Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 29/01/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ năm này Bạch Dương rất hào hứng với một kế hoạch, ý tưởng mới. Bạn nên gạt bỏ hết suy nghĩ bi quan để mạnh dạn làm điều mình muốn. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày 29/01 này nha.

Ca-chep-A182

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Song Ngư Vượt Vũ Môn

Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạch Dương rất hào hứng với một kế hoạch, ý tưởng mới. Bạn nên gạt bỏ hết suy nghĩ bi quan để mạnh dạn làm điều mình muốn. Bạn cũng cần nhìn thẳng vào hiện thực. Hãy nắm quyền chủ động đối với cuộc đời mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, tâm trạng của Kim Ngưu rất vui vẻ, thoải mái. Bạn tìm thấy niềm vui ở trong những điều nhỏ bé, đơn giản nhất. Bạn có thể cảm thấy bất an về một phương diện nào đó.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử chớ nên tốn công hợp tác với người có hướng đi, tầm nhìn khác biệt. Cú bắt tay sẽ chỉ kết thúc trong bực bội. Bạn cũng không nên đòi hỏi quá nhiều ở người khác nếu không muốn thất vọng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải là mẫu người cẩn thận, thậm chí có phần bảo thủ. Hôm nay, tình hình sẽ khác. Bạn sẵn sàng dấn bước một cách tự tin và tin vào trực giác của mình. Bạn chỉ cần đừng quá bay bổng với giấc mơ ngoài tầm tay.

Sư Tử (23/7-23/8)

Ý tưởng hoặc kế hoạch tiềm năng của Sư Tử bỗng vấp phải trở ngại. Bạn có thể bế tắc, hoặc không tìm đủ nguồn vốn để thực hiện nó. Hãy chia sẻ tâm sự với bạn bè. Họ có thể mở ra những cơ hội mà bạn không ngờ tới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu bạn làm việc hoặc chơi chung với ai, giữa bạn và họ có thể nảy sinh bất đồng nhưng không đáng kể. Sau đó, bạn sẽ chỉ muốn trải qua phần còn lại của ngày với sự bầu bạn của những người hợp tính.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nếu Thiên Bình muốn hoàn thành việc gì, bạn nên đích thân thực hiện. Đừng giao cho người khác vì đối phương có thể khiến bạn thất vọng. Tinh thần bạn sẽ khôi phục trạng thái vui vẻ nếu bạn hẹn hò tối nay.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp rất dễ gặp may mắn. Dù bạn bận tối mắt vì chuyện công việc, hay một rắc rối khó giải, bạn cũng sẽ gặp được chuyên gia cho bạn lời khuyên đúng đắn. Đừng quên sắp xếp thời gian giải trí, vui chơi, hoặc dành cho chuyện lãng mạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nên chú trọng giải quyết việc gia đình. Trực giác nhạy bén sẽ giúp bạn nắm bắt suy nghĩ của người thân, nhanh chóng điều chỉnh để đạt được đồng thuận trong nhà.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mối quan hệ giữa bạn và một người đã nảy sinh rạn nứt, hoặc sóng ngầm thời gian qua. Bạn nên đối mặt với vấn đề càng sớm càng tốt. Hãy cố gắng vượt qua cảm giác khó xử ban đầu khi đề cập tới chuyện đó. Bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình cần biết đặt câu hỏi hoài nghi trước lời nói của người khác, đặc biệt nếu điều đó giúp bạn tiết kiệm. Trong vấn đề tiền nong, bạn cẩn thận kẻo bị hớ nhé. Bạn cũng nên tách biệt giữa tình bạn và chuyện tiền bạc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư rất nhạy cảm trước tâm trạng của người khác. Bạn cũng dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của họ, đặc biệt là cảm xúc tiêu cực như lo sợ hay giận dữ. Tranh cãi hoặc cạnh tranh quyền lực có thể nảy sinh.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat