Top 10 vật phẩm phong thủy Quý Ông năm 1952 – Nhâm Thìn nào cũng nên sở hữu để đảm bảo may mắn tới “ào ạt”

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Có rất nhiều cách để đưa phong thủy vào trong đời sống, vật phẩm phong thủy nhằm giúp đem lại may mắn, bình an, tài lộc cho mệnh chủ tuổi Thìn. Đó có thể là dựa vào việc thay đổi phương hướng bếp, thay bàn thờ Phật, hoặc “chịu chơi” hơn là đổi chỗ ở. Tuy nhiên, những việc làm đó dường như quá tốn kém và chưa chắc chắn hiệu quả mà nó mang lại. Vậy tại sao chúng ta không thử bằng một phương pháp dễ hơn, không tốn thời gian và cũng tiết kiệm chi phí hơn? Đó chính là sở hữu một vật phẩm phong thủy cho bản thân mình.

Với mỗi tuổi khác nhau thì sẽ ứng với mỗi vật phẩm phong thủy khác nhau. Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1952 Nhâm Thìn (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1952:

Nhâm Thìn: 66 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 27-1-1952 đến 13-2-1953
Cung CHẤN (mệnh Mộc). Trực KIÊN
Mạng TRƯỜNG LƯU THỦY (nước chảy dài)

Nên dùng: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy nên người mệnh Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra, màu trắng cũng sẽ rất hợp người sinh năm 1952 vì Kim sinh Thủy.

Không nên dùng: màu Vàng và Nâu vì những màu này tượng trưng cho mệnh Thổ mà Thổ là hành khắc hành Thủy, không tốt.

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1952 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Dây rút hồ lô dây nâu S973

Vòng tay dây rút màu nâu, gồm một mặt chính hồ lô và 4 hạt trắng Myanmar là vật phong thủy đeo tay may mắn của nam sinh năm 1952. Vòng đeo hợp với khổ tay của nhiều ngời do có dạng dây rút. Mức giá của sản phẩm là 360.000đ

Phật giáo và Lão giáo đều rất xem trọng hồ lô, coi nó là biểu tượng của điềm lành. Hồ lô còn là một biểu tượng của sự trường sinh nữa. Đó là một món quà rất ý nghĩa để tặng người cao tuổi, như lời cầu chúc sức khỏe và trường thọ.

Ngoài ra, hồ lô còn có thể dùng để cầu mong đường con cái, là biểu tượng của sự hài hòa âm dương, tình yêu đôi lứa.

Đeo trang sức hồ lô, bạn sẽ cảm thấy được cuộc sống dung dị, bình an, hạnh phúc, đường tình duyên sẽ thăng tiến và tăng cường tuổi thọ. Bạn hãy đeo thường xuyên để cảm nhận sự khác biệt nhé!

 

ho-lo-day-nau-s973

 

Có thể tùy chỉnh theo nhiều kích cỡ cổ tay khác nhau

2.Vòng tay kết tiền xu S806

Vật phẩm trang sức vòng tay được làm bằng đá trắng Myanmar, có dây rút phù hợp với nhiều cỡ tay, sẽ mang đến vẻ sang trọng cho những ai đeo nó.

Những đồng tiền xu là biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải. Cát khí của nó không những làm gia tăng tài lộc mà con đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp và giải trừ tai họa, tiểu nhân…

Bạn sẽ cảm nhận được tài khí, sức khỏe cát lợi khi đeo thường xuyên vòng tay này. Giá bán chính thức của vật phẩm phong thủy này là 330.000đ.

day-rut-tien-xu-khoet-lo-s806

 

Dây đeo có hình dáng độc đáo

 

 

3.Nhẫn mẫu đơn nguyên bản S842

Nhẫn có nhiều ni tay cho bạn lựa chọn, là trang sức đeo tay hợp với những người nam sinh năm 1952, được làm bằng ngọc trắng Myanmar, hàm ý đem đến phú quý cho người sử dụng.

Hoa mẫu đơn được mệnh danh là bà chúa của các loài hoa, vật phẩm tượng trưng cho phú quý, tình duyên, chung thủy.

Dẫu cho nó là hoa mẫu đơn, thường dành cho phụ nữ nhưng nó vẫn mang lại sự phú quý và tài lộc cho các quý ông đeo nó.

Nhẫn làm bằng ngọc trắng, tinh khiết và không tì vết, mang lại phú quý, tài lộc cho chủ thể. Giá cho sản phẩm là 1.260.000đ.

nhan-mau-don-lon-s842-01

Nhẫn làm bằng ngọc trắng, tinh khiết và không tì vết 

4.Chuỗi Tỳ hưu hắc ngà 12 li S6414

Đá hắc ngà còn được gọi là thạch anh đen, đá hắc diều thạch, có tác dụng truyền khí từ trường, bảo vệ bình an của người sử dụng. Ngoài ra, thạch anh giúp điều trị chứng nhồi máu và chống đột quỵ chống lại những mảng sơ vữa. Thạch anh đen có tác dụng tốt đến bộ máy nâng đỡ – vận động và củng cố cột sống.

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ đồng thời mang đến bình an, sức khỏe cho chủ thể.

Vòng phong thủy đeo tay gồm 14 hạt bi tròn màu đen, làm bằng đá hắc ngà, mặt tỳ hưu sáng bóng, mang đến vẻ sang trọng cho người đeo, hàm ý mang lại may mắn về tài lộc, kinh doanh phát đạt, tài vận hanh thông, bình an.

Bạn hãy đeo thường xuyên để hấp thu được nguồn năng lượng tốt của nó nhé! Sản phẩm được bán với giá 630.000đ, quá hợp lý cho một vật phẩm vừa đẹp vừa có nhiều công dụng.

s6414-chuoi-ty-huu-hac-nga-12-li-1

Giúp may mắn về tài lộc, kinh doanh phát đạt, tài vận hanh thông, bình an cho người đeo

5.Tháp đá trắng 7 tầng M027

Sản phẩm được làm bằng đá cẩm thạch trắng, thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, hoàn toàn là đồ thủ công nên đảm bảo gắt gao về sự chi tiết của vật phẩm. Mức giá của sản phẩm là 510.000đ

Cẩm thạch chính là những vật tinh túy và quý báu nhất của trời và đất, tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Đặc biệt, cẩm thạch trắng giúp giải quyết các vấn đề tồn động trong tâm trí.

Vật phong thủy này dùng để đặt trên bàn học, bàn làm việc. Tháp Văn Xương có khả năng ngăn ngừa hung khí, tà ma bởi và được sử dụng trong việc loại trừ ma quỷ. Bên cạnh đó còn giúp gia chủ thăng tiến, thi cử đỗ đạt, công thành danh toại…

thap-da-trang-7-tang-m027

Kích thước (rộng x cao): 5cm x 13cm

6.Tỳ hưu phong thủy hắc ngà trung M018

Vật trang trí được làm bằng thạch anh đen xuất xứ Nam Mỹ, hợp với quý ông Nhâm Thìn, dùng để đặt phòng khách, phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh, bàn thờ thổ thần,…

Đá hắc ngà còn được gọi là thạch anh đen, đá hắc diều thạch, có tác dụng truyền khí từ trường, bảo vệ bình an của người sử dụng. Thạch anh đen có tác dụng chữa các bệnh liên quan đến cột sống.

Tỳ hưu trở thành thần bảo vệ cho cả gia đình, bảo vệ sự bình yên cho căn nhà của bạn. Tỳ Hưu mang lại nhiều sức khỏe, tài lộc, công danh cho gia chủ. Nếu bạn muốn cầu tài khi mua vé số, bạn có thể đặt vé bên dưới Tỳ Hưu để thu hút vận may, tiền bạc.

Giá cho một bức tượng tỳ hưu thạch anh đen là 5.304.000đ.

ty-huu-hac-nga-trung-m018-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 14cm x 4cm x 10cm

 

7.Thất tinh trận Hắc ngà M108

Đĩa thất tinh trận đá Hắc Ngà (thạch anh đen), xuất xứ từ Nam Mỹ dùng để đặt trong phòng làm việc, phòng khách để thu hút nhiều vận tốt cho gia chủ.

Đá hắc ngà còn được gọi là thạch anh đen, đá hắc diều thạch, có tác dụng truyền khí từ trường, bảo vệ bình an của người sử dụng.

Thất tinh trận là thần khí phong thủy có tác dụng trấn sát, cầu may, cầu thăng quan tiến chức và nếu biết nắm bắt cơ hội thì vận may sẽ đến liên tục.

Các viên đá làm bằng thạch anh đen dùng để tăng tài, tiến bảo, hỗ trợ sự nghiệp cho mệnh chủ. Giá của bát thất tinh trận này là 1.224.000 cho bộ thất tinh trận hắc ngà hợp phong thủy.

dia-hac-nga-m108

Kích thước (đường kính): 12cm với 7 hạt châu phía trên

 

8.Chuông gió 5 ống đen C1140

Tiếng chuông gió du dương như bản nhạc êm dịu là thứ âm thanh được nhiều người ưa thích. Bên cạnh đó, theo phong thủy, chuông gió là thể hiện sức mạnh, nó giúp loại bỏ những năng lượng tiêu cực bị tắc nghẽn trong gia đình.

Vì làm từ kim loại nên nếu đặt ở hướng Nam sẽ mang đến danh tiếng, hướng Bắc sẽ bổ trợ đường công danh sự nghiệp.

Kết hợp với những hình bát quái khắc trên chuông gió sẽ giúp xua đuổi tà khí, tránh sát khí và hóa giải hung sát chiếu vào nhà.

Giá của chiếc chuông gió kéo năng lượng tốt này vào là 510.000đ.

chuong-gio-c1140-02

Kích thước (dài) 60cm, nặng 150g

9.Mặt Tỳ hưu thạch anh đen S759

Thạch anh đen, đá hắc diều thạch, có tác dụng truyền khí từ trường, bảo vệ bình an của người sử dụng. Khi bạn bị bóng đè, bạn hãy đặt ở đầu giường hoặc chân giường mảnh thạch anh để hóa giải. Thạch anh đen có tác dụng tốt đến bộ máy nâng đỡ – vận động và củng cố cột sống.

Hình tượng tỳ hưu đem lại may mắn về tài lộc, kinh doanh phát đạt, tài vận hanh thông, tránh điều thị phi, phù hợp cho quý ông sinh năm 1952.

Mặt nhẫn Tỳ hưu đá thạch anh đen nguyên chất dùng để làm trang sức mặt dây chuyền, mặt nhẫn, được làm thủ công tại Việt Nam. Giá của nó là 460.000đ

mat-nhan-ty-huu-thach-anh-den-s759

Kích thước (dài x rộng x cao): 1.5cm x 0.8cm x 0.8cm

10.Chuông gió 6 ống khủng C1262

Chiếc chuông gió được treo ở những vị trí khác nhau trong nhà sẽ đem lại ý nghĩa phong thủy khác nhau. Ngoài việc mang lại âm thanh thánh thót, chuông gió kim loại sẽ mang đến cho gia chủ may mắn, sức khỏe và thu hút nhiều tài lộc khi chúng ta treo trước cửa chính hoặc trước cửa phòng ngủ.

Âm thanh của kim loại vừa phù hợp với mọi đối tượng và nó cực kì hiệu quả trong việc điều hòa, lưu hành dương khí tốt trong nhà.

Giá cho một chiếc chuông gió phong thủy và xua đuổi tà khí là 2.448.000đ

chuong-gio-c1262

Kích thước (Dài): 76cm – Trọng lượng: 850g

 

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Thìn, năm 1952 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat