Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 20/08/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng sau những biến động quá lớn trong tình cảm, cuối cùng tới ngày thứ hai Xử Nữ cũng đã bình tâm để làm việc và học tập, còn Song Ngư hôm nay có sự tự chủ và tự tin khi làm việc, điều này giúp bạn phát huy tối đa năng lực của mình. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ hai này nha.

D235-Ga-dong-tren-dong-tien-trung

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gà Đồng Trên Đống Tiền

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy phấn chấn và muốn thể hiện năng lực của mình. Bạn không muốn mất thể diện trước đám đông nên bằng bất cứ giá nào cũng ngẩng cao đầu tư tin. Dù trong lòng sợ hãi hay không năm chắc cũng không dám lộ ra với ai.

Tình cảm của cừu trắng vẫn trong vòng luẩn quẩn giữa yêu và không yêu, mối quan hệ khó gọi tên. Bạn không phải không có dũng khí nói ra lòng mình mà chính là sợ nói ra bị từ chối thì rất mất mặt. Chi bằng cứ giữ nguyên hiện trạng, trốn tránh được lúc nào hay lúc ấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ hai đầu tuần không ngờ lại trôi qua quá tẻ nhạt và vô vị với Kim Ngưu, hoặc có thể chính bạn đang tự làm cho mình trở nên nhạt nhòa trong mắt người khác. Xắn áo lên và bắt tay vào làm việc thật sự, bạn sẽ vứt bỏ được hết những nỗi nhớ nhung quê nhà da diết hoặc nhớ thương người ấy vu vơ.

Cố gắng cân bằng cảm xúc tốt nhất có thể, sau đầu giờ chiều, tâm trạng của bạn sẽ lại ổn định và mọi thứ sẽ lại đâu vào đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tính khí của bạn hôm nay bắt đầu điềm đạm đi rất nhiều, bớt bốc đồng làm theo ý mình hơn. Trong suy nghĩ cũng như hành động đều thể hiện rõ sự tính toán, cân nhắc, lựa chọn phương án tối ưu nhất, rất có lợi đối với công việc, học tập và cuộc sống.

Tài lộc cũng khá tốt nhưng chòm sao này không có bản lĩnh giữ tiền, thu về bao nhiêu chi ra bấy nhiêu mà chủ yếu là ăn chơi hưởng thụ chứ không làm được việc gì lớn. Bạn nghĩ rằng làm được chơi được, căng thẳng mệt mỏi cả ngày rồi thì phải xả hơi chứ, đúng là vẫn chưa thể lớn hẳn được, còn trẻ con lắm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay bạn có khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Bạn dẫn dắt người khác bằng năng lực và nhân cách, hành động và tinh thần nhiệt huyết. Chính sự sôi nổi, chăm chỉ, có chí hướng của bạn đã thúc đẩy những người khác cùng tiến lên phía trước.

Cự Giải là người theo chủ nghĩa hòa bình nhưng không nhu nhược, bạn hiền lành, biết cảm thông, biết lắng nghe nhưng hoàn toàn không ngại đối đầu với thử thách. Sự nghiệp có bước tiến đáng kể, tài lộc cũng rất khá nhờ chính quyết tâm cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Song chú cua lại khá ngốc trong chuyện tình cảm, bạn thu hút sự chú ý của người khác phái nhưng bối rối trước sự thể hiện quá mạnh từ họ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay là lúc bạn bắt đầu một thứ mới mẻ trong cuộc sống của mình, và thật tuyệt vời khi đó là một mối quan hệ mới. Bước đầu tiến triển thuận lợi, đến với nhau bằng sự rung động và chân thành nên hai bạn cảm thấy bản thân có thể đắm chìm vào nhau một cách ngọt ngào, hạnh phúc.

Công việc cũng thúc giục Sư Tử phải đổi mới tư duy, nhanh nhẹn học hỏi và áp dụng những kiến thức mới. Bạn nên dành thời gian và tiền bạc để theo học một khóa học ngôn ngữ, kĩ năng, chuyên môn phục vụ cho sự nghiệp. Đó sẽ là khoản đầu tư hoàn toàn xứng đáng giúp bạn ngày càng tiến xa hơn trong tương lai.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sau những biến động quá lớn trong tình cảm, cuối cùng tới ngày thứ hai Xử Nữ cũng đã bình tâm. Bạn và một nửa của mình đã sẻ chia đủ để giúp cả hai thấu hiểu vị trí của mình trong trái tim người thương. Tận dụng thời điểm này để tưới tắm và vun xới cho chiếc cây tình cảm của mình lớn nhanh hơn nữa, bạn đủ bản lĩnh và bao dung để làm được điều này.

Trong công việc, bạn đón nhận tin mừng là được quay về đảm nhiệm vị trí cũ sau thời gian dài thử thách vì một số sai lầm không đáng có. Hít thở sâu và dùng những kinh nghiệm sở trường của bạn để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao Xử Nữ ạ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày mới của Thiên Bình cho biết, những phẩm chất cá nhân tuyệt vời trong bạn trỗi dậy và mang lại thành công trong sự nghiệp. Bình tĩnh, thận trọng, có khả năng giao tiếp và biết cách lắng nghe khiến cho công việc lúc nào cũng hanh thông, đối diện với khó khăn cũng không cản được bước tiến vững vàng. Nhưng cũng trong ngày này, Thiên Bình sẽ khá bảo thủ trong chuyện chi tiêu tài chính.

Mặc dù thu nhập tốt nhưng bạn lại không nỡ chi cho bản thân và người mình yêu mến một món tiền nào đáng kể. Tất nhiên điều này xuất phát từ suy nghĩ tiết kiệm nhưng như vậy cũng không thoải mái chút nào, o ép chính mình quá.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày hôm nay tính khí của bạn cực toán, tính lạnh lùng biểu hiện rõ ràng hơn bao giờ hết. Thái độ tính toán, thâm trầm cùng tâm cơ sâu sắc khiến người khác không dám lại gần. Tâm trạng u ám, dễ nghi ngờ người khác có ý lừa gạt, hãm hại mình.

Bạn cần một người tâm sự, một người tri kỷ biết lắng nghe và sẵn sàng thấu hiểu, giúp giải tỏa đám mây trong lòng. Có thể chẳng cần tâm sự với người quen mà hãy mở lòng với ai đó xa lạ. Vì xa lạ nên họ không hề có định kiến, không biết mình là ai và không truyền câu chuyện của mình tới tai những người quen biết mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay bạn nhận được sự giúp đỡ từ người thân, nhất là mẹ của mình. Đó có thể là sự giúp đỡ tài chính hoặc giúp đỡ về tinh thần, bạn dựa dẫm khá nhiều vào gia đình của mình.

Tiến triển trong sự nghiệp đến một cách bất ngờ nhờ sự nhanh nhẹn và tinh tường của Mã Mã. Bạn nắm bắt thời cơ quá tốt, chỉ sau một dự án hoặc một ý tưởng đã nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ cấp trên, con đường thăng tiến rộng thênh thang, tăng lương nhận thưởng cũng ở ngay trước mắt rồi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay có tinh thần cảnh giác cao độ, chỉ tin tưởng vào bản thân với trực giác luôn sẵn sàng để nhìn nhận những điều mới mẻ. Cá tính thận trọng kết hợp với sự thích ứng nhanh tạo nên hiệu suất làm việc cao, biết nhìn xa trông rộng, tài kiếm tiền vượt trội.

Tình cảm là việc của con tim, đôi khi sử dụng sự phân tích thái quá sẽ làm mất hết cảm xúc. Bạn hãy học cách sống bản năng một chút giống như Nhân mã để tận hưởng sự lãng mạn, thi vị của tình yêu.

Bảo Bình (20/1 –18/2)

Tử vi hôm nay phát hiện Bảo Bình sẽ mất không ít thời gian xử lý những sai lầm nhỏ bạn đã phạm phải trong tuần trước, dù đã cố gắng giấu kín hết mức có thể nhưng người tinh ý vẫn có thể nhận ra. Tốt nhất, nếu muốn hoàn thiện bản thân và cải sửa những tính không tốt do sự hấp tấp của mình gây ra, hãy đối diện hết mình với những dự án/hạng mục công việc khó nhằn đã hạ gục bạn. Vấp ngã ở đâu hãy đứng dậy ở đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay bạn sôi động và có sức hấp dẫn rực rỡ. Ở trong đám đông bạn là người nổi bật nhất, cuốn hút nhất, khiến người khác phái không thể không ngoái nhìn. Nhân duyên cũng từ đây mà đến, nhiều người muốn làm quen giao lưu kết bạn.

Song Ngư có sự tự chủ và tự tin khi làm việc, điều này giúp bạn phát huy tối đa năng lực của mình. Thêm chút nhạy cảm, tinh tế vốn có nên nhanh chóng nắm bắt tình hình, thay đổi cục diện theo hoàn cảnh, sáng tạo trong các tình huống cần thiết, gặt hái thành công ngoài mong đợi. Ngư nhi hãy lưu ý hơn tới sức khỏe vì bạn đang dành thời gian làm việc quá nhiều.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat