Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 12/12/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bảo Bình cần học cách tăng hiệu quả làm việc, hãy sắp xếp và lên kế hoạch mọi chuyện thay vì tiện đâu làm đấy. Trong ngày hôm nay có thể sẽ gặp chút rắc rối bởi bạn tỏ thái độ thiếu đúng mực với đồng nghiệp và gây bất đồng ở nơi làm việc, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

ln160-song-de-ky-lan

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Song Đế Kỳ Lân Xanh

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương thất vọng vì những nỗ lực không đem lại kết quả tốt. Bạn chán nản và tuyệt vọng, bạn đã hy vọng quá nhiều nên bây giờ không chấp nhân được thất bại này. Rồi cơ hội khác cũng sẽ tới, điều cần làm bây giờ là tập trung làm công việc hiện tại.

Trong chuyện tình cảm, chòm soa này nhận được sự yêu mến của nhiều người và cũng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Bạn có thể sẽ tìm được người có những điều kiện vượt trội. Không hẳn là bạn coi trọng điều này nhưng nếu có như thế thì cũng tốt.

Tuy nhiên, chỉ số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay khá thấp. Có thể sẽ có vấn đề về sức khỏe, nếu đi chơi cùng đám bạn thì bạn tốt nhất nên đi nhờ xe của người khác, xe máy bạn có thể gặp trục trặc bất cứ lúc nào.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy cô đơn, lạc lõng trong chính cuộc sống của mình. Bạn có nhiều tâm sự mà chẳng tìm được ai để chia sẻ, trong lòng có nhiều cảm xúc mãnh liệt nhưng chẳng ai hiểu được những điều bạn muốn. Nỗi buồn mỗi ngày cứ gặm nhấm bạn, cuộc sống này trở nên vô vị và nhàm chán với bạn.

Công việc của chòm sao này có thể sẽ nảy sinh tranh cãi với đồng nghiệp của mình. Bạn nên bình tĩnh để giải quyết vấn đề, đối phương không có quan điểm giống mình cũng không có nghĩa là họ sai. Nếu cảm thấy áp lực và căng thẳng, hãy tâm sự và chia sẻ nhiều hơn với bạn bè, người thân.

Bạn vẫn chưa thoát ra khỏi vỏ bọc của mình nên chấp nhận cuộc sống cô đơn, vẫn có người ngỏ ý muốn được chung đôi nhưng bạn vẫn chưa tìm được cảm giác an toàn ở người đó. Với các cặp đôi có thể cùng đi du lịch cuối tuần để có những trải nghiệm mới mẻ và những phút giây lãng mạn bên nhau.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử hôm nay rất suôn sẻ, bạn có thể đưa ra một vài ý tưởng mới thúc đẩy hiệu quả công việc. Bạn làm việc chu đáo, tỉ mỉ trong mọi nhiệm vụ, nghiêm túc hoàn thành đúng thời hạn, đặc biệt với tài lãnh đạo của mình bạn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Đối với chuyện tình cảm, bạn có những cảm xúc cháy bỏng, khiến cho đối phương không khỏi rung động. Tình yêu khiến bạn chẳng thể nào giữ được bình tĩnh, nhưng đôi khi mải mê quá cũng không phải là chuyện tốt đâu. Còn nhiều việc cần phải giải quyết, đừng để quên mất rồi ngồi đó hối hận.

Sức khỏe bình thường, tuy nhiên bạn nhớ đừng ăn thức ăn quá cay. Ăn đồ nóng nhiều có thể khiến bạn bị nhiệt. Cuối tuần hãy dành thời gian nghỉ ngơi, chơi một số bộ môn thể thao để tăng cường thể lực, gặp gỡ bạn bè để hâm nóng tình cảm cũng không phải là một ý tưởng tồi.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không được hài lòng với chính bản thân mình. Bình thường bạn vẫn rất sáng suốt và tỉnh táo, nhưng hôm nay lại bị người khác lừa. Ai chẳng có lúc mắc sai lầm, cái chính là bạn nhận ra được cái cố chấp của mình, do không nghe lời khuyên từ mọi người.

Chòm sao này sẽ gặp rất nhiều điều bất ngờ. Sẽ có một người xuất hiện và làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn có thể theo chiều tích cực mà cũng có thể là tiêu cực. Bạn có thể ngăn chặn điều này nếu việc đó không quá khó khăn, ngoài ra sẽ không xảy ra bất cứ điều gì nghiêm trọng khác.

Trong chuyện tình cảm không thể cưỡng ép được. Đừng đổ mọi lỗi lầm cho đối phương, bởi chính bạn đôi khi cũng đâu có hiểu được mình đang nghĩ gì, đang muốn có được điều gì. Nếu cả hai không thể vun đắp, xây dựng hạnh phúc thì chia tay cũng là điều khó tránh khỏi.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử bị mọi người chỉ trích khi không chịu đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Bạn cảm thấy thất vọng khi không ai chịu hiểu cho những ý tưởng của mình. Để được công nhận bạn miệt mài làm việc, vì cái tôi nhất định bạn phải làm được bằng bất cứ giá nào.

Cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy cô đơn ở nơi công sở. Sự lạnh lùng của những người xung quanh khiến bạn thấy lạc lõng, tựa như một mình chống đỡ lại cả thế giới. Chính vì nội tâm đang phức tạp, bạn sẽ không sẵn sàng lo lắng, quan tâm về nửa kia, mà rơi vào cảm xúc hỗn độn trong lòng.

Về phương diện tình cảm, bạn cần quan tâm hơn đến người thân. Dù sao thì cả tuần đi làm bận rộn và căng thẳng, hiếm có thời gian chăm sóc gia đình nên không đáng nói. Nhưng cuối tuần rảnh rang thì ở nhà ăn cơm, nói chuyện, tâm sự hay gọi điện về hỏi han, cha mẹ sẽ rất ấm lòng.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ để cho cảm xúc lấn át trong công việc và đưa ra những quyết định mang tính cực đoan, ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội thăng tiến sau này của bạn. Có vẻ bạn đang để lỡ mất nhiều cơ hội tạo dựng mối quan hệ tốt. Bạn chớ nên tự tạo áp lực và căng thẳng cho chính mình.

Đừng ép buộc bản thân phải cố gắng đến kiệt sức cho tới khi đạt được thành công. Tốt hơn hết là hãy thả lỏng cơ thể và đảm bảo rằng bạn được thư giãn hoàn toàn. Chòm sao này hãy nhớ rằng, tiền bạc và công việc không phải là những điều quan trọng nhất trong cuộc sống.

Chuyện tình yêu vốn đầy chông gai của bạn lại có được sự thuận lợi bất ngờ. Những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu. Nếu họ cũng là người bạn tìm kiếm thì đừng để vụt mất cơ hội này.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ được cấp trên khen ngợi vì những thành tích mình đạt được trong thời gian vừa rồi. Điều này cho thấy bạn đã có những bước tiến khá lớn, không có gì là không thể nhé. Bạn muốn có được những điều gì thì hãy dũng cảm tiến bước, thành công không còn xa tầm tay nữa đâu.

Đối với chuyện tình cảm, bạn được nửa kia yêu chiều và dành cho tình cảm ngọt ngào mà ai ai nhìn vào cũng vô cùng ngưỡng mộ. Nhưng đừng chỉ biết đón nhận tình cảm của người ta mà hãy học cách cho đi nữa nha. Chòm sao này còn độc thân thì có vẻ như vẫn chưa buông bỏ được quá khứ.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà hay sử dụng chúng để nuông chiều mình một chút.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ đưa ra những quyết định sai lầm vì thiếu suy nghĩ một cách toàn diện. Bạn để cho cảm xúc lấn át, muốn khẳng định bản thân chứ không hề quan tâm đến điều gì khác, cũng chẳng hề lắng nghe ý kiến của những người đi trước nên chuyện thất bại cũng không có gì ngạc nhiên.

Chuyện tình cảm khá nhạt nhòa. Có lẽ bạn khá bận với lối sống hơi cá nhân nên chẳng quan tâm nhiều đến suy nghĩ của người khác. Với người độc thân chính bản thân bạn dù mong muốn có được một mối quan hệ lâu dài nhưng lại thiếu đi hành động và chẳng thể nào bỏ đi cái tôi của mình.

Tài chính của bạn không có biến động khi nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm. Trong khi đó, khả năng việc bạn phải rút hầu bao chi tiêu vào các cuộc nhậu cũng chẳng tránh khỏi. Cho nên lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng giữ túi tiền vì mục tiêu lớn trong tương lai.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy không vui vì chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên nếu thẳng thắn nhìn nhận thì mọi điều đều do chính bạn mà ra, nếu biết buông bỏ thì cuộc sống sẽ thoải mái hơn nhiều, càng nắm chặt những thứ không thuộc về mình thì càng thêm buồn khổ.

Cũng vì thế mà bạn mắc phải sai sót, điều này khiến bạn chẳng thể nào hoàn thành công việc đúng như dự kiến. Có lẽ nên trình bày sớm vấn đề này với cấp trên, vì dù sao chính những sự chậm trễ này có thể khiến cho công việc bị trì trệ nghiêm trọng.

Hãy cứ lạc quan và vui vẻ như bạn vốn có, bạn sẽ tìm thấy thêm nhiều động lực sống cùng những niềm vui nho nhỏ giúp bạn giải tỏa được những căng thẳng hiện tại. Cuộc sống vốn khó khăn, nếu chúng ta tự làm khó chính mình thì thật buồn tẻ làm sao.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết cũng khá suôn sẻ và tốt đẹp. Tâm trạng tốt, bạn thoải mái làm việc và phát huy năng lực của mình hết sức có thể. Bạn biết rằng khi mình quyết tâm thì không gì là không thể. Nhưng hôm nay là thời điểm thích hợp để làm điều gì mới mẻ, vì khả năng thành công là rất thấp.

Bạn có thể sẽ cảm thấy tự trách bản thân vì đã không đủ tinh tế nhận ra những thay đổi nơi đối phương, khiến cho hai người dần nảy sinh khoảng cách. Thực ra ai rồi cũng sẽ khác kể cả chính bạn, chỉ có điều bạn không nghĩ mình lại gặp phải những nỗi buồn, những nỗi tổn thương sâu sắc như thế này.

Hãy cứ tận hưởng cuộc sống, vui thì nói là vui, yêu thì bày tỏ lòng mình. Đừng ngần ngại, đừng xấu hổ, có gì xấu khi sống thật với lòng mình, nhất là khi điều đó giúp cho cung hoàng đạo này cảm thấy cuộc sống tốt đẹp hơn, bản thân bạn cũng thấy hạnh phúc hơn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần học cách tăng hiệu quả làm việc, hãy sắp xếp và lên kế hoạch mọi chuyện thay vì tiện đâu làm đấy. Trong ngày hôm nay có thể sẽ gặp chút rắc rối bởi bạn tỏ thái độ thiếu đúng mực với đồng nghiệp và gây bất đồng ở nơi làm việc, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Cung hoàng đạo này muốn bày tỏ tình cảm thật nhanh vì sợ rằng người ấy sẽ bị người khác cướp mất. Nếu cảm thấy đối phương cũng có tình cảm với mình thì hãy tiến tới, còn nếu người ta chưa bật đèn xanh đã vội lao vào thì kết quả chỉ là máu chảy tim đau thôi đó, hãy giữ bình tĩnh.

Cuối tuần này, hãy dành thêm thời gian cho gia đình và bạn bè. Đừng tự thu mình lại như thế, bạn chỉ cô độc khi không kết nối với bất cứ ai thôi. Luôn có một ai đó quan tâm và mong muốn nhìn thấy những nụ cười từ bạn. Những mối quan hệ tốt đẹp bạn sẽ thấy cuộc sống thú vị và có ý nghĩa hơn nhiều.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không cần phải lo lắng vì nếu có gặp khó khăn thì cũng đã có mọi người giúp đỡ rồi. Thế nên dù có vấn đề phát sinh cũng đừng hoảng, bình tĩnh giải quyết. Chòm sao này có thể hoàn thành thành công các dự án quan trọng và trút bỏ gánh nặng trong lòng mình.

Tuy nhiên chòm sao này cần có cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn, đừng để chuyện chi tiêu khiến bạn dần mất kiểm soát. Vẫn biết tiền kiếm ra là để tiêu, tiêu là để tận hưởng cuộc sống nhưng đừng tiêu pha quá đà mà vẫn phải tiết kiệm để đề phòng tình huống khó khăn xảy ra.

Bạn sẽ vướng phải mối quan hệ tình cảm phức tạp. Hoàn cảnh có thể tác động đến mối quan hệ của hai người rất nhiều. Chớ nên tỏ ra hoảng loạn khi gặp những vấn đề nho nhỏ. Hãy mạnh dạn đối mặt với những gì đang xảy ra, bởi chúng sẽ nhanh chóng trôi qua.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat