Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 21/01/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá ngày thứ năm này có gì đặc biệt không nha. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay, Cự Giải hãy kêu gọi sự cộng tác từ những người bạn thân, sự tin tưởng và hiểu ý nhau sẽ là chất keo gắn kết mọi người đấy.

k087m-khi-xanh-thang-tien-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Khỉ Trên Đế Xoay

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thể chất của Bạch Dương đang rất tốt, nhưng bạn lại dễ bị căng thẳng. Rồi bạn lại phải làm thêm giờ nữa – tại mấy tuần trước bạn lơ là công việc nên giờ phải bù lại. Trong tình cảm, Bạch Dương cần nói cho người ấy biết điều bạn thực sự nghĩ trong đầu. Nếu không, sẽ không có gì thay đổi cả, mối quan hệ sẽ dậm chân tại chỗ hoặc tệ hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu vốn là người không bao giờ chịu từ bỏ ước mơ của mình vì chính chúng sẽ tiếp thêm sức mạnh để bạn tiếp tục bước về trước. Thế nhưng, ngày hôm nay bạn nên tập trung vào những giấc mơ khả thi của mình thay vì những điều khó thực hiện. Bạn biết không, đôi khi chính vì sự cẩn trọng quá mức sẽ làm cho bạn quên đi rằng mình có thể kết hợp những ước mơ nhỏ để tạo thành một hoài bảo lớn có khả năng thành hiện thực cao.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đừng cố gây ấn tượng với người ấy – giờ chưa phải lúc tốt nhất để làm điều đó đâu. Tháng 2 sắp tới sẽ mang đến cho bạn những thay đổi lớn lao và cả những thử thách hoàn toàn mới nữa. Rồi Song Tử cũng chuẩn bị đón nhận những cơ hội tài chính mới. Quả là rất đáng mong đợi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải luôn muốn bản thân đạt được những thành quả tốt nhất, nhưng bạn quên mất rằng cần phải phấn đấu ra sao, chỉ dựa vào sự nỗ lực cá nhân thôi chưa đủ đâu nhé. Hôm nay, hãy kêu gọi sự cộng tác từ những người bạn thân, sự tin tưởng và hiểu ý nhau sẽ là chất keo gắn kết mọi người đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay, Sư Tử có thể phải xử lý cả núi công việc – hàng loạt cuộc điện thoại ập tới, nhiều cuộc họp mặt cần tham gia, đi gặp đối tác,… Nhìn chung, công việc của bạn càng lúc càng khó khăn mà cấp trên thì càng ngày càng khắt khe hơn. Sư Tử cảm thấy hết sức căng thẳng. Sau giờ làm việc, bạn nên tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng để thư giãn lại.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ chuẩn bị gặp nhiều may mắn trong tình cảm. Không chỉ vậy, sự nghiệp của bạn cũng đang vô cùng thuận lợi. Nhìn chung, các hành tinh đang hỗ trợ khá nhiều cho Xử Nữ và rất có thể, điều bạn mong muốn sẽ trở thành hiện thực. Mặt khác, nhớ chú ý ăn nhiều rau củ quả hơn để cung cấp đầy đủ cho cơ thể các loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là một chòm sao có sự duyên dáng lạ kỳ, nếu bạn biết cách sự dụng ưu điểm này thật khéo léo thì nó sẽ giúp bạn đạt được những gì mong muốn trong một số việc cụ thể. Mặc dù vậy bạn phải hết sức cẩn thận, bạn thường dùng trí thông minh của mình, nhưng đôi khi cách bạn thể hiện lại quá khó để người khác có thể hiểu được. Vì vậy bạn hãy dùng trí thông minh của mình để suy nghĩ xem làm thế nào để có thể phát huy sự yêu kiều của mình một cách hay nhất.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tình cảm của Bọ Cạp sẽ sớm được người ấy nhận ra và đáp lại. Khi chú ý lắng nghe tiếng nói của con tim mình, tâm trí bạn cũng rõ ràng, chắc chắn hơn. Ngoài ra, đây còn là thời gian tốt để bạn giải quyết, ký kết những giấy tờ quan trọng. Vào tuần tới, Bọ Cạp sẽ dễ bị đau đầu và căng thẳng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngay cả khi có những lựa chọn khác nhau, Nhân Mã vẫn quyết tâm thực hiện chiến lược mà bạn đã vạch ra trước đó. May mắn thay, chính sự nỗ lực và sự hào hứng này giúp bạn tận hưởng một hành trình thú vị, giúp bạn khám phá nhiều hơn về chính bản thân mình và những người bạn đặc biệt yêu thương.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình yêu đang ở rất gần Ma Kết rồi, chỉ cần bạn mở lòng thôi. Trong công việc, bạn không nên ra quyết định quá vội vàng, hấp tấp – nếu không rất có thể sẽ phải hối tiếc về sau. Thời gian sắp tới, nhiều khả năng Ma Kết sẽ nhận được một khoản tiền kha khá. Một số bạn sẽ nghĩ tới chuyện ăn uống hợp lý và đủ chất hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy chia sẻ những khó khăn của bản thân với bạn bè thân thiết, họ sẽ hỗ trợ về mặt tinh thần khá nhiều cho bạn. Ngoài ra, Bảo Bình không nên vội vàng hay chủ quan khi phải quyết định những vấn đề quan trọng, tốt hơn là bạn nên có sự chuẩn bị chu đáo ngay từ đầu. Vào thời gian cuối ngày, ra ngoài thư giãn và giải trí cùng bạn bè mang đến nhiều niềm vui.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khi giao dịch hay hợp tác làm ăn với đối tác, Song Ngư cần hết sức cẩn thận, vì không phải ai cũng thành thật và thiện chí như bạn đâu. Chắc bạn đã nghe câu, giang hồ hiểm ác khó lường? Ngoài ra, Song Ngư cũng cần hết sức cẩn trọng và kiên nhẫn trong công việc, bỏ ngay tâm lý ăn xổi hay nóng vội. Cái gì cũng cần thời gian.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat