Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 01/06/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng công việc của Sư Tử diễn ra khá thuận lợi, bạn có thể gặt hái được những thành tựu ngoài sự mong đợi. Tình hình tài chính ổn định, bạn sẽ không tiêu tốn quá nhiều tiền trong hôm nay. Về tình yêu, cung hoàng đạo này dễ để lại ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, tăng vận đào hoa.

gm068-thap-van-xuong-9t

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương Tăng Công Danh

1. Bạch Dương thứ hai, ngày 1/6/2020

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu muốn tiến gần đến thành công Bạch Dương phải vượt qua những chông gai thử thách như thế này. Bản lĩnh của bạn sẽ được thể hiện rõ nét qua cách xử lý tình huống, giải quyết vấn đề kiểu này. Kiên trì và quyết tâm với mục tiêu đã đề ra Dương Nhi nhé.

Túi tiền của chòm sao này vừa dày lên một chút thì nay lại vơi đi trông thấy trong ngày. Chỉ cần bạn bỏ qua hoặc không tuân theo kế hoạch chi tiêu mà mình đã đề ra thì vấn đề sẽ ngay lập tức nảy sinh đó. Hãy lại xem lại ngay thôi.

Thời gian này Bạch Dương gặp không ít vấn đề về sức khỏe, bạn cần đặc biệt lưu tâm. Ngay khi thấy có dấu hiệu bất thường nào trên cơ thể, đừng lo lắng hay sợ hãi quá mà hãy đến bệnh viện thăm khám để kịp thời chữa trị nếu cần thiết.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai, ngày 1/6/2020

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhờ được quý nhân giúp đỡ mà công việc của Kim Ngưu diễn ra vô cùng suôn sẻ, nhanh chóng hoàn thành những công việc được giao.

Về tài chính, quản lý chi tiêu tốt giúp bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ. Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi vẫn mặn nồng, tình cảm như thuở mới yêu.

Sức khỏe của Kim Ngưu không có gì đáng ngại, bản thân đừng quá tự ti về ngoại hình của mình, điều đó chỉ khiến tâm trạng bạn tồn tệ hơn mà thôi. Hãy nhớ rằng ai cũng có những vẻ đẹp riêng và chắc chắn sẽ có người nhìn ra nó đó nhé.

3. Tử vi Song Tử thứ hai, ngày 1/6/2020

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử có vẻ thoải mái và hào phóng hơn mọi ngày, túi tiền của bản hao hụt đi trông thấy. Bạn chi tiêu mà chẳng quan tâm hay lo lắng bất cứ điều gì, mua mọi thứ mà bạn thích chỉ để thể hiện mình cũng không thua kém một ai. Điều này sẽ khiến bạn sớm rơi vào cảnh túng thiếu đấy.

Chuyện tình cảm của bạn đang gặp một chút rắc rối. Cung hoàng đạo này và nửa kia tranh cãi, hiểu lầm nhau vì những chuyện không đáng có. Nhưng chẳng ai chịu nhường nhịn hay chủ động giải thích cho nhau nên mọi chuyện càng trở năng căng thẳng và trầm trọng hơn.

Trong tình yêu, hai người nên cần thẳng thắn với nhau, đừng nghĩ rằng người ấy phải nhìn thấu được suy nghĩ của mình mà không cần nói hay giải thích điều gì. Nếu bạn hiểu được điều này thì mọi chuyện đều có thể giải quyết được chỉ là đối phương có đủ quan trọng với bạn hay không thôi.

4. Tử vi Cự Giải thứ hai, ngày 1/6/2020

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải rõ vẻ bất an trên khuôn mặt khi gặp phải những rắc rối không ngờ tới. Những vấn đề phát sinh trong công việc là điều không thể tránh khỏi vì vậy cung hoàng đạo này đừng quá lo lắng như thế nhé.

Trước tiên phải thật bình tĩnh, hít thở thật sâu, xem xét thật kỹ càng từng chi tiết nhỏ một, bạn sẽ phát hiện ra lỗ hổng ở đâu và sẽ sớm có cách xử lý phù hợp thôi.

Dù công việc có bận rộn đến đâu thì Cự Giải cũng hãy nhớ dành thời gian quan tâm đến một nửa yêu thương của mình nhé. Một buổi hẹn hò ngọt ngào trong tối thứ hôm nay này chắc chắn sẽ vun đắp cho tình yêu của bạn thêm nồng thắm hơn đó.

5. Tử vi Sư Tử thứ hai, ngày 1/6/2020

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử diễn ra khá thuận lợi, bạn có thể gặt hái được những thành tựu ngoài sự mong đợi. Tình hình tài chính ổn định, bạn sẽ không tiêu tốn quá nhiều tiền trong hôm nay. Về tình yêu, cung hoàng đạo này dễ để lại ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, tăng vận đào hoa.

Đây chưa phải thời điểm thích hợp để đầu tư kinh doanh đâu Sư Tử nhé. Cơ hội thì đúng là chẳng dễ dàng gì mới thấy được, nhưng không phải lúc nào cơ hội ấy cũng phù hợp với mình đâu. Hãy tính toán thật cẩn trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai, ngày 1/6/2020

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm thấy thất vọng vì những cố gắng và nỗ lực của mình trong công việc không nhận được kết quả xứng đáng. Mặc dù bạn rất chăm chỉ, dành nhiều thời gian và tâm huyết nhưng thứ bạn nhận được lại quá ít ỏi. Một ngày không mấy vui vẻ với bạn.

Tuy nhiên trước khi bạn than trách điều gì thì hãy nhìn lại chính bản thân mình. Bạn thực sự chăm chỉ nhưng điều đó có thực sự phát huy được tác dụng và hiệu quả công việc có cao và tiến triển tốt không. Dường như chòm sao này đã bỏ qua những tiểu tiết vô cùng quan trọng.

Chuyện tình cảm của bạn lại khá tốt đẹp, người ấy luôn có mặt những lúc bạn cần, bên cạnh động viên, an ủi, giúp bạn giải tỏa được tâm trạng và làm mọi thứ để khiến bạn cảm thấy thoải mái. Dù buồn phiền vẫn còn đó nhưng những gì người ấy dành cho bạn cũng đủ để bạn hạnh phúc rồi.

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai, ngày 1/6/2020

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình ngày hôm nay cảm thấy không ít muộn phiền. Dù là công việc hay chuyện tình cảm cũng đều làm cho chòm sao này phải bận tâm không ít.

Mối quan hệ của bạn với người thân trong gia đình trở nên căng thẳng hơn, đặc biệt là với cha mẹ. Xung đột từ những hiểu lầm không lời lý giải cứ tiếp diễn khiến cho đôi bên chẳng thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Hãy bình tĩnh ngồi lại, lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn nữa thì mới mong xóa bỏ hết băng giá lúc này.

Những việc còn tồn đọng khiến Thiên Bình phải quay cuồng xử lý trong thời gian này. Có lẽ việc cần làm trước tiên của bạn là xem lại kế hoạch làm việc của mình. Nếu cứ làm việc một cách tùy hứng như thế thì bạn sẽ vẫn mãi chẳng thế tiến lên được đâu. Thay đổi là điều tất yếu lúc này. Lắng nghe bài học cuộc sống về sự thay đổi để thức tỉnh.

8. Tử vi Bọ Cạp thứ hai, ngày 1/6/2020

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hiệu suất làm việc của Bọ Cạp không cao, tâm trí bạn luôn treo ngược cành cây, bạn chán ghét khi phải ngồi một chỗ trong văn phòng và chỉ muốn đi ra ngoài.

Tình hình tài chính ổn định, cung hoàng đạo này không cần quá lo lắng tới việc chi tiêu. Về tình cảm, Song Tử dễ bị đối phương càm ràm, khiển trách do bạn ít quan tâm tới họ.

Sau một thời gian dài ăn uống ngủ nghỉ thiếu khoa học, giờ thì có lẽ Bọ Cạp đã cảm nhận được những tác hại của chúng trên cơ thể của mình rồi. Đã đến lúc bạn cần phải quan tâm và chăm sóc bản thân một cách đúng đắn hơn rồi đó.

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ hai, ngày 1/6/2020

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vô cùng ngọt ngào, cảm xúc thăng hoa đến nỗi bạn muốn cho tất cả mọi người biết bạn đang hạnh phúc đến nhường nào. Mọi thứ xung quanh cũng đều lấp lánh và màu hồng vậy đó. Cả ngày hôm nay bạn chỉ đắm chìm đó thôi.

Tuy nhiên công việc của bạn không được tốt cho lắm, khối lượng công việc mà bạn cần phải giải quyết khá nhiều nhưng bạn không thể tập trung làm được. Tâm trí cứ lơ lửng trên mây, cung hoàng đạo này cần phải nhanh chóng xốc lại tinh thần làm việc nhé.

Về phương diện sức khỏe của bạn tương đối ổn định, nhưng bạn cũng đừng chủ quan nếu có dấu hiệu bất thường dù là nhỏ nhất nhé. Bạn chỉ cần duy trì thói quen rèn luyện thể chất chăm chỉ, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và lành mạnh thì đều có thể đẩy lùi được mọi bệnh tật.

10. Tử vi Ma Kết thứ hai, ngày 1/6/2020

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng tích cực, mọi việc qua tay bạn đều được xử lý nhanh chóng ổn thỏa.

Tài năng sáng tạo của bạn thực sự được tỏa sáng trong ngày thứ hai này. Những ý tưởng mới mẻ chẳng thể ngờ đến khiến mọi người xung quanh bạn phải trầm trồ thán phục. Cung hoàng đạo đáng tin này quả thực luôn là chỗ dựa vững chắc cho mọi người trong bất cứ tình huống nào.

Trên phương diện tài chính, cơ hội kiếm tiền may mắn xuất hiện trước mặt chòm sao này, đừng bỏ lỡ nhé. Tuy nhiên, đừng quên bạn phải thật tỉnh táo, cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đầu tư đó.

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai, ngày 1/6/2020

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đừng mãi bận rộn trong công việc, hãy dành chút ít thời gian để nghỉ ngơi, điều chỉnh trạng thái thể chất và tinh thần.

Về tài chính, cung hoàng đạo này nên thật cẩn thận khi hợp tác, đầu tư với người khác. Về tình cảm, bạn có vượng vận đào hoa, bạn có thể bắt gặp tình yêu sét đánh khi đang đi dạo phố, siêu thị,… chẳng hạn, vì vậy bạn hãy tích cực đi ra ngoài đi nhé.

Tuy nhiên, bạn nên để ý tới việc trang bị đầy đủ mũ, nón mỗi khi ra ngoài bởi thời tiết đang nắng nóng gay gắt lắm đấy nhé.

12. Tử vi Song Ngư thứ hai, ngày 1/6/2020

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần giữ bình tĩnh trước các tình huống tranh cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp trong công việc. Sự nóng giận của bạn có thể khiến cho bầu không khí trở nên căng thẳng hơn và mọi chuyện cũng không giải quyết đâu vào đấy được.

Chuyện tình cảm của của bạn hôm nay cũng không được vui vẻ. Nửa kia thường xuyên giận dỗi, ghen tuông vô cớ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Người ấy không còn tin tưởng vào bạn có lẽ một phần vì sự vô tâm và thái độ lạnh nhạt của chòm sao này trong thời gian vừa qua đấy.

Tình trạng sức khỏe của bạn khá ổn định. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, hay không quan tâm cơ thể của mình. Việc vận động sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn. Thời gian tốt nhất để bạn tập luyện là lúc cơ thể bạn sẵn sàng dù là buổi sáng hay buổi tối.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat