Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 06/07/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Xử Nữ nhận được những lời khen chê từ mọi người, bạn cần biết bản thân mình là ai và bạn sẽ không cần quá quan tâm đến những lời chê bai, và sự chỉ trích, soi mói từ phía người khác, chỉ cần bạn làm được tốt mọi nhiệm vụ của mình là được nhé.

De-trang-H090G-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Dê Trắng Mẫu Đơn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói thứ 4 ngày 6/7/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc nhất, nhưng có vẻ như là không phải ai cũng tin vào những điều bạn làm. Hôm nay bạn có một thái độ vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều so với thời gian trước đấy.

Về mặt tài chính, trước khi đưa tiền cho bất cứ một ai có lẽ chòm sao này cần phải kiểm tra kỹ lưỡng lại mọi việc trước đã nhé, nhất là tờ tiền có màu sắc giống như tuy nhiên lại có mệnh giá rất khác biệt đó nhé.

Tình trạng sức khỏe của Bạch Dương vào ngày này sẽ cần được chú ý hơn nhé, lời khuyên cho bạn cần bổ sung chất béo tốt cho cơ thể, chúng có nguồn gốc từ dầu cá, giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn nhiều.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày 6/7/2022 cho biết Kim Ngưu dần rời xa những giá trị an toàn mà mình xây dựng trước đó. Tuy nhiên có những rào cản nhất định, vì vậy mà bạn cũng chưa cảm thấy tự tin cho mấy. Hôm nay bạn không muốn trở nên quá tuân theo bất cứ quy định gì cả, mà sẽ muốn làm theo những suy nghĩ của riêng mình.

Bổ sung lượng nước cho cơ thể hàng ngày đấy nhé. Nhưng cơ thể của bạn sẽ chỉ cần đáp ứng lượng nước phù hợp với từng độ tuổi, trọng lượng, sức đề kháng của cơ thể nhé.Vì thế không phải lúc nào cũng nhiều nước cũng tốt đâu nhé.

Tình yêu sẽ là một mối quan hệ mới mẻ với nhiều sắc màu khác nhau mà đợi chòm sao này khám phá chính do đó bạn không nên để vết thương cũ ngăn cản mình có thể khám phá những màu sắc tiếp theo của cuộc sống tươi đẹp nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử trong ngày hôm nay trở nên điềm tĩnh hơn nhiều. Có một số chuyện sẽ khiến cho cảm xúc của bạn dễ bị đẩy lên cao trào hơn nhiều nhé. Khi bạn cảm thấy áp lực và cảm giác không quen thuộc chút nào cả. Nhưng chòm sao này nên tập trung và cố gắng để nhịp độ công việc được cải thiện theo chiều hướng đẹp nhất.

Với mong muốn sẽ duy trì sự khỏe mạnh thì điều đầu tiên bạn cần làm là thay đổi là duy trì một nếp sống kỷ luật. Lúc nào nên ngủ thì phải đi ngủ, lúc nào nên dậy thì phải dậy bạn nhé, trong công việc và cuộc sống cũng cần phải sắp xếp gọn gàng, chi tiết.

Về mặt tài lộc vào ngày thứ 4 này của Song Tử sẽ không xứng đáng để chờ một vận may nào đấy đến với mình. Chòm sao này sẽ có thể tìm cách xử trí bằng khả năng của mình thôi đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi trực tuyến 12 cung hoàng đạo, Cự Giải đang trở nên quá thơ ngây và thường rơi vào tình huống sẽ người khác dựa dẫm, bạn mong muốn lợi dụng vào mình. Hôm nay dù có những việc không như ý nhưng bạn cũng nên bớt phàn nàn lại, thay vào đó nghĩ cách làm sao nhé.

Với thời tiết nóng bức như hiện tại thì buổi sáng sớm Cự Giải sẽ có thể chạy bộ, bơi lội hay là chơi thể thao. Đổ mồ hôi sẽ là một cách rất hay để có thể giải tỏa áp lực mình mà sẽ đảm bảo cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn nhé.

Hạnh phúc của Cự Giải sẽ rất đơn giản, nhưng cũng đủ khiến người khác phải ghen tị. Thực ra cung hoàng đạo này sẽ biết cách cương – nhu thích hợp và không quá kỳ vọng điều gì phi thực tế.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cảm thấy mình rất hồ đồ và có phần hơi bất cẩn hay là nghe theo một lời nói khó nghe của bạn khiến cho gia đình thiếu đi sự đoàn kết và hòa hợp. Hôm nay bạn chỉ có thể dựa vào mình, do đó bạn sẽ đưa ra quyết định nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều.

Kế hoạch tiền bạc của Sư Tử đã rất tốt, thế nhưng những bước tiếp theo bạn cũng nên hết sức là cẩn thận nhé. Nhất là khi ai đó chào mời cơ hội đầu tư nghe chừng có vẻ rất dễ dàng, với một khoản lợi nhuận cao.

Dù cho bạn có sở thích ăn thịt thì Sư Tử cũng hãy nên nhớ lưu ý ăn thêm rau xanh và trái cây nữa nhé hơn nhé, bởi vì chúng chứa rất giàu chất đạm, và chất xơ và chúng đều là các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng rất quan trọng dành cho cơ thể.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nhận được những lời khen chê từ mọi người, bạn cần biết bản thân mình là ai và bạn sẽ không cần quá quan tâm đến những lời chê bai, và sự chỉ trích, soi mói từ phía người khác, chỉ cần bạn làm được tốt mọi nhiệm vụ của mình là được nhé.

Chòm sao này hãy nên tránh nghĩ ngợi quá nhiều vì tâm trạng bồn chồn, không yên, tức giận, thù hận của bản thân sẽ có thể gây ra các căn bệnh về thần kinh, khiến cho khí huyết lưu thông không được ổn định đấy nhé.

Về mặt tình cảm, cả hai người sẽ có thể xảy ra tranh cãi chỉ do sự hiểu nhầm không đáng có xảy ra, tuy nhiên lời khuyên cho bạn không nên quá vội to tiếng khi tìm hiểu kỹ lưỡng mọi chuyện nhé, kẻo sẽ phải hối hận cũng không kịp đó nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày 6/7/2022 của 12 chòm sao nói rằng Thiên Bình đang cố gắng tỏ ra là người hoàn hảo. Nhưng sẽ không phải ai cũng đón nhận sự trìu mến và nồng hậu của cung hoàng đạo này đâu. Bạn đừng cố ép ai đó làm theo ý của mình trong ngày thứ 4 này.

Về mặt tình cảm, nếu nửa kia vẫn che giấu tình cảm của hai bạn thì Thiên Bình cần xem xét lại. Một mối quan hệ lành mạnh là một mối quan hệ dám đường đường chính chính và có sự xác nhận từ phía mọi người xung quanh

Trong phương diện tài chính, Thiên Bình cần phải hết sức cẩn trọng với những cái bẫy tài chính trong ngày này nhé. Có lẽ cung hoàng đạo này không nên quá nóng vội mà đưa ra quyết định sai lầm, để ảnh hưởng đến các kế hoạch tiền bạc của mình nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp phải bảo vệ chống lại sự lừa dối. Bạn phải hết sức cẩn thận kẻo vướng vào tai tiếng cho dù bạn làm mọi việc xuất phát từ ý tốt. Có lẽ chòm sao này không nên cố làm nhiều mà sai quá nhiều, việc bạn có thể đem đến cho người khác cảm thấy yên tâm mới là tấm danh thiếp tốt nhất.

Về mặt tình cảm, nhưng ai còn đang độc thân sẽ thiếu cơ hội kết nối, Bọ Cạp cần hãy cẩn thận kẻo bạn sẽ phải sống một cuộc đời cô đơn khi luôn mong cầu các điều quá xa vời, thiếu thực tế.

Về mặt sức khỏe, bạn cần biết khi nào cần tách biệt mình với những thiết bị điện tử và luôn hạn chế sử dụng chúng trước khi ngủ để giấc ngủ được ngon, và đảm bảo thể trạng cơ thể khỏe mạnh hơn nữa nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã muốn được đi du lịch để đầu óc thoải mái hơn. Sự áp lực trong cuộc sống chỉ khiến cho bạn sẽ cảm thấy mỏi mệt hơn thôi. Hãy sắp xếp lại mọi việc để thực hiện chúng khôn ngoan hơn nhé sau đó bạn sẽ có thời gian cho cá nhân. Đừng vì thế mệt mỏi mà bỏ bê công việc bạn nhé.

Chòm sao này đang có dấu hiệu mua sắm một cách quá tay, nếu là mua tài sản để dành cho tương lai thì không sao, nhưng Nhân Mã lại đang mua quá nhiều món đồ tiêu dùng, sẽ chỉ tác dụng ngắn hạn.

Về phương diện sức khỏe, có lẽ Nhân Mã đừng ngồi lì mãi một chỗ, chòm sao này nên nhớ đứng lên đi lại, vặn người, và nhớ và kịp thời giải tỏa căng thẳng áp lực, và đừng cái gì cũng kìm nén, giữ nó ở trong lòng đó nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao nói rằng Ma Kết rất dễ tin người hơn rất nhiều. Chòm sao này sẽ quá tin vào người từng tốt với bạn mà không quên đề phòng rủi ro sẽ có thể xảy ra. Mọi việc sẽ được sắp xếp khá ổn thỏa khi mà chòm sao này đủ năng lực để kiểm soát được tình hình hiện tại.

Về mặt tài chính của bạn, trước khi trách người thì Ma Kết nên trách bản thân trước mình trước đấy nhé. Cung hoàng đạo này hãy nên tự trang bị kiến thức về tiền bạc cho mình, và không ai sẽ có thể thay thế.

Chòm sao này hãy xem lại cách hành xử, thắng thua trong hôn nhân để có điều được gì, người thắng liệu có vui hay không, còn kẻ thua sẽ cảm thấy ra sao. Điều đau đớn nhất là trái tim tổn thương, và mối quan hệ tình cảm bị phai nhạt dần.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất thông minh và trở thành sự ganh tị với mọi người xung quanh đấy nhé. Đừng cố tỏ ra rằng mình là người hiểu biết trong mọi trường hợp bạn nhé. Tránh bốc đồng quyết định bất cứ điều gì đấy nhé, nếu hỏi học kinh nghiệm của người khác đấy bạn nhé.

Với một chế độ ăn uống lành mạnh và đúng nghĩa mà cung hoàng đạo này đang theo đuổi thì Bảo Bình sẽ hạn chế được việc tích lũy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Tăng cường các loại trái cây tươi sạch giúp cho cơ thể được khỏe mạnh hơn nhé.

Những rắc rối trong mối quan hệ hiện tại của Bảo Bình sẽ một phần nguyên nhân là do bạn đấy nhé. Vì thế, cung hoàng đạo này hãy nên tự tìm hiểu thêm hay là hỏi thẳng người ấy rằng bạn nên làm gì để nửa kia yêu mình nhiều hơn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

12 cung hoàng đạo dự báo Song Ngư gặp phải những điều gây ra sự cản trở may mắn đó nhé. Bạn có thể thành thạo trong một số việc mà người khác sẽ không đủ khả năng làm được đấy nhé. Không ai có thể giúp mình ngoài bạn đâu.

Về mặt tài chính, sẽ có một chút tiền tiết kiệm giúp cho Song Ngư sẽ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Tuy số tiền của chòm sao này không quá nhiều, nhưng là cách để bạn có thể duy trì thói quen tốt cho mình đấy nhé.

Tình trạng sức khỏe của Song Ngư có lẽ sẽ cần được ưu tiên tập luyện những động tác thể dục giúp cho cơ thể được lưu thông, cơ thể sẽ cải thiện theo thời gian đấy nhé. Ngoài ra việc bạn cười nhiều hơn và bớt việc nóng giận sẽ giúp cho cơ thể khỏe khoắn hơn đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat