Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 21/01/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong thủy thấy rằng Cự Giải đừng để công việc bận rộn khiến bạn mệt mỏi nhé, hãy thả lỏng, nghỉ ngơi và nạp năng lượng đã, còn hôm nay là một ngày tuyệt vời để Thiên Bình cải thiện hình thức một chút. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ tư này nha các cung hoàng đạo.

cay-ngoc-cam-lam-ca243-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Đá Cẩm Lãm

Bạch Dương (21/3-19/4)

Một ngày tuyệt vời cho Bạch Dương khi cuộc trò chuyện thân tình, cởi mở với một nhân vật nào đó đem lại cho bạn niềm vui, tiếng cười. Đây cũng là ngày mà một chút tưởng tượng lãng mạn, sự mơ mộng khiến tinh thần bạn hưng phấn, vui vẻ hơn lệ thường.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày khá lộn xộn, khi Kim Ngưu muốn làm điều gì đó nhưng thực tế lại không ủng hộ bạn, khiến các mảnh ghép trở nên rời rạc, lẫn lộn. Vậy thì đừng vội đưa ra quyết định quan trọng, hãy thả lỏng và tham gia các hoạt động xã hội, cho đến khi bạn có được những thông tin cần thiết.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình, tốt hơn cả là Song Tử nên lắng nghe ý kiến của mọi người với tinh thần cầu thị, học hỏi. Thể hiện sự tôn trọng những người xung quanh là cách tốt nhất để bạn nhận lại sự yêu mến và trân trọng, đừng quên.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng để công việc bận rộn khiến bạn mệt mỏi nhé Cự Giải, hãy thả lỏng, nghỉ ngơi và nạp năng lượng đã. Đây là ngày mà bạn cần phải chắc chắn trước mọi lựa chọn của mình, thay vì “nhắm mắt làm bừa” và rồi tiếc nuối. Cho mình thời gian là hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự im lặng không giúp giải quyết những vấn đề rối rắm ngày hôm nay, tốt hơn cả là chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ, tình cảm của mình. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên vũ khí giá trị nhất của mình chính là sự nhẫn nại đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng cố gắng tìm ra đáp án cho những câu hỏi của mình ngày hôm nay nhé Xử Nữ, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất thất vọng. Đây là ngày mà càng cố khiên cưỡng mọi việc, bạn sẽ chỉ càng mệt mỏi hơn thôi. Hãy đơn giản chỉ là tiếp thu, học hỏi và dần khám phá con đường mà bạn đang đi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để Thiên Bình cải thiện hình thức một chút. Tranh thủ đi sửa lại kiểu tóc, hay tới tiệm spa là cách để bạn có thêm sự hứng khởi cho mình, và đừng quên rằng bạn vốn có thẩm mỹ khá tốt nhé, hãy tin vào chọn lựa của chính bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thay vì chạy theo một mục tiêu nào đó hay cố gắng tìm đáp án cho câu hỏi nào đó luẩn quẩn trong đầu, đây là ngày mà Bò Cạp nên thả lỏng và cho mình cơ hội được mơ mộng một chút, hay dành thời gian cho tổ ấm chẳng hạn. Cuộc sống nhờ vậy sẽ dễ chịu hơn rất nhiều đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi việc dường như đã “đâu vào đấy”, sau những ngày lộn xộn thiếu trật tự. Có vẻ như đáp án mà bạn trông đợi cuối cùng đã xuất hiện, dù bạn cần phải tinh tế một chút để có thể cảm nhận được. Và nhờ vậy, đây chính là ngày để bạn “ăn mừng thành công” rồi đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ phải kiên nhẫn một chút, bởi mọi người xung quanh sẽ phải mất thời gian để có thể hiểu được những gì bạn đưa ra. Nhưng hãy yên tâm rằng bạn sẽ được ghi nhận xứng đáng với những gì mình nỗ lực đóng góp, tự tin lên nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình nên nhường quyền quyết định cho một ai đó, thay vì cố gắng làm điều mà bản thân thấy khó để thực hiện. Dường như đây là ngày mà cảm xúc của bạn không thực sự rõ nét, vậy thì tại sao không cho mình thời gian nhỉ?

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự hiểu nhầm rất dễ xảy ra hôm nay, khi ai đó không có đầy đủ thông tin và nhìn nhận Song Ngư theo hướng khác hoàn toàn với thực tế. Hãy kiên nhẫn và cố gắng để chia sẻ những sự thật, dù điều đó khiến bạn mất không ít tâm sức.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat