Top 10 vật phẩm phong thủy dành riêng cho Quý Bà sinh năm 1953 – Quý Tỵ “tiền vào như nước, phước trào như sông”

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Vai trò của Phong Thủy trong đời sống là cải thiện không gian sống và làm việc, tối đa hóa sức khỏe, sự thịnh vượng và hạnh phúc. Để làm được điều này, ngoài những việc thay đổi nơi ăn, chốn ở, thay chỗ làm việc, xây lại nhà cho người tuổi Tỵ thì còn có một giải pháp ít tốn kém hơn, đó là sử dụng vật phẩm phong thủy.

Với mỗi tuổi khác nhau thì sẽ ứng với mỗi vật phẩm phong thủy khác nhau. Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1953 Quý Tỵ (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1953:

Quý Tỵ: 65 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 14 -2 -1953 đến 2 -2-1954
Cung TỐN (mệnh Mộc)
Mạng TRƯỜNG LƯU THỦY (nước chảy dài)

Nên dùng các màu: Đen, Xanh dương để tốt cho cả Cung Mệnh (Thủy hợp Thủy) và Sinh Mệnh (Thủy sinh Mộc) hoặc các màu phong thủy tự nhiên có màu đỏ, hồng, tím thuộc Hỏa để được Tương Khắc (Thủy chế ngự được Hỏa)

Không nên dùng: màu vàng thuộc Thổ vì Thổ khắc Thủy

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1953 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Cú mèo đá hắc ngà GM173

Đá hắc ngà, còn được gọi là thạch anh đen giúp trừ tà, mang lại may mắn và hỗ trợ điều trị các bệnh về máu cho người sở hữu nó. Phía bên ngoài bóng đẹp, càng lau càng bóng và rất cứng, được xem là loại thạch anh quý hiếm hiện nay. Năng lượng tỏa ra từ thạch anh đen giúp người mang nó có được sự may mắn trên mọi lĩnh vực, sức khỏe dồi dào, làm ăn thịnh vượng và phát đạt. Thêm vào đó, đá thạch anh đen còn có tác dụng trừ tà, giải trừ sự sợ hãi, đem lại sự vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống.

Khác với quan niệm cú mèo mang lại điều xui xẻo, trong phong thủy, cú mèo là một biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, thông minh, trí tuệ. Đối với những người khó ngủ hay thường có cảm giác bần thần, không minh mẫn, hãy mua ngay một bức tượng cú để nó xua đuổi được âm hồn cũng như đảm bảo hơn về sức khỏe cho bạn.

Chúng có thể được đặt ở bất kỳ nơi đâu mà bạn muốn có sự tập trung trong nhà mình. Để có sự ổn định và năng lượng tích cực trên diện rộng trong nhà và trong cuộc sống, hãy đặt chúng ở giữa nhà hoặc ở giữa bất kỳ (hoặc mọi) căn phòng để có được sự điều hòa ở mọi nơi.

Giá của một tượng cú làm bằng thạch anh đen là 1,470,000 VNĐ

gm173-cu-hac-nga-1

 

Kích thước (dài x rộng x cao): 5cm x 3.5cm x 6.3cm

2.Uyên ương thạch anh hồng GM121

Thạch anh hồng được xem là “viên đá tình yêu” bởi màu sắc lãng mạn cũng như công dụng của nó đối với chuyện tình yêu và hôn nhân. Từ loại thạch anh này tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực, giúp thúc đẩy các mối quan hệ vợ chồng, tình yêu, tăng cường sự tự tin, quyến rũ. Nếu bạn bị mất ngủ, đôi khi mơ màng thì hãy mua ngay một vật phẩm thạch anh hồng, bởi nó còn có thể giúp bạn phục hồi trí nhớ, giúp ngủ ngon và không mơ màng.

Hình tượng chim uyên ương (thường được đi theo cặp) là biểu tượng cho tình yêu hạnh phúc, sự thủy chung.

Bạn nên đặt chúng thành một cặp, tránh bày 1 con vì sẽ tượng trưng cho sự cô đơn. Bạn cũng không nên trưng bày 3 con, vì sẽ có người thứ ba xen vào tình cảm của hai bạn. Bạn có thể đặt ở phòng ngủ để tăng cường sự thủy chung và hạnh phúc lứa đôi. Để có tác dụng tuyệt đối, hãy bài trí biểu tượng uyên ương ở góc Tây Nam của  phòng khách sẽ tăng gấp đôi năng lượng chủ về tình yêu.

Giá cho một cặp uyên ương thạch anh hồng mang lại hạnh phúc, tình duyên là 1,890,000 VNĐ

gm121-uyen-uong-thah-anh-hong-2

 

Kích thước (dài x rộng x cao): 8.2cm x 6.8cm x 4.5cm

3.Ngọc bội may mắn phỉ thúy xanh đậm S6505

Phỉ thúy có màu xanh nhẹ, trong và mức độ xanh sẽ giảm theo thời gian (gọi là lên nước). Khi mới mua về, nhìn vào ngọc bội phỉ thúy tự nhiên bạn sẽ thấy xuất hiện những vân ngọc nhẹ nhàng và thanh thoát, đan xen với nhau. Nếu đeo thường xuyên sau một thời gian, bạn sẽ thấy nó có hiện tượng đổi màu liên tục, ngọc bội mỗi lúc một bóng và đẹp hơn, hiện tượng này xuất phát từ chính sự tiếp xúc, cũng như giao hòa năng lượng giữa đá và người đeo. Quá trình lên nước, đổi màu này chỉ diễn ra đối với ngọc tự nhiên mà thôi.

Ngọc phỉ thúy có tác dụng chữa các bệnh liên quan đến thanh quản, huyết mạch, xương khớp, làm giải tỏa tâm trạng phiền bực, sáng mắt, thính tai… Bên cạnh đó, nó còn đem lại may mắn cho người sở hữu.

Với tác dụng vừa chữa bệnh, vừa mang lại may mắn, ngại ngần gì mà bạn không sở hữu nó, chỉ với mức giá 5,712,000 VNĐ thôi.

s6505-s3-2898-ngoc-boi-may-man-phi-thuy-1

 

Kích thước (chiều dài x rộng): 5cm x 3.5cm.

4.Chuỗi mã não rong biển 8 li S6454

Mã não có nguồn sức mạnh mang đến cho bạn sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. Bên cạnh đó, trang sức đá mã não sẽ giúp cho người đeo nó trở nên dễ mến trong giao tiếp và biết ăn nói, cũng như bảo vệ chủ chống lại kẻ thù thâm độc.

Nhân viên tiếp thị đeo vào người vòng tay đá mã não có thể tăng cường khả năng thân mật, linh hoạt ứng biến, ngoại giao giỏi, rất có lợi cho hoạt động tiếp thị, nâng cao hiệu quả công việc. Người đeo vòng mã não sẽ có thể làm giảm tính bảo thủ, làm mất đi áp lực, hoá giải những sự cãi vã của các mối quan hệ, đem lại sự êm ấm, bình thản và may mắn.

Giá cho một chiếc vòng mã não là 330,000 VNĐ

s6454-chuoi-rong-bien-8-li-1

 

Kích thước (đường kính): chuỗi 8 li, 22 hạt

5.Voi hắc ngà 4 tấc GM174

Thạch anh đen tương đối huyền bí và thường được dùng để đẩy lùi những “thế lực” xấu xa xung quanh bạn, có tác dụng trừ tà, giải trừ sự sợ hãi, đem lại sự vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống. Năng lượng tỏa ra từ thạch anh đen giúp người mang nó có được sự may mắn trên mọi lĩnh vực, sức khỏe dồi dào, làm ăn thịnh vượng và phát đạt.

Loài voi bảo vệ bạn trước bạo lực và trộm cướp và cũng có lợi ích trong việc bảo vệ gia đình khỏi sự bất hòa, có tác dụng trong việc cầu con cái.

Với những gia đình đang cầu con, hãy đặt cặp tượng ở 2 bên cánh cửa phòng ngủ hoặc 1 tượng voi trong phòng khách. Nếu bạn đang có mong muốn tăng cường hoặc duy trì quyền lực của mình ở văn phòng, công ty hãy đặt một con voi ở gần cửa ra vào.

Giá của tượng voi hắc ngà này là 2,520,000 VNĐ

gm174-voi-da-hac-nga

 

Kích thước (dài x rộng x cao): 8cm x 4.5cm x 6cm

6.Tháp văn xương thạch anh hồng 9 tầng GM171

Thạch anh hồng có tác dụng xua đuổi sự buồn phiền và đem đến cho chủ nhân của nó tài tiên đoán. Thạch anh hồng còn có tác dụng với các bệnh hệ thần kinh và hệ tim mạch, chống lại stress, dập tắt những cơn nóng giận. Bên trong phát ra luồn ánh sáng hồng khiến cho mọi người xung quanh chìm đắm và tạo sự chú ý của mọi người, cải thiện đường tình duyên, hôn nhân.

Hơn nữa, kết hợp với tháp văn xương lại mang đến sự gia tăng về danh lợi, chức tước, mang đến phú quý tiền tài cho người sở hữu.

Đặt tháp văn xương thạch anh hồng ở bàn làm việc hay ở quầy lễ tân ở cửa hàng sẽ có tác dụng thu hút khách và lôi cuốn những người xung quanh.

Giá của một tượng đá văn xương thạch anh hồng là 2,100,000 VNĐ

gm171-thap-van-xuong-hong-9-tang-1

 

Kích thước (đường kính x cao) : 4.5cm x 13cm

7.Quả cầu đá hồng lục bảo DT178

Đá ngọc lục bảo là loại đá tượng trưng cho tình yêu và sắc đẹp. Bên trong ngọc phát ra luồng ánh sáng xua tan những ý nghĩ tiêu cực, tạo nên những hành động tích cực, đánh thức trong bạn lòng từ bi, hy vọng, sự dịu dàng, lòng tốt, sự can đảm và một tình yêu vô điều kiện.

Đặt quả cầu giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn. Tuy nhiên, vị trí tốt nhất là ở những phương đại cát đại lợi, gần cửa ra vào, giúp nó đẩy lùi sát khí, thu hút tài lộc, vận khí vào nhà.

Giá của quả cầu hợp phong thủy này là 1,452,000 VNĐ

dt178-s3-1092-qua-cau-hong-luc-bao

 

Sản phẩm được làm bằng đá hồng lục bảo, vỏ ruby với đường kính 6,5cm

8.Cây tài lộc túi tiền chữ tài thạch anh tím KC099

Thạch anh tím là loại đá của sự tinh khiết, là loại hiếm nhất trong các loại thạch anh, có tác dụng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu. Các nhà sư Phật giáo tin rằng thạch anh tím giúp đem lại sự thanh thản và đến nay nó vẫn được dùng làm các chuỗi hạt cầu nguyện ở Tây Tạng.

Loại đá này còn giúp bạn chống lại các loại ma thuật, giúp khai hóa tâm linh và trị các bệnh mất ngủ, rối trí nói chung.

Cây tài lộc khi đặt ở công ty, phòng làm việc, cửa hàng sẽ giúp thu hút được nhiều tài lộc, tránh được những loại khí xấu, điều hòa tinh thần và tăng cường khả năng giao tiếp với mọi người.

Giá cho một chậu cây là 2,100,000 VNĐ

kc099-cay-tai-loc-tui-tien-thach-anh-tim

 

Kích thước (đường kính x cao): 8cm x 23cm.

9.Chuông gió 5 ống CG1250

Một vật phẩm phong thủy vừa có thể trang hoàng cho không gian sống, vừa mang âm thanh thánh thót, vừa mang ý nghĩa phong thủy chính là chuông gió.

Chuông gió CG1250 gồm 5 ống kim loại (nhôm) dài, âm thanh trong và vang, đặt ở khu vực phía Tây sẽ mang lại hạnh phúc, phía Bắc và Tây Bắc mang lại may mắn trong sự nghiệp, thuận lợi trong giao tiếp kinh doanh…

Bạn không nên treo chuông gió ở bàn ăn, chỗ ngồi, ngay giường ngủ và tránh không nên đứng dưới chuông gió thường xuyên vì nó dễ gây điềm chấn thương ở đầu, các bệnh khác cũng như tai nạn không may.

Giá để bạn sở hữu bộ chuông gió tiếng trong này là 708,000 VNĐ

 

CG1250-Chuong-gio

Phong linh đen kim loại hỗ trợ chiêu mộ tài lộc, đẩy lùi tà khí…

10.Vòng cổ thạch anh tím S5156

Thạch anh tím là loại đá quý hiếm và tượng trưng cho sự tinh khiết, trong trắng. Việc chiêm ngưỡng và mang trên mình thạch anh tím đem đến cho con người sự sáng suốt và làm trong sạch tư duy.

Việc đeo vòng cổ thạch anh tím sẽ giúp bạn đạt được sự thanh thản cho tâm hồn, tượng trưng cho lòng thành kính, sự khiêm tốn, tính không ngôn, thành thật và thiêng liêng. Năng lượng của thạch anh tím cũng sẽ giúp cho bạn cải thiện các mối quan hệ, nhất là trong chuyện tình cảm, công việc, giúp mọi việc suôn sẻ và tốt đẹp hơn.

Bạn có thể đặt chuỗi thạch anh tím dưới gối để giúp ngủ ngon và mang đến những giấc mơ đẹp. Khi bị nhức đầu, bạn cũng có thể chà xát nó lên trán để giải tỏa bệnh.

Mức giá cho một vật phẩm phong thủy chất lượng vượt trội là 4,730,000 VNĐ

s5156-s3-4730-trang-hat-thach-anh-tim-1

 

Kích thước (dài x rộng x cao): bi nhỏ, 80 bi

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Tỵ, năm 1953 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat