Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 10/02/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ ba nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày tuyệt vời để trò chuyện với cha mẹ, sếp, người cố vấn hoặc người bảo trợ bạn, các chủ đề cũ cần một viễn cảnh mới.

Cu-meo-thach-anh-den-S5018-5-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cú Mèo Thạch Anh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Gia đình sẽ thu hút toàn bộ sự quan tâm của Bạch dương ngày hôm nay. Có thể có một vài tin tức thú vị mà bạn sẽ đáp lại với một cơn bão cảm xúc. Bạn có thể tiếp tục trò chuyện với những người gần gũi. Bạch dương sống một mình rất có thể sẽ muốn đến thăm/gọi điện hay viết thư cho cha mẹ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là ngày tốt để họp hành, phỏng vấn cũng như đọc hồi ký, lịch sử, tâm lý. Mọi giao tiếp đều sẽ rất cảm động.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là ngày ngồi điểm lại và thay đổi cách bạn ăn mặc, những gì bạn mua, những điều bạn làm cho cuộc sống của mình và những người có trong danh sách khách hàng của bạn. Hãy nghiêm khắc với chính mình: rất có thể cơ hội nằm ngoài suy nghĩ của bạn; bạn đang không sử dụng tất cả các nguồn lực của bản thân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình cảm và cảm xúc của Cự giải khá tích cực trong hôm nay. Có thể bạn hơi quá khích và đánh giá quá cao khả năng của mình. Trong mọi trường hợp, bạn có tiền đồ tuyệt vời trước mắt. Kiến thức của bạn sẽ rất hữu ích. Mối quan hệ gần gũi giữa bạn và thầy giáo hay một người cố vấn tinh thần sẽ chặt chẽ hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tiếp cận vấn đề một cách hợp lý là không thể và bị cản trở một cách đáng chú ý ngày hôm nay. Khả năng lệch khỏi quỹ đạo hoặc bỏ bê công việc do ảnh hưởng của những cảm xúc mạnh mẽ tự phát là rất cao: bạn có thể có một lựa chọn bất ngờ và vô lý.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Niềm đam mê của Xử nữ với các lý tưởng cũ sẽ mạnh mẽ hơn. Nhiều Xử nữ sẽ sướng điên lên với tin tức từ những người tình cũ. Có thể có những cuộc đối đầu đột ngột với những đồng minh cũ. Nếu bạn từ bỏ các giá trị truyền thống vì lợi ích của cuộc sống mới, bạn có thể sẽ hối tiếc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để trò chuyện với cha mẹ, sếp, người cố vấn hoặc người bảo trợ bạn. Các chủ đề cũ cần một viễn cảnh mới. Đây có thể là sự thay đổi cán bộ trong phòng, thay đổi đối tác, điều kiện thị trường mới và thay đổi trong hệ thống tài chính.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Một diễn biến mới của sự kiện nằm chắc chắn trong tay của Hổ Cáp. Những khám phá mới sẽ giúp bạn đánh giá lại những thành tựu hiện tại của mình. Bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời để có một cái gì đó phát triển hoặc nâng cao; bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm thêm nguồn lực để thực hiện các ý tưởng của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân mã không nên kỳ vọng vào một cuộc sống yên tĩnh. Các sự kiện của ngày hôm nay sẽ khiến bạn lo lắng hoặc hướng về các biện pháp độc đáo. Những thói quen cũ, cương lĩnh tâm lý đã biến mất hay sở thích âm nhạc cũ có thể bất ngờ quay trở lại.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những bất ngờ của ngày hôm nay phần lớn có thể dự đoán trước. Có thể là kịch bản độc đáo phức tạp của riêng bạn cuối cùng cũng bắt đầu diễn ra. Bạn có thể nhận được một lá thư hay một đề nghị mà bạn đã mong muốn trong một thời gian dài.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là ngày rất phù hợp để xem xét lại quy trình làm việc quen thuộc và thói quen của Bảo bình. Bạn có thể sử dụng dịch vụ của đồng nghiệp cũ và nhận được một số thông tin, lời khuyên hay lòng từ bi của họ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Người quen và các kết nối cũ bắt đầu đóng một vai trò rất lớn trong cuộc sống của Song ngư. Có thể có thu hút lẫn nhau mạnh mẽ giữa bạn và người tình cũ của bạn, đặc biệt là nếu bạn có con với nhau. Hôm nay bạn có thể tiến lên và xem lại cuộc hội thoại cũ với bọn trẻ hoặc giáo viên của chúng; bạn có thể trao đổi với sếp hay cân nhắc về một cái gì đó khiến bạn khó chịu từ lâu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat