Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 06/04/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ hai của các cung hoàng đạo như thế nào, cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày hôm nay nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng đôi khi điều khó nhất lại là… không làm gì cả, và đây là ngày để Thiên Bình trải nghiệm điều đó. Hãy để mọi thứ diễn ra như nó vốn có.

S5117-CHUOI-MAU-DON-NHO

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Hoa Mẫu Đơn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay nhớ là phải thận trọng trong lời nói, nhất là đối với chuyện tình cảm. Bạn có lý do để nghi ngờ người ấy, tuy nhiên, cho dù đã có đôi hay còn cô đơn thì đây cũng chỉ là cơn bão tố nhỏ thôi. Hãy kiên nhẫn và xử sự thật cool nếu bạn muốn để lại ấn tượng tốt cho người mình yêu mến.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu ơi bạn không nên từ bỏ mơ ước của mình, nhưng bạn cần học cách chờ đợi thời cơ. Đây cũng là ngày mà bạn dễ dàng đồng hành với cả những người trước kia mình không ưa tẹo nào, nhớ cởi mở với họ hơn để xóa bỏ những rào cản đang tồn tại nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Không có nhiều thuận lợi, cũng như lựa chọn trong ngày. Song Tử sẽ phải rất nỗ lực để đạt được những mục tiêu đề ra, nhưng bạn sẽ ngày một trưởng thành lên khi dũng cảm đối diện với thử thách mà thôi. Hãy luôn tin vào năng lực của mình nhé! Sự tự tin một phần nào đó mang lại nguồn cảm hứng và nhiệt huyết lớn để bắt đầu một ngày mới đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là người nhiệt huyết, chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm, một khi bắt tay vào rồi thì bạn sẽ cố gắng hoàn thành chúng, cho dù đó là việc gì đi nữa, kể cả những việc tầm thường nhất và ít ai nghĩ rằng bạn sẽ đảm nhận chúng. Bạn sẽ làm khá nhiều người ngạc nhiên vì những gì bạn lảm trong hôm nay, và hơn hết đó là những nổ lực đáng quý.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cái tôi của Sư Tử sẽ bị tổn thương không ít trong ngày thứ Hai này. Điều đó khiến bạn stress, thậm chí tức giận với ai đó thân thiết. Thôi nào, tại sao không điềm tĩnh lại để mọi thứ diễn ra nhẹ nhàng hơn chứ?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trước một vài thử thách, bạn có thể sẽ trở nên bối rối và khó tập trung. Nếu cảm thấy bức bí như thể mọi nổ lực bị khóa lại, bạn hãy đừng vội phản ứng lại quá mãnh liệt nhé. Hãy chú ý giữ bình tĩnh và lấy lại tinh thần bằng cách thư giãn để mọi căng thẳng dịu lại.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đôi khi điều khó nhất lại là… không làm gì cả, và đây là ngày để bạn trải nghiệm điều đó. Hãy để mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Tại sao bạn không tranh thủ thời gian này để xem một cuốn phim nhỉ, ắt hẳn bạn sẽ có những phút thư giãn thật thoải mái đấy..

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn bè sẽ rất nể phục khả năng xử lý tình huống cực kỳ nhạy bén của bạn trong ngày thứ Hai này, cũng hoàn toàn dễ hiểu khi vốn kiến thức và tầm hiểu biết xã hội tương đối rộng của Hổ Cáp. Nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, nhưng một trong số chúng sẽ mang đến phiền toái. Do vậy, bạn cần tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bình thường, Nhân Mã luôn rất cẩn thận trong công việc, nhưng bạn lại bị phân tâm trong ngày thứ Hai này. Có thể bạn hơi băn khoăn, nếu để ý một chút trong cách ăn nói thì mọi việc hoàn toàn đơn giản. Cố gắng đừng đi quá xa giới hạn ban đầu nhé. Mọi thứ không đơn giản như ban đầu đâu đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đầu óc Ma Kết trở nên rất nhạy bén hôm nay. Vậy hãy dành thời điểm này để giải quyết các vấn đề về tài chính đang khiến bạn đau đầu nhé. Sẽ không khó để bạn có những bước tiến vượt bậc đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn thể hiện rất tốt tính quyết đoán trong những quyết định của mình. Những cuộc tranh luận kịch liệt liên quan đến tình cảm có vẻ rất tiềm năng trong hôm nay. Hãy xả bớt căng thẳng. Tham gia một vài hoạt động thể dục thể thao sẽ giúp bạn giữ được cân bằng cho mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hơi vất vả trong ngày hôm nay, nhưng ít ra là mọi việc vẫn thuận lợi như mong muốn. Buổi tối, bạn tình cờ gặp lại một vài đứa bạn cũ, có dịp ôn lại những kỷ niệm làm cho không khí trở nên vui tươi và yêu đời hơn. Tuy nhiên, Song Ngư đừng nên mạo hiểm thay đổi vị trí công tác, sẽ mất nhiều thời gian để thích nghi đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat