Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 01/06/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày mới, tuần mới, tháng mới, các cung hoàng đạo chào đón điều gì mới mẻ, cùng Blog Phong Thủy khám phá nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày cực kì bận rộn với Cự Giải nhưng bạn xử lí mọi việc hết sức nhẹ nhàng và đầy hứng khởi.

cay-thach-anh-hong-ca242-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạn đang cảm thấy bối rối. Có thể Bạch Dương đang lạc trong một mối quan hệ khó hiểu nào đó và bạn muốn tìm cách thoát khỏi nó. Tuy nhiên, đó là một việc làm vô nghĩa. Hãy thư giãn để tận hưởng sự yên bình của ngày đầu tuần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn chính thức chấp nhận thực tại và chấp nhận thất bại mặc dù ý chí của bạn không cho phép điều đó. Thẳng thắn để nhận ra những thiếu sót và sai lầm của bản thân. Chỉ có như vậy mới khiến bạn giành lại những gì mà bạn xứng đáng có được.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn đang thật sự tham lam. Bạn không thể vừa làm những gì mình muốn và vừa làm hài lòng những người xung quanh. Bạn phải lựa chọn nhưng hãy nhớ lựa chọn một cách thông minh nhất. Đừng để cảm xúc lấn át lí trí.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày cực kì bận rộn với Cự Giải nhưng bạn xử lí mọi việc hết sức nhẹ nhàng và đầy hứng khởi. Dành thời gian nhiều hơn nữa cho gia đình bạn nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn hăng say ngay từ ngày đầu trong tuần. Bên cạnh đó, sự tập trung và nghiêm túc trong công việc của bạn gây ấn tượng mạnh mẽ đối với những người xung quanh. Yên tâm đi, thành công sẽ sớm quay trở lại với bạn thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày mà mối bận tâm lớn nhất của Xử Nữ chính là chuyện tình cảm, bạn mong muốn rằng mối quan hệ nào đó tiến lên một nấc thang mới giá trị hơn. Đây chính là cơ hội tốt để thực hiện những gì bạn muốn, đừng bỏ lỡ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mọi thứ không được suôn sẻ so với dự đoán của Thiên Bình. Bạn cần nhìn nhận lại khả năng của bản thân. Có thể bạn đang ảo tưởng sức mạnh hay mơ mộng hão huyền về điều xa xôi nào đó. Thực tế đi nào, tìm lại đúng đường đi của mình!

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Bạn thật sự thoải mái bước vào tuần mới. Mọi thứ đến tự nhiên và đầy thú vị khiến bạn tràn đầy hăng say trong cuộc sống. Tuy nhiên, tại sao bạn không thử thay đổi cuộc sống của mình?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là một ngày thú vị của Nhân Mã, khi mọi thứ đang rất tốt đẹp. Niềm vui là thứ bạn có nhiều nhất trong hôm nay. Một vài thời điểm trong ngày, bạn băn khoăn về mong muốn, mơ ước của bản thân. Nhưng hãy suy nghĩ một cách tích cực nhất!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nhận thức rõ giá trị, ý nghĩa của hiện tại và nỗ lực không ngừng cho tương lai. Dù cuộc sống là một ẩn số, nhưng đừng quên rằng nếu bạn nỗ lực và quyết tâm để khẳng định mình, bạn sẽ thành công.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy mỏi mệt với một mối quan hệ nào đó và muốn buông bỏ, và vô tình bạn đưa bản thân vào một tình huống phức tạp. Vấn đề dường như xuất phát từ việc bạn không đủ tự tin, mạnh mẽ nói lên suy nghĩ của mình. Hãy thẳng thắn, bởi trong chuyện tình cảm, điều đó rất quan trọng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn luôn tự tin vào bản thân và dường như đó là lợi thế của bạn. Bạn cho phép mình được quyền quyết định và tự chủ trong khi bạn rất cần đến lời khuyên của những người xung quanh. Nếu không cân nhắc thật kĩ sẽ không có gì đảm bảo bạn không mắc sai lầm.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat