Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “quá trời” cho Quý Cô sinh năm 1997 Đinh Sửu

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Đối với người phương đông thì việc xem phong thủy đã gần như trở thành một thói quen từ việc xem phong thủy để mang lại may mắn cho kinh doanh hay cho sự nghiệp, cuộc sống. Ngày nay bên cạnh việc xem phong thủy, người tuổi Sửu còn lựa chọn các loại đồ vật phong thủy bên cạnh để mang lại may mắn, tài lộc và thăng tiến trong sự nghiệp, mang lại sự bình an cho gia đình.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1997 Đinh Sửu (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1997:

Đinh Sửu: 21 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 7-1-1997 đến 27-1-1998
Cung CHẤN (mệnh Mộc)
Mạng GIANG HẠ THỦY (nước mù sương)

Nên dùng: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương sinh, tốt). Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành mộc (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Trắng, Bạc, Kem (Kim khắc Mộc)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1997 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi thạch anh tóc đen S2055

Thạch anh tóc đen có từ trường mạnh hơn các loại thạch anh khác, từ nó tỏa ra một nguồn năng lượng giúp loại bỏ căng thẳng, u sầu, cô đơn và còn là bùa hộ mệnh cho chuyện tình yêu.

Đeo chuỗi thạch anh tóc đen giúp mệnh chủ cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh, tăng cường vận may, lạc quan, hạnh phúc. Bên cạnh đó, khi bạn bị các bệnh liên quan đến tim mạch, hãy đeo chuỗi thạch anh tóc đen này để giúp chữa nhồi máu cơ tim, đột quỵ, xơ vữa động mạch.

Mức giá để bạn sở hữu chuỗi đeo tay này là 936,000 VNĐ

chuoi-thach-anh-toc-den-s2055-9361

Kích thước : 21 bi tròn

2.Quả cầu thạch anh đen QC209

Thạch anh đen là một loại đá quý hiếm và bóng đẹp trong họ thạch anh. Ở những người thiện lương, đá thạch anh đen sẽ phát triển trí tưởng tượng và mơ ước, có thể loại trừ năng lượng tiêu cực trong trong cuộc sống.

Thạch anh đen sẽ giúp bạn giải trừ tà khí, tăng cường thị lực và chống những bức xạ sóng từ những đồ dùng gia đình (như TV, lò vi sóng, máy tính…).

Quả cầu phong thủy màu đen có tác dụng tăng cường uy tín, dũng khí, khiến cho người sử dụng có uy lực hơn trong lời nói cũng như hành động.

Bạn nên đặt quả cầu thạch anh đen ở giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn. Không nên đặt quả cầu thạch anh ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vào vì sẽ tăng khí xấu vào nhà.

Giá cho một quả cầu thạch anh tinh xảo, bóng đẹp là 1,264,000 VNĐ

Cau-thach-anh-den-QC209-375-02

Kích thước (đường kính): 7cm

3.Voi hắc ngà 4 tấc GM174

Thạch anh đen tương đối huyền bí và thường được dùng để đẩy lùi những “thế lực” xấu xa xung quanh bạn, có tác dụng trừ tà, giải trừ sự sợ hãi, đem lại sự vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống. Năng lượng tỏa ra từ thạch anh đen giúp người mang nó có được sự may mắn trên mọi lĩnh vực, sức khỏe dồi dào, làm ăn thịnh vượng và phát đạt.

Loài voi bảo vệ bạn trước bạo lực và trộm cướp và cũng có lợi ích trong việc bảo vệ gia đình khỏi sự bất hòa, có tác dụng trong việc cầu con cái.

Với những gia đình đang cầu con, hãy đặt cặp tượng ở 2 bên cánh cửa phòng ngủ hoặc 1 tượng voi trong phòng khách. Nếu bạn đang có mong muốn tăng cường hoặc duy trì quyền lực của mình ở văn phòng, công ty hãy đặt một con voi ở gần cửa ra vào.

Giá của tượng voi hắc ngà này là 2,520,000 VNĐ

gm174-voi-da-hac-nga-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 8cm x 4.5cm x 6cm

4.Tỳ hưu hắc ngà cõng tiền lớn S6479

Hắc ngà còn được gọi là Morion. Nó gần như không trong suốt, chỉ có ánh sáng xuyên qua những lá mỏng. Thạch anh đen được coi là “thầy thuốc chữa bệnh máu ”, thạch anh đen thường được dùng làm trang sức đá quý, đeo vòng tay thạch anh đen hoặc mặt dây chuyền thạch anh đen để giúp điều trị chứng nhồi máu chống đột quỵ và chống lại những mảng sơ vữa.

Thạch anh đen còn có tác dụng tốt đến bộ máy nâng đỡ vận động và giúp củng cố cột sống.

Tỳ Hưu là linh vật có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, bảo vệ tài sản và sự bình yên cho ngôi nhà.

Mặt tỳ hưu được làm bằng đá hắc ngà, giúp thúc đẩy tài lộc, công danh và tiêu diệt các năng lượng tà cung quanh chủ thể, sản phẩm có mức giá 455,000 VNĐ

s6479-mat-ty-huu-hac-nga-lon

Kích thước (dài x rộng x cao): 4cm x 1.7cm x 2cm

5.Bình tỳ hưu xanh H224G

Tỳ hưu trở thành thần bảo vệ cho cả gia đình, bảo vệ sự bình yên cho căn nhà của bạn. Tỳ Hưu có thể hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” trong phong thuỷ, mang lại nhiều sức khỏe, tài lộc, công danh cho gia chủ. Nếu bạn muốn cầu tài khi mua vé số, bạn có thể đặt vé bên dưới Tỳ Hưu để thu hút vận may, tiền bạc.

Màu xanh lá của bình tỳ hưu hợp với những người sinh năm 1997, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho tâm hồn khi nhìn thấy.

Mức giá để bạn sở hữu chiếc bình xanh cắm hoa hợp phong thủy là 2,900,000 VNĐ, được tặng kèm đế xoay hiện đại.

H224G-Binh-ty-huu-xanh-1

Kích thước (dài x cao): 21cm x 21cm x 36cm

6.Chuỗi phỉ thúy xanh đậm trơn 10 li S6397

Phỉ thúy có màu xanh nhẹ, trong và mức độ xanh sẽ giảm theo thời gian (gọi là lên nước). Khi mới mua về, nhìn vào ngọc bội phỉ thúy tự nhiên bạn sẽ thấy xuất hiện những vân ngọc nhẹ nhàng và thanh thoát, đan xen với nhau. Nếu đeo thường xuyên sau một thời gian, bạn sẽ thấy nó có hiện tượng đổi màu liên tục, ngọc bội mỗi lúc một bóng và đẹp hơn, hiện tượng này xuất phát từ chính sự tiếp xúc, cũng như giao hòa năng lượng giữa đá và người đeo. Quá trình lên nước, đổi màu này chỉ diễn ra đối với ngọc tự nhiên mà thôi.

Ngọc phỉ thúy có tác dụng chữa các bệnh liên quan đến thanh quản, huyết mạch, xương khớp, làm giải tỏa tâm trạng phiền bực, sáng mắt, thính tai… Bên cạnh đó, nó còn đem lại may mắn cho người sở hữu.

Đeo vòng tay ngọc phỉ thúy bạn sẽ có cảm giác thanh tĩnh cho tâm hồn, điều chỉnh huyết áp, khơi dậy lòng nhân ái, tăng cường sự sáng tạo và tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn, cải thiện mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Giá của chiếc vòng phỉ thúy này là 980,000 VNĐ

s6397-chuoi-phi-thuy-xanh-dam-10-li-1

Kích thước (đường kính): chuỗi 10 li, 19 hạt

7.Chuỗi đá ngọc lam turquoise cỡ nhỏ S6291

Đá lam ngọc Turquoise tỏa sáng với màu xanh bầu trời là một trong những màu được ưa chuộng nhất để chế tạo trang sức phong thủy bởi màu sắc tươi trẻ mà nó mang lại. Đá ngọc lam giúp người đeo chống lại những sức mạnh của bóng tối. Ngoài ra màu sắc của loại đá này làm chúng ta cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ vì nó là sự kết hợp giữa màu xanh nhẹ của bầu trời và biển.

Đeo chuỗi tay đá ngọc lam turquoise sẽ giúp người đeo tỉnh tảo khi làm những hành động tâm linh. Đá ngọc lam có tác dụng chữa bệnh rất tốt cả về tinh thần lẫn thể chất đồng thời củng cố sức mạnh cho cơ thể.

Để bảo quản đá tốt và để đá không bị chuyển sang tái nhợt, bạn không nên để chuỗi tay tiếp xúc với những loại mỹ phẩm, nhiệt và ánh sáng mạnh. Tốt nhất nên lau chùi đá thường xuyên bằng loại vải mềm.

Vòng tay sang trọng này có giá 330,000 VNĐ

s6291-chuoi-da-ngoc-lam-nho-turquoise

Kích thước (đường kính) : Chuỗi 8 ly, 19 hạt

8.Chùm nho đông linh xanh NDL

Ngọc đông linh còn có tên gọi khác là thạch anh xanh, có màu xanh mướt, sáng bóng và trông rất sang trọng. Màu xanh của ngọc đông linh sẽ giúp cho chúng ta xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh. Không những thế, nó còn mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa. Nó là loại đá của may mắn và cơ hội.

Chùm nho với hình dáng sum sê, là biểu tượng cho sự sung túc, đầy đủ, gia đình sum họp, đoàn tụ.

Nếu bạn muốn cầu cho gia đình êm ấm, thuận thảo, đoàn tụ và cầu nhiều tài lộc, may mắn thì hãy đặt chùm nho phong thủy này ở phòng khách. Và nếu bạn muốn có sự êm ấm trong hôn nhân, vợ chồng hạnh phúc, hãy đặt trong phòng ngủ nhé!

Giá cho một tượng chùm nho thạch anh xanh cầu tài, may mắn và chữa được bệnh về tinh thần là 14,800,000 VNĐ

ndl-chum-nho-ngoc-dong-linh-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 18cm x 13cm x 36cm

9.Chuỗi Hồng Lục Bảo Ruby xanh siêu cấp 20 hạt S6390

Chuỗi đeo tay đẹp và sang trọng được làm từ ngọc hồng lục bảo (ruby xanh non), với mức giá 16,338,000 VNĐ.

Đá ngọc lục bảo là loại đá quý, tượng trưng cho tình yêu và sắc đẹp. Bên trong ngọc phát ra luồng ánh sáng xua tan những ý nghĩ tiêu cực, tạo nên những hành động tích cực, đánh thức trong bạn lòng từ bi, hy vọng, sự dịu dàng, lòng tốt, sự can đảm và một tình yêu vô điều kiện, có tác dụng chữa các bệnh về tinh thần.

Khi đeo dây chuỗi làm bằng đá hồng lục bảo này, bạn sẽ giảm được căng thẳng, mệt mỏi, giúp bạn ngủ ngon hơn, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống từ tình duyên cho đến công việc.

S6390-S3-16338-chuoi-hong-luc-bao-ruby-sieu-cap-1

Kích thước: chuỗi bi tròn 20 hạt, cỡ 9 li.

10.Nhẫn Phỉ Thúy tròn nhỏ S6499

Phỉ thúy là một loại đá thiên nhiên, có khả năng cân bằng những rối loạn sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp. Năng lượng trong đá có khả năng cân bằng và trấn an tinh thần. Ngoài ra, nhẫn đá phỉ thúy còn có tác dụng giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Ngoài ra, ngọc phỉ thúy còn mang lại nhiều may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi.

Nhẫn phỉ thúy có màu sắc trắng nhã nhặn, lịch lãm mà không hề sặc sỡ. Khi mới mua về, bạn sẽ thấy những vân xanh xen kẽ nhẹ nhàng, thanh thoát. Nếu đeo thường xuyên và trong thời gian dài, bạn sẽ thấy chiếc nhẫn của mình có hiện tượng đổi màu, nhẫn mỗi lúc một sáng bóng và đẹp hơn.

Với mức giá 260.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu món trang sức phỉ thúy vô giá này rồi.

s6499-nhan-phi-thuy-tron

Kích thước (đường kính = 1.6-2cm, dày = 0.2-4mm)

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý cô tuổi Sửu, năm 1997 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat