Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 10/02/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thiên Bình hôm nay có phần bốc đồng, bạn xử lý mọi thứ theo cảm xúc nhất thời mà không cân nhắc kỹ. Bạn có biết mình là chòm sao có cuộc sống khá giả khiến bao người ngưỡng mộ

ln002-heo-cam-ben-ho-lo-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Heo Cam Bên Hồ Lô

BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Dương sự nhạy cảm cần thiết. Bạn quyến rũ, tốt bụng và được nghiều người biết đến.

Về công việc: Hãy tập cho mình có thái độ sống tích cực, với trái tim trong sáng, thích khám phá và học hỏi nhiều hơn nữa vì tri thức là không có điểm dừng.

Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn chi tiêu, mua sắm khá nhiều để chuẩn bị một ngày Tết rực rỡ nhất có thể. Bạn không muốn việc tiết kiệm khiến bản thân cảm thấy không thoải mái.

Về mặt tình cảm: Vận trình tình cảm của bạn đang được cải thiện rõ rệt. Thậm chí có người có tin vui bầu bí trong thời gian này.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

Kim Ngưu có nhiều ý tưởng hay ho để khiến hiệu quả công việc ngay hôm nay được cải thiện. Cho dù là việc dọn nhà thôi cũng được bạn thực hiện nhanh chóng.

Về công việc: Bạn cứ tiếp tục phát triển theo cách của mình và cũng đừng quên trải nghiệm cuộc sống theo những cách mới mẻ, thú vị.

Về mặt tài lộc: Bạn có khả năng đánh giá sai về tình hình tài chính của mình ở hiện tại. Hãy kiểm soát lại nhịp độ để có cơ hội bạn đang làm sai những gì để thay đổi sớm.

Về mặt tình cảm: Bạn trao cho ai đó tình yêu không có nghĩa họ phải đáp lại tương ứng. Đó là vấn đề cảm xúc, bạn đừng vì thỏa mãn cảm xúc của mình mà ép người khác điều họ không muốn.

SONG TỬ (21/5-21/6)

Về công việc: Thế giới này tốt xấu lẫn lộn nhưng đừng vì thế mà bi quan, hãy luôn giữ thái độ tươi vui, tràn đầy hy vọng thì mọi thứ mới có cơ hội thay đổi.

Về mặt tài lộc: Bạn đang có xu hướng muốn thể hiện, biếu tặng mọi người những món quà đắt tiền. Việc này đang khiến tiền bạc của bạn lần lượt mất kiểm soát.

Về mặt tình cảm: Hãy lắng nghe để có thể hiểu sâu những vấn đề của người ấy, để ta nhìn thấy những gì mà họ nhìn thấy, có như thế mới đủ khoan dung cho những sai làm của họ.

CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Cự Giải phải cẩn thận khi sử dụng năng lượng tinh thần của mình, bạn có thể bị kiệt sức vì thể hiện không đúng chỗ.

Về công việc: Hôm nay nhìn chung công việc suôn sẻ, có một số điều bạn muốn giữ im lặng là để cho người khác có cơ hội để tỏa sáng.

Về mặt sức khỏe: Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi vì làm quá sức một việc nào đó. Thế nhưng bạn phải biết phân bổ sức lực khi bắt tay vào bất cứ việc gì.

Về mặt tình cảm: Hạnh phúc trong ngày này khiến bạn cảm thấy rất tin tưởng, mỗi lúc bạn càng cảm thấy hòa hợp với một nửa của mình nhiều hơn nữa.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

Sư Tử đang cảm thấy thiếu tự tin, có thể trước đây bố hoặc mẹ có khi cả hai đều hạn chế tình yêu và sự ấm áp dành cho bạn.

Về công việc: Hạn chế nói ra những ý tưởng thiếu thực tế nếu không có người làm bạn mất hứng đấy. Không phải ai cũng hưởng ứng cách suy nghĩ của bạn đâu.

Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn khá hào phóng và mua sắm rất nhiều, không những thế, khi tới những nơi đông người, bạn rất dễ mất tiền đấy nhé.

Về mặt sức khỏe: Gần đây bạn đang hay thức quá muộn. Bạn hãy tập thói quen dễ ngủ để đảm bảo ngủ đủ giấc, có một cơ thể khỏe mạnh.

XỬ NỮ (23/8-22/9)

Thiên Vương cho thấy Xử Nữ cảm thấy khó chạm tới cảm xúc của ai đó cho dù bạn đang rất cố gắng rất nhiều để có được niềm tin của họ.

Về công việc: Đối xử với mọi người trong ngày này, bạn cần cố gắng giữ được sự khiêm tốn và cẩn trọng. Người khác rất nhạy cảm với những lời nhận xét của bạn dành cho họ đấy.

Về mặt tài lộc: Việc đầu tư làm ăn không nên bàn tính vào lúc này vì tâm lý của ai cũng là đang muốn được nghỉ ngơi. Bạn chỉ nên tự xây dựng kế hoạch cho mình mà thôi.

Về mặt tình cảm: Người độc thân không hề lo lắng việc khi nào mình sẽ có người yêu. Đó là lý do bạn vẫn bình chân như vại và bỏ ngoài tai những lời thúc giục của mọi người.

THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay có phần bốc đồng, bạn xử lý mọi thứ theo cảm xúc nhất thời mà không cân nhắc kỹ. Bạn có biết mình là chòm sao có cuộc sống khá giả khiến bao người ngưỡng mộ

Về công việc: Nếu không hài lòng về điều gì đó ảnh hưởng tới kết quả chung thì bạn nên góp ý một cách tinh tế. Như thế thì mọi người mới muốn nghe những suy nghĩ, đánh giá của bạn.

Về mặt tài lộc: Cách người khác áp dụng các vấn đề liên quan tới tiền bạc không hoàn toàn phù hợp với lối sống của bạn. Hãy học hỏi nhưng phù hợp với thực tế của bạn hơn nhé.

Về mặt sức khỏe: Đồ ăn mặn sẽ gây áp lực lên các mạch máu thận dẫn đến tổn thương dần dần các mạch máu nhỏ. Do đó, hạn chế thói quen ăn mặn này của mình đi nhé.

HỔ CÁP (24/10-21/11)

Hổ Cáp có tham vọng muốn khám phá nhiều hơn về cuộc sống. Đó là lý do bạn rất tò mò về người có năng khiếu trong lĩnh vực khác mình.

Về công việc: Hôm nay bạn được yêu mến vì thái độ khiêm tốn, biết lắng nghe. Bạn biết buông bỏ cái tôi khó chịu trước đây với mọi người.

Về mặt tài lộc: Tiền bạc là vấn đề nhạy cảm, đừng đi đâu cũng hỏi về thu nhập của người ta. Tất cả chỉ khiến bạn trở thành một kẻ hợm hĩnh và khoe khoang, không ai ưa nổi.

Về mặt tình cảm: Đừng dồn ép cảm xúc của bản thân hãy bất cứ ai. Hãy để tình yêu diễn ra một cách tự nhiên nhất bạn nhé.

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Nhân Mã nhận thức đâu là thiếu sót của bản thân. Từ đó, bạn biết tìm cách để cải thiện, tránh việc liên tục để xảy ra lỗi lầm.

Về công việc: Bạn chẳng được tập trung vào công việc. Đáng lẽ bạn phải làm được nhiều việc hơn hôm nay song cuối cùng việc nào cũng dang dở, đành phải chờ đến hôm sau.

Về mặt sức khỏe: Hôm nay hãy tập trung làm mọi người xung quanh được vui. Hãy thường xuyên cười đùa với mọi người để làm cho não cảm thấy mới mẻ và thư giãn hơn bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Đời sống của bạn nên sôi động hơn và ai đang độc thân nên mở lòng mình ra, tránh đánh giá hời hợt về ai đó rồi khép mình lại.

MA KẾT (22/12-19/1)

Nhiều cảm xúc xáo trộn diễn ra trong đầu Ma Kết những ngày cuối năm. Có thể bạn đang suy nghĩ quá nhiều nên không biết mình nên làm gì vào lúc này.

Về công việc: Hôm nay làm việc gì cũng cố gắng tập trung dù việc này đang rất khó đối với bạn. Cố gắng hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng trước khi nghỉ Tết.

Về mặt tài lộc: Tiền bạc của bạn đã cải thiện so với thời gian trước dù là chưa được như những gì mà bạn mong đợi suốt thời gian quan.

Về mặt tình cảm: Có những lúc bạn thấy mình đã sai lầm, đã ảo tưởng về những chuyện đang xảy ra. Việc đó là dễ hiểu khi mà bạn đang tự suy diễn, hãy nhìn thực tế những hành động của người ta dành cho bạn.

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Bảo Bình Bản cho thấy bạn đang lý trí quá mức và có thể bạn tưởng rằng mình tính toán đúng nhưng việc này vẫn là khó có thể xảy ra.

Về công việc: Đừng tỏ ra cố chấp cứng đầu, cũng đừng nhu nhược quá mức trước mặt người khác. Thay vào đó, bạn phải tùy hoàn cảnh mà thích nghi, hành động tương ứng.

Về mặt tình cảm: Bạn hãy lắng nghe cảm xúc của chính mình để đưa ra quyết định. Khi bạn thấy không ổn nghĩa là mọi thứ đang không ổn đấy nhé.

Về mặt tình cảm: Chớ ghen tị với quá khứ của người ấy vì ai cũng có nỗi niềm, vấn đề riêng không muốn bị nhắc lại. Điều bạn cần tập trung là tìm cách cải thiện tình cảm hiện tại của hai người bạn nhé.

SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về công việc: Tránh sự bê trễ trong công việc nếu không sự tín nhiệm của mọi người dành cho bạn sẽ không còn nữa. Hãy phân bổ lại thời gian để biết việc gì nên làm trước, việc gì nên làm sau bạn nhé.

Về mặt sức khỏe: Thời tiết này bạn nên uống trà gừng vào buổi sáng để cải thiện sức khỏe. Chúng giúp cơ thể bạn ấm lên, máu của bạn cũng hoạt động dễ dàng hơn.

Về mặt tài lộc: Bạn vui vì đang có số tiền kha khá, tiền bạc của bạn đã cải thiện so với thời gian trước dù là chưa được như những gì mà bạn mong đợi suốt thời gian quan.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat