Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 21/01/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bạch Dương vốn là một người cởi mở, và điều đó lại càng trở nên rõ ràng hơn trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc như hôm nay. Bạn sẵn sàng trò chuyện và giúp đỡ mọi người xung quanh, dù đó là người xa lạ.

KC122-cay-ngoc-bao-chau-hoang-cung

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Ngọc Bảo

BẠCH DƯƠNG (21/1/2021)

Bạch Dương vốn là một người cởi mở, và điều đó lại càng trở nên rõ ràng hơn trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc như hôm nay. Bạn sẵn sàng trò chuyện và giúp đỡ mọi người xung quanh, dù đó là người xa lạ.

Công việc: Bạn cần phân biệt được ai là người tốt và ai là người xấu, tránh việc quá cả tin khiến mình vướng vào rắc rối lúc nào không hay.

Tình cảm: Bạn có vẻ khá thờ ơ với người ấy, và điều đó chắc hẳn sẽ khiến đối phương cảm thấy rất buồn bã, thậm chí tổn thương. Bạn cần nhìn lại tình cảm của mình đấy.

Tiền bạc: Cung hoàng đạo này nên tránh đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn thất thoát tiền bạc. Tốt nhất hôm nay hãy cứ giữ chặt tiền trong túi.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

Sao Hỏa ở vị trí Kim Ngưu khiến bạn trở nên cứng đầu cứng cổ, một khi đã quyết định việc gì là đừng hòng thay đổi. Bạn bỏ ngoài tai những lời bàn ra tán vào của người khác vì cho rằng người ngoài cuộc chẳng thể hiểu rõ mọi vấn đề bằng mình.

Công việc: Bạn tự đặt ra những yêu cầu khá khắt khe cho chính bản thân mình, hãy coi đó là động lực chứ đừng biến đó thành gánh nặng khiến bạn dần trở nên mệt mỏi.

Tình cảm: Bạn cần tránh sự ghen tuông vô lý. Hãy cho người ấy một khoảng không gian tự do riêng, đừng hạn chế các mối quan hệ của người ấy.

Tiền bạc: Bạn là người có khả năng kiếm tiền tốt nhưng lại khá chi ly trong chi tiêu. Nhờ vậy, túi tiền bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. Tuy nhiên, thỉnh thoảng hãy hào phóng hơn và tặng cho mình món quà.

SONG TỬ (21/5-21/6)

Theo 12 cung hoàng đạo 2021, Mặt Trăng trùng với sao Thiên Vương là thời điểm thích hợp để Song Tử thể hiện những mặt tính cách thú vị của mình, nhờ đó mà bạn nhận được sự chú ý và yêu mến của nhiều người xung quanh. Quanh bạn lúc nào cũng ó rất nhiều bạn bè.

Công việc: Hãy lan truyền nguồn năng lượng tích cực của mình tới mọi người xung quanh. Nếu ai nấy đều đoàn kết vì mục tiêu chung thì công việc chắc chắn sẽ được hoàn thành cực kỳ nhanh chóng.

Tình cảm: Mỗi khi có rắc rối xảy ra, bạn luôn đưa ra được những cách thức giải quyết hợp lý giúp người ấy. Đó chính là lý do khiến đối phương rất dựa dẫm vào bạn.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong ngày hôm nay. Bạn có thể để dành tiền vào lĩnh vực đầu tư hoặc chi phí sắm tết.

CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa như hôm nay, Cự Giải có vẻ khá thiếu kiên nhẫn khi giải quyết công việc. Mỗi khi gặp phải khó khăn, rắc rối, bạn thường hay nghĩ đến việc bỏ cuộc hoặc nhờ vả mọi người xung quanh.

Công việc: Bạn nên cố gắng giải quyết công việc dựa trên chính công sức của mình, có như vậy thì bạn mới nhanh chóng tiến bộ và phát triển được.

Tình cảm: Bạn có thể vô tình thốt ra những câu nói gây tổn thương nửa kia khi chưa suy nghĩ kĩ. Khi đã nhận ra điều đó rồi, bạn nên xin lỗi người ấy ngay.

Tiền bạc: Bạn táo bạo hơn hẳn mọi ngày và chấp nhận rủi ro lớn trong chuyện đầu tư. Là lãi hay là lỗ thì hãy đợi thời gian trả lời nhé.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc, Sư Tử có vẻ khá thờ ơ với mọi việc xung quanh mình. Bạn không muốn mình trở thành người đứng đầu trong mọi việc nữa, thậm chí có thụt hạng 1 chút cũng chẳng sao.

Công việc: Nếu trong suốt khoảng thời gian vừa qua, bạn đã vất vả làm việc thì nay có nghỉ ngơi 1 chút cũng chẳng sao. Tuy nhiên, bạn đừng quá mức thờ ơ, lỡ đãng kẻo sẽ vướng phải sai sót đấy.

Tình cảm: Bạn dành quá nhiều thời gian cho sở thích cá nhân nên dễ tỏ ra lạnh lùng với người ấy. Thậm chí đôi khi, bạn còn cho rằng người ấy thật là phiền phức.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không được khả quan cho lắm trong ngày hôm nay, vì thế bạn cần tránh đầu tư những khoản quá lớn.

XỬ NỮ (23/8-22/9)

Xử Nữ trở thành 1 người có chí khí trong ngày Mặt Trăng và sao Hỏa nằm ở vị trí trùng nhau như hôm nay. Bạn đặt ra những mục tiêu tham vọng và cố gắng hết sức để đạt được điều đó. Bạn mong muốn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh.

Công việc: Sự cố gắng không ngừng nghỉ ắt sẽ đem lại cho bạn những thành quả xứng đáng. Hãy giữ tinh thần tích cực này trong cả khoảng thời gian về sau nữa nhé. Xem thêm: Độ tin cậy của 12 chòm sao.

Tình cảm: Bạn cần kiên nhẫn hơn khi lắng nghe những lời tâm sự của người ấy. Hãy cùng nhau vượt qua khó khăn, chia sẻ niềm vui nỗi buồn thì tình yêu mới sâu sắc.

Tiền bạc: Trước khi đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bạn nên suy nghĩ thật cẩn thận. Tránh dễ dàng nghe theo lời dụ dỗ bùi tai của người khác.

THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Hôm nay chẳng phải là một ngày may mắn của Thiên Bình, khi Mặt Trăng và sao Mộc nằm ở vị trí vuông góc với nhau. Bạn có xu hướng lơ đãng trong mọi việc và điều đó có thể đẩy bạn vào rắc rối không lường trước.

Công việc: Một khi đã bắt tay vào việc gì, bạn cần tập trung và chú ý hơn, cho dù đó có là công việc bạn đã rất quen thuộc đi chăng nữa. Nếu để xảy ra lối sai, bạn sẽ mất thời gian khắc phục nữa đấy.

Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể hiểu lầm nhau trong một việc nào đó. Cả hai đều cần dành thời gian để nói chuyện rõ ràng với nhau, chớ nên giữ mọi điều ấm ức ở trong lòng.

Tiền bạc: Khi túi tiền không dư dả, tốt nhất bạn nên hạn chế việc chi tiêu và hưởng thụ. Hãy chăm chỉ làm việc trước rồi hãy nghĩ đến việc nghỉ ngơi, tận hưởng.

HỔ CÁP (24/10-21/11)

Tiếp nối tử vi ngày 20/1/2021, Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp, bạn là người rất rạch ròi trong cảm xúc của mình, nhưng cũng vì thế mà những quyết định của bạn đôi khi trở nên chủ quan quá mức. Thực ra không phải khi nào bạn cũng nên hành động theo cảm tính của mình.

Công việc: Đừng nên để ý đến cảm xúc và quan điểm của riêng mình chi phối mọi việc. Bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác trước khi nói hoặc làm việc gì.

Tình cảm: Những cảm xúc cực đoan đến và đi một cách bất chợt của bạn vẫn khiến cho nửa kia cảm thấy khó hiểu. Có lẽ bạn cần học cách tâm sự, giãi bày với người ấy nhiều hơn.

Tiền bạc: Mối quan hệ xã giao không tốt khiến cung hoàng đạo này khó tìm được cơ hội đầu tư triển vọng. Bạn nên bình tĩnh chờ một cơ hội thích hợp hơn.

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Khi Mặt Trăng trùng với sao Thiên Vương, Nhân Mã trở thành một con người rất độc lập. Bạn nghĩ gì là sẵn sàng bắt tay vào làm ngay mà chẳng cần ai phải thúc giục. Bạn cũng chuẩn bị tinh thần vững vàng dù phải nghe người khác phản đối đi chăng nữa.

Công việc: Sự quyết đoán sẽ dẫn lối bạn đến với thành công, song bạn đừng nên trở thành người cứng đầu cứng cổ, không chịu tiếp thu ý kiến đóng góp thiện ý của người khác.

Tình cảm: Bạn là 1 người rất dồi dào cảm xúc, vì thế mà bạn nhanh chóng rơi vào lưới tình với một ai đó. Quan trọng là sau này, 2 người sẽ chung tay xây dựng hạnh phúc ra sao thôi.

Tiền bạc: Bạn dần chi tiêu có kế hoạch hơn, nhờ vậy mà túi tiền cũng rủng rỉnh chứ không hay cạn sạch như trước đây nữa. Hãy tiếp tục duy trì thói quen tốt này trong tương lai.

MA KẾT (22/12-19/1)

Thời điểm sao Kim ở vị trí Ma Kết, cung hoàng đạo này vốn đã là người thận trọng lại càng cẩn thận hơn trong mọi việc. Điều đó đôi khi khiến người khác cho rằng bạn là một người quá mức lãnh đạm hay toan tính.

Công việc: Hãy mạnh dạn hơn trong việc nắm bắt các cơ hội thuộc về mình. Nếu chần chừ, do dự quá lâu, bạn sẽ để cơ hội rơi vào tay người khác đấy. Xem thêm: Niềm vui đáng mong đợi của 12 chòm sao năm 2021.

Tình cảm: Bạn thường băn khoăn rất nhiều điều trước khi đến với một ai đó. Bạn sợ người đó không chung thủy, không chân thành và không thực sự đáng tin cậy.

Tiền bạc: Sự đắn đo khiến bạn để vuột mất cơ hội kiếm tiền. Bạn nên rút ra bài học cho mình để tương lai không còn gặp những chuyện đáng tiếc như vậy nữa.

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí Bảo Bình, bạn có thể nhanh chóng nhận ra nhiều mặt của vấn đề. Với đầu óc nhanh nhẹn và trí tuệ sắc bén, bạn có thể đạt được nhiều điều mà mình đã đặt ra từ trước đó, ngay trong ngày hôm nay.

Công việc: Bạn ham học hỏi, tìm tòi nghiên cứu, vì vậy mà bạn chẳng hề ngại ngần khi tiếp xúc với những nội dung công việc mới. Chắc hẳn cấp trên sẽ rất hài lòng với một nhân viên như bạn.

Tình cảm: Việc thể hiện cảm xúc, suy nghĩ trở nên rất đơn giản đối với bạn trong ngày hôm nay. Nếu tìm được thời điểm thích hợp, bạn có thể bày tỏ tình cảm với người mà mình thầm mến.

Tiền bạc: Hãy học thêm các kiến thức về đầu tư, kinh doanh trước khi thực sự bắt tay làm giàu. Vốn kiến thức vững vàng sẽ giúp bạn tránh được nhiều nguy cơ.

SONG NGƯ (19/2-20/3)

Khi sao Hải Vương nằm ở vị trí của Song Ngư, bạn quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không chỉ sống trong thế giới của riêng mình. Bạn nhận thấy rằng nếu cởi mở hơn trong các vấn đề thì dường như mọi việc cũng sẽ trở nên suôn sẻ hơn hẳn.

Công việc: Ngày hôm nay của bạn trôi đi khá yên bình. Bạn thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nên có thể mở lối đi riêng, hứa hẹn tương lai nhiều triển vọng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Các bạn còn độc thân chưa thực sự sẵn sàng để một người khác bước chân vào thế giới của mình.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá tích cực trong ngày hôm nay. Bạn có thể dần học cách đầu tư trong khoảng thời gian tới đây để túi tiền ngày một rủng rỉnh.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat