Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 22/04/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Để đảm bảo rằng Kim Ngưu sẽ có được một ngày vui vẻ nhất có thể, hãy luôn giữ cho trạng thái bản thân được linh động và qua đó bộc lộ dần những điểm mạnh đáng yêu của bản thân mình. Đừng cố gắng dựng nên những tình huống quá đặc biệt ngoài tầm kiểm soát của bạn nhé!

s6704-nhan-ma-nao-den-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Mã Não Đen

ngày 22/4/2020 của cung Bạch Dương

Bạn được phép hi vọng vào tiến triển tốt đẹp trong các mối quan hệ mới của bạn gần đây. Có thể nói, cuối cùng bạn đã tự đặt những bước đi đầu tiên vững chãi cho chính mình, mà từ đó, bạn sẽ có thể phát triển vượt ra xa khỏi mọi giới hạn. Muốn làm được điều ấy, ngay từ bây giờ, bạn phải hành động khẩn trương và mạnh mẽ, dứt khoát.

Sự nghiệp: Đường công danh sự nghiệp mở rộng và phát đạt. Một vài mối làm ăn tiềm năng mang lại cho cung hoàng đạo này nguồn doanh thu đáng kể. Năng lực của bạn được cấp trên công nhận, lại thêm sự hậu thuẫn từ gia đình mà làm việc gì cũng thuận buồm trôi chảy.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đón nhận nhiều tin tốt lành. Đời sống gia đình càng trở nên hoà hợp, gắn bó khăng khít hơn nhờ sự thấu hiểu, sẻ chia của những người trong cuộc. Nhưng chòm sao này có lúc vì quan tâm quá mức mà dễ tạo cho đối phương cảm giác bị kiểm soát.

Sức khỏe: Tâm tình thoải mái đem lại cho chòm sao này một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Tử vi ngày 22/4/2020 của cung Kim Ngưu

Để đảm bảo rằng bạn sẽ có được một ngày vui vẻ nhất có thể, hãy luôn giữ cho trạng thái bản thân được linh động và qua đó bộc lộ dần những điểm mạnh đáng yêu của bản thân mình. Đừng cố gắng dựng nên những tình huống quá đặc biệt ngoài tầm kiểm soát của bạn nhé, bởi nó sẽ chỉ càng làm bạn phí sức thôi. Thay vì thế, hãy tận hưởng những điều bất ngờ đầy tuyệt vời của cuộc sống.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối vất vả. Đây sẽ là ngày tranh đấu quyết liệt và không ngừng của Kim Ngưu với đồng nghiệp của mình. Chòm sao này được khuyên nên kiểm soát tốt tính hiếu thắng, bốc đồng của mình để hạn chế tối đa những tai hoạ ngoài ý muốn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm liên tiếp những bất hoà. Mâu thuẫn gần như bị đẩy lên tới đỉnh điểm khi người trong cuộc có những lời nói vô tình làm tổn thương nửa kia. Việc làm mà bạn cho là quan tâm thì người ngoài nhìn vào lại cho đó là hành động mù quáng.

Sức khỏe: Bạn có ý thức hơn về tầm quan trọng của sức khỏe và đang có những biệt phát để cải thiện chúng.

Tử vi ngày 22/4/2020 của cung Song Tử

Bạn sẽ phải đối mặt trực tiếp với mối quan hệ giữa một bên là việc dễ dàng được mọi người thừa nhận, bên kia là cái giá phải trả, hay hành động bạn phải làm để đạt được điều ấy. Nếu ai đó đang cố tình thu hút sự chú ý của bạn, hay cảm thấy hứng thú và muốn đem bạn ra làm trò cười, đừng ngại ngần dạy cho người ấy một bài học nhớ đời nhé, bằng không, bạn sẽ phải chịu ấm ức đấy.

Sự nghiệp: Tiến độ công việc đang có dấu hiệu bị trì hoãn. Tâm trạng có chút bất ổn khiến cung hoàng đạo này không thể tập trung tối đa vào những việc đang làm. Chưa kể cảm xúc thay đổi thất thường còn đẩy bạn vào những tình huống trớ trêu với đồng nghiệp, cấp trên của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Song Tử độc thân không khó để tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay nhờ đào hoa vượng hỗ trợ. Những người đã có đôi có cặp đang trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn mà tình yêu đem tới.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe đang được duy trì tốt, bạn nên tiếp tục với chế độ ăn uống khoa học và chăm tập thể dục thể thao.

Tử vi ngày 22/4/2020 của cung Cự Giải

Bạn sẽ vướng phải một số rắc rối liên quan tới pháp luật vào hôm nay, và chúng sẽ có xu hướng ám ảnh bạn, cũng như ngăn cản mọi hoạt động mà bạn đang theo đuổi. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn đã quá lười nhác hay không hoàn thành tốt nghiệm vụ của mình. Khách quan mà nói, bạn đã thật sự cố gắng, và đừng tiếp tục để bản thân dễ dàng bị áp chế đến như vậy.

Sự nghiệp: Công việc tiến triển dễ dàng và suôn sẻ. Nguồn cảm hứng bất tận đem lại cho Cự Giải những ý tưởng táo bạo nhận được đánh giá cao của cấp trên. Thông qua những biểu hiện xuất sắc này, trong thời gian tới bạn sẽ nhận được thêm những trọng trách mới để thử sức mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà đủ sắc. Đào hoa nở rộ đem tới cho người độc thân vô vàn lời tỏ tình từ những người khác giới. Nhưng khuyên chòm sao này cần phải suy nghĩ thận trọng, nhìn nhận kỹ lưỡng đối với chuyện hệ trọng cả đời này.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe có chút vấn đề không ổn, đặc biệt là các bệnh cảm sốt, đau đầu.

Tử vi ngày 22/4/2020 của cung Sư Tử

Dường như có một ranh giới mong manh tồn tại giữa những cống hiến của bạn, và nỗi ám ảnh mà bạn đang phải chịu đựng vào lúc này. Bởi thế, tốt hơn hết, bạn nên đảm bảo rằng mình không lãng phí thời gian cho những hành động không thật sự mang lại kết quả gì tốt đẹp, thậm chí là giữ chân và kéo bạn thụt lùi về phía sau. Tự do chính là điểm mấu chốt mà bạn cần lưu tâm và theo đuổi.

Sự nghiệp: Đường công danh trôi chảy và mở đường để Sư Tử phát huy tối đa thế mạnh của mình. Chòm sao này đang bỏ ra 200% trí lực cho các nhiệm vụ được giao. Chế độ phúc lợi tăng, môi trường làm việc cũng thoải mái hơn nhiều nên bạn không cần phải băn khoăn với ý nghĩ chuyển đổi công việc.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm đang rơi vào khoảng lặng. Cả chòm sao này và nửa kia đều có những nỗi lo toan, áp lực riêng trong cuộc sống. Nhưng đáng tiếc là, hai bạn chọn cách im lặng giữ riêng cho mình chứ không phải là chia sẻ với người bạn đời của mình.

Sức khỏe: Chất lượng giấc ngủ đang giảm sút nghiêm trọng do tinh thần sa sút, bạn nên tìm đến sách hay thiền để giải toả các áp lực đang đè nặng lên vai.

Tử vi ngày 22/4/2020 của cung Xử Nữ

Bạn sẽ nhìn thấy một cơ hội để tìm kiếm động lực và niềm vui cho cuộc sống của mình vào hôm nay. Và thay vì chần chừ quá nhiều, hãy ngay lập tức nắm bắt lấy và tận dụng nó nhé. Đừng nấn ná chờ đợi cho tới khi thời cơ thích hợp đã đi qua, bạn sẽ cảm thấy hết sức đáng tiếc và chẳng thể nào kịp quay lại nữa đâu. Dù bạn chưa thật sự sẵn sàng, bạn có thể từ từ trưởng thành dần.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra không dễ dàng. Khối lượng công việc chất đống dễ khiến bạn rơi vào tình trạng hoang mang, mất phương hướng. Nhưng nếu Xử Nữ có cách xử lý khéo léo hơn cách cứng nhắc hiện tại thì mọi việc sẽ chóng ổn định.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn chưa đi tới đâu. Xử Nữ không khỏi chạnh lòng khi nửa kia không còn những biểu hiện quan tâm mình như lúc trước. Có thể là do bạn nhạy cảm quá mức, cũng có thể là giữa hai người đang tồn tại một khoảng cách vô hình nào đó.

Sức khỏe: Làm việc liên tục trong nhiều giờ liền dễ khiến cơ thể kiệt sức, đề kháng cũng suy giảm.

Tử vi ngày 22/4/2020 của cung Thiên Bình

Dường như có ai đó đang đặt áo lực buộc bạn trở thành một người hoàn hảo trong những ngày gần đây, và nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên cư xử thế nào cho phải, tốt hơn hết là hãy lờ họ đi nhé. Đừng để họ tiếp tục có những ánh mắt soi mói và can thiệp quá thô bạo vào cuộc sống của bạn nữa, và bạn cũng không nhất thiết phải tiếp tục quan tâm lo lắng tới những người chỉ tỏ ra tốt bụng với bạn ở vẻ bề ngoài.

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra có chút bất ổn. Khi có bất đồng quan điểm trong mối quan hệ với đồng nghiệp, Thiên Bình không giữ được cho mình sự bình tĩnh để giải quyết mọi thứ trong êm đẹp. Trái lại, sẽ có một cuộc xô xát hay xích mích không mong xảy ra.

Tình cảm: Chuyện tình cảm kém sắc rõ rệt. Một khoảng cách lớn đang tồn tại trong mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang phá huỷ tình yêu này. Cãi vả, mâu thuẫn ngày một nhiều cho đến lúc người trong cuộc không còn tìm được tiếng nói chung.

Sức khỏe: Việc nạp một lượng lớn thức ăn nhiều đường, nhiều dầu mỡ sẽ gây nóng trong người.

Tử vi ngày 22/4/2020 của cung Bọ Cạp

Bạn nên tạm thời gạt vấn đề tiền bạc sang một bên nếu muốn bảo toàn được mối quan hệ bạn bè thân thiết của mình. Sự thật là có thể bạn không nhận ra, nhưng những ngày gần đây, tình cảm của bạn đang bị chi phối quá nhiều bởi vật chất, và nếu tình trạng này tiếp diễn, sẽ rất khó để bạn giữ được mọi thứ toàn vẹn như trước kia. Đừng vô tình khiến người khác bị tổn thương, hay hơn cả là làm tổn thương chính mình nhé.

Sự nghiệp: Công việc trong ngày đạt được bước ngoặt đáng kể. Những nỗ lực, tâm sức mà bạn bỏ ra trong khoảng thời gian qua sẽ được ghi nhận xứng đáng. Nhưng đôi khi, Bọ Cạp vẫn chưa có đủ năng lượng và động lực để thúc tiến cho đam mê của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Bọ Cạp chẳng mong gì hơn ngoài một cuộc sống bình dị, ấm yên, cùng người ấy sống những ngày tháng không vướng lo nghĩ ngợi. Người độc thân chóng tìm thấy ý trung nhân sau những lần cất công tìm kiếm tình yêu.

Sức khỏe: Cơ thể đã ở trong tình trạng mệt mỏi và căng thẳng khá dài, có lẽ là đồng hồ sinh học của bạn đang có chút bất ổn.

Tử vi ngày 22/4/2020 của cung Nhân Mã

Đã tới lúc bạn cần đứng lên và thẳng thắn nói ra quan điểm của mình. Thật sự là cho tới lúc này, sẽ chẳng có ai nói hộ suy nghĩ của bạn được nữa, và chừng nào bạn còn suy nghĩ phụ thuộc, bạn sẽ mãi mãi không thể trưởng thành và chủ động hơn được. Bạn hoàn toàn có quyền cảm thấy tự hào vì những gì bạn đã làm được, vì nó vượt xa so với thành tích của rất nhiều người khác, nhưng ngược lại, đừng vì thế mà tự mãn quá sớm nhé.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Không thể không ghi nhận những cống hiến bền bỉ của chòm sao này trong một khoảng thời gian dài. Được cấp trên khen ngợi hết lời, đồng nghiệp quý mến, còn gì hơn khi đó là nguồn động lực rất lớn để bạn vượt qua những áp lực trong hiện tại.

Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng có chuyển biến khả quan. Sự kiên trì cùng với tình cảm chân thành của chòm sao này sẽ sớm làm rung rinh trái tim của người ấy thôi. Khoảng cách trong cuộc sống vợ chồng cũng nhanh chóng được gỡ bỏ nhờ sự thẳng thắn, bộc trực của hai bạn.

Sức khỏe: Lưng đau nhức, xương khớp mỏi khiến nguồn năng lượng bên trong bạn cũng dần cạn kiệt.

Tử vi ngày 22/4/2020 của cung Ma Kết

Có sức mạnh và nắm quyền kiểm soát trong tay đôi khi là hai vấn đề hoàn toàn trái ngược nhau, có thể bạn luôn mong muốn cả hai, nhưng ngày hôm nay, bạn sẽ chỉ được phép chọn một mà thôi. Đừng quá coi nhẹ những gì bạn đang phải đối mặt. Hãy tỉnh táo và chọn cho mình một hướng đi phù hợp nhất, ngay cả khi nó chỉ hoàn toàn dựa trên trực giác của bạn.

Sự nghiệp: Công việc diễn ra vô cùng suôn sẻ và dễ dàng. Trực giác tốt cùng khả năng giao tiếp khéo léo đã mang lại cho Ma Kết rất nhiều cơ hội để phát triển công việc hiện tại. Khi nảy sinh những ý tưởng mới mẻ, hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh trước khi muốn tiến hành.

Tình cảm: Vận trình tình cảm sớm được cải thiện. Đây là thời gian thuận lợi để bạn giải quyết triệt để những khúc mắc, hiểu lầm đang tồn tại trong mối quan hệ hai người lâu nay. Đừng quên việc kiên nhẫn lắng nghe và thấu hiểu sẽ giúp khoảng cách ngày càng được gỡ bỏ.

Sức khỏe: Sức khỏe nhìn chung đang ổn định, nhưng đừng vì thế mà chủ quan trước những thay đổi bất ổn trong cơ thể.

Tử vi ngày 22/4/2020 của cung Bảo Bình

Phát triển luôn là một việc tốt với bạn, nhưng có đôi lúc, bạn nên tự cho phép mình thoát khỏi những ràng buộc nghiêm khắc quá mức mà bạn đã và đang tự đặt ra cho bản thân. Đừng tự làm khó chính mình vào hôm nay bởi những sự khởi đầu có phần quá tầm. Tốt hơn hết, bạn nên tìm kiếm sự ổn định với những thói quen hiện tại, cho tới khi bạn thật sự tin tưởng vào bản thân.

Sự nghiệp: Tiến độ công việc bất ngờ đột phá. Bảo Bình gây ấn tượng khi liên tục đưa ra những ý tưởng mới mẻ, táo bạo cho thấy tầm nhìn của bạn không đơn giản chút nào. Nguồn thu nhập cũng theo đó mà nâng cao, đem lại cho chính bạn cuộc sống thoải mái hơn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đang tồn tại một vài rắc rối nhỏ. Khoảng cách vợ chồng ngày một xa dần vì thời gian dành cho nhau còn hạn chế. Cảm giác trống vắng lớn dần theo thời gian sớm muộn cũng tạo ra sự phai nhạt rõ rệt trong mối quan hệ hai người.

Sức khỏe: Sức khỏe không quá lý tưởng, đặc biệt đề phòng bệnh cũ có thể tái phát.

Tử vi ngày 22/4/2020 của cung Song Ngư

Thái độ nghiêm túc và sẵn sàng chịu trách nhiệm của bạn đã phần nào có tác dụng vào hôm nay. Dù rằng kết quả vẫn còn rất chậm, nhưng điều đó còn tốt hơn rất nhiều so với việc trì trệ không có một chút tiến triển nào mà bạn đã trải qua suốt khoảng thời gian vừa rồi. Đừng vì tham lam mà gánh thêm quá nhiều nghĩa vụ bạn không thể gự giải quyết hết được.

Sự nghiệp: Vận trình công danh gặp nhiều bất trắc. Hôm nay vốn không phải ngày may mắn của cung hoàng đạo này. Chính sự cực đoan tới mức cố chấp, khó hiểu đã đưa bạn vào vô số các rắc rối liên quan tới các mối quan hệ xã giao trong công việc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm còn nhiều mâu thuẫn. Các cặp vợ chồng thường nảy sinh hiểu lầm, tranh cãi gay gắt vì những chuyện chẳng có gì. Nếu như cả hai biết hạ thấp cái tôi, nhường nhịn nhau một chút thì sẽ tránh được đổ vỡ có thể xảy ra.

Sức khỏe: Cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng trong cả ngày dài, đây cũng là phương diện giúp bạn tự tin nhất.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat