Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 10/4/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay sẽ là một ngày đầy may mắn và tốt đẹp của Song Tử. Mọi việc diễn ra đúng, chính xác như những gì bạn trông đợi. Chưa hết nhé, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ đúng người và đúng thời điểm, họ sẽ hướng dẫn bạn con đường đi phía trước.

CC2018-ho-lo-tu-nhien

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Điều duy nhất mà Bạch Dương nghĩ đến lúc này chính là hành động. Dường như quyết tâm đó đã ăn vào máu bạn. Chính nội lực tuyệt vời này giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang đứng trước điều gì đó lớn lao, và thời điểm này, đừng để nỗi sợ hãi chắn lối giữa bạn và cái đích của mình. Chẳng phải bạn đã nghĩ về nó đủ lâu để có thể đưa ra quyết định cho mình? Vững bước và quyết tâm hơn nữa, bạn sẽ thành công.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay sẽ là một ngày đầy may mắn và tốt đẹp của Song Tử. Mọi việc diễn ra đúng, chính xác như những gì bạn trông đợi. Chưa hết nhé, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ đúng người và đúng thời điểm, họ sẽ hướng dẫn bạn con đường đi phía trước. Không gì có thể tốt hơn được nữa. Đến cuối ngày bạn sẽ thấy rất vui với những gì diễn ra trong ngày.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tư duy nhạy bén giúp Cụ Giải vượt qua được những tình huống rối rắm hôm nay một cách nhanh chóng, dù một trong số chúng có thể khá “ngặt nghèo”. Tự tin thể hiện bản lĩnh nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cuộc sống của Sư Tử hôm nay thật bận rộn, bạn luôn muốn vươn xa hơn. Nhưng một lúc nào đó, cả cảm giác thành công cũng thật trống rỗng, nhất là khi đâu là cái đích cuối cùng, bạn cũng chẳng biết rõ. Đừng mê mải với những điều xa vời mà quên đi giá trị của cuộc sống thực này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh, đem đến cho họ sự phấn khởi làm việc và học tập. Bên cạnh đó, với sự khéo léo và khả năng sáng tạo tuyệt vời, bạn tạo ra những món quà khá dễ thương gửi tặng cho những người mình yêu quý. Và không có gì lạ khi họ cũng đáp lại cho bạn bằng tình yêu thương nồng ấm. Hãy luôn là một người bạn tốt nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mọi mối quan tâm của Thiên Bình hôm nay đều dồn vào các mối quan hệ. Đã đến lúc bạn cần dành cho mọi người tình cảm mà họ xứng đáng được hưởng. Như vậy bạn cũng mới có thể có được sự chân thành từ họ.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp muốn tập trung công sức cho những kế hoạch mà bạn đã khởi động, nhưng tình huống bất ngờ nảy sinh đòi hỏi bạn phải thay đổi hướng làm việc của mình. Diễn biến này quả thực đáng bực mình, nhưng đừng cố gắng chống đối lại nó, hãy vững vàng thì hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể phải đối mặt với khá nhiều ý kiến không đồng ý từ bạn bè cho những kế hoạch trong ngày Chủ nhật này. Tốt hơn là bạn nên tỏ ra nhẹ nhàng, đừng bao giờ có thái độ gay gắt quá mức nhé. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt, hai bạn có những khoảng thời gian cực kỳ vui vẻ cho nhau.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Gia đình kéo Ma Kết ra khỏi điều gì đó mà bạn thực sự yêu thích. Vậy, đã đến lúc bạn phải có lựa chọn cuối cùng cho mình rồi. May mắn là khi vượt qua được điều này, đời sống của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây thực sự là một ngày bận rộn của Bảo Bình, bạn tiếp nhận rất nhiều luồng thông tin đến mức cảm thấy bối rối không biết cái nào mới là quan trọng nhất. Đã đến lúc cần tập trung để xác định mức ưu tiên cần thiết, thay vì phung phí năng lượng vào những công việc không đáng có.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thật khó chịu khi phải luôn nghe mọi người than vãn về công việc trong ngày. Tuy nhiên, lắng nghe và chia sẻ lại là chìa khóa mang đến thành công trong ngày Chủ nhật này. Thời gian buổi sáng, mọi thứ thật thuận lợi, nhưng khó khăn về tài chính mang đến những rủi ro nhất định.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat