Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 20/08/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương muốn thuận lợi trong công việc thì hôm nay bạn nên tránh những tranh cãi, xung đột, còn thứ Năm này hứa hẹn là một ngày nhiều niềm vui cho Cự Giải. Tiếp tục khám phá tử vi ngày 20/8 cùng Blog Phong Thủy nhé!

ho-lo-ngoc-phi-thuy-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Ngọc Myanmar

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Muốn thuận lợi trong công việc thì hôm nay bạn nên tránh những tranh cãi, xung đột. Khi bất đồng quan điểm với ai đó, tốt nhất là bạn nên giữ thái độ bình tĩnh và hãy trang bị kiến thức kỹ lưỡng khi bắt đầu bước vào cuộc tranh luận. Một khích bác nhỏ cũng đủ tạo nên cơn bão lớn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy chứng tỏ rằng bạn là một người biết lắng nghe và là một người đồng hành đáng tin cậy, bằng cách luôn quan tâm. Bên cạnh đó đừng ngại nhờ người khác giúp đỡ ngày hôm nay, công nghệ cũng có thể trợ giúp đắc lực cho bạn. Đừng tỏ ra quá khắt khe khi mặc cả hay đàm phán, nếu không bạn sẽ vuột mất món hời lớn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu Song Tử chưa thực sự sẵn sàng thực hiện những kế hoạch cũ và mới thì bây giờ là lúc bạn nên chấm dứt khoảng thời gian chờ đợi. Chúng khiến bạn không chắc chắn nhưng thực ra bạn có đủ tự tin để hoàn thành trong một khoảng thời gian dài. Thực sự không cần thiết nếu như bạn thấy lo lắng cho những người bạn của bạn. Tốt nhất là bạn không nên tham gia vào mà hãy để họ tự xử lí và xem những điều gì xảy ra tiếp theo.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay hứa hẹn là một ngày nhiều niềm vui cho Cự Giải. Bạn có thể chuẩn bị được ký hợp đồng lao động, thăng chức hoặc tăng lương. Dù bạn có thể dự đoán trước những mối lo ngại hay trở ngại sắp tới, nhưng đừng quá để tâm đến chúng, bạn cần nghỉ ngơi tốt để khôi phục trạng thái tốt nhất.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng cảm thấy ngần ngại hay cắn rứt, quan trọng là bạn đã thành thật với bản thân. Nên nhớ rằng, chạy trốn không phải là cách tốt, nhưng đôi khi, hãy thử làm một kẻ hèn nhát, để rồi khi quay lại, bạn sẽ giải quyết mọi vấn đề. Nếu như hiện tại không được như ý muốn, nhất là trong chuyện tình cảm, nếu bạn đang yêu đơn phương, để tránh tiếp tục đau khổ, hãy lánh đi một thời gian. Những khoảng thời gian rời xa người ấy sẽ cho bạn câu trả lời về tình cảm thực sự của mình.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Xử Nữ thường thấy khó khăn khi biểu lộ ý tưởng và tình cảm cho người khác. Thực ra, bạn luôn cảm thấy khó giao tiếp dù ở bất kỳ tình huống nào và vì thế, thường chui vào vỏ ốc của mình. Nếu ai đó từ chối bạn, hãy thẳng thắn chấp nhận. Đây cũng chính là vấn đề trong ngày hôm nay của bạn! Hãy thử 1 lần mạnh dạn đứng lên nói về quan điểm của mình xem nào! Ngay cả khi kết quả không được mĩ mãn thì “1 lần bước qua cửa tử” cũng sẽ giúp bạn không còn sợ sệt trong những lần tiếp theo đấy!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hãy kết nối với bạn bè của mình, bên cạnh đó hãy dành thời gian cho người ấy, họ sẽ rất cảm động. Chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều niềm vui đấy. Trong vấn đề hợp tác, Thiên Bình hãy chú ý bởi không phải đối tác nào cũng thành thật và thiện chí như bạn, cần cẩn thận.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bạn chỉ nên nói những lời ngọt ngào hoặc mang tính trung lập. Tránh hứa những điều bạn không thể thực hiện, có thể có người sẽ dùng chúng để chống lại bạn. Hôm nay, ai cũng có vẻ nhạy cảm và dễ bị tổn thương trước các ý chỉ trích, phê bình dù là nhẹ nhàng nhất. Đừng ngần ngại khi bạn cần trải nghiệm, cần thử thách và mạo hiểm. Bạn có thể dễ dàng bỏ cuộc khi gặp việc khó. Có lẽ bạn chỉ cần cố thêm vài phút nữa thôi là sẽ tìm ra hướng giải quyết đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã gần như không còn tin vào tình yêu hay yêu từ cái nhìn đầu tiên, nhưng hôm nay sẽ khiến bạn đổi ý. Mặc dù tất cả xuất phát từ tình yêu thương của bạn dành cho mọi người nhưng Nhân Mã cần hiểu rằng không ai có thể sở hữu được người khác. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng về bất cứ hành động nào của người kia, hãy thẳng thắn nói với họ, tâm trạng của bạn sẽ bớt căng thẳng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một tài năng tiềm ẩn của Ma Kết được tiết lộ ngày hôm nay – hãy cởi mở với tất cả khả năng có thể. Nên viết ra những đầu việc thật cẩn thận để không bỏ lỡ việc quan trọng nào nhé Bạn sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện vào cuối ngày thôi. Ngoài ra tránh vung tay quá trán trong tiêu pha nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng khiến những người thân yêu phải đau đầu vì bạn nhé. Trong công việc, đôi khi khó khăn có thể thử thách bạn nhưng kỹ năng tổ chức xuất sắc đem lại cho Bảo Bình một ngày làm việc hiệu quả, giúp bạn được tập thể ghi nhận và ủng hộ. Đây chính là thời điểm tốt nhất để bạn khẳng định mình trong môi trường công việc và mở rộng các mối quan hệ, hãy tận dụng chúng sao cho hiệu quả nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu thích khám phá những nơi mới và gặp gỡ những người mới, bạn sẽ sớm nhận được cơ hội. Lời khuyên của những người có kinh nghiệm rất đáng chú ý nhưng không phải tất cả đều đúng. Bạn nên cân nhắc áp dụng với hoàn cảnh thực tại của mình để tìm hướng giải quyết phù hợp, nếu không sẽ vấp phải sai lầm đáng tiếc.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat