Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 31/03/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ vẫn đang có những bước tiến vô cùng tích cực, nhất là khi bạn hoàn toàn thoải mái và dũng cảm nói ra suy nghĩ của mình, bất chấp việc người khác có nghĩ về bạn ra sao. Tâm trạng này làm bạn thoải mái và có một ngày thứ bảy tuyệt vời, vui vẻ cùng những người bạn hay gia đình mình, tận hưởng đi nào.

dt178-s3-1092-qua-cau-hong-luc-bao-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Phong Thủy May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn thật sự cần ai đó làm mình xao nhãng vào hôm nay, bằng không, bạn sẽ ngồi lì với mớ công việc hiện tại và quên mất rằng mình cần được nghỉ ngơi. Thêm vào đó, mọi cuộc vui nếu không có sự xuất hiện của bạn đều sẽ trở nên vô cùng nhạt nhẽo. Và đó là lí do bạn nên phân bổ thời gian hợp lí giữa lao động và vui chơi vào hôm nay. Một hai giờ đồng hồ cho việc ra ngoài ăn uống và đi dạo sẽ khiến bạn thoải mái và làm việc hiệu quả hơn đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thật may mắn, hôm nay bạn có thể có được bất cứ thứ gì bạn muốn mà không bị ai khác ngăn cản. Tuy vậy, bạn vẫn cần quan tâm tới từng cử chỉ, dù là nhỏ nhất của mình. Tuy bạn có biết trước kết quả đi chăng nữa nhưng hãy hành động với tất cả sự nhạy cảm và tinh tế của mình. Đồng thời đảm bảo rằng đối phương sẽ cảm thấy thoải mái khi giao tiếp với bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng làm bất cứ việc gì mà chính bạn cũng không mong muốn. Dù bạn luôn được đánh giá cao bởi sự trung thành và tận tụy của mình, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn buộc phải đáp ứng mọi yêu cầu mà người khác mong đợi ở bạn. Tuy nhiên, hãy để tâm một chút đến ước nguyện của những người đã từng giúp đỡ bạn. Dường như đã tới lúc bạn đền đáp lại họ rồi đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn là một người vô cùng đáng tin cậy với bạn bè mình, đặc biệt là trong những khoảng thời gian hết sức khó khăn. Tuy nhiên, bạn sẽ khó có thể tiếp tục điều đó vào hôm nay. Những diễn biến đặc biệt và có phần bất ngờ dường như làm bạn trở tay không kịp, và rất dễ dẫn đến việc những người xung quanh sẽ sụp đổ theo khi họ hoàn toàn trông đợi vào khả năng của mình bạn mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi thứ đều đã trở nên hết sức rõ ràng và mọi chuyện đều như bạn mong đợi. Cuối cùng bạn đã sắp xếp xong những bước đi cơ bản nhất cho tương lai của mình. Và ngay lúc này, bạn hoàn toàn có thể tự thưởng cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Bạn có thể rủ bạn bè đi mua sắm hoặc đi dạo quanh phố phường, hay tìm kiếm những món ăn ngon và tự thưởng cho mình, tất cả đều là những gợi ý khả thi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn vẫn đang có những bước tiến vô cùng tích cực, nhất là khi bạn hoàn toàn thoải mái và dũng cảm nói ra suy nghĩ của mình, bất chấp việc người khác có nghĩ về bạn ra sao. Tâm trạng này làm bạn thoải mái và có một ngày thứ bảy tuyệt vời, vui vẻ cùng những người bạn hay gia đình mình, tận hưởng đi nào.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sẽ rất khó để ai đó phát hiện ra những lời nói thiếu suy nghĩ từ bạn. Nói cách khác, việc tính toán kĩ càng, cẩn trọng đã trở thành thói quen của bạn. Bạn sẽ chỉ nói những lời tốt đẹp mà người khác mong muốn được nghe từ bạn mà thôi. Nhìn chung, đó là hành động hết sức khôn ngoan, trong tất cả mọi tình huống. Tuy nhiên, có đôi lúc, bạn cũng cần góp ý thẳng thắn đối với những người xung quanh mình để họ có thể thay đổi và trở nên tốt đẹp hơn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Ngày 31/3/2018 sẽ rất bận rộn với bạn. Và đó là lúc bạn ước mình có thêm một cánh tay, hay một ngày có thể dài hơn một vài giờ. Dù sao đi nữa, cũng đã tới lúc bạn nên ngồi xuống và sắp xếp lại cuộc sống của chính mình. Sự căng thẳng tới nghẹt thở này đôi khi chỉ xuất phát từ sự thiếu khoa học trong thời gian biểu của bạn mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn vốn được biết đến là một người vô cùng hài hước, nhưng mọi chuyện sẽ thay đổi, thật sự là đảo ngược vào hôm nay. Và đó cũng là lúc bạn nhận thấy khả năng của mình bị giới hạn, khi thấy một chút bất lực nếu phải đối mặt với tình thế khó khăn vào hôm nay. Đừng đổ lỗi cho sự bận rộn đã ảnh hưởng tiêu cực đến bạn, mà ngược lại, chính sự bất ổn về cảm xúc bên trong con người bạn mới là nguyên nhân chủ yếu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù bạn có là một người thực dụng đến đâu, bạn cũng sẽ không ngu xuẩn tới mức nhạo báng bạn bè mình vì những lời lẽ có phần thiếu hiểu biết cuả họ. Trí tuệ của bạn đã đều được mọi người thừa nhận, và bạn cũng không nhất thiết phải ganh tị hay tranh giành với ai cả. Tốt hơn hết, hãy cứ hoàn thành tốt công việc và vai trò của bạn, vậy là đủ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn vừa tự tạo cho mình một mối quan hệ mà chính bạn cũng không ngờ đến trong những ngày gần đây, và thực sự, nó đang chiếm dụng khoảng lớn trong suy nghĩ của bạn. So với chính mình trước đây, bạn đã có khá nhiều sự thay đổi, và đa phần là tích cực. Điều đó có nghĩa rằng bạn sẽ tiến triển hết sức tốt đẹp với những gì mình đang có vào lúc này thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng quá ích kỉ với suy nghĩ giữ riêng mọi thứ cho chính mình. Ngược lại, hãy chia sẻ cùng bạn bè về những điều tuyệt vời và kì diệu đang xảy ra xung quanh. Ngay cả khi một số việc xảy ra không được như ý muốn, họ cũng sẽ cảm thấy không quá thất vọng, và bản thân bạn cũng không vì thế mà tinh thần bị đi xuống theo.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat