Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 05/10/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bảo Bình có một ngày tương đối bận rộn với công việc. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt, nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm các cơ hội thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình. Hãy nỗ lực nhiều hơn chớ nên vội vàng bỏ cuộc sớm.

d282-xu-doi-co-dong-tien-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Xâu Tiền Dơi Nén Vàng

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc của Bạch Dương khá ổn thỏa, không gặp phải trở ngại nào lớn. Bạn có quý nhân giúp đỡ nên chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đề ra thì không phải lo lắng gì, thành quả đạt được khiến chính bạn còn bất ngờ.

Chòm sao này cũng khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận dược sự yêu mến của nhiều người, bạn cũng được nhiều người khác giới “thả thính”. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc tình trạng cô đơn, lẻ loi hiện tại. Tình yêu sẽ mang đến cho bạn những xúc cảm vô cùng thú vị.

Tuy nhiên, điểm yếu của Bạch Dương chính là thể hiện bản thân không có quá nhiều tham vọng. Bình thường bạn không như vậy đâu nhưng vì hôm nay là ngày cuối tuần nên chẳng muốn cố gắng quá nhiều, chỉ muốn có được cuộc sống bình yên.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu đặt ra nhiều mục tiêu và muốn chứng minh khả năng của mình cho tất cả mọi người. Bạn luôn cố gắng hoàn thành mọi việc theo đúng thời hạn và đảm bảo hiệu quả đạt ở mức tốt nhất. Tuy nhiên chuyện tình cảm trong ngày cuối tuần này lại không được suôn sẻ cho lắm.

Cung hoàng đạo này vẫn chưa thoát ra khỏi vỏ bọc của mình nên chấp nhận cuộc sống cô đơn, vẫn có người ngỏ ý muốn được chung đôi nhưng bạn vẫn chưa tìm được cảm giác an toàn ở người đó. Một điểm khác mà Ngưu chan cần lưu ý trong ngày hôm nay chính là chuyện tiền bạc.

Vì thể hiện sự hào phóng thái quá mà Kim Ngưu dễ bị người khác lợi dụng tiền bạc. Hãy tỉnh táo trong khi đưa ra những quyết định chính xác cho bản thân, đừng để đồng tiền làm mở mắt bạn. Trước khi chi tiền cho bất kì vấn đề gì cũng cần phải suy nghĩ thật kĩ càng, nên hạn chế việc mua sắm ngẫu hứng.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có những cơ may tài lộc đến bất ngờ. Khoản tiền bạn nhận được đến từ người thân trong gia đình như được cha mẹ, anh chị cho thêm tiền tiêu vặt, mua sắm đồ đạc, hoặc có người may mắn hơn thì là do trúng thưởng trong một trò chơi may rủi nào đó.

Về phương diện công việc, chòm sao này cũng gặt hái được những thành công nhất định. Bạn làm việc chu đáo, cẩn thận ngay cả những chi tiết nhỏ nhặt nhất trong mọi nhiệm vụ, nghiêm túc hoàn thành đúng thời hạn, đặc biệt với khả năng lãnh đạo của mình bạn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, Song Tử cần giữ cho bản thân tránh đi vào lối mòn, đôi khi bạn vì bảo thủ, cố chấp làm theo ý mình mà không biết rằng sự cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác sẽ vô tình ngăn bước đường phát triển của chính bạn. Bởi những điều bạn biết chỉ là một phần nhỏ giữa vô vàn kiến thức mà thôi.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày mới ngập tràn những hy vọng nhưng trên thực tế ngày cuối tuần của bạn chẳng hề đạt được như mong muốn của bạn. Mọi việc diễn ra không những không suôn sẻ mà gặp không ít trở ngại, sự cố bất ngờ phát sinh khiến bạn không khỏi đau đầu giải quyết.

Có lẽ khả năng tưởng tương phong phú của cung hoàng đạo này khiến cho bạn bắt đầu với những ảo mộng cho nên đối diện với hiện thực bạn hơi lúng túng và kết quả đạt được chẳng như ý. Ngoài ra, nên chú ý về việc đầu tư hay cả sử dụng tiền bạc bởi hôm nay có họa mất của nên cẩn trọng vẫn là điều nên làm trước tiên.

Tình yêu như một điều kỳ diệu và tồn tại chẳng hề xoay chuyển bởi khó khăn làm cho bạn cũng cho chút giật mình. Có lẽ bạn chẳng thể nào ngờ được mối quan hệ tưởng chừng khô khan của mình cũng có lúc khiến cho bạn cảm thấy tin tưởng vô cùng. Chỉ là bạn và người ấy còn khá lí trí trong chuyện tình cảm nên chưa cảm nhận được mọi thứ mà thôi.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một sức mạnh và ý chí tốt. Bởi vậy, ngày mới dù có những thay đổi trong cách thức làm việc hay hợp tác bạn vẫn có được nhiều tài lộc và hoàn toàn có thể cảm thấy tin tưởng về nó. Mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên không phải lo lắng quá nhiều.

Có thể nguồn lực tài chính ổn định là cơ sở để chòm sao này có những lựa chọn quyết đoán nhưng dù sao bạn vẫn có được hiệu quả về công việc lần phát triển được cơ hội đầu tư của mình. Tình cảm gia đình của bạn sẽ được hâm nóng bởi cuộc chuyện trò hay các kế hoạch vui chơi nho nhỏ. Có thể bạn sẽ có những cơ hội tốt để thể hiện tình cảm của mình.

Với người độc thân sẽ được người thân hoặc bạn bè mai mối, giúp đỡ đưa bạn đến gặp người như ý hoặc ít ra cũng tạo được ấn tượng đáng nhớ với người ấy. Bên cạnh đó, Sư tử đang chăm sóc sức khỏe của mình rất tốt nhưng đừng chủ quan và nên dành thời gian nghỉ ngơi sớm hơn.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không đơn giản là có được cơ hội tốt trong công việc nhờ may mắn. Mà những gì bạn nhận được chính là thành quả bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó. Đừng quá tự ti vào bản thân mình mà hãy cho rằng vì bạn xứng đáng.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này cũng có những dấu hiện tiến triển rõ ràng, có thể là sẽ có những người trả nợ hoặc ít ra có người gợi ý hợp tác. Để duy trì sự ổn định thì bạn nên có kế hoạch quản lý tiền bạc, ngoài ra cũng không quên tích lũy một khoản tiền nào đó để phòng thân.

Con đường tình yêu vốn đầy chông gai của Xử Nữ lại có được sự thuận lợi bất ngờ. Những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu. Có lẽ vì vậy mà hai người dễ nắm bắt cảm xúc của đối phương, có được sự gắn kết và hòa hợp.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày tương đối suôn sẻ. Công việc chẳng còn là gánh nặng mà nó thực ra chỉ sự duy trì hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của mình. Tương lai phía trước còn dài, vẫn có nhiều thử thách với những áp lực, căng thẳng vì vậy hãy thư giãn khi có thể.

Tài chính của chòm sao này trong ngày dự báo không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà hay sử dụng chúng để nuông chiều mình một chút. Bạn cũng đừng quá khắt khe, keo kiệt với bản thân quá.

Đối với chuyện tình cảm chẳng có nhiêu điều đáng bàn khi thời gian gần đây Thiên Bình chăm chút cho mối quan hệ và cũng đạt được sự tin tưởng cần thiết. Nhờ vậy bạn có thể an tâm là một ngày trôi qua êm đẹp với các cử chỉ quan tâm với những lời nói yêu thương từ nửa kia của mình.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Bọ Cạp sẽ khá bận rộn và công việc cần phải đối mặt với nhiều tình huống bất ngờ. Dường như các đối tác làm việc của bạn không có được thiện chí và luôn muốn chiếm thế thượng phong. Vì thế mà với bản tính rắn như đá của Bọ Cạp thì có thể tranh cãi nảy ra là điều có thể lường trước được.

Về phương diện tài chính tương đối ổn định, nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm. Trong khi đó, khả năng cung hoàng đạo này phải rút hầu bao chi tiêu vào các liên hoan, ăn uống cũng chẳng tránh khỏi. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng giữ túi tiền vì mục tiêu lớn trong tương lai.

Tình cảm của Bọ Cạp dạo gần đây khá nhạt nhòa nên có lẽ vì vậy mà bạn cũng chẳng buồn quan tâm tới chúng. Có lẽ bạn khá bận và với lối sống hơi cá nhân một chút nên chẳng quan tâm nhiều đến suy nghĩ của người khác. Với người độc thân chính bản thân bạn dù mong muốn có được một mối quan hệ lâu dài nhưng lại thiếu đi hành động và chẳng thể nào bỏ đi cái tôi của mình.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Nhân Mã cảm thấy không vui vì chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên nếu thẳng thắn nhìn nhận thì mọi điều đều do chính bạn mà ra, nếu biết buông bỏ thì cuộc sống sẽ thoải mái hơn nhiều, càng nắm chặt những thứ không thuộc về mình thì càng thêm buồn khổ.

Cũng chính vì thế mà chòm sao này tự giận dỗi vu vơ, muốn người ấy lúc nào cũng quan tâm đến mình, coi mình là duy nhất, là độc tôn và lẽ sống của họ. Thế nên, khi bạn không muốn đối phương dành thời gian làm những việc khác thì hai người bắt đầu tranh cãi, nảy sinh bất đồng.

Nhân Mã hãy nghĩ thoáng ra, người ấy cũng giống bạn, không muốn bị ai trói buộc quá nhiều vì vậy tại sao bạn là muốn trói buộc họ. Đôi khi mềm mỏng hơn một chút, nới lỏng cho một nửa của mình có không gian riêng lại là cách để khiến họ nhớ nhưng mà tự nguyện ở bên mình hơn.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ bắt nhịp với ngày thứ Bảy này vô cùng hào hứng. Bởi kế hoạch vui chơi của bạn đang được thực hiện và công việc dường như tạm dừng hoàn toàn để dành cho những giây phút nghỉ ngơi. Về tài chính mặc dù chưa có dấu hiệu khởi sắc hơn và bạn sẽ cần nhiều hơn cho các khoản chi tiêu.

Thế nhưng về cơ bản cung hoàng đạo này cũng chẳng có nhiều lo lắng về chuyện tiền bạc trong thời điểm hiện tại này cho lắm. Có lẽ một phần vì bạn vẫn còn nhận được sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình. Chuyện tình cảm của bạn cũng khá tốt mặc dù vận có đôi lúc thiếu hiểu nhau khiến có những bất đồng nhỏ.

Với những người độc thân có thể Ma Kết sẽ có cơ hội tốt để kết nối bè bạn và biết đâu trong số đó sẽ có người trở thành người chung đôi với bạn. Tình hình dức khỏe trong ngày khá tốt và đủ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng và tinh thần cho một ngày mới với các hoạt động ngoài trời.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày tương đối bận rộn với công việc. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt, nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm các cơ hội thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình. Hãy nỗ lực nhiều hơn chớ nên vội vàng bỏ cuộc sớm.

Tài chính của chòm sao này cũng là nỗi lo lắng khi thời gian gần đây việc lạm chi khiến cho ngân sách của bạn không được tốt như trước và có thể nó sẽ trở thành gánh nặng cũng như bạn mất nhiều thời gian mới có thể cân đối được chúng. Hãy cắt giảm chi tiêu một cách tối đa nếu không muốn rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

Đường tình duyên của Bảo Bình không được như ý và cảm giác khó chịu khiến bạn làm việc gì hay có cách hành xử bốc đồng, cáu gắt. Thay vì giận quá mất khôn bạn hãy cố gắng chia sẻ cảm xúc nhiều hơn để người khác hiểu và cùng bạn cải thiện mối quan hệ này.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ cấp trên, đây là cơ hội để bạn thăng tiến hơn trong tương lai. Tinh thần trách nhiệm và sự cố gắng không ngừng nghỉ trong công việc chính là ưu điểm giúp bạn nhận được sự ưu ái của cấp trên và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

Cung hoàng đạo này dù có tài nhưng không vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo, luôn coi trọng quy tắc và rất ít khi làm việc theo cảm hứng. Với bất cứ việc gì đang làm bạn cũng đều nghiêm túc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Khi có ai đó góp ý hay nhắc nhở bạn cũng đều dùng thái độ cầu thị để lắng nghe và sửa đổi.

Tình hình tài chính trong ngày rất ổn, Song Ngư có thể nhận được một vài khoản thu nhập bất ngờ. Do đây là khoản tiền ngoài dự định nên bạn cũng khá vui mừng vì có thêm một món để chi tiêu, nhưng đừng sa đà vào mua sắm nhé kẻo lại thâm hụt cả vào tiền tích lũy bấy lâu của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat