Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 10/04/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Vài phút thông minh khéo léo xuất thần mà đem lại niềm vui quá ư là to lớn cho bạn. Bên cạnh thành công trong công việc, dự là bạn cũng sẽ có tin vui trong tình yêu nữa. Một ngày hạnh phúc đang đến rồi, chờ đón và tận hưởng đi nhé Bình Bình ơi. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ hai này nha.

s6228-3195-chuoi-thach-anh-toc-dong-do

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Thạch Anh Tóc Đồng Đỏ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương thấy không, nghĩ đơn giản mọi việc một chút thì hôm nay bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Mọi việc chưa có gì nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn cả, chỉ là bạn hay cứ nghĩ quá lên mà thôi. Thoải mái lên Dương Dương ơi!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Đã gọi là bí mật thì không nên tiết lộ với bất kì ai cả. Hãy cẩn thận với những kẻ bới móc xung quanh vì Kim Ngưu có thể bị lợi dụng để bới móc thông tin đấy. Coi chừng kẻo lại trở thành kẻ mách lẻo lắm điều đấy nhé Ngưu Ngưu.

Song Tử (21/5 – 21/6)
Đặc điểm của cung Song tử là khả năng quan sát, nhận thức và có trí nhớ vô cùng tốt. Vì thế mà việc học hỏi của họ trở nên dễ dàng hơn, khả năng đạt được thành công vô cùng lớn. Trí tưởng tượng vô cùng phong phú, thích hợp với những ngành nghề như: ca hát, mỹ thuật, nhảy múa.
Khuyết điểm của những người thuộc cung này là không kiên trì, khó bằng lòng với kết quả hiện tại, đam mê và hi vọng quá nhiều đến khi không đạt được kết quả như ý nhanh chóng chán nản và bỏ cuộc giữa chừng.
Trong tình cảm, Song Tử là mẫu người lý tưởng vô cùng lãng mạn và phóng khoáng vì thế mà tình yêu của họ kém thực tế, thường vướng vào những cuộc tình mơ mộng, ảo tưởng lý tưởng hóa mọi việc để phù hợp với suy nghĩ của bản thân. Thích khoe khoang về bản thân, che giấu những khuyết điểm để trở nên hoàn hảo trong mắt người khác. Chính điều này làm cho chuyện tình cảm của họ thêm rắc rối và thường là nguyên nhân chính dẫn tới sự đổ vỡ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Ngày đầu tuần của bạn cứ trôi vèo vèo cuốn đi theo ti tỉ công việc được giao. Tối nay đảm bảo Cự Giải sẽ có giấc ngủ ngon lắm ý. Một điều nên nhớ là đừng vì làm việc quá nhiều lơ là ăn uống nhé Cự Giải, sẽ bị bệnh lúc nào chẳng hay đâu.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Hãy bắt đầu ngày mới bằng việc gửi đi những tin nhắn thật cute tới ai đó mà bạn yêu quí nhất. Đem lại niềm vui cho người khác làm tuần mới của bạn khởi đầu thật rực rỡ. May mắn trong tài chính cũng sẽ đến trong hôm nay, nên hãy giành ra chút đỉnh để mua quà cho bố mẹ nào. Hẳn là họ sẽ hạnh phúc lắm đây.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Người thuộc cung Xử Nữ đa phần có tinh thần quảng đại, tính tình bao dung, lịch sự, cách xử lý nhanh nhẹn, trí thức. Trong mọi việc họ đều khéo léo, luôn tuân thủ các quy định và luật lệ được đề ra, là người cầu toàn, chỉ hài lòng khi công việc hoặc dự tính được hoàn thành đúng theo ý muốn, hầu hết thành quả mà họ đạt được đều do chính sự nỗ lực mà có.
Là mẫu người của gia đình, biết chăm sóc và chia sẻ việc nhà. Coi trọng tình cảm, không dễ yêu nhưng một khi đã bắt đầu là sẽ chăm lo xây dựng cho tình cảm đó, bằng những hành động và việc làm thực tế thay vì những lời nói lãng mạn, hào nhoáng bên ngoài. Vì thế nếu bạn đang yêu một Xử Nữ, hãy trân trọng nhé, yêu hay lập gia đình với người này bạn sẽ có hạnh phúc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Cách xử trí của Thiên Bình hôm nay làm ai ai cũng tâm khục khẩu phục bạn quá đi. Vài phút thông minh khéo léo xuất thần mà đem lại niềm vui quá ư là to lớn cho bạn. Bên cạnh thành công trong công việc, dự là bạn cũng sẽ có tin vui trong tình yêu nữa. Một ngày hạnh phúc đang đến rồi, chờ đón và tận hưởng đi nhé Bình Bình ơi!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Lỗi là của bạn nhưng vài ké lúc nào cũng “bé xé ra to”.Thông minh nhất là xin lỗi rút kinh nghiệm, đôi co hôm nay bạn sẽ chỉ là kẻ yếu lí mà thôi. Nếu quá chán nản với đồng nghiệp không hợp ý mình, hãy về nhà – vì đó là nơi sẽ luôn đem đến cho bạn niềm vui và giúp Bọ Cạp giải tỏa mọi căng thẳng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Giúp đỡ người khác là việc mà bạn đã hoàn thành rất xuất sắc trong ngày hôm nay. Sự giúp đỡ của bạn có ý nghĩa với họ lắm đó, dù chỉ là những việc nhỏ nhặt thôi. Mặt khác, nhân Mã hãy chú ý chi tiêu của mình, đừng vung tay quá trán kẻo cuối tuần chẳng còn gì để ăn đâu nha!

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết không hợp với việc kinh doanh buôn bán thì phải. Mọi cố gắng thử sức ở lĩnh vực này dường như không khả quan lắm, bạn vốn dĩ quá hiền lành trong môi trường phải cạnh tranh như thế này mà. Hãy nhìn lại mình thực sự đam mê gì, thực sự có năng lực nào để chọn cho mình một công việc phù hợp hơn nhé

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Những người thuộc cung Bảo Bình thường tỏ ra năng động. Họ biết xây dựng những gì cần thiết cho bản thân và gia đình của họ. Bạn thích sự công bằng và đánh giá sự công bằng ấy qua những hành động của những người chung quanh. Cung Bảo Bình rất chân thật, thủy chung và có lòng vị tha. Bạn có nhiều sáng kiến và nổi bật xuất sắc khi bạn còn trẻ tuổi. Tuy nhiên đôi khi Bảo Bình thường tỏ ra ngang bướng, bảo thủ. Bản chất của cung Bảo Bình rất khó xác định, bởi vậy bạn thường hay thay đổi khi hấp thụ những tư tưởng mới.
Về vấn đề tình yêu, những người thuộc cung Bảo Bình rất nhạy cảm và vô cùng lãng mạn. Tình yêu đóng vai trò rất quan trọng đối với Bảo Bình vì nó là nguồn cảm hứng lớn lao cho cuộc sống. Vì lý tưởng hóa nên nếu thấy đối tượng không hợp, Bảo Bình sẵn sàng từ bỏ đi tìm tình yêu lý tưởng khác rất nhanh chóng. Thường thì từ tháng 4 đến tháng 7 bạn hay có những nhạy cảm về tình cảm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tâm trạng Song Ngư hôm nay vô cùng thoải mái. Mọi thứ ngày đầu tuần diễn ra đúng như mong muốn của bạn. Nhưng vì quá nhẹ nhàng nên đôi khi sẽ gây cảm giác buồn chán. Sẽ là một ý hay nếu cùng hội bạn thân đi “quẩy nhẹ” để lấy lại hưng phấn hôm nào đấy Ngư Ngư.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat