Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 10/04/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ 6 của Thiên Bình có những cơ hội tốt để bạn tạo nên sự bứt phá trong công việc. Với tinh thần làm việc tốt và nguồn năng lượng dồi dào bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào lịch trình làm việc hôm nay sẽ đạt được thành công.

c054a-cap-ty-huu-luu-ly-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận định Bạch Dương không có được một ngày thuận lợi trong việc hợp tác. Dường như trong công việc dễ có những xung đột xảy đến với bạn và nếu làm việc nhóm thì hôm nay khó có thể đạt được như ý, đôi bên dễ có xung đột.

Tài chính cũng không có được những vận may và những mối quan hệ tốt của bạn hôm nay chưa thực sự có thể giúp được nhiều nhé.

Trong chuyện tình cảm các bạn đang dần có ít thời gian dành cho nhau vì vậy những cuộc trò chuyện rất ít, sự chia sẻ cũng hạn chế vì vậy khó có thể có được những mối tình đẹp được. Do vậy nếu bạn muốn có một vận trình tốt đẹp thì ngày mới hôm nay nên bắt đầu bằng một cử chủ quan tâm hoặc làm điều gì đó khiến người ấy có thể cảm thông cho điều kiện hiện tại của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy bận rộn với công việc. Tuy nhiên, trong lịch trình của mỗi người luôn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn chúng ta nghĩ, chỉ là họ đã tiêu tốn quá nhiều thời gian vào những thói quen vô bổ mà thôi.

Tình yêu khiến con người mù quáng, làm tổn thương người mình yêu mà không hề hay biết. Chẳng khác nào những chú nhím muốn sưởi ấm cho nhau nhưng lại không biết cách thu gai nhọn lại, khiến cả hai đều thương tích đầy mình.

Trong vận trình sức khỏe, Kim Ngưu có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Mặc dù bạn còn trẻ nhưng cũng đừng chủ quan, mải mê với công việc quá mà không quan tâm, chăm sóc cơ thể mình thường xuyên và đúng cách.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Trong công việc nếu bạn biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều điều thuận lợi. Có thể bạn sẽ gặp vài rắc rối vì những quyết định cảm tính, nhưng vì có cách xử lý vấn đề hoàn hảo nên cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn.

Dường như Song Tử vẫn chưa gặp may trong tình yêu. Mà điều này xuất phát từ việc bạn đánh giá người khác khá phiến diện qua lăng kính chủ quan từ đó đã bỏ lỡ nhiều cơ hội đến với những người thực sự phù hợp với mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Có thể hôm nay, ngày mới của bạn sẽ có những chuyển biến thú vị và biết đâu đó có người gợi ý cho bạn những mối hợp tác tốt đem lại lợi ích cho mình.

Đối với chuyện tình cảm dường như Cự Giải sẽ phải chú ý hơn trong cách thể hiện tình cảm. Đôi khi sự tự cao tự đại của bạn hôm nay sẽ trở thành lời thách thức đối với đối phương của mình và tạp ra tâm lý phản kháng. Có thể nếu bạn dành những lời chia sẻ và quan tâm hơn một chút, sắp xếp công việc để cho mối quan hệ có thêm thời gian để tìm hiểu thì mọi chuyện sẽ chẳng hề có vấn đề gì đâu nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 10/4/2020 có nhiều vấn đề xảy ra với công việc của Sư Tử. Bạn không tự tin vào chính bản thân mình, đánh giá đối thủ quá cao nên tự khiến mình trở nên do dự, e ngại không dám tiến bước mà không biết rằng thành công ngay chỉ ở trước mắt thôi.

Chuyện tình cảm có nhiều khúc mắc, có thể nguyên nhân không phải do bạn nhưng nó lại ảnh hưởng trực tiếp tới bạn. Một vài sự nhầm lẫn giữa thực tế và tưởng tượng, khiến cho người khác nảy sinh ảo tưởng mà bản thân bạn thì không hề ủng hộ mối quan hệ này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ chẳng ngại hy sinh cho người yêu thương thế nhưng dường như bạn vẫn chưa tìm được một người có thể cùng nắm tay nhau đi tới cuối con đường. Cũng có một vài người tỏ ý thích nhưng bạn vẫn chưa thấy đó là người hợp với mình.

Mặc dù chưa qua nửa đầu tháng mà tiền trong túi bạn đã với đi khá nhanh, vẫn biết là có những khoản không thể không chi nhưng cũng đầu cần thiết là phải ăn uống sang chảnh hoặc mua những thứ không phù hợp với mình đúng không nào

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

hàng ngày 12 chòm sao nhận thấy rằng thứ 6 của Thiên Bình có những cơ hội tốt để bạn tạo nên sự bứt phá trong công việc. Với tinh thần làm việc tốt và nguồn năng lượng dồi dào bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào lịch trình làm việc hôm nay sẽ đạt được thành công.

Thêm vào đó hôm nay vận trình ngày mới của bạn nhiều khả năng gặp được vận quý nhân phù trợ nên nó giúp cho bạn có thể có được lợi ích tốt nhất từ công việc.

Song một ngày làm việc hiệu quả lại không đồng nghĩa với việc bạn có mối quan hệ tốt và tránh đau đầu. Có thể bạn đang cần loại bỏ những vấn đề khiến chuyện tình cảm của bạn trở nên phức tạp. Tập trung vào một mối quan hệ, biết chọn lọc người để tin tưởng nhằm tránh bị lợi dùng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần tìm cách cải thiện mối quan hệ này, hãy thử nghĩ xem, cả ngày 8 tiếng đồng hồ ngồi cạnh nhau mà lại mặt nặng mày nhẹ thì chắc chắn chẳng dễ chịu chút nào. Chưa nói tới việc sự bất hòa ấy còn ảnh hưởng tới công việc chung, do đó bạn nên thể hiện mình là người chuyên nghiệp hơn.

Tài chính của Bọ Cạp khá tốt, bạn có tiền nên hãy tự thưởng cho mình vài món đồ để cố gắng hơn trong những ngày tới nhé. Ngoài ra cũng nên quan tâm tới gia đình của mình nhiều hơn, nhớ về nhà ăn cơm cùng bố mẹ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm dang giở tuần trước. Bạn vốn là người thân thiện và cởi mở, thỉnh thoảng bạn sẽ bị mọi người xem là thô lỗ nhưng đó chỉ là họ quá thành thật và muốn nói những gì mà họ suy nghĩ.

Lúc này bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ chính thức với người đó nhưng bạn còn phân vân không biết nên bắt đầu như thế nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa nhé. Có thể những gì người ta thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là trung thực, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng. Về phương diện tài lộc, bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính tài năng của mình.

Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình, song lúc nào chòm sao này cũng phải tự tin vào bản thân, đừng để cơ hội vuột khỏi tay mình nhé. Sức khỏe của Ma Kết gặp vài vấn đề nhỏ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi của cung Bảo Bình hôm nay dự đoán sẽ có tiến triển tích cực. Nếu như bạn có thể bắt đầu tính toán lại kế hoạch của mình thì chắc chắn sẽ có được những sắp xếp hợp lý để hoàn thành mục tiêu của mình.

Tình yêu của các bạn khá thuận lợi khi cả 2 đều có được sự yêu thương và tôn trọng lẫn nhau. Có lẽ không quá nông nhiệt nhưng những sự qua tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất giúp các bạn xây dựng được mối quan hệ tình cảm tốt đẹp nhất. Đồng thời với thể chất tốt bạn hoàn toàn có được nguồn năng lượng để làm mọi việc theo mong muốn của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực quá thì hãy để cho mình thư giãn một chút trước khi quay lại làm việc. Nếu cứ cố làm trong tình trạng căng thẳng thì chẳng mấy chốc mà kiệt sức và cũng bào mòn lòng nhiệt tình với công việc của bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat