Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 04/10/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ hai xem có điều gì thú vị không nhé các chòm sao. Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu không cần quá lo lắng đến những rắc rối bạn đang gặp phải trong công việc, còn Nhân Mã cần học cách làm việc nhóm và học cách lắng nghe. Bạn thường để cái tôi của mình chi phối mạnh mẽ và khiến người đối diện khó chịu vì sự cứng đầu của mình đó nha.

H396G-Trau-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Trâu Vàng Tài Vận Như Ý

Bạch Dương (21/3-19/4)

Công việc hay chuyện tình cảm đều tiến triển khá tốt đẹp. Bên cạnh đó, Bạch Dương sẽ có một vài mối quan hệ mới. Những người mới gặp, mới quen sẽ đem đến cho bạn nhiều điều thú vị. Hãy cố gắng học hỏi từ họ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không cần quá lo lắng đến những rắc rối bạn đang gặp phải trong công việc. Tuy rằng có người giúp đỡ nhưng bạn cần tự lập và cố gắng để giải quyết việc của mình trước khi nhờ đến người khác.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đừng quá cầu toàn hay trông đợi vào sự chu đáo của ai đó. Thoải mái, thư giãn bạn sẽ một ngày vui vẻ và đầy ý nghĩa. Cuộc nói chuyện với một người thành đạt hôm nay sẽ khiến bạn khai sáng nhiều vấn đề.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày đầu tuần khá bận rộn nhưng Cự Giải nên dành một chút thời gian để đón tiếp vị khách nào đó từ phương xa tới. Trong công việc hãy giữ thái độ ôn hòa nhất, nổi cáu không mang lại điều gì ngoài sự căng thẳng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hào hứng với những kế hoạch đang nhảy múa trong đầu. Cố gắng giữ sự hưng phấn và vui vẻ, chủ động này cho đến cuối tuần nhé Sư Tử. Bạn có nhiều việc để làm hơn bạn tưởng đấy, hãy chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ phân vân giữa những lựa chọn và hoang mang trên con đường sự nghiệp của mình. Bạn muốn cải thiện tài chính và tìm thêm nguồn thu nhập? Tuy nhiên, bạn nghĩ kĩ chưa? Đừng vì món lợi trước mắt mà bỏ phí tương lai lâu dài.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ai đó cần nói chuyện với Thiên Bình một cách nghiêm túc. Bạn đừng khiến họ thất vọng vì sự lơ đãng của mình. Lắng nghe và chia sẻ là điều mà bạn cần làm lúc này. Chú ý hơn trong lúc tiếp thu kiến thức nữa.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Chỉ có hành động mới giúp Thần Nông chứng tỏ được tình cảm của bạn dành cho người ấy. Đừng ngại ngần thể hiện và cho họ biết rằng họ quan trọng thế nào với bạn. Tận dụng hết thời gian một ngày để làm những việc ý nghĩa nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần học cách làm việc nhóm và học cách lắng nghe. Bạn thường để cái tôi của mình chi phối mạnh mẽ và khiến người đối diện khó chịu vì sự cứng đầu của mình. Nếu muốn tiến bộ, muốn thành công bạn cần thay đổi ngay lập tức.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tự mình tìm hiểu sự thật đương nhiên là điều tốt nhất và duy nhất Ma Kết có thể làm lúc này. Hãy luôn chủ động trong mọi tình huống và làm chủ cuộc đời mình. Đừng để ai đó lôi kéo bạn vào những rắc rối.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự kết nối trở lại với một người bạn cũ khiến Bảo Bình có thêm niềm vui trong cuộc sống. Tinh thần thoải mái, Bảo Bình sẽ làm việc hiệu quả hơn. Cuối ngày, hãy về sớm, dành thời gian cho gia đình bạn nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư muốn kinh doanh hoặc đầu tư vào lĩnh vực nào đó. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn đã tìm hiểu thật kĩ về nó và đoán trước được những rủi ro có thể xảy ra. Sự liều lĩnh đôi khi là cần thiết nhưng trong thời điểm này có vẻ không hợp lý lắm.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat