Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 06/04/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Sư Tử không còn quá mặn mà với công việc hiện tại và đang nuôi hy vọng được theo đuổi niềm đam mê đích thực của mình. Nhưng khuyên chòm sao này cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình, nếu không sẽ phải hối hận đó.

s6888-5510-ty-huu-cham-nhu-y-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

ngày 6/4/2020 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp giữa đường gặp trở ngại. Khi Bạch Dương xác định rõ hướng đi riêng cho mình cũng là lúc có nhiều khó khăn phát sinh cùng một lúc. Nhưng bằng tinh thần quyết tâm cao độ và sự kiên trì bền bỉ, tin rằng sẽ không điều gì có thể làm khó được chòm sao này.

Tình cảm: Chuyện tình cảm sẽ chẳng có bất cứ thay đổi gì nếu như bạn không tự thay đổi bản thân. Chẳng hạn như để cải vận tình duyên, các Bạch Dương độc thân cần phải đổi sang màu trang phục sáng hơn khi đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe có một vài triệu chứng bất ổn, nhất là vấn đề về da do cơ thể thiếu nước trầm trọng.

Tâm trạng: Năng động, hăng say và tràn đầy sức sống trong ngày mới.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 3, 5

Tử vi ngày 6/4/2020 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc hứa hẹn sẽ gặt hái được những thành tựu nổi bật trong ngày hôm nay. Kim Ngưu bỏ ra 200% sự cố gắng và thận trọng với mong muốn chinh phục được các dự định đã đặt ra từ trước. Tinh thần trách nhiệm cao và thái độ nghiêm túc đó sẽ đem đến cho bạn những điều như ý.

Tình cảm: Vận trình tình cảm cũng được cải thiện ít nhiều. Kim Ngưu độc thân có nhiều cơ hội để tìm được người đồng điệu với mình cả trong suy nghĩ lẫn quan điểm sống. Mặc dù cuộc sống sắp tới sẽ có nhiều sóng gió nhưng chỉ cần hai bạn đồng lòng thì mọi thứ sẽ hoá dễ dàng.

Sức khỏe: Việc nuông chiều bản thân quá mức bằng chế độ ăn uống thiếu khoa học dễ gây ra cho bạn những vấn đề bất lợi đối với cơ thể.

Tâm trạng: Dễ chịu, hài lòng với cuộc sống hiện tại chứ không còn nhiều tham vọng như trước.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 20

Tử vi ngày 6/4/2020 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Tiến độ công việc chưa thật sự trôi chảy như mong đợi. cho biết chòm sao này đang gặp khó khăn trong cách diễn đạt ý tưởng, suy nghĩ của mình trong môi trường làm việc tập thể. Chưa kể, xu hướng nhún nhường quá mức của bạn còn tạo điều kiện cho kẻ xấu được nước lấn tới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được dịp thăng hoa. Chòm sao này nhanh chóng bị rung động trước một người mới quen vì sự hào phóng, cuốn hút của họ. Nhưng bạn đừng để những cảm xúc nhất thời đánh lừa mình mà không xem xét tới những yếu tố khác.

Sức khỏe: Cơ thể bắt đầu phản kháng chế độ làm việc quá sức nên bạn hãy mau chóng sắp xếp thời gian khoa học để được nghỉ ngơi hợp lý.

Tâm trạng: Tự tin, thoải mái với suy nghĩ và cả những điều diễn ra trước mắt.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 7, 13

Tử vi ngày 6/4/2020 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình công việc không có gì đổi khác. Bạn vẫn thức dậy vào khung giờ quen thuộc, đến chỗ làm cũ, gặp lại những người đồng nghiệp mới gặp hôm qua. Công việc mang tính chất đơn giản, cuộc sống hôm nay của Cự Giải quả thật là rất yên bình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm rối như tơ vò. Tử vi khuyên Cự Giải đừng quá khắt khe và kiểm soát gay gắt với người bạn đời của mình nữa. Trong mối quan hệ tình cảm này, tốt nhất vẫn là nên dành cho cả hai khoảng không gian riêng tư nhất định thì mới mong duy trì tình yêu được lâu.

Sức khỏe: Cơ thể nhanh chóng thích nghi với những sự biến đổi ngoài môi trường.

Tâm trạng: Bạn có xu hướng tìm đến những nơi yên tĩnh và được ở một mình.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 2, 22

Tử vi ngày 6/4/2020 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Sư Tử không còn quá mặn mà với công việc hiện tại và đang nuôi hy vọng được theo đuổi niềm đam mê đích thực của mình. Nhưng khuyên chòm sao này cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình, nếu không sẽ phải hối hận.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi dần rơi vào khoảng lặng. Nỗ lực thu mình lại và sống xa cách với mọi người xung quanh dần tướt đi các cơ hội hẹn hò tiềm năng của chòm sao này. Có thể bạn đang gặp một cú sốc tinh thần cũng nên, điều quan trọng là cần tìm ra lỗ hổng để chắp vá.

Sức khỏe: Việc tự hạn chế không gian sống, thư giãn của bản thân chỉ càng khiến tâm trí bạn thêm tồi tệ.

Tâm trạng: Bất cẩn, lơ là và tâm hồn thì cứ như treo ngược cành cây.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 7, 11

Tử vi ngày 6/4/2020 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối suôn sẻ và chảy trôi. Kinh nghiệm được tích luỹ qua một khoảng thời gian dài dần trở nên dày dặn, đủ để Xử Nữ bắt đầu độc lập trong các quyết định quan trọng. Nhưng đừng xem nhẹ việc xin lời khuyên của những người đi trước nếu rơi vào bế tắc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thực sự rắc rối. Khi có quá nhiều đối tượng để mắt tới Xử Nữ thì bạn lại dễ dàng rơi vào trạng thái hoang mang, mất phương hướng.

Nếu cảm thấy bản thân chưa đủ sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì hãy dứt khoát hơn với họ.

Sức khỏe: Chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, điều độ dần giúp bạn cải thiện tốt tình trạng sức khỏe của mình.

Tâm trạng: Tinh thần thoải mái, suy nghĩ giản đơn và muộn phiền cũng ít đi.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 4, 16

Tử vi ngày 6/4/2020 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp gặp vài khó khăn, chủ yếu là ở phương diện tài chính. Một vài khoản nợ từ trước dễ tạo áp lực nặng nề lên chòm sao này. Khuyên bạn nên tìm đến và tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè để đưa ra được hướng giải quyết kịp thời.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đang cần nỗ lực từ cả hai phía. Chỉ cần Thiên Bình và nửa kia bao dung hơn để bỏ qua cho những thiếu sót ở đối phương thì tình yêu sẽ sớm nồng nàn lại thôi. Ngoại trừ khi cảm xúc cạn kiệt thì mới hãy cho nhau cuộc sống tự do mới.

Sức khỏe: Sức khỏe được cải thiện tốt dần theo thời gian nhờ việc bạn đã sớm ý thức được kế hoạch chăm sóc tốt cho cơ thể mình.

Tâm trạng: Tâm lý bất ổn vì có một vài việc diễn ra ngoài ý muốn.

Màu may mắn: Xanh thẫm

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 9, 13

Tử vi ngày 6/4/2020 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Đường công danh sự nghiệp rộng mở thênh thang. Bọ Cạp nếu tận dụng tốt khoảng thời gian này để thể hiện tối đa thế mạnh của mình thì hứa hẹn sẽ có những bước tiến ngoạn mục trong tương lai gần. Ngoài ra, đừng xem nhẹ việc bồi dưỡng thêm kỹ năng mềm và ngoại ngữ cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình yêu lứa đôi nhận được sự đồng tình và ủng hộ từ người thân, bạn bè. Đời sống gia đình viên mãn, hạnh phúc đong đầy nhờ ý thức vun vén tình cảm của cả hai người.

Sức khỏe: Nhắc nhở chòm sao này nên chú ý hơn tới sức khỏe trong ngày, nhất là trong chế độ dinh dưỡng, đề phòng chứng chướng bụng.

Tâm trạng: Thoải mái, thư thái và không có vấn đề phiền lo.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 15

Tử vi ngày 6/4/2020 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Công việc gặt hái được những thành tựu rõ rệt. Nhân Mã thể hiện rõ những nỗ lực và cố gắng trong các dự định mình theo đuổi, gián tiếp tạp thiện cảm tốt với cấp trên. Cơ hội thăng tiến rộng mở trước mắt, chỉ mong chòm sao này tận dụng tốt thì đường sự nghiệp mới hanh thông.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió. Chòm sao này cứ mải mê theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo mà dần đánh mất đi những mối duyên tình tốt lành. Hạnh phúc lớn nhất chính là những thứ xung quanh mình, mong rằng bạn sẽ nhớ lấy điều này.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe có vài dấu hiệu bất lợi do thói quen ăn uống thiếu khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Lạc quan, yêu đời và tự tin vào khả năng của bản thân.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 8, 17

Tử vi ngày 6/4/2020 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Công việc cứ mãi đứng yên một chỗ. Chòm sao này đang dần đánh mất định hướng và sự kiên định của bản thân. Mục tiêu mờ nhạt, kế hoạch cũng không quá khoa học và rõ ràng vô hình trung khiến quá trình chinh phục ước mơ càng thêm khó khăn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Đây là thời điểm thuận lợi để các Ma Kết độc thân tìm kiếm cho mình mối nhân duyên vừa ý. Nhưng chỉ có sự chủ động và khéo léo mới giúp mọi ước muốn của bạn trở thành sự thật.

Sức khỏe: Tâm lý chủ quan trước những biến đổi bất thường trong cơ thể dễ dây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Tâm trạng: Hào hứng, nhiệt tình nhưng dễ bị kích động trước lời khích bác của người khác.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 5, 25

Tử vi ngày 6/4/2020 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Đường công danh sự nghiệp diễn ra thuận lợi. Nhiều cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt, chòm sao này cần phải tinh tế và nhạy bén hơn nữa mới không bỏ lỡ thời cơ tốt. Kết hợp với sự quyết đoán sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công hơn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm kém sắc mờ nhạt. Bảo Bình vẫn còn đóng cánh cửa lòng và không muốn ai khác bước vào. Chính vì thế mà người độc thân vẫn chưa thể tìm được tình yêu của cuộc đời mình. Cuộc sống hôn nhân dễ nảy sinh mâu thuẫn và những hiểu lầm không đáng có.

Sức khỏe: Các bệnh đau nhức liên quan tới mũi họng, hô hấp cho thấy tình hình sức khoẻ của bạn đang đi xuống nghiêm trọng.

Tâm trạng: Tinh thần uể oải, bạn không thể tập trung tốt để làm việc gì.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 13

Tử vi ngày 6/4/2020 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Tiến độ công việc diễn ra bình ổn. Song vẫn cần Song Ngư cố gắng dung hoà cái tôi để có sự kết nối tốt với đồng nghiệp trong môi trường tập thể. Mặc dù khả năng làm việc cá nhân của bạn không thể chê vào đâu được, nhưng bạn đừng quên rằng sự đoàn kết mới mang lại những kết quả không thể ngờ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Song Ngư khó có được câu chuyện tình yêu trọn vẹn cũng bởi tính cách ngang bướng, cố chấp. Thêm nữa, những yêu cầu và đòi hỏi vô lý từ bạn vô tình khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt trong chính tình yêu này.

Sức khỏe: Khuyên bạn chớ vì tham công tiếc việc mà lơ là đến các chuyển biến xấu bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Bạn trở nên nhạy cảm và khá ích kỷ trong các phương diện cuộc sống.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 8, 24


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat