Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 26/04/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày chủ nhật 26/4. Blog Phong Thủy thấy rằng chủ động sẽ mang lại hiệu quả công việc cho Bạch Dương trong hôm nay, còn Kim Ngưu sẽ có một ngày cuối tuần bình yên và êm ái.

Cu-meo-thach-anh-hong-S5018-6

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cú Mèo Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3-20/4)

Chủ động sẽ mang lại hiệu quả công việc cho Bạch Dương trong một nửa ngày. Bạn vẫn có thể dành những khoảng không gian cho riêng mình, làm những việc mình thích, nghe nhạc, đọc sách, xem phim hoặc một mình cô đơn. Không quá lệ thuộc vào cảm xúc và không để cảm xúc chi phối những quyết định của bạn.

Kim Ngưu (21/4- 20/5)

Bạn có một ngày cuối tuần bình yên và êm ái. Bạn có thể để mình thả hồn tưởng tượng về tương lai hoặc đơn giản là thưởng thức một bản nhạc nhẹ nhàng. Vào buổi chiều, bạn nên vận động hoặc làm gì đó để bận rộn hơn và bắt nhịp cuộc sống.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn thức dậy và đón ngày mới với sự mệt mỏi và thiếu năng lượng. Cố gắng thoát khỏi những suy tư, phiền muộn đang ghì chặt bạn trong một mớ hỗn độn. Nên nhớ, đừng quá lo lắng vào những điều chưa xảy ra và chuyện của người khác.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong buổi sáng bạn sẽ không thể thờ ơ trước sức hút của cái đẹp. Nhiều Cự Giải sẽ thích nhìn thấy thế giới trong màu hồng bằng cách bỏ qua thực tế khắc nghiệt. Đây là một thời điểm tốt để bắt tay vào công việc hoặc tiếp tục làm việc trên các dự án đang triển khai.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử cần tiếp tục nỗ lực và không đầu hàng áp lực trước thời hạn. Trong nửa ngày, bạn nằm im trong tư thế chuẩn bị và nửa thứ hai cần bạn xông lên. Tất cả các sáng kiến nên dành cho buổi chiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chiến lược hiện nay của Xử Nữ được xác định bởi thái độ của bạn với những gì đang xảy ra xung quanh. Nếu bạn hài lòng với những gì mình nhìn thấy, tận hưởng nó và không để cho hoàn cảnh thường xuyên làm hỏng những giấc mơ tương lai của bạn. Nếu bạn đang mệt mỏi và khó khăn khi cố gắng thoát khỏi vòng luẩn quẩn này, kiên nhẫn chờ đợi cho nửa thứ hai trong ngày và mọi chuyện sẽ thay đổi theo hướng tích cực.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có thể thư giãn trong một nửa ngày, nhưng một nửa thứ hai của ngày cần ở bạn sự tỉnh táo. Không nên chủ động công kích, nhưng hãy sẵn sàng để phản pháo bất kỳ cuộc tấn công nào từ bên ngoài. Trong thời gian này, bạn có thể nhận được những góp ý bất ngờ từ bạn bè hoặc đối tác của bạn; đối thủ cạnh tranh của bạn cũng có thể thách thức bạn thêm một thời gian.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn sẽ có một nửa ngày tạm thời yên bình nhưng rắc rối có thể đến vào buổi chiều. Hãy chuẩn bị cho những thay đổi không lường trước, bao gồm cả trường hợp khẩn cấp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những trò chơi giải trí hoặc nghệ thuật sẽ mang đến cho bạn cảm hứng vào ngày cuối tuần. Bạn cần lưu ý bảo vệ những thành quả mà mình đã giành được. Không vì một quyết định ngớ ngẩn trong một phút bốc đồng mà phá hủy mọi kết quả của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong một khoảng thời gian nhất định, bạn cần tập trung cao độ để giải quyết công việc hoặc vượt qua khó khăn, trở ngại. Đừng mất bình tĩnh và không ỷ nại vào người khác. Hơn nữa, nếu mọi chuyện không diễn ra theo ý muốn của bạn cũng coi như đó là điều đương nhiên.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong nửa sau của ngày, Bảo Bình lấy lại sự tự tin và năng lượng bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai. Hãy tạm quên đi những điều khiến bạn khó chịu, uể oải để nắm bắt cuộc sống với những niềm vui mới.

Song Ngư (19/2-20/3)

Để có một ngày thành công, Song Ngư nên bắt đầu buổi sáng với các công việc và hoạt động quen thuộc. Trong buổi sáng, bạn có thể chậm rãi cảm nhận thú vị từ chính những thói quen của mình. Nửa thứ hai trong ngày sẽ thay đổi tùy biến.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat