Top 10 vật phẩm phong thủy giúp Quý Ông sinh năm 1961 Tân Sửu có cuộc sống sung túc, viên mãn

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Từ xưa đến nay, phong thủy được xem là một trong những yếu tố tâm linh giúp cho cuộc sống con người trở nên tốt đẹp hơn. Bên cạnh việc cải tạo chỗ ở, nơi làm việc theo đúng các quy tắc về phong thủy thì sử dụng vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Sửu cũng rất quan trọng.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1961 Tân Sửu (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1961:

Tân Sửu: 57 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 15-2-1961 đến 4-2-1962
Cung CHẤN (mệnh Mộc). Trực THÂU
Mạng BÍCH THƯỢNG THỔ (đất trên vách)

Nên dùng: màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương Sinh (Thuỷ sinh Mộc), Xanh lá cây để được Tương Hợp, Vàng, màu Nâu để được Tương Khắc ( Mộc chế ngự được Thổ)

Không nên dùng: Màu Trắng, Bạc, Kem vì Mệnh cung bị khắc (Kim khắc Mộc), màu Đỏ, Hồng, Tím vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (MỘC sinh HOẢ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1961 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Tượng trâu màu đen GM141

Hình tượng trâu tượng trưng cho sự an lành, no đủ với sức mạnh bền bỉ, hiền lành nhưng cũng đầy mạnh mẽ. Trong phong thủy, trâu còn có ý nghĩa về sự thịnh vượng, bền vững, mang lại tài lộc dồi dào cho những ai sở hữu.

Hắc ngà, còn gọi là thạch anh đen là loại đá cực kỳ quý hiếm được sử dụng nhiều để chế tác ra các vật phẩm phong thủy. Vì thạch anh đen có khối lượng riêng rất nặng và độ cứng cao nhất trong các loại thạch anh nên những vật phẩm phong thủy làm từ loại đá này cực kỳ hiếm và đắt giá.

Tượng trâu đá hắc ngà sẽ thể hiện được đẳng cấp và địa vị của gia chủ nếu đặt ở phòng khách, phòng làm việc. Tuyệt đối không được đặt tượng ở những nơi ô uế, nhà vệ sinh, trên bàn học, bàn thờ hay những nơi có hung tinh chiếu.

Tượng trâu phong thủy bằng đá hắc ngà được bán với giá 315,000 VNĐ

gm141-2-con-giap-hac-nga-suu-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 4cm x 1.5cm x 3cm

2.Tỳ Hưu tiêu ngọc đen DT195

Đá tiêu ngọc là một loại đá tự nhiên nên vẫn giữ được linh khí, cát khí phong thủy. Đá có hạt mịn, mặt cắt có gân, độ cứng tương đối, bản thân màu trắng ngà và đặc biệt có thể kích màu để tạo nên những màu sắc đặc trưng sau khi chế tác như đen, nâu, đỏ, xanh… Màu đen của tượng sẽ đem đến cho không gian sống của bạn sự sang trọng, đồng thời cũng khắc chế được hung khí, sát khí trong nhà, mang lại bình an cho gia đình.

Tỳ hưu ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn. Mang hàm ý mang lại may mắn, tiền tài, của cải cho gia chủ. Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để hút tài lộc nhé!

Mức giá của một tượng tỳ hưu dáng nằm là 4,896,000 VNĐ

dt195-ty-huu-2-sung-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 14cm x 9cm x 5.9cm .

3.Chuỗi thạch anh tóc đen S6120

Thạch anh tóc đen có từ trường mạnh hơn các loại thạch anh khác, từ nó tỏa ra một nguồn năng lượng giúp loại bỏ căng thẳng, u sầu, cô đơn và còn là bùa hộ mệnh cho chuyện tình yêu.

Đeo chuỗi thạch anh tóc đen giúp mệnh chủ cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh, tăng cường vận may, lạc quan, hạnh phúc. Bên cạnh đó, khi bạn bị các bệnh liên quan đến tim mạch, hãy đeo chuỗi thạch anh tóc đen này để giúp chữa nhồi máu cơ tim, đột quỵ, xơ vữa động mạch.

Mức giá để bạn sở hữu chuỗi đeo tay này là 11,823,000 VNĐ

S6120-11823-Chuoi-thach-anh-toc-den-2

Kích thước: bi lớn, 13 bi.

4.Nhẫn Tỳ hưu thạch anh đen S451

Thạch anh đen là một trong những loại đá quý hiếm bậc nhất với vẻ cứng cáp và đẹp không tì vết nên nó thường được sử dụng để làm đồ trang sức, ngọc bội hộ thân. Ở những người lương thiện đá thạch anh đen sẽ phát triển trí tưởng tượng và mơ ước, có thể loại trừ năng lượng tiêu cực trong trong cuộc sống. Ngoài ra, thạch anh đen còn giúp phát triển tinh thần, tín ngưỡng và đời sống tâm linh lành mạnh, chữa các bệnh xơ vữa động mạch, cột sống…

Thạch anh đen còn giúp khử sóng từ phát ra từ ti vi, máy tính, lò vi sóng, nó đặc biệt hữu dụng trong thời đại ngày nay khi con người thường xuyên tiếp xúc với với các bức xạ phát ra từ các sản phẩm điện.

Năng lực của thạch anh đen cực mạnh, giúp cho người sở hữu có thể tiếp xúc với quyền năng huyền bí của vũ trụ, giúp con người tăng cường thể lực và tinh thần, đồng thời đem lại may mắn trong tình cảm cũng như trong sự nghiệp cho người sở hữu.

Nhẫn tỳ hưu thạch anh đen sẽ giúp người đeo gặp được nhiều may mắn trong việc làm ăn, kinh doanh, thu tài phát lộc do có biểu tượng tỳ hưu trên mặt nhẫn.

Giá cho chiếc nhẫn này là 590,000 VNĐ

nhan-ty-huu-thach-anh-den

Kích thước (đường kính): 1.9cm x 2.2cm

5.Rồng xanh nhả ngọc nhỏ GM040

Theo phong thủy, rồng là con vật đứng đầu trong các loài thú lành, có tác dụng trừ khử tiểu nhân, phát huy quyền lực và hợp với những người có chức vụ cao. Với những người làm trong ngành chính trị, hành chính, rồng sẽ giúp chống lại những lời gièm pha và tăng cường quyền uy.

Rồng kết hợp với hình tượng phun châu nhả ngọc lại tượng trưng cho sự may mắn về tiền tài, quyền lực, địa vị, mang đến sự thuận lợi, suôn sẻ, trơn tru trong công việc, trong việc mở mang các mối quan hệ, đem đến nhiều cơ hội tốt,…

Tượng có thể đặt ở phòng khách, phòng làm việc, công ty… nhưng cần lưu ý không được đặt tượng rồng phía sau vị trí bạn ngồi hoặc đối mặt với vị trí bạn ngồi vì sẽ bất lợi cho bạn đấy.

Tượng rồng được làm bằng đá lam ngọc (loại đá tượng trưng cho sự hạnh phúc, vui vẻ và làm cho tâm hồn an tĩnh), ngồi trên đế gỗ đen với các đường chạm khắc tinh tế, mang giá trị thẩm mỹ cao. Sản phẩm được bán với mức giá 735,000 VNĐ

gm040-rong-xanh-lam-ngoc-nho

Kích thước (dài x rộng x cao): 20cm x 5cm x 14cm

6.Ve ngọc phỉ thúy xanh đậm S6497

Ve sầu, hay còn gọi là ngọc thiền, là loài lột xác sau mỗi mùa hè nên tượng trưng cho sự trẻ trung của con người. Ngoài ra, ve sầu còn là biểu tượng cho sự bảo vệ cho người sở hữu tránh khỏi những điềm xấu, mang lại nhiều điềm tốt lành.

Phỉ thúy là một loại đá thiên nhiên, có khả năng cân bằng những rối loạn sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp. Năng lượng trong đá có khả năng cân bằng và trấn an tinh thần. Ngoài ra, nhẫn đá phỉ thúy còn có tác dụng giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Bên cạnh đó, ngọc phỉ thúy còn mang lại nhiều may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi.

Mặt phỉ thúy càng đeo càng đẹp, trong vắt và ánh xanh rực lên theo từng ngày. Đó chính là quá trình lên nước của ngọc.

Giá cho mặt ngọc bội, dây chuyền phỉ thúy hình ve sầu là 530,000 VNĐ.

s6497-ve-ngoc-phi-thuy-xanh-dam-1

Kích thước (dài x rộng x dày): 3.5cm x 1.5cm x 0.8cm

7.Bông thạch anh ưu linh xanh H101

Thạch anh ưu linh xanh là một biến thể của đá thạch anh và quý hiếm nhất, nó còn được coi là bùa hộ mệnh cho mệnh chủ sở hữu nó. Màu xanh của đá sẽ làm cho bạn cảm thấy tinh thần minh mẫn, thanh tịnh hơn và giảm áp lực cuộc sống.

Thạch anh ưu linh sẽ giúp bạn tăng cường tài lộc, giúp việc kinh doanh phát đạt và mở rộng được nhiều mối quan hệ. Cũng giống như thạch anh hồng, thạch anh ưu linh rất tốt cho chuyện tình duyên, giúp tình cảm được gắn kết cả đời.

Bạn có thể đặt bông thạch anh ưu linh xanh ở bất cứ khu vực nào trong nhà nhưng tốt nhất là ở phòng khách, phòng làm việc để thu hút tài khí, lợi đường nhân duyên. Người làm ăn kinh doanh có thể đặt ở bàn làm việc ở công ty hay quầy tính tiền, lễ tân để cải thiện mối quan hệ với khách hàng, tăng cường sự tập trung, đầu óc sáng suốt và nâng cao hiệu suất làm việc.

Giá cho một bông thạch anh ưu linh xanh là 20,097,000 VNĐ

h101-s3-20097-bong-thach-anh-uu-linh

Kích thước (dài x rộng x cao): 26cm x 20cm x 15cm

8.Cây tài lộc gốc đẹp thạch anh xanh size vừa KC087

Thạch anh xanh sẽ giúp bạn xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh. Màu xanh lá cây mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa. Thạch anh xanh còn được xem là đá tài lộc, mang đến cho bạn sự may mắn trong vấn đề tài chính, sự nghiệp, giúp bạn có chí tiến thủ, gặp may mắn trong các cuộc đàm phán và đủ bản lĩnh để đương đầu với những thách thức trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Cây tài lộc là biểu tượng của sự sung túc, mang đến cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc cửa hàng kinh doanh…

Nếu bạn muốn mở rộng các mối quan hệ làm ăn, kinh doanh, lấy lại cảm xúc và sự sáng tạo, thu hút nhiều tài lộc thì hãy sở hữu ngay cây tài lộc đá thạch anh xanh này đi. Nó được bán với mức giá chỉ 1,995,000 VNĐ thôi đấy.

kc087-cay-tai-loc-hoi-nho-da-ngoc-dong-linh

Kích thước (dài x rộng x cao): 25cm x 10cm x 25cm.

9.Chuỗi ưu linh nâu S990

Nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe, may mắn cũng như thu được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống, cải thiện tình duyên… hãy sở hữu ngay vòng tay thạch anh ưu linh nâu này.

Thạch anh ưu linh là một trong các biến thể của thạch anh và đây là biến thể quý hiếm nhất. Không chỉ mang màu sắc bắt mắt, sáng bóng mà nó còn mang lại nhiều tác dụng phong thủy cho người đeo. Đá thạch anh ưu linh có thể giúp chủ nhân nâng cao sức khỏe, giúp máu huyết lưu thông, giảm áp lực và ngăn ngừa bệnh tật, giúp chủ nhân tăng cường sự tập trung, đầu óc sáng suốt và nâng cao hiệu suất làm việc.

Cũng giống như những người anh em của mình (thạch anh hồng), thạch anh ưu linh cũng cũng rất tốt cho tình duyên, giúp bạn nổi bật và quyến rũ hơn trong mắt người khác. Giúp tình cảm được gắn kết cả đời.

Giá của chiếc vòng đeo tay phong thủy quý giá này là 1,785,000 VNĐ

chuoi-thach-anh-uu-linh-nau-S990-1983-011

Kích thước: bi nhỏ, 21 bi.

10.Chuông gió 13 ống nâu C1136

Một vật phẩm phong thủy vừa có thể trang hoàng cho không gian sống, vừa mang âm thanh thánh thót, vừa mang ý nghĩa phong thủy chính là chuông gió.

Chuông gió gồm 13 ống kim loại (nhôm) dài, màu nâu, âm thanh trong và vang, đặt ở khu vực phía Tây sẽ mang lại hạnh phúc, phía Bắc và Tây Bắc mang lại may mắn trong sự nghiệp, thuận lợi trong giao tiếp kinh doanh…

Bạn không nên treo chuông gió ở bàn ăn, chỗ ngồi, ngay giường ngủ và tránh không nên đứng dưới chuông gió thường xuyên vì nó dễ gây điềm chấn thương ở đầu, các bệnh khác cũng như tai nạn không may.

Giá để bạn sở hữu bộ chuông gió tiếng trong này là 612,000 VNĐ

chuong-gio-13-ong-nau-c1136-01

Kích thước (dài): 15cm

 

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Sửu, năm 1961 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat