Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 21/01/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng có vẻ như thứ Hai này là một ngày nhiều rắc rối của Song Tử. Có thể bạn không nhận ra mọi thứ xung quanh mình đang rất hỗn độn nhưng những người khác lại nhận ra nhanh chóng và dễ dàng. Nếu không thể cải thiện được tình hình thì Song Tử cần tận dụng trí tuệ cũng như óc hài hước của mình để có thể thoát khỏi những tình huống khó khăn nhé!

c182a-gay-nhu-y-hop-kim

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Hợp Kim Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương ngày hôm nay có thể thấy mọi việc mình làm chưa thể đạt được sự như ý. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá buồn về điều này. Bởi khi có thất bại mới là lúc bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn nữa để có thể đạt được nhiều thành công trong thời gian sắp tới. Vì vậy không nên buồn lòng làm gì nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có rất nhiều chọn lựa. Nếu bạn tôn trọng người khác và kiên định, bạn có thể giành chiến thắng trước mọi đối thủ. Nhưng nếu nói những điều khó nghe, bạn sẽ chỉ khiến người khác muốn tranh cãi với bạn mà thôi. Hãy cứ làm việc của mình dù cho có bao nhiêu khó khăn đang xảy ra đi chăng nữa nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Có vẻ như hôm nay lại là một ngày nhiều rắc rối của Song Tử. Có thể bạn không nhận ra mọi thứ xung quanh mình đang rất hỗn độn nhưng những người khác lại nhận ra nhanh chóng và dễ dàng. Nếu không thể cải thiện được tình hình thì Song Tử cần tận dụng trí tuệ cũng như óc hài hước của mình để có thể thoát khỏi những tình huống khó khăn nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vì dự án mà bạn theo đuổi bấy lâu sẽ kết thúc vào hôm nay, bạn sẽ khá buồn rầu khi phải thừa nhận rằng bạn không có nhiều lựa chọn để tiếp tục theo đuổi. Những khoảng trống trong lịch trình hàng ngày của bạn cũng dần dần xuất hiện, tuy nhiên, trước khi bạn kịp lấp đầy chúng bằng những cuộc hẹn hò, hãy nhân cơ hội này lên kế hoạch tương lai cho bản thân đã nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên cố gắng tìm cho mình những “đồng minh” trong ngày hôm nay. Hầu hết những rắc rối xảy ra đều đến từ việc cá nhân bạn bị xúc phạm. Do vậy, nếu ở trong một nhóm, bạn có thể được bảo vệ. Sư Tử vốn có khả năng lãnh đạo nên bạn có thể tận dụng điều này để đạt được mục tiêu của mình đó!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể giải quyết mọi chuyện dù là đó là chuyện điên rồ nhất trong ngày hôm nay. Bạn nên nói năng nhẹ nhàng để tránh khỏi mọi rắc rối. Đừng quá chi li nếu không bạn sẽ vướng vào tranh cãi khá nhiều đấy. Hãy cứ tập trung vào công việc của mình để tránh khỏi mọi xung đột nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hình như hôm nay Thiên Bình luôn nhìn nhận mọi việc dựa trên nguyên tắc cá nhân của mình mà đánh mất khả năng khách quan. Bạn vốn là người có nguyên tắc rõ ràng nhưng hãy cẩn thận, không chừng bạn sẽ phải tranh cãi với người khác và vướng vào rắc rối bởi vì những lời nói vô căn cứ đó!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Kế hoạch du lịch trong kì nghỉ sắp tới sẽ làm bạn xao nhãng trước công việc hiện tại. Ngay cả khi bạn cố gắng không suy nghĩ đến nó nữa, bạn vẫn ít nhiều bị ảnh hưởng. Nếu bạn cứ mặc nhiên để tình trạng này xảy ra mà không có sự điều chỉnh nào, kết quả làm việc của bạn chắc chắn sẽ đi xuống đấy. Bởi thế, hãy nhờ tới ai đó giám sát và nhắc nhở để bạn có thể chỉnh đốn lại bản thân mình nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã có thể hoạt động độc lập tùy vào khả năng kiên nhẫn và cống hiến của bạn. Hãy quyết định mọi việc tùy vào từng tình huống nhé! Nếu cảm thấy đó là những điều quan trọng với mình thì hãy tự tin để làm những điều mình muốn. Nếu vấn đề đó không quan trọng, hãy dũng cảm vứt bỏ nó nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Kế hoạch du lịch trong kì nghỉ sắp tới sẽ làm bạn xao nhãng trước công việc hiện tại. Ngay cả khi bạn cố gắng không suy nghĩ đến nó nữa, bạn vẫn ít nhiều bị ảnh hưởng. Nếu bạn cứ mặc nhiên để tình trạng này xảy ra mà không có sự điều chỉnh nào, kết quả làm việc của bạn chắc chắn sẽ đi xuống đấy. Bởi thế, hãy nhờ tới ai đó giám sát và nhắc nhở để bạn có thể chỉnh đốn lại bản thân mình nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình có thể tận dụng những tình huống khó khăn để đạt được những điều mình muốn. Bảo Bảo cũng có thể tham gia vào tranh luận với mọi người vì đó là một trong những sở thích của bạn. Tuy nhiên, hãy làm mọi việc với niềm vui, đừng tự làm khổ bản thân hay tạo thêm nhiều kẻ thù.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu ai đó đề nghị giúp bạn đi đường tắt để dễ dàng hoàn thành công việc hiện tại hơn, bạn đừng vội tin vào những lời họ nói nhé. Nếu bạn có thể chiến thắng chỉ bởi bạn có lợi thế hơn đối thủ, thì rõ ràng đây là một cuộc chơi không cân sức, và suy rộng ra, thành công của bạn cũng sẽ chẳng có ý nghĩa gì nhiều. Thêm vào đó,nếu bị phát hiện, bạn rất dễ bị người khác nắm thóp, đẩy bạn vào tình huống bất lợi và khó xử sau này đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat