Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 07/5/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thứ Bảy này Blog Phong Thủy thấy rằng Bò Cạp à, mơ mộng vừa mang đến cho bạn nghị lực nhưng cũng rất dễ vỡ như bong bóng xà phòng. Hãy sống một cách thực tế và đối mặt với con đường phía trước một cách thật bình tĩnh nhé!

HM011-Ty-huu-hac-nga

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ phải đối mặt với khá nhiều chuyện rắc rối trong gia đình. Dù bạn là đối tượng bị trút giận hay là người đứng ra hoà giải thì bạn cũng sẽ nhận thấy mâu thuẫn chỉ ngày càng gia tăng hơn mà thôi. Tốt nhất hãy cứ im lặng chịu đựng, đừng nêu ý kiến hay đừng cãi lại.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy để những tham vọng dẫn lối cho bạn nhé, chúng sẽ chỉ cho bạn biết phải làm gì. Thành quả tuyệt vời mà bạn đạt được hôm nay là kết quả của nỗ lực trong suốt một thời gian dài, tuy vậy đừng vội ngủ quên trên chiến thắng đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn tỏ ra khá ôn hòa và giao tiếp tốt với những người xung quanh, họ có thể hỗ trợ khá nhiều cho công việc hiện tại. Bên cạnh đó, khả năng tài chính dồi dào cho phép Song Tử tha hồ mua sắm theo ý thích, nhưng hãy cẩn thận với hầu bao trước đã nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên dừng những hành động nghi ngờ người khác lại. Đối tượng đang bị bạn nhắm tới hoàn toàn vô tội và chính bạn đang là người làm tổn thương họ sâu sắc đấy. Điều này quả thật là không công bằng với họ. Nhạy cảm là điều tốt nhưng quá nhạy cảm chỉ khiến cuộc sống bạn và người khác khổ sở hơn thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những suy nghĩ lạc quan sẽ giúp Sư Tử khá nhiều trong ngày khi mà có quá nhiều khó khăn kéo tới, đôi lúc khiến bạn rối như tơ vò. Tuy nhiên mọi thứ sẽ rất là nhẹ nhàng khi có một cái nhìn tích cực, chính điều này sẽ giúp bạn mau chóng tìm ra giải pháp tốt nhất cho tất cả mọi chuyện. Một số cơ hội tài chính sẽ đến vào cuối ngày, bạn nên tận dụng nghen.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ phải rất vất vả chạy đua với thời gian để hoàn thành những mục tiêu còn dang dở, chỉ có sự tập trung cao độ và một phương pháp làm việc khoa học mới có thể giúp bạn đẩy nhanh tiến độ lên mà thôi. Cuối ngày, đứa bạn thân mang đến cho Xử Nữ niềm vui bằng món quà đầy bất ngờ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang gặp may trong các mối quan hệ xã hội. Mọi người yêu quý bạn hơn và chỗ đứng của bạn ngày càng cao. Điều này vừa giúp bạn tạo được ấn tượng tốt trong lòng các đồng nghiệp lại vừa giúp cấp trên vô cùng yên tâm với nhiệt huyết và khả năng của bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp nên mạnh dạn chấp nhận những thử thách nhiều hơn. Đừng bao giờ nghĩ mình đã hiểu hết cuộc đời hay đánh giá quá cao những thành tựu mà bản thân đã đạt được. Mơ mộng vừa mang đến cho bạn nghị lực nhưng cũng rất dễ vỡ như bong bóng xà phòng. Hãy sống một cách thực tế và đối mặt với con đường phía trước một cách thật bình tĩnh.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy tập thói quen suy nghĩ tích cực, đừng nên nghi kị thiện chí của bạn bè, Nhân Mã sẽ có thể làm cho đứa bạn thân thất vọng với thái độ tiêu cực của mình đấy. Ngày thứ Bảy này, bạn nên chú ý tới những vấn đề về sức khỏe, hiệu suất làm việc và học tập có thể bị ảnh hưởng. Buổi tối sẽ có một vài lời đề nghị hợp tác được đưa ra, cứ tạm thời tìm cách hoãn binh để cân nhắc thêm nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Với những sự kiện bên ngoài, Ma Kết tỏ ra khá bình thản, nhưng thế giới nội tâm thì đang rối bời. Bạn muốn giải quyết rất nhiều vấn đề cùng lúc, vừa chuyện yêu đương vừa học hành, công việc. Đồng thời bạn cũng cố hiểu được tường tận những việc xuất hiện trong thời gian vừa qua. Nhưng trước hết cần phải bình tâm lại đã, “dục tốc bất đạt”, Ma Kết biết điều này mà.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sẽ có nhiều người tán tỉnh bạn. Một số người thì chỉ đang trêu chọc bạn thôi nhưng lại có vài người thành tâm thành ý. Nhưng dù có thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng cảm thấy vô cùng khó chịu vì hành động này thật phiền phức và có vẻ thiếu chân thật.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khả năng diễn đạt và biểu cảm của Song Ngư thể hiện rất xuất sắc trong hôm nay, và đây sẽ chính là cơ hội tốt để bạn chia sẻ những ý định của mình cho người khác với mong muốn sẽ nhận được sự hợp tác, hỗ trợ từ họ. Ngoài ra, những vấn đề riêng tư cũng sẽ trở nên rõ ràng hơn, không còn gì phải vướng mắc nữa.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat