Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 05/10/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Trưởng thành không phải là khi ta nói về những chuyện lớn lao, mà là khi ta hiểu được những điều nhỏ bé.” Blog Phong Thủy chúc các cung hoàng đạo ngày cuối tuần thư thái thoải mái. Bây giờ cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay 05/10. Blog Phong Thủy thấy rằng tin vui về mặt tiền bạc cho Thiên Bình, bạn có khả năng mua được món đồ bạn yêu thích trong hôm nay đấy!

chim-cong-a174

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chim Công Ngũ Sắc

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tâm trạng Bạch Dương khá tốt trong hôm nay. Bạn luôn tìm cách để gia tăng thu nhập của bản thân. Chiều nay, bạn có khoảng thời gian vui vẻ khi tụ tập cùng các đồng nghiệp. Bạn hãy tận hưởng một ngày chủ nhật đúng nghĩa ăn chơi lành mạnh nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Gia đình của Kim Ngưu sẽ trải qua một trận thay đổi rất lớn và vô cùng nhanh chóng. Tin vui là lợi ích cá nhân của bạn không bị ảnh hưởng và bầu không khí xung quanh khá tích cực.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khả năng cao Song Tử phải chi tiêu cho những khoản bất ngờ, đó có thể là một món hàng đắt tiền hoặc một dự án đầy hứa hẹn. Bạn bè và người thân sẽ ảnh hưởng lớn đến quyết định bạn đưa ra trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên nhẹ nhàng, ôn hòa trong mọi cuộc trò chuyện. Nếu biết cách giữ mối quan hệ tốt với ngay cả đối thủ của mình, bạn sẽ không mất bất cứ điều gì cả mà trái lại được tôn trọng hơn rất nhiều.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trách nhiệm của Sư Tử trong ngày hôm nay tăng lên rất nhiều, nhất là khi bạn vừa chuyển nhà hoặc vừa thực hiện hàng loạt thay đổi. Nếu đang tập thích nghi với môi trường mới, bạn chắc chắn sẽ tham gia không ít “chuyến mạo hiểm” bất ngờ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thức dậy với tâm trạng đầy hứng khởi. Bạn tích cực tham gia vào các hoạt động ngoài trời cùng bạn bè vào chiều nay. Bạn tích cực trò chuyện, trao đổi ý tưởng với những người bạn thân thiết. Thậm chí, bạn còn trở thành người tạo cảm hứng cho những người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tin vui về mặt tiền bạc cho Thiên Bình. Bạn có khả năng mua được món đồ bạn yêu thích trong hôm nay. Tối nay, bạn có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những sự kiện diễn ra vào ngày cuối tuần đều ẩn chứa một nhân tố bất ngờ. Bầu không khí xung quanh năng động và vui vẻ, giúp Bò Cạp cảm thấy tâm trạng ổn định hơn rất nhiều. Nếu có thể, hãy năng nổ mở rộng quan hệ hơn nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vào thời điểm này đang nỗ lực giảm chi tiêu nhưng rất tiếc lại không thành công. Mọi lúc mọi nơi bạn đều phải đấu tranh giữa tiết kiệm và mong muốn sở hữu món đồ bản thân yêu thích, kết quả, túi tiền không ngừng vơi cạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hy sinh ngày nghỉ để hoàn thành những công việc còn dở dang. Hãy tìm một nơi yên tĩnh để có thể làm việc hiệu quả hơn và có nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi. Bạn cần thời gian sắp xếp lại tình hình công việc cũng như tài chính.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy nghĩ đến chuyện thay đổi một chút nơi làm việc hoặc nơi sinh sống, hệ thống đèn điện tốt hơn, trồng thêm cây xanh. Tối nay, Bảo Bình có thời gian vui vẻ bên gia đình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư của ngày Chủ Nhật khó có thể thư giãn theo cách thông thường khi mà các địa điểm yêu thích, nhà hàng, công viên… bạn hay ghé đều đóng cửa hoặc không còn chỗ. Trong khoảng thời gian này, tình yêu sẽ giúp bạn vui vẻ hơn!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat