Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 29/01/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

” Yêu thương là từ duy nhất – Chia mà không bị giảm “, Blog Phong Thủy chúc các cung hoàng đạo ngày 29 Tết tràn đầy yêu thương nhé. Còn bây giờ cùng Blog Phong Thủy thứ Tư 29/01/2014 của bạn. Blog Phong Thủy thấy rằng niềm vui trong cuộc sống giúp mang đến những thay đổi tích cực trong công việc hàng ngày của Ma Kết, còn Xử Nữ tương đối bận rộn nhưng nhiều niềm vui và may mắn

ngua-hoang-long-s122-3

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Đeo Dây Chuyền Ngựa Mã Đáo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một ngày đầy ắp những sự kiện quan trọng, Bạch Dương nên có sự chuẩn bị từ trước đi nhé. Chỉ còn vài ngày nữa là tới Tết rồi, sẽ bận rộn với rất nhiều công việc, do vậy bạn nên sắp xếp mọi thứ thật tốt để không bị rối tung lên. Cuối ngày bạn nên dành chút thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cách thể hiện của Kim Ngưu có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, bạn bè có thể hoài nghi đó. Bạn sẽ gặp nhiều rắc rối nếu cứ cố gắng giải thích, hãy mạnh mẽ hơn trong hành động nhé. Ngoài ra, tình cảm với người ấy đang có những chuyển biến tích cực, hai bạn đang cực kỳ hạnh phúc bên nhau. Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian quan tâm hơn nữa nghen.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang rất bận rộn với cả núi công việc, tuy cực nhưng bạn cảm thấy rất vui trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm. Buổi chiều tối, bạn nên thể hiện vai trò tổ chức của mình bằng một bữa tiệc tất niên cùng gia đình và họ hàng. Đó sẽ là bữa tiệc rất vui và rộn ràng, đừng ngạc nhiên khi mọi người dành lời khen cho bạn nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cuộc sống đang thay đổi một cách mau chóng, Cự Giải nên cố gắng thích nghi. Đôi lúc, bạn rất lúng túng trong việc định hướng lại hướng đi của bản thân trong công việc. Nhưng may mắn là ba mẹ luôn bên cạnh, những lời khuyên từ họ sẽ giúp mang lại khá nhiều kết quả tích cực. Ngoài ra, Cự Giải đừng vội vàng quyết định điều gì khi chưa có sự tham vấn nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang thể hiện tốt vai trò của mình trong nhóm. Tuy vậy, thật khó để giữ cho mọi việc luôn trong trạng thái cân bằng vốn có. Những mối quan hệ bạn bè có thể xảy ra nhiều xích mích trong ngày thứ Bảy này, bạn nên cố gắng làm hoà để mọi người cùng nhau vui vẻ đón Tết nghen. Vào buổi tối, Sư Tử nên ra ngoài thư giãn cùng bạn bè thân thiết.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày tương đối bận rộn nhưng nhiều niềm vui và may mắn. mọi người đang rất hứng thú với những ý tưởng táo bạo trong công việc của Xử Nữ. Tuy nhiên, khả năng tài chính không cho phép mọi việc diễn ra suôn sẻ như mong muốn, bạn nên cố gắng theo đuổi đến cùng những mục tiêu đã vạch ra từ đầu ngày đi nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể đạt được nhiều bước tiến quan trọng trong công việc, có được kết quả này là nhờ bạn luôn tự tin và dám đảm nhận những vai trò mà người khác e ngại. Tuy nhiên, mọi việc cần phải được sắp xếp hợp lý và logic. Vào cuối ngày, tin vui trong học tập mang lại không khí vui vẻ và nhiệt huyết tràn trề, Thiên Bình cảm thấy rất mãn nguyện.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những lời khuyên từ bạn bè không thuyết phục được Hổ Cáp lắng nghe và làm theo. Một phần là do bạn quá tin tưởng vào khả năng của bản thân. Thật khó để kết luận được rằng ai đúng, ai sai, nhưng điều quan trọng là Hổ Cáp phải tự chịu trách nhiệm về những quyết định của mình nhé. Kinh nghiệm tích lũy được sẽ mang đến thành công trong tương lai.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong những hoạt động giao tế xã hội, cách ăn mặc chỉn chu và tinh tế góp phần mang đến cái nhìn thiện cảm từ mọi người. Hãy duy trì và phát huy điều này, bảo đảm là thành công sẽ đến mà thôi. Ngoài ra, đừng bao giờ để cảm xúc cá nhân chi phối những quyết định trong công việc, nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Niềm vui trong cuộc sống giúp mang đến những thay đổi tích cực trong công việc hàng ngày. Ma Kết sẽ tự tin hơn khi thể hiện quan điểm cá nhân trước đám đông. Và nhất là hiệu suất hoạt động trong ngày sẽ luôn được duy trì ở mức cao. Một điều bạn cần ghi nhớ là không nên chủ quan nhưng nên tự chịu trách nhiệm cho những cam kết mà bản thân đưa ra.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự thoải mái về tinh thần tạo những điều kiện tốt cho Bảo Bình dấn thân vào những thử thách trong công việc. Nhưng bạn có thể gặp nhiều khó khăn nếu chọn mục tiêu không đúng hoặc vượt quá khả năng của bản thân. Nhưng dù thế nào thì nhiều bài học kinh nghiệm sẽ được rút ra, tạo tiền đề cho những thành công sau này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thể hiện được khá tốt vai trò cá nhân trong nhóm, điều này tạo động lực phấn đấu mạnh mẽ. Nhưng không phải lúc nào công việc cũng gặp nhiều thuận lợi đâu nhé, bạn cần phải biết chấp nhận thử thách và chủ động có những điều chỉnh phù hợp. Vào cuối ngày, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm tuyệt vời, hai bạn đang rất hạnh phúc.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat