì trong đó có chứa nhiều vitamin C rất tốt cho việc sản xuất collagen.

Về mặt tình cảm, Ma Kết sẽ cảm thấy tin tưởng vào tình cảm và sự chân thành của nửa kia. Giữa hai bạn sẽ đang có mối liên hệ chặt chẽ với nhau hơn bao giờ hết cả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần phải biết tôn trọng cảm xúc của mình nữa đấy nhé. Chúng sẽ chỉ dẫn cho bạn cần làm gì và không nên làm gì. Hôm nay sẽ không có điều gì gây trở ngại cho bạn khi chỉ đang làm những nhiệm vụ quen thuộc. Tuy nhiên nếu bạn biết sáng tạo hơn chút nữa thì sẽ được đánh giá rất cao.

Trò may rủi sẽ chỉ phù hợp cho những người đang nhàn rỗi mà thôi. Nếu Bảo Bình đang mong muốn có nhiều tiền thì nhất định phải học hỏi về đầu tư và giá trị thực sự của đồng tiền đấy nhé.

Tình trạng sức khỏe, Bảo Bình sẽ có thể uống các loại trà xanh để có thể cải thiện tình trạng sức khỏe hiện tại, chúng đã được chứng minh là làm giảm nguy cơ mắc bệnh mạch và các căn bệnh thời tiết khác.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

12 cung hoàng đạo dự báo Song Ngư cho thấy có những nỗi ám ảnh mơ hồ khiến cho bạn sẽ không dám quyết định gì vào lúc này. Đôi khi sự duy diễn sẽ có thể gây hỏng việc của bạn đấy. Hôm nay tinh thần trách nhiệm của bạn sẽ rất cao, nhưng chòm sao này đừng quá ôm đồm.

Với tài chính hiện tại Song Ngư sẽ chỉ có thể giúp được một vài người mà thôi. Để giúp nhiều người thì bạn cần tìm cách gia tăng thu nhập và cân nhắc hạn chế chi tiền cho ai không xứng đáng.

Về mặt tình cảm, Song Ngư sẽ đừng trách cứ bản thân làm gì vì con tim nó cũng có lý lẽ riêng. Hãy làm theo chỉ dẫn của nó vì nếu không bạn sẽ không cảm thấy thoải mái chút gì cả.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat