Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 26/04/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay may mắn về tình duyên mỉm cười với Song Tử, vậy nên bạn hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối tượng tiềm năng. Có thể các cặp vợ chồng đã li hôn sẽ “gương vỡ lại lành” nhưng đòi hỏi cả hai đều phải suy nghĩ thật kĩ, đặc biệt là Song Tử.

ln077-bap-cai-tui-tien-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bắp Cải Xanh Trên Túi Tiền

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

hôm nay cho thấy lúc nào cũng đau đáu vì công việc không phải chuyện gì xấu nhưng nếu bạn chỉ tập trung vào công việc thì sẽ chẳng bao giờ có thời gian cho những khía cạnh khác của cuộc sống như chăm sóc cho bản thân, gia đình và tìm bạn đời chẳng hạn.

Hôm nay vận tài lộc của Bạch Dương tương đối tốt và bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc đầu tư, quản lí tài chính và chắc chắn sẽ có lợi cho việc phát triển sự nghiệp trong tương lai.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những người đang yêu hôm nay sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy còn những người độc thân có lẽ nên tự mua tặng mình một hộp sô cô la hoặc một món quà nhỏ để an ủi trái tim cô đơn. Để làm người ấy hài lòng thì có lẽ Kim Ngưu sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền kha khá, tuy nhiên bạn cảm thấy rất vui, không có gì phải nuối tiếc cả. Đây là giai đoạn chuyện tình cảm của bạn khá hạnh phúc, ngọt ngào và đang bắt đầu bước vào giai đoạn ổn định. Kim Ngưu độc thân có thể gặp được đối tượng phù hợp thông qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè.

Bạn không phải là người tự tin cho lắm, vì thế khi phải đối mặt với khó khăn thì sự tự tin càng giảm sút và nếu không có sự động viên, hỗ trợ từ người ngoài thì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian mới có thể cân bằng lại cuộc sống của mình.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử nên dành nhiều thời gian suy nghĩ về vấn đề mà bạn chưa tìm được lời giải đáp. Để cải vận tình duyên thì đừng mãi trung thành với phong cách thời trang cổ lỗ và các loại mỹ phẩm rẻ tiền nữa. Bạn nên đầu tư một lần để làm mới mình và cảm thấy tự tin hơn. Khi ấy cơ hội yêu đương cũng sẽ cao hơn.

Rủi ro trong đầu tư là rất nhỏ. Bạn biết mình muốn gì, bạn làm việc chăm chỉ và bạn nhanh nhạy với các biến động của thị trường, vậy nên Song Tử cứ tự tin lên, bạn sẽ đạt được những thành quả đáng kể trong công việc.

Hôm nay may mắn về tình duyên mỉm cười với Song Tử, vậy nên bạn hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối tượng tiềm năng. Có thể các cặp vợ chồng đã li hôn sẽ “gương vỡ lại lành” nhưng đòi hỏi cả hai đều phải suy nghĩ thật kĩ, đặc biệt là Song Tử.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có rất nhiều cơ hội tốt trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Những Cự Giải độc thân sẽ gặp được người trong mộng trong những buổi tiệc của bạn bè hoặc trong một sự kiện vui chơi giải trí nào đó. Chỉ cần bạn mạnh dạn nắm bắt cơ hội thì không khó để chinh phục được đối phương.

Có vẻ Cự Giải không thể tập trung vào học tập hay công việc trong hôm nay, vậy nên cách tốt nhất là bạn tự cho mình thời gian nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng rồi sau đó trở lại làm việc sau. Hôm nay bạn không nên đầu tư mạo hiểm mà nên lựa chọn các sản phẩm tài chính có độ tin cậy và độ ổn định cao trên thị trường để chắc chắn rằng thu được lợi nhuận như mong muốn.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn không nên quá khắt khe với người ấy. Nếu bạn không kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và không thể hiện mong muốn gắn bó lâu dài với đối phương thì dần dà người ấy sẽ bỏ cuộc mà thôi.

Vận tài lộc không hay tương đối tốt nhưng vì tâm trạng thất thường, cảm xúc không ổn định nên tốt nhất bạn không nên đưa ra các quyết định quan trọng trong thời điểm này. Những gì Sư Tử thể hiện trong công việc được cấp trên công nhận và sự tín nhiệm của sếp dành cho bạn ngày càng cao. Hôm nay mặc dù bạn không có thu nhập cụ thể nhưng bạn rất đam mê kiếm tiền và sẵn sàng thử thách bản thân ở những vai trò, nhiệm vụ mới. Vì thế nên cơ hội để bạn trở thành đại gia trong tương lai là hoàn toàn khả quan.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ độc thân có thể gặp được đối tượng tiềm năng ở các tụ điểm vui chơi giải trí nhưng có lẽ đây không phải người có thể cùng bạn xây dựng mối quan hệ lâu dài. Đây chỉ là những cảm xúc nhất thời thoáng qua, vì thế Xử Nữ cần hết sức tỉnh táo để không đẩy mình và đối phương vào những tình huống khó xử.

Hôm nay vận tài lộc của Xử Nữ không tốt. Những người đang có ý định đầu tư chứng khoán nên dành thêm thời gian đọc sách, học hỏi và tìm hiểu thông tin trước khi đưa ra quyết định.

Có vẻ với các cặp đôi thì đây là thời điểm khá căng thẳng. Bạn càng thể hiện nhiều khía cạnh của bản thân thì có vẻ sự khác biệt giữa hai người càng lớn. Sẽ cần thêm thời gian để bạn và người ấy biết được liệu rằng cả hai có thể dung hòa sự khác biệt đó hay không?

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Mặc dù bạn và người ấy bất đồng trong nhiều việc nhưng cả hai đều sớm nhận ra sái lầm của mình và làm lành với đối phương. Sau những lần cãi vã như vậy dương như hai người hiểu và thông cảm cho nhau hơn, vậy nên tranh cãi không có gì đáng phải lo lắng cả.

Bạn cũng không cần lo về các khoản đầu tư của mình. Bạn hoàn toàn có thể phân bố các khoản tiết kiệm thành nhiều phần khác nhau để biết mình nên đầu tư bao nhiêu thì hợp lí. Cập nhật tin tức thông qua báo chí, truyền thông cũng là một cách tốt để thu thập và trang bị kiến thức cần thiết cho bản thân.

Hãy thể hiện sự quan tâm tinh tế đến đối phương. Bạn sẽ hoàn toàn chiếm trọn trái tim người ấy nếu bạn thể hiện mình là người vui vẻ, vô tư nhưng biết quan tâm đến người khác, biết lắng nghe và biết nhượng bộ khi cần.

8. Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ dành thời gian để thư giãn nghe nhạc một mình. Âm nhạc không chỉ giúp xoa dịu tâm hồn bạn mà còn mang đến may mắn cho cuộc sống của bạn nữa.

Hôm nay không phải ngày may mắn về tình duyên với Bọ Cạp độc thân. Tốt nhất là bạn không nên tỏ tình với đối phương trong ngày hôm nay. Mặc dù công việc không có gì áp lực nhưng cường độ làm việc liên tục trong những ngày vừa qua khiến bạn khá uể oải. Tâm trạng thất thường khiến bạn không thể dành toàn tâm toàn ý cho công việc, may thay mọi chuyện vẫn ổn thỏa.

Những Bọ Cạp đang tìm việc sẽ có những cơ hội tốt, tìm được những vị trí phù hợp với chuyên môn và khả năng của bản thân. Để gia tăng cơ hội được tuyển dụng thì bạn nên làm CV thật chỉn chu và cố gắng thể hiện bản thân chuyên nghiệp, nghiêm túc với công việc đó hết mức có thể.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã chỉ muốn tránh xa khỏi đám đông, tìm một nơi yên tĩnh cho riêng mình để có thể khóc cười tùy ý mà không cần chú ý tới mọi người xung quanh. Bạn muốn giải tỏa hết những cảm xúc tiêu cực trong mình để không còn cảm thấy trầm cảm, áp lực nữa và có thể làm mới bản thân để tiếp tục tiến lên phía trước.

Hãy thận trọng trong cách sử dụng tiền bạc. Đừng vung tay quá trán để sau này phải hối tiếc vì những hệ lụy mà nó mang lại. Sự nghiệp của Nhân Mã trong hôm nay không ổn định cho lắm, dễ gặp phải thất bại. Vì quá bận rộn nên bạn không thể lúc nào cũng kiểm tra kĩ càng mọi việc nên những sai sót nhỏ là không thể tránh khỏi. Hãy cố gắng bình tĩnh và giải quyết công việc bằng lí trí trong mọi trường hợp.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có vẻ thay vì cảm thấy hạnh phúc khi đón nhận những lời khen của bạn thì ngược lại lại cảm thấy ngờ vực về tính chân thành của những lời khen đó. Mặc dù bạn thật lòng nhưng có vẻ người ấy cảm thấy bạn cố tình làm vậy để che đậy cho một sự việc nào đó.

Trong công việc, một điều vô cùng quan trọng mà Ma Kết cần nhớ đó là phải lưu giữ tất cả giấy tờ, tài liệu bản gốc để đối chiếu khi cần. Vận tài lộc rất tốt, bạn sẽ nhận được những thông tin có giá trị từ bạn bè, người quen và tận dụng nó để thu lời cho bản thân.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những người làm việc văn phòng sẽ phải xử lí khối lượng giấy tờ, công văn tương đối lớn, vậy nên bạn càn hết sức cẩn thận, tỉ mỉ để không xảy ra sai sót nào. Có thể kế hoạch ban đầu của bạn sẽ thay đổi trong ngày hôm nay, đặc biệt là những kế hoạch của bạn với người ấy và bạn chẳng còn cách nào khác ngoài chấp nhận và cố gắng thích nghi với nó.

Vận tài lộc tương đối tốt, bạn có thể tham gia góp vốn cùng một người bạn và cơ hội thành công sẽ nhân đôi cho cả hai. Có vẻ như hôm nay Bảo Bình sẽ không tập trung 100% năng lượng cho công việc. Đầu óc bạn xao nhãng vì nhiều vấn đề khác nhau và bạn phản ứng khá chậm với những sự việc đang xảy ra xung quanh mình. Vì thế nên đây không phải thời điểm thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. Trước khi đi làm bạn nên chuẩn bị kĩ càng những giấy tờ, tài liệu cần thiết, tránh để lại ấn tượng là người thiếu chỉn chu, kém chuyên nghiệp khi nhớ nhớ quên quên các tài liệu quan trọng.

Tử vi hôm nay dự đoán rằng có thể Song Ngư sẽ muốn nối lại liên lạc với một người bạn cũ đã lâu không gặp. Người ấy sẽ khiến bạn nhớ lại rất nhiều kỉ niệm trong quá khứ và cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Vận tài lộc không tốt cho lắm nên Song Ngư lưu ý không nên mua bán, vay mượn hay đưa ra những quyết định quan trọng về mặt tài chính trong ngày hôm nay.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat