Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 05/10/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử hôm nay có một ngày vô cùng may mắn khi liên tục hoàn thành tốt các công việc. Làm việc hăng say, tinh thần sảng khoái, bạn đang tận hưởng từng giây từng phút cuộc sống tràn đầy hạnh phúc này.

h112g-ty-huu-vuong-tai-bich-ta

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Xanh Chiêu Tài

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay đi làm với tinh thần vui vẻ, phấn khởi, bạn mang đến luồng sinh khí mới cho những người xung quanh và đồng nghiệp. Họ thực sự quý mến bạn và nếu có cơ hội thăng tiến trong công việc thì chắc chắn bạn sẽ là ‘ứng cử viên’ sáng giá đó.

Tuy nhiên chuyện tình yêu lại không thực sự như ý. Bạn và người ấy có mâu thuẫn, không hiểu nhau nên xảy ra một vài vấn đề. Tình cảm không như ý cũng làm ảnh hưởng quá lớn tới tình cảm đôi bên đó. Cần phải bao dung độ lượng hơn nữa, đừng cố chấp bảo thủ để tình cảm rạn nứt.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Khối lượng công việc ngày hôm nay vô cùng nhiều khiến Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Bạn cố gắng cũng không thể tìm được hứng thú trong công việc vì sức khỏe không đảm bảo để làm việc với số lượng và tần suất như vậy.

Cũng may là bạn có người yêu lý tưởng, luôn ở bên quan tâm và yêu thương bạn. Tình cảm ấy khiến cho bạn có thêm động lực tinh thần tiếp tục làm việc.

Tối nay nếu mệt quá có thể ở nhà nghỉ ngơi hoặc cùng lắm là đi cà phê nhạc nhẹ với người ấy để tinh thần sảng khoái hơn một chút rồi về nhà nghỉ sớm nhé. Có thể tranh thủ cuối tuần đến và nghỉ ngơi cật lực vào, tránh mệt mỏi về sau.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử được 12 cung hoàng đạo thông báo một ngày vô cùng may mắn khi liên tục hoàn thành tốt các công việc. Làm việc hăng say, tinh thần sảng khoái, bạn đang tận hưởng từng giây từng phút cuộc sống tràn đầy hạnh phúc này.

Là người đam mê công việc lại bao dung, chuyện tình cảm không có gì khúc mắc, tình cảm với đồng nghiệp cũng hết sức ổn định. Cơ hội làm ăn lớn đang chờ trước mắt, nếu có ai đó ngỏ lời rủ rê làm ăn chung thì cũng nên đặt vấn đề thử xem nhé.

Tình yêu như ý, tiền bạc cũng rủng rỉnh, chẳng còn gì vui hơn thế phải không Song Tử?

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải luôn thông minh, rạch ròi, công việc ra công việc, chơi ra chơi nên bạn được đồng nghiệp hết sức tín nhiệm, cấp trên tin tưởng. Chỉ cần là việc của bạn, bạn sẽ làm việc hăng say, hết mình, không phiền toái người khác.

Chuyện tình cảm yêu lâu có chút hơi nguội cần phải hâm nóng bằng những chuyến đi chơi xa, những bữa ăn tối lạng mạn. Bạn phải là người chủ động trong chuyện này nhé.

Sức khỏe không được ổn cho lắm, thường xuyên thức khuya gây đâu đầu là điều đang làm bạn thực sự mệt mỏi. Đừng để cơ thể kiệt quệ, một khi sức khỏe không tốt thì làm việc gì cũng khó.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử hoàn toàn hài lòng về kết quả công việc mà bạn đã làm được trong ngày hôm nay. Tinh thần sảng khoái, vui vẻ, làm việc nhiệt tình, hết mình, bạn nhận được tình cảm của đồng nghiệp và cấp trên. Cố gắng chăm chỉ hơn nữa nhé nếu muốn có vị trí tốt hơn trong công việc.

Chuyện tình cảm nên thoải mái hơn một chút, đừng lúc nào cũng chỉ thích làm theo ý mình, o ép người khác khiến họ cảm thấy ngột ngạt trong chính mối quan hệ này.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Các mối quan hệ của Xử Nữ vô cùng tốt, bạn lại là người khéo léo, biết ngoại giao nên công việc của bạn cũng nhờ đó mà tốt hơn rất nhiều. Tình cảm như ý, bạn thực sự đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc vui vẻ. Phải tranh thủ thời gian rảnh rỗi đi du lịch cùng nhau nhé.

Công việc ổn định, tình duyên như ý nhưng tiền bạc lại không thực sự hanh thông. Có lẽ bạn chưa biết tính toán, tích cóp tiền bạc nên bạn không thể nào giữ được tiền. Tình cảnh này làm cho bạn có thể túng thiếu vè sau. Nhất định phải lên kế hoạch dành dụm đi là vừa nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

hôm nay thông báo vận tiền bạc không được hanh thông với Thiên Bình. Bạn cần chỉn chu trong việc giữ tiền hơn một chút và nhất định không được đầu tư mạo hiểm. Có nhiều người muốn vay tiền cũng không nên cho vay trong dịp này nhé.

Tình cảm cũng không được như ý cho lắm, người bạn thích đã có người yêu còn người thích bạn, bạn lại không thích. Duyên chưa đến thì đừng vội, mọi sự sẽ như ý bạn.

Sức khỏe khá ổn cũng không cần phải lo lắng gì đâu nhé. Chỉ cần chuyên tâm làm việc, cố gắng sinh hoạt đúng giờ giấc là được.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đợt này mải vui chơi nhiều mà không chăm chút được công việc dẫn tới hiệu quả không cao lại còn sai sót. Nếu bạn cứ tiếp tục làm việc kiểu này thì cấp trên sẽ thực sự không ưng ý bạn đâu.

Tiền bạc cũng theo đó mà hao hụt, vui chơi nhiều, tiêu nhiều thì tất nhiên tiền sẽ bị mất đi. Bạn nếu không biết kiểm soát túi tiền của mình thì nên cho người khác giữ hộ.

Sức khỏe thời gian này cũng không được tốt cho lắm đâu, nhất định phải chuyên tâm ăn uống, ngủ nghỉ đầy đủ nhé. Đừng để cơ thể quá mệt mỏi, kiệt quệ, bạn sẽ thấy chán nản đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là người cẩn thận, tỉ mỉ nên khi giao việc vào tay bạn, chuyện tình yêu như ý, Nhân Mã là người chu toàn nên luôn được người ấy yêu thương, trân trọng. Bạn nên giữ gìn mối tình này và tính toán chuyện tương lai đi là vừa nhé.

Tiền bạc hanh thông tha hồ mà tiêu. Nên sắm sửa cho mình vài món đồ giá trị nhé để bạn được ăn mặc đẹp thu hút người khác hơn.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Thời gian này công việc quá nhiều, Ma kết phải làm việc quần quật. Có lúc bạn muốn buông bỏ, nghỉ hẳn đi cho đỡ mệt nhưng nghỉ thì lấy gì mà ăn. Vậy là bạn lại phải gồng mình cố gắng, chăm chỉ kiếm tiền với hi vọng sẽ có được chút ít tiền bạc để dành cho mình trong tương lai.

Sức khỏe cũng vì công việc mà ảnh hưởng nhiều. Cần bỏ ngay những thói quen xấu như thức khuya, hút thuốc, cà phê, bia rượu nếu không muốn tinh thần xuống dốc nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc hôm nay không có gì chuyển biến, vẫn bình thường như mọi ngày, chỉ có điều Bảo Bình cần tập trung hơn nhé, đừng lười biếng, việc hôm nay chớ để ngày mai, sẽ không bao giờ xong được việc đâu.

Tình duyên có chút biến chuyển nhưng cũng chưa phải là mĩ mãn. Còn cần nhiều thời gian để tìm hiểu và yêu thương nhau hơn nữa. Nếu bạn có thể cho người ấy được thoải mái hơn thì có lẽ mối quan hệ này sẽ tốt đẹp hơn nhiều.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư là người quyết tâm, làm gì phải làm tới cùng nên trong công việc dù có khó khăn bạn cũng không dễ dàng từ chối. Tiền bạc hanh thông, việc cần tiêu vẫn nên tiêu còn việc nào chưa thực sự cần thì nên giữ lại chút tiền phòng thân. Sức khỏe ổn định, không cần phải lo lắng gì cả. Hãy cứ yên tâm lao động hăng say, vui vẻ với mọi người, tận hưởng cuộc sống thảnh thơi này nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat