Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 20/08/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

ngày 20/8/2020 của 12 chòm sao, Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử có một ngày làm việc hiệu quả mặc dù bạn đã không còn thích thú với công việc hiện tại nhưng bạn vẫn muốn tiếp tục để có thêm kinh nghiệm cho bản thân. Có lẽ bây giờ vẫn chưa là thời điểm thích hợp để bạn có thể tìm kiếm một công việc mới tốt hơn đâu.

ln143-thuyen-buom-rong-xanh-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Buồm Rồng May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

cho biết nhờ tinh thần lạc quan mà công việc của Bạch Dương diễn ra khá suôn sẻ. Năng lượng tích cực của bạn còn truyền cảm hứng đến mọi người, tinh thần làm việc nhóm cũng được lên cao và đạt hiệu quả tốt.

Chuyện tình yêu của bạn không được tốt lắm. Đừng vì mải mê vào công việc quá bê tình yêu của mình nhé. Tình yêu cũng như một cái cây, nếu không được tưới nước, chăm sóc thường xuyên thì cây sẽ có nguy cơ chết rất cao đấy.

Bạn cần phải chú ý đến vấn đề tài chính tiền bạc của mình vào hôm nay. Bạn nên suy tính thật kĩ những khoản chi tiêu của mình có thực sự hợp lý hay chưa. Khi có ai đó góp ý thì đừng vội vàng bác bỏ lại họ, nó thực sự hữu ích với bạn lúc này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang có được những sự thuận lợi cho công việc. Tuy nhiên, hôm nay tử vi Kim Ngưu cho thấy bạn có thể bỏ lỡ cơ hội bởi sự thiếu tập trung của mình.

Do đó không nên chủ quan mà chủ động tìm kiếm cơ hội cũng như quyết đoán hơn để đối phó với những sự thay đổi tốt nhất. Đối với vận tài chính chưa có được nguồn thu như trông đợi nhưng bạn cảm thấy vẫn ổn thỏa. Có điều cần quan tâm hơn tới sức khỏe bởi bạn đang có hiện tượng xuống sức đấy nhé.

Vận tình cảm cơ bản tốt đẹp và mọi thứ không có nhiều thay đổi bất thường. Có thể với Kim Ngưu hôm nay là cơ hội thuận lợi để bạn có thể thỏa hiệp một vấn đề nào đấy trong chuyện tình cảm. Nó sẽ giúp đôi bên hiểu nhau hơn thay vì ngoan cố bạn nhé.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi ngày mới, Song Tử làm việc với tinh thần vô cùng hăng say quên hết mọi thứ xung quanh. Công việc thực sự là điều thích thú nhất của bạn ngày hôm nay. Niềm đam mê, nhiệt huyết đang cháy lên trong bạn. Tinh thần làm việc hết mình và trách nhiệm của bạn được mọi người rất ngưỡng mộ đấy.

Chuyện tình cảm cũng khá thuận lợi. Có lẽ cuộc chiến tranh giữa bạn và người ấy đã đến lúc phải kết thúc rồi. Bạn chợt nhận ra rằng, trong tình yêu nếu như không ai thực sự nhún nhường, gạt bỏ cái tôi của mình xuống thì mọi chuyện sẽ không bao giờ giải quyết được.

Tình hình tài chính của chòm sao này khá eo hẹp. Ngoài những khoản chi phí cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, bạn còn phải giúp đỡ gia đình và người thân của mình. Bạn đang cố găng chi tiêu hợp lí để có thể tiết kiệm cho những dự định cá nhân của mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Ngày mới của Cự Giải khá ổn và không gặp nhiều vấn đề đáng lo ngại. Cự Giải sẽ cảm thấy mình có một ngày không có những tranh cãi trong tình cảm và nó giúp bạn cảm thấy an tâm.

Với những người độc thân thì có thể tránh suy nghĩ nhiều mặc dù hôm nay không có nhiều cơ hội tốt cho bạn thay đổi tình trạng yêu đương của mình. Thay vì những thiếu hụt trong tình cảm thì hôm nay trong công việc Cự Giải có nhiều cơ hội tốt để có thể thúc đẩy tiến độ công việc tốt hơn và nhiều khả năng sự tập trung của bạn sẽ mang đến kết quả tốt hơn hoặc nếu khó khăn kéo đến bạn cũng có thể quan tâm và dễ bề tìm ra phương án giải quyết tốt nhất.

Tuy nhiên, đối với các vấn đề liên quan tới tiền nong thì hãy rõ ràng và tránh việc cả nể mà có những quyết định không tốt gây ra những bất lợi cho mối quan hệ của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 20/8/2020 của 12 chòm sao, Sư Tử có một ngày làm việc hiệu quả mặc dù bạn đã không còn thích thú với công việc hiện tại nhưng bạn vẫn muốn tiếp tục để có thêm kinh nghiệm cho bản thân. Có lẽ bây giờ vẫn chưa là thời điểm thích hợp để bạn có thể tìm kiếm một công việc mới tốt hơn đâu.

Vận tình yêu của bạn đang rất tốt đẹp. Đôi khi chỉ cần nhìn vào mắt nhanh cũng điều biết đối phương muốn điều gì và thích gì, mọi thứ cứ như thần giao cách cảm vậy. Chính vì sự thấu hiểu này mà cung hoàng đạo này và người ấy ngày càng trở nên hòa hợp với nhau hơn.

Tình hình sức khỏe của bạn trong ngày không được tốt cho lắm. Bạn cần lắng nghe cơ thể của mình hơn. Nếu như bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi thì hãy nghĩ ngơi, thư giãn một chút nhé. Đừng quá gượng ép bản thân mình nếu bạn không muốn mình kiệt sức.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay gặp phải những vấn đề bất đồng trong mối quan hệ với đồng nghiệp của mình, khiến bạn cảm thấy khá khó chịu. Nhưng bạn cũng chẳng thể nào làm mọi thứ căng thẳng hơn vì sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả của công việc, kiềm chế một chút thì mọi chuyện sẽ trở nên tích cực hơn.

Bạn có thể rủ người ấy hẹn hò vào hôm nay để có thể giải tỏa mọi căng thẳng lại còn tranh thủ hâm nóng tình cảm của mình nữa. Bạn và người ấy có thể đi ăn, xem phim hay làm bất cứ điều gì cùng nhau. Tình yêu cũng giống như cây cối, cũng cần nuôi dưỡng, chăm sóc mới có thể ra hoa kết trái được.

Một vài thói quen của bạn không tốt cho sức khỏe, hôm nay là thời điểm hợp lí để bạn thay đổi tất cả đấy. Đơn giản từ việc luyện tập thể dục mỗi ngày, ăn uống lành mạnh, hạn chế những đồ ăn nhanh và đồ uống có chất kích thích.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay 20/8/2020 của cung Thiên Bình nhận định có được mọi thứ hài hòa. Cho dù công việc vẫn chưa đạt được kết quả như ý nhưng bạn vẫn không cảm thấy quá áp lực.

Bản thân bạn hiểu rõ những gì đang làm sẽ nhận kết quả như thế nào nên điều bạn nghĩ lúc này là cố gắng và cố gắng mà thôi. Đối với vận trình ngày mới về tình cảm dường như bạn có được cảm xúc tốt và có được sự quan tâm, cảm thấy ấm áp với lối sống tình cảm của các thành viên trong gia đình của mình.

Đây là thời điểm bạn có được cảm xúc bình yên. Tuy nhiên về vấn đề sức khỏe có lẽ bạn cần quan tâm hơn và nếu có bất thường đừng chủ quan mà nên thăm khám thì hơn kẻo nó có thiến cho bạn tốn kém nhiều chi phí hơn đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cảm thấy tâm trạng có chút mệt mỏi, bạn không tỏ ra hào hứng với công việc của mình lắm. Chính vì vậy mà hiệu quả làm việc cũng giảm đi ít nhiều. Tuy nhiên bạn cần phải xốc lại tinh thần của mình ngay nếu không sẽ không kịp tiến độ công việc đâu.

Cung hoàng đạo này đừng che giấu những cảm xúc của bản thân. Tức giận, vui buồn, đau khổ, hạnh phúc… mọi thứ đều cần diễn đạt bằng lời nói. Nếu bạn yêu một ai đó, hãy cho họ thấy những điều mà bạn nghĩ, đó mới là con người thật của bạn. Có như vậy hai người mới thấu hiểu nhau được.

Tình hình tài chính của bạn không có gì phải lo lắng cả. Hiện tại bạn có cuộc sống dư dả mái nên việc chi tiêu cũng rất thoải mái. Mặc dù có những lúc bạn chi tiêu hoang phí nhưng bạn vẫn biết tiết chế trong những trường hợp nhất định. Mọi thứ vẫn đang ở trong tầm kiểm soát của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã hôm nay rất thuận lợi. Bạn tự tin vào khả năng của mình, cũng như những quyết định của mình trong công việc. Luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực không ngừng giúp bạn thành công dễ dàng hơn. Điều quan trọng là bạn biết cách khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho mình.

Dù có chuyện gì đi chăng nữa, bạn đừng lừa dối người yêu. Vì chỉ cần mất niềm tin từ những thứ nhỏ nhặt, bạn sẽ không bao giờ được họ tin tưởng nữa. Trong bất kì tình huống nào, hãy cho họ thấy rằng bạn tin họ và cũng muốn họ tin mình. Nói dối là điều đáng sợ nhất, dễ làm tổn thương nhất.

Sức khỏe của bạn hôm nay khá tốt. Tuy nhiên, trời thời tiết mùa hè khá khó chịu, bạn cần phải uống thật nhiều nước để cơ thể có thể thoải mải, điểu chỉnh thân nhiệt, hoạt động một cách hiệu quả hơn và ngăn ngừa chứng đau đầu, mệt mỏi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết sẽ có thể mắc phải những sai lầm mà nguyên nhân chính là ở bản thân bạn. Có thể bạn đang khá tự mãn với năng lực và những gì đạt được trong thời gian này. Chính vị thế nó khiến cho bạn gặp phải những vấn đề đáng lo ngại và đôi lúc sẽ là sự đố kỵ, khó ưa của người khác.

Vì vậy, hãy có cách ứng xử khôn khéo, bớt đi một đối thủ, kẻ thù địch thì vận trình của bạn càng có thêm những cơ hội tốt đẹp hơn. Đối với tình cảm có thể các bạn dễ xảy ra mâu thuẫn dù mối quan hệ này đã khá bền lâu. Dường như, sự khác biệt của các bạn sẽ là nguyên nhân gây ra những vấn đề tranh cãi.

Vì vậy, nếu muốn tránh xung đổi thì các bạn sẽ cần phải dành thời gian cũng như đừng quá ép buộc. Sự chia sẻ và nhường nhịn luôn là chìa khóa vàng giúp cho bạn có được các cơ hội kết nối tình cảm tốt nhất.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Bạn được đồng nghiệp và cấp trên khen ngợi. Bạn luôn tỏ ra khiêm tốn và thể hiện năng lực của mình trong công việc một cách tốt nhất. Nhờ tinh thần làm việc chăm chỉ mà bạn được đền đáp xứng đáng.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay rất tốt đẹp. Bạn biết cách cân bằng giữa công việc và tình yêu chính vì vậy mà mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ. Người ấy cũng luôn quan tâm, chăm sóc bạn từ những điều nhỏ nhặt nhất chính vì vậy mà tình cảm của hai bạn ngày càng trở nên sâu sắc và thấu hiểu nhau hơn.

Bạn luôn muốn có một món đồ mà mình ưu thích. Và bạn đang cố gắng tích góp để mua được nó nhưng mọi chuyện lại không trong tầm kiểm soát của bạn. Hôm nay bạn đã chi tiêu vượt mức số tiền mà bạn dự kiến. Điêu bạn cần làm lúc này là lên kế hoạch chi tiêu hợp lý cho bản thân.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có khả năng đánh giá vô cùng tốt, thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng và lên kế hoạch lâu dài. Bạn đừng quên xây dựng mối quan hệ cho mình, liên hệ với những người có thể giúp đỡ bạn trong công việc.

Tình yêu là sự cố gắng và vun đắp của hai người, chòm sao này và nửa kia luôn dành cho nhau những điều tuyệt vời nhất. Hãy ở bên khi người ấy cần bờ vai của bạn, đưa ra những lời khuyên hoặc chỉ là im lặng nhẹ nhàng để đối phương được nói ra những điều khúc mắc trong lòng.

Khi tâm trạng không được tốt hay buồn phiền bạn thường muốn chiều chuộng bản thân bằng việc mua sắm những thứ mà bạn thích. Song Ngư muốn tận hưởng cuộc sống điều đúng đắn, nhưng dù sao vẫn nên tiết kiệm hơn là chi tiêu hoang phí cho những hứng thú nhất thời.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat