Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 10/02/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thứ Bảy này, Bọ Cạp có vẻ hơi lười biếng ấy nhỉ? Bạn có xu hướng lờ đi trách nhiệm của mình và tám chuyện nhiều hơn. Tuy vậy, tốt nhất là Bọ Cạp nên tập trung vào công việc để giải quyết cho xong nhé.

c094a-ca-kim-long-sa-kim

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cá Kim Long Đế Gỗ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một người rất thân với bạn sẽ có ý định áp chế và gây ảnh hưởng đến bạn vào hôm nay, nhưng sự thật là họ sẽ khó có thể được như ý muốn. Sự nhạy cảm và tinh tế của bạn đủ để bạn nhận ra và tìm cách tránh né ngay khi họ bắt đầu kế hoạch. Chỉ cần bạn không mềm lòng khi nghe họ kể lể, mọi chuyện sẽ đều ổn thỏa thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên tránh xa các cuộc xung đột là hơn, vì rất có thể chúng sẽ đưa bạn vào tình huống bất lợi. Khi thấy cảm xúc tăng cao, hãy tìm cách gì đó để nó xả ra mà không làm ảnh hưởng đến ai. Ngoài ra, lúc này trí tưởng tượng và óc sáng tạo của Kim Ngưu cũng vô cùng phong phú.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bầu không khí xung quanh bạn đang trở nên nóng hừng hực, xuất phát từ một vài hiểu nhầm nho nhỏ khiến những người có liên quan không tránh được lời qua tiếng lại. Đặc biệt, sự tò mò của bạn lại càng khiến tình hình trở nên xấu đi. Không cần phải nói, bạn cũng thừa hiểu rằng ngày hôm nay của bạn sẽ trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết nếu bạn không nhanh chóng giải quyết hết những rắc rối do mình gây ra.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải chuẩn bị thảo luận với người thân, bạn bè về vấn đề tài chính hay các mối quan hệ. Cũng có thể bạn sẽ lên kế hoạch đi du lịch. Thẳng thắn chuyện trò sẽ giúp Cự Giải và đối phương thêm hiểu nhau.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, chắc chắn sẽ không thể buồn tẻ như bạn dự tính. Thậm chí, nếu bạn đặt nó giữa các tiêu chí và chấm điểm, rất có thể nó sẽ đạt tới 9 trên 10 mục tiêu bạn đặt ra. Vấn đề quan trọng nhất thay đổi mọi thứ chính là ở bản thân bạn. Chỉ cần bạn tích cực và chủ động thêm một chút, bạn sẽ sự tạo ra thêm nhiều điều kì diệu cho cuộc sống của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên đi đến tận cùng vấn đề chứ đừng viện đến các giải pháp tạm thời. Từ từ, bạn sẽ tìm được cách giải quyết thỏa đáng thôi. Ngoài ra lúc này, công việc và các mối quan hệ của Xử Nữ có thể diễn tiến theo hướng chậm lại một chút.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn chính là một chuyên gia khi có thể đọc thấu suy nghĩ của những người xung quanh. Thậm chí, bạn còn nhận ra họ đang hướng đến điều gì trước cả khi họ kịp nhận thức điều đó, chỉ bằng việc lắng nghe họ trò chuyện và quan sát ánh mắt hay cử chỉ của họ. Có thể gọi đây chính là tài năng mà bạn được trao tặng cho, bởi nó sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc về sau này.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ Bảy này, Bọ Cạp có vẻ hơi lười biếng ấy nhỉ? Bạn có xu hướng lờ đi trách nhiệm của mình và tám chuyện nhiều hơn. Tuy vậy, tốt nhất là Bọ Cạp nên tập trung vào công việc để giải quyết cho xong.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn chỉ cần trốn tránh nốt hôm nay thôi, và bạn sẽ hoàn toàn có thể trở lại đầy tự tin trong khoảng thời gian sắp tới. Lý lo chính khiến bạn phải làm vậy là bởi ngay lúc này, có quá nhiều người đang chờ đợi để chống lại bạn, và nếu chỉ với sức mạnh của riêng bạn, sẽ rất khó để can thiệp và thay đổi tình thế. Tuy vậy, sự hung hãn của họ cũng chỉ có giới hạn, và nó sẽ sớm kết thúc chỉ trong một sớm một chiều mà thôi. Và đó là lúc bạn trở lại và hành động.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có xu hướng cảm thấy mọi thứ đang diễn ra quá chậm. Gần như bạn đã mất hết kiên nhẫn rồi. Nhiều khả năng Ma Kết cứ bồn chồn và nôn nóng khiến người khác tự hỏi điều gì khiến bạn bực mình. Bây giờ, bạn có thể khá là khắt khe và khó tính.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ Bảy này bạn sẽ tỏ ra vô cùng hào phóng với bạn bè và đồng nghiệp của mình. Bất kể là người xung quanh cần gì ở bạn, bạn đều sẽ tỏ ra vô cùng hứng khởi khi giúp đỡ được họ. Có thể nói, sự xuất hiện của bạn sẽ giống như một món quà vô cùng quý giá với những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thể hiện sự đồng cảm, chứ không phải là sự thương hại nhé. Hãy lưu ý điều đó, nếu bạn không muốn thấy sự phiền lòng rõ rệt trong thái độ của họ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây sẽ là khoảng thời gian khó khăn cho Song Ngư. Bạn bất ngờ gặp phải nhiều yêu cầu hay phải nhận nhiều trách nhiệm. Dường như, nếu xung quanh bạn có tồn tại điểm yếu nào thì nó sẽ đứt gãy ngay. Nhìn chung, Song Ngư nên nghĩ cách cải thiện và củng cố các mối quan hệ của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat