Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 22/01/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tình cảm phát triển thuận lợi giúp Kim Ngưu trút được một gánh nặng trong lòng. Giảm áp lực tinh thần cũng giúp cho hiệu suất công việc của bạn tăng lên đáng kể, còn tâm tư của Song Tử không đặt ở công việc mà bay tới tận đẩu tận đâu vì thế mà hiệu quả cực kém, thường mắc những lỗi cơ bản, nhỏ nhặt, nhanh chóng tập trung lại đi nào.

KC103-cay-thach-anh-vang-lon-de-kim-tu-thap

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đầu tuần đầy hứng khởi giúp bạn có tinh thần làm việc rất tốt, hiệu suất cao và có nhiều ý tưởng sáng tạo. Chòm sao này truyền sự nhiệt tình của mình tới mọi người xung quanh, khuấy động bầu không khí nên những người làm việc cùng đều cảm thấy thoải mái và phối hợp ăn ý.

Bạch Dương có sự phát triển nhất định về sự nghiệp nhưng nếu muốn tiến triển nhanh hơn, đạt được mục têu mà bạn đề ra thì cần dành nhiều thời gian hơn nữa để làm việc, tập trung cao độ và bỏ qua những việc nho nhỏ ngoài lề. Đặc biệt, tính ham vui ham chơi phải bớt bớt đi để toàn tâm toàn ý cho công việc nhé.

Trong vấn đề tình cảm cừu trắng thường quá cao hứng mà đẩy mọi chuyện lâm vào tình huống rắc rối. Vì thế hãy tiết chế tâm trạng của mình, kích thích vừa phải sẽ giúp cho mối quan hệ của đôi bên thăng hoa và bền vững. Chú ý tới cảm nhận của nửa kia nửa nhé, đừng quên hỏi xem người ấy có thoải mái không.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

cho biết tình cảm phát triển thuận lợi giúp bạn trút được một gánh nặng trong lòng. Giảm áp lực tinh thần cũng giúp cho hiệu suất công việc của bạn tăng lên đáng kể. Đây cũng là chỗ dựa rất tốt để chòm sao này tâm sự, chia sẻ mỗi khi có khó khăn hay cần xin lời khuyên.

Sự gắn kết giữa đôi bên không chỉ đến từ những buổi hẹn hò vui chơi mà còn bồi dưỡng vun đắp qua sự giúp đỡ, quan tâm và động viên lẫn nhau trong cuộc sống. Tình bạn của Kim Ngưu cũng có nhiều điều đáng mừng, bất cứ lúc nào cũng nhận được sự ủng hộ hết lòng của bạn bè, không bao giờ cô đơn.

Sức khỏe hơi kém một chút, Ngưu chan nên chú ý hơn tới chế độ sinh hoạt và chăm lo cho bản thân tốt hơn. Đừng quá tiết kiệm hay chủ quan, nếu trong người không khỏe hãy đi kiểm tra ngay lập tức để phát hiện kịp thời những vấn đề phát sinh. Và đừng quên, vận động rèn luyện đều đặn để tăng cường thể lực, giữ gìn thân thể, ngăn ngừa bệnh tật.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhưng tâm tư của Song Tử không đặt ở công việc mà bay tới tận đẩu tận đâu. Vì thế mà hiệu quả cực kém, thường mắc những lỗi cơ bản, nhỏ nhặt khiến cấp trên cũng phải bất ngờ mà lên tiếng phê bình. Nhanh chóng tập trung lại nào, vào lúc nhiều việc như thế này mà bạn lơ là thế thì sẽ rắc rối to, không chỉ cho bản thân mà còn liên lụy tới đồng nghiệp nữa đấy.

Tình hình căng thẳng như thế cũng phần nào ảnh hưởng tới tình cảm, Tử nhi thỉnh thoảng hơi to tiếng nóng nảy với nửa kia khiến hai người mâu thuẫn. Tâm trạng bất ổn và công việc chưa như ý cũng đừng trút giận lên người ta chứ, ai mà nhường nhịn được mãi, sẽ khó chịu lắm đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn là người coi trọng tình cảm nên với những đối tượng vô tâm thì không thể hợp được với nhau. Đôi bên không có tiếng nói chung và không có cùng mối quan tâm thì dù ở bên nhau cũng sẽ có khoảng cách khó lấp đầy, nên lưu ý tới điểm này trước khi quyết định tiến tới.

Công việc đang tiến triển ổn định, cả tốc độ lẫn chất lượng đều không có gì đáng lo lắng nhưng Cự Giải nên tập trung vào các nhiệm vụ có tính khả thi để phát triển hơn nữa. Đừng quá mơ mộng viển vông hay đặt ra mục tiêu xa vời mà chú ý những việc thiết thực, có tính thực tiễn và phù hợp với năng lực, điều kiện của bản thân.

Sức khỏe không có vấn đề nghiêm trọng nhưng nếu làm việc trong thời gian dài thì sẽ xuất hiện tình trạng đau lưng, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu… Đây là dấu hiệu của việc mệt mỏi thôi nên đừng vội vàng uống thuốc mà hãy nghỉ ngơi thư giãn, thả lỏng thân thể để giảm bớt áp lực, tự dưng sẽ thuyên giảm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi ngày mới Sư Tử hôm nay cần giữ được sự tỉnh táo sáng suốt để đưa ra quyết định đúng đắn trong công việc. Càng những việc quen thuộc và hay làm lại càng dễ chủ quan dẫn tới sai lầm, vì thế đừng chủ quan trong bất kì tình huống nào. Bạn cần phải tập trung để đạt được kết quả tốt nhất, hoàn thành mục tiêu đã đề ra trong năm.

Sư Tử khá thoải mái trong chuyện tình cảm bởi bạn biết chìa khó của hạnh phúc nằm ở thái độ, cách cư xử của bản thân. Dù gặp tình huống nào cũng không được đánh mất sự tự chủ, chân thành và lương thiện, thế nên gặp được người tốt và được đối xử tử tế, trân trọng cũng là điều hoàn toàn xứng đáng.

Áp lực công việc lớn nên không tránh khỏi mệt nhọc, bạn hãy sắp xếp lại thời khóa biểu để có thời gian nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức. Bận mấy cũng phải có chút không gian và thời gian riêng, thả lỏng toàn bộ cả thân thể lẫn tinh thần, ép bản thân quá sẽ căng thẳng mà ngã bệnh mất.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vận trình của bạn hôm nay khá tốt và không có nhiều trở ngại, yên tâm mà phát huy khả năng vốn có, hoàn thành các dự định đã đặt ra từ trước. Đặc biệt, tình cảm tiến triển nhanh với những bước tiến mạnh mẽ, cơ hội cực kì tốt không thể bỏ qua.

Lúc này muốn thoát đời độc thân thì phải hành động nhanh lên, đừng chần chừ nghi ngại gì nữa, chủ động tiếp cận người mình thích đi. Kể cả là con gái thì Xử Nữ cũng có thể chân thành bộc lộ cảm xúc và suy nghĩ của mình, đâu phải e thẹn hay bó hẹp bản thân mà lỡ mất người thích hợp. Đôi khi tình cảm chỉ đến một lần trong đời thôi đấy.

Ra ngoài nhớ mang dư chút tiền bởi có thể phát sinh chuyện ngoài ý muốn, cần có chuẩn bị sẵn sàng. Ví dụ như hỏng xe, lỡ tàu xe hay mất đồ, phải di chuyển gấp,… nên tốt nhất là mang nhiều chút để không lâm vào tình huống khó xử. Hôm nay sẽ tiêu nhiều hơn mọi ngày, dự toán xông xênh ra nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trở ngại nhất trong ngày này là tình cảm nhưng thực ra sự việc cũng chẳng to tát gì. Bạn và người ấy có một số bất đồng trong quan điểm sống mà cụ thể là cách chi tiêu, cần ngồi lại bàn bạc và tìm ra cách giải quyết, mỗi người tích cực một chút là ổn ngay thôi, không quá nghiêm trọng.

Thiên Bình trong ngày nhiều ý tưởng sáng tạo và thích giúp đỡ người khác. Bạn sẵn sàng hướng dẫn, trợ giúp và đồng tâm hiệp lực với đồng nghiệp, điều này mang tới nhân duyên tốt, quan hệ hài hòa với những người xung quanh. Thế nên mối khi có việc gì cần bạn có thể mờ lời nhờ nguồn lực từ bên ngoài, sẽ không ai từ chối đâu.

Sức khỏe không tệ nhưng đã có dấu hiệu đau lưng do kém vận động rồi đấy, lưu ý phương diện này nhiều hơn một chút nhé. Tham khảo một số bài tập nhẹ nhàng và áp dụng hàng ngày, trong thời gian học tập và làm việc hãy thường xuyên thay đổi tư thế, đứng dậy đi lại thư giãn để giảm bớt áp lực cho thân thể.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Những khó khăn trong chuyện tình cảm làm bạn kém vui tươi, có thể hai người đã đi tới cuối cuộc tình và cần cho nhau lối đi riêng. Dù có muôn vàn lý do nhưng chung quy lại đều rất buồn bã và tổn thương nên trái tim cần thời gian để bình yên lại, bạn cũng cần thời gian để tĩnh tâm và quên đi chuyện đã qua.

Bọ Cạp là người có lý trí mạnh nhưng vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều, tâm tình không tốt khiến cho công việc chậm lại. May mắn là bạn được bạn bè đồng nghiệp cũng như cấp trên thông cảm, hỗ trợ rất nhiều nên không tới mức quá tệ, giữ ở mức ổn định. Nhanh chóng thu xếp chuyện riêng rồi trở lại hoàn thành thật tốt nhé.

Để cải thiện tâm trạng cũng như khích lệ chính mình tiến về phía trước bạn nên thay đổi chút không gian và các hoạt động thường ngày. Ví dụ như trang trí hoa tươi trên bàn làm việc, bố trí lại nhà cửa, mua thêm đồ trang trí hay thay rèm cửa mới, học thêm một khóa kĩ năng năng khiếu, đi tập thể thao,…

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đón một ngày thoải mái với nhiều điều tốt hơn so với dự đoán, nguồn năng lượng tiềm tàng bên trong giúp chòm sao này cảm nhận được hạnh phúc cũng như hứng khởi với cuộc sống hàng ngày. Có vẻ như, bạn đã tìm được mục tiêu mới cho thời gian tới và đang sẵn sàng thực hiện nó.

Nhân Mã độc thân đang vượng vận đào hoa, sức hút lan tỏa khắp nơi, đi đâu cũng dễ trở thành tâm điểm chú ý. Chỉ cần bạn quan tâm tới vẻ ngoài của mình thêm chíu xíu nữa thôi, mọi thứ đều hoàn hảo và chắc chắn sẽ thoát khỏi tình trạng FA hiện tại. Với người đã có đôi thì một cuộc hẹn hò bất ngờ với những hoạt động thú vị sẽ khiến hai người bật cười thích thú và hâm nóng tình cảm.

Ra ngoài nên mang theo khăn quàng, ngoài việc giữ ấm thì đây còn là vật may mắn của bạn nữa đấy. Chiếc khăn màu xanh lá sẽ giúp Mã Mã gặp được quý nhân và tăng cường vận may, làm gì cũng thuận lợi. Đi phỏng vấn xin việc, hẹn hò hay tỏ tình thì đừng quên phụ kiện này nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tốc độ hòa nhịp và phát triển công việc của bạn quả thực đáng nể, khiến người khác phải đi từ ngạc nhiên tới bất ngờ. Với hiệu suất cao như vậy thì chẳng mấy chốc mà các kế hoạch trong tháng sẽ được hoàn thành và tiến hành kế hoạch tháng tiếp theo luôn rồi.

Ma Kết đã có nhiều thay đổi tích cực trong chuyện tình cảm, ngoài việc chủ động hơn thì bạn còn bắt đầu thể hiện thái độ nhẹ nhàng và quan tâm tới đối phương. Nhưng vẫn còn chút gượng gạo chưa quen, từ từ mọi thứ sẽ tự nhiên và không còn khó khăn nữa, tiếp tục phát huy nhé.

Sức khỏe không xấu nhưng kém ổn định, sáng ra có triệu chứng choáng, có thể là máu huyết không tốt. Vì thế nhất định phải ăn sáng đầy đủ, khởi động ngày mới nhẹ nhàng và từ từ tăng tốc vào buổi trưa chứ đừng quá vội vàng ngay, sẽ làm bản thân mệt mỏi đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn vốn rất phóng khoáng và tự chủ, không quan tâm tới nhận xét của người khác nhưng thực sự hôm nay đã quá tùy tiện rồi. Vì điểm này mà cả tình cảm lẫn công việc đều gặp vấn đề, ảnh hưởng tới quan hệ xã giao cũng như sự phát triển của sự nghiệp.

Bảo Bình tự ý quyết định mà không tham khảo ý kiến của nửa kia, tự cho mình là đúng nên tạo ra mâu thuẫn trong mối quan hệ tình yêu. Việc đúng sai chưa bàn tới nhưng việc thiếu tôn trọng đối phương đã là lỗi của bạn rồi, cần thẳng thắn thừa nhận và kiểm điểm lại đi nhé.

Tương tự, thái độ kiên quyết tự cho là mình biết hết sẽ khiến đồng nghiệp khó chịu, gây cản trở quá trình hợp tác chung. Mỗi người có kiến thức và kĩ năng khác nhau, không thể so sánh ai giỏi hơn ai mà cần học hỏi lẫn nhau và kết hợp để hoàn thành công việc một cách tốt nhất chứ Bảo Bảo.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tài chính là điểm thiếu hụt trong vận trình của bạn, không phải không kiếm được tiền mà là chi nhiều hơn thu. Có khá nhiều chuyện phát sinh khiến cho chòm sao này buộc phải rút hầu bao dù thực sự bạn không dư dả gì mấy.

Song Ngư có thể khắc phục tình trạng này bằng cách cắt giảm các khoản chi phí chưa cần thiết lắm, chưa gấp ngay trước mắt, chỉ tập trung cho việc phải giải quyết luôn. Như vậy ít ra bạn cũng sẽ giảm bớt một ít gánh nặng và có thời gian để xoay xở, cân bằng lại dự toán tài chính.

Với những ai có cơ địa nhạy cảm, nên tự nấu ăn để mang đi làm, hạn chế ra ngoài hàng quán ăn uống, vừa không ngon lại không đảm bảo vệ sinh. Cách này cũng giúp bạn tiết kiệm được không ít đâu, lúc khó khăn thì phải tiết chế nhu cầu cá nhân lại thôi. Tiện lợi đôi đường, thử áp dụng xem nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat