Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 22/04/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sự nhiệt huyết, hết mình của Nhân Mã trong ngày đầu tuần giúp truyền cảm hứng và năng lượng cho đồng nghiệp của mình. Bạn luôn được coi là vitamin, mang đến những ảnh hưởng tích cực tới mọi người xung quanh, bạn bè và người thân. Tín hiệu may mắn về vấn đề tài chính đến với bạn trong ngày hôm nay. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày đầu tuần này nhé!

s6633-dau-ha-lan-phi-thuy-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Đậu Hà Lan Ngọc Phỉ Thúy

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một tinh thần nhạy cảm, tốt hơn hẳn mọi ngày. Ngày đầu tuần làm việc tràn đầy năng lượng và hiệu quả của bạn. Bạn biết cách phải làm gì để khiến người khác thoải mái, hòa hợp.

Để đạt những mục tiêu của mình, đòi hỏi bạn phải nỗ lực rất nhiều, vì thế đừng chờ đợi những lời khen từ người khác, mà hãy cứ tập trung vào công việc của mình bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng cho những công sức của bạn.

Để xây dựng một mối quan hệ, cần rất nhiều yêu thương, niềm tin và sự hi sinh. Tuy nhiên, hãy bắt đầu với những điều đơn giản nhất. Đó chính là chia sẻ, tâm sự, lắng nghe đối phương mỗi ngày, không chỉ giúp bạn và người ấy hiểu nhau hơn mà còn duy trì kết nối với nhau.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay, Kim Ngưu đi làm sớm hơn để hoàn thành nốt những công việc còn dang dở từ tuần trước. Tuy nhiên, mọi thứ không suôn sẻ như trong suy nghĩ của bạn. Một vài lời nhận xét, góp ý của cấp trên khiến bản cảm thấy buồn nhưng điều đó sẽ sớm qua nhanh.

Khoảng thời gian vừa rồi, bạn cảm thấy mình dồn toàn bộ sức lực, đầu óc suy nghĩ của mình dành cho công việc, đó là lí do bạn đang cảm thấy mệt mỏi. Nếu bạn cứ gượng ép bản thân thì sẽ sớm kiệt sức đấy. Hãy dành cho mình một chút thời gian để nghỉ ngơi để có thể tiếp tục công việc.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thể hiện được khá nhiều khả năng tiềm tàng mà trước đây chưa có cơ hội phát huy. Tư duy nhanh nhạy, khả năng nắm bắt mọi thứ linh hoạt giúp bạn ghi được điểm tuyệt đối trong mắt cấp trên và dự báo sẽ có phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của bạn.

Nguồn năng lượng dồi dào được tiếp sức từ tình yêu cũng khiến cho cung hoàng đạo này có thể làm nên kì tích trong công việc của mình. Bạn muốn tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai người, để có được hạnh phúc chẳng bao giờ cạn.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có thể nói Giải Giải đang rất cố gắng để tìm tòi những hướng đi mới mà không ảnh hưởng đến bất cứ ai. Những chú cua biết lợi dụng những thế mạnh của mình để tạo lực đẩy cho bản thân trên con đường sắp tới. Lời khuyên cho Giải Nhi là cần phải bình tĩnh lại khi xử lý những vấn đề trong chuyện tình cảm. Sự quyết liệt sẽ chẳng khiến bạn cảm thấy dễ chịu đâu, mà bản thân bạn cũng chẳng được lợi lộc gì ngoài những niềm đau.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù bạn khá tự tin với năng lực của mình nhưng đôi khi bạn vẫn cảm thấy chưa hài lòng về bản thân và những gì mình đã làm. Bạn luôn nỗ lực không ngừng sẽ giúp bạn thành công, vậy nên đừng đánh giá thấp khả năng của mình nhé.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp. Bạn và người ấy càng ngày trở nên hiểu nhau hơn. Đặc biệt là sau những cuộc tranh cãi, mẫu thuẫn hai bạn đã biết trân trọng tình cảm của nhau hơn, biết lắng nghe, chia sẻ những tâm tư, suy nghĩ của mình cho đối phương.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xữ Nử là người dễ dao động nên hôm nay bạn khá lúng túng khi buộc phải đưa ra sự lựa chọn. Có nhiều tác động bên ngoài khiến bạn bối rối, đắn đo không biết quyết định như thế nào. Dù là người khá cầu toàn nhưng bạn lại không đủ quyết đoán cho bản thân mình.

Tình cảm của bạn cũng giống như bao cặp đôi khác, đều thường xảy ra cãi vã, giận hờn, nhưng bạn vẫn luôn chung thủy với nửa kia của mình. Tình yêu đôi khi khiến bạn cảm thấy có chút mệt mỏi, muốn buông xuôi nhưng có lẽ tinh cảm của bạn dành cho người ấy rất lớn nên mọi thứ bạn đều cố gắng giải quyết ổn thỏa.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện tình yêu khiến cho Thiên Bình mỏi mệt, chẳng còn muốn tiếp tục nữa. Bạn có quá nhiều công việc phải làm trong khi vẫn phải dành thời gian dỗ dành, cưng nựng người ấy.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này hôm nay không được tốt. Đừng suy nghĩ quá nhiều nữa, hãy tìm cho mình lẽ sống mới, tìm cho mình mục tiêu để theo đuổi, bạn sẽ thấy cuộc sống này vẫn còn tươi đẹp lắm.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có khả năng tự nhận thức và giàu trí tưởng tượng, luôn muốn khám phá mọi thứ dưới một góc nhìn mới. Đôi khi, bạn lại thể hiện kiêu ngạo và bướng bỉnh, có thể bị buộc tội vì hành vi thất thường. Do đó, hãy chú ý đến từng đường đi nước bước, lời ăn tiếng nói để không gặp phải xui xẻo.

Bọ Cạp nên đặc biệt chú trọng tới mối quan hệ của mình với người ấy trong ngày hôm nay. Đừng để bản ngã cá nhân quá cao đẩy hai bạn ra xa nhau. Yêu là phải chia sẻ và đồng cảm, có chuyện gì hãy cùng nhau ngồi xuống và bình tĩnh giải quyết.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nhiệt huyết, hết mình của Nhân Mã trong ngày đầu tuần giúp truyền cảm hứng và năng lượng cho đồng nghiệp của mình. Bạn luôn được coi là vitamin, mang đến những ảnh hưởng tích cực tới mọi người xung quanh, bạn bè và người thân. Tín hiệu may mắn về vấn đề tài chính đến với bạn trong ngày hôm nay. Bạn có thể được người thân trong gia đình cho một khoản tiền. Nó có thể giúp bạn sắm một chiếc áo mà bạn đã thích từ rất lâu hay một món đồ mà bạn đang rất cần.

Có vẻ như ngày hôm nay bạn đã bị ai đó thu hút rồi. Ánh mắt ngắm nhìn người đó không rời có thể khiến họ cảm thấy ngại và không thoải mái đó. Mặc dù bạn rất thích người ấy nhưng vẫn nên tiết chế cảm xúc của bản thân một chút nhé.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có vẻ như hôm nay không phải ngày làm việc hiệu quả của bạn. Tâm trạng không tốt khiến bạn muốn buông xuôi mọi việc, tinh thần đi xuống không được tập trung. Tốt hơn hết, bạn này dành một chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn rồi tiếp tục công việc của mình.

Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến đổi. Bạn và người ấy luôn dành cho nhau một niềm tin vững chắc. Vì vậy, dù cho có chuyện gì sẽ xảy ra thì bạn cũng không nên nói dối bởi vì điều đó không chỉ làm người ấy tổn thương mà còn sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tình yêu của hai bạn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình cần phải sử dụng lợi thế vào đúng nơi đúng chỗ và may sao hôm nay chính là cơ hội cho chòm sao này trổ tài. Bạn cần phải khám phá thêm những tiềm năng mới của mình, để sự sáng tạo và mới lạ lên ngôi đi thôi. Ngày đầu tuần sẽ có nhiều vấn đề khá phức tạp đòi hỏi Bình Nhi phải giải quyết, mà không được đi theo lối mòn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những chú cá nhỏ tập trung sáng tạo, nhưng có lẽ những sáng tạo của bạn không được đón nhận, khiến cho bạn thất vọng vô cùng. Cứ vui lên đi, biết đâu một ngày đẹp trời nào đó, những tác phẩm nghệ thuật của bạn sẽ trở thành cống hiến có giá trị cho nhân loại.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat