Top 10 vật phẩm phong thủy cho Quý Anh sinh năm 1990 Canh Ngọ có cuộc sống hoàn hảo

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cuộc sống hoàn hảo là điều mà ai cũng ước mong, người giàu thì muốn có được hạnh phúc gia đình, người khó hơn một chút thì lại ước có được nhiều tiền. Những người tuổi Ngọ thường sở hữu những vật phẩm phong thủy để có nhiều tiền tài, vật chất, đảm bảo cho cuộc sống hạnh phúc, tình duyên tốt đẹp cũng như mang lại bình an trong tâm hồn.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1990 Canh Ngọ (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1990:

Canh Ngọ: 28 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 27-1-1990 đến 14-2-1991
Cung KHẢM (mệnh Thủy). Trực MÃN
Mạng LỘ BÀNG THỔ (đất đường đi)

Nên dùng: Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương sinh, tốt). Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Vàng, nâu (Thổ khắc Thủy)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1990 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Cầu thạch anh trắng M188

Thạch anh trắng là loại thạch anh phổ biến nhất trong dòng họ thạch anh, nó cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ, giúp cho người sử dụng đạt được trạng thái cân bằng cho tâm hồn.

Quả cầu thạch anh trắng có tác dụng khai thông trí óc, tăng cường trí nhớ, khai sáng vận mệnh.

Bạn nên đặt quả cầu thạch anh ở giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn. Không nên đặt quả cầu thạch anh ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vào vì sẽ tăng khí xấu vào nhà.

Giá cho một quả cầu thạch anh tinh xảo, bóng đẹp là 1,418,000 VNĐ

M188-1805_3

 

Kích thước (đường kính): 5.6cm

2.Chuông gió 6 ống màu trắng CG1227

Chiếc chuông gió được treo ở những vị trí khác nhau trong nhà sẽ đem lại ý nghĩa phong thủy khác nhau. Ngoài việc mang lại âm thanh thánh thót, chuông gió kim loại sẽ mang đến cho gia chủ may mắn, sức khỏe và thu hút nhiều tài lộc khi chúng ta treo trước cửa chính hoặc trước cửa phòng ngủ.
Âm thanh của kim loại vừa phù hợp với mọi đối tượng và nó cực kì hiệu quả trong việc điều hòa, lưu hành dương khí tốt trong nhà.
Chuông gió phong thủy gồm 6 ống nhôm màu trắng được bán với mức giá 885,000 VNĐ

cg1227-chuong-gio-phong-thuy

Kích thước (chiều dài): 40cm – 60cm

3.Tỳ hưu Bắc Kinh trắng BKT-L

Sản phẩm được làm bằng cẩm thạch trắng, là loại đá tinh túy và quý báu nhất của trời và đất, tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Đặc biệt, cẩm thạch trắng giúp giải quyết các vấn đề tồn động trong tâm trí, đem lại may mắn cho người sử dụng.

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ đồng thời mang đến bình an, sức khỏe cho chủ thể. Ngoài ra, linh vật này thường được những người làm ăn, kinh doanh bằng mưu mẹo, sự may mắn sử dụng.

Bạn nên đặt tượng tỳ hưu ở vị trí trang trọng trong phòng khách, phòng làm việc, trên két sắt, tại quầy thu ngân nhưng chú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Giá của tượng tỳ hưu phong thủy này là 15,900,000 VNĐ

ty-huu-bac-kinh-trang-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 30cm x 12cm x 26cm

4.Thiềm thừ Cẩm thạch CTT-S

Cẩm thạch chính là những vật tinh túy và quý báu nhất của trời và đất, tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Đặc biệt, cẩm thạch trắng giúp giải quyết các vấn đề tồn động trong tâm trí, đem lại may mắn cho người sử dụng.

Hình ảnh tiền xu trong phong thủy tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc và của cải. Cát khí của nó không những làm gia tăng tài lộc mà con đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp và giải trừ tai họa, tiểu nhân…

Cóc 3 chân, hay còn gọi là thiềm thừ, là linh vật rất linh thiêng trong phong thủy. Hình tượng của thiềm thừ sẽ giúp bạn tăng cường tài lộc, mang lại cuộc sống yên lành, bình an gia đạo, may mắn trong công việc làm ăn.

Nên đặt tượng ở hai góc của cửa chính trong phòng khách và đầu của Cóc vàng phong thủy ngậm tiền cổ quay vào trong nhà, như thể Cóc phong thủy đang nhẩy vào nhà để mang của cải tài lộc vào nhà cho gia chủ. Tương tự như với cửa hàng, công ty, hay thậm chí là cất trong tủ, cũng nên để đầu của thiềm thừ quay vào trong.

Tượng thiềm thừ may mắn, tài lộc này có giá 2,480,000 VNĐ

coc-tay-tang-khung-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 10cm x 9cm x 8cm

5.Trụ đá thạch anh đen DT131

Thạch anh đen có tác dụng rất tốt trong việc chữa những bệnh liên quan đến máu, cột sống. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng khử sóng từ phát ra từ ti vi, máy tính, lò vi sóng. Thạch anh đen còn được dùng để tẩy uế, giúp cân bằng năng lượng cơ thể, thắt chặt quan hệ vợ chồng, cải thiện tình cảm và các mối quan hệ xung quanh.

Trụ đá thạch anh là một vật phẩm phong thủy có chứa năng lượng dương cực kỳ mạnh, thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá.

Năng lượng của trụ đá thạch anh giúp chủ nhân sống thọ hơn, giảm stress, cải thiện các vấn đề sức khỏe. Người ta cũng cho rằng đặt trụ đá thạch anh trong nhà, nơi bàn làm việc giúp chủ nhân đạt được một tâm trí bình an, sáng suốt, kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và thực hiện mọi việc một cách lý trí, quyết đoán hơn.

Mức giá để bạn sở hữu nó là 3,264,000 VNĐ

tru-thach-anh-den-02

Kích thước (chiều cao): 5cm – 8cm

6.Nhẫn Tỳ hưu thạch anh đen S451

Thạch anh đen là một trong những loại đá quý hiếm bậc nhất với vẻ cứng cáp và đẹp không tì vết nên nó thường được sử dụng để làm đồ trang sức, ngọc bội hộ thân. Ở những người lương thiện đá thạch anh đen sẽ phát triển trí tưởng tượng và mơ ước, có thể loại trừ năng lượng tiêu cực trong trong cuộc sống. Ngoài ra, thạch anh đen còn giúp phát triển tinh thần, tín ngưỡng và đời sống tâm linh lành mạnh, chữa các bệnh xơ vữa động mạch, cột sống…

Thạch anh đen còn giúp khử sóng từ phát ra từ ti vi, máy tính, lò vi sóng, nó đặc biệt hữu dụng trong thời đại ngày nay khi con người thường xuyên tiếp xúc với với các bức xạ phát ra từ các sản phẩm điện.

Năng lực của thạch anh đen cực mạnh, giúp cho người sở hữu có thể tiếp xúc với quyền năng huyền bí của vũ trụ, giúp con người tăng cường thể lực và tinh thần, đồng thời đem lại may mắn trong tình cảm cũng như trong sự nghiệp cho người sở hữu.

Nhẫn tỳ hưu thạch anh đen sẽ giúp người đeo gặp được nhiều may mắn trong việc làm ăn, kinh doanh, thu tài phát lộc do có biểu tượng tỳ hưu trên mặt nhẫn.

Giá cho chiếc nhẫn này là 590,000 VNĐ

nhan-ty-huu-thach-anh-den-02

Kích thước (đường kính): 1.9cm x 2.2cm

7.Ngựa đen chiêu tài tước mã A021

Theo phong thủy, ngựa tượng trưng cho sức mạnh bền bỉ, lòng kiên trì, sự đảm đang, tháo vát. Ngoài ra, nó cũng được xem là con vật mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Hình ảnh ngựa phi nước đại còn được gọi là “Lộc Mã”. Nó đem lại nguồn tài lộc, phát đạt và thăng tiến trong công việc, sự nghiệp.

Những người làm kinh doanh hay đi xa thường đặt con ngựa tung vó trong xe với mong muốn chuyến đi thành công tốt đẹp. Trong nhà riêng hay phòng làm việc, doanh nhân cũng thường đặt biểu tượng ngựa để trang trí và kích hoạt vận may.

Nếu là ngựa đơn, hãy hướng đầu nó ra ngoài cửa sổ, cửa ra vào hoặc cổng nhà, văn phòng làm việc để phát triển đường công danh, sự nghiệp cũng như mang lại nhiều tài lộc. Tuy nhiên, nếu muốn tăng thêm nhiều tài lộc thì phải đặt tượng chung với những biểu tượng phong thủy tài lộc khác như nén vàng, bắp cải, thuyền buồm… và khi ngựa kết hợp với những vật phẩm này, phải quay đầu vào trong, hàm ý chiêu tài vào nhà.

Tượng ngựa được làm bằng bột đá màu, yên ngựa được mạ vàng sang trọng, được bán với mức giá 5,250,000 VNĐ

A021-ngua-den-yen-vang-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 38cm x 31cm x 65cm

8.Tỳ hưu mắt mèo vân đen S715

Đây là món trang sức kết hợp giữa phong thủy đá mắt mèo vân gỗ và mặt tỳ hưu phong thủy, sẽ mang lại tài lộc và trấn an tinh thần của người đeo.

Hình ảnh tỳ hưu được xem là linh vật phong thủy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi nó thu hút tiền tài và lưu giữ của cải cho chủ nhân đeo nó. Bên cạnh đó, tỳ hưu còn giúp khắc chế được các loại hung và sát khí xung quanh.

Đá mắt mèo là loại đá quý, có tác dụng đem lại may mắn, chữa một số bệnh liên quan đến hệ thần kinh, giúp trấn an, làm cho đầu óc thông tuệ và giữ vững các mối quan hệ.

Giá của mặt tỳ hưu này là 360,000 VNĐ

ty-huu-mat-meo-van-den-s715-Copy

Kích thước (dài x rộng x cao): 3.3cm x 1cm x 2.2cm

9.Chuỗi thanh kim xanh S5105

Đá thanh kim là viên đá tượng trưng cho bầu trời bởi màu sắc của nó giống như màu trời. Màu sắc của nó dễ khiến cho tâm hồn người đeo cảm thấy yên bình, xua tan giận dữ, giúp cho tính khí ôn hòa hơn. Bên cạnh đó, đá thanh kim sẽ giúp cho người sở hữu nó tinh thần minh mẫn, sáng tạo, làm việc hiệu quả, chữa được các bệnh về họng, tuyến ức, thanh quản, phổ,… làm dịu mát và giảm đau cũng rất hiệu quả.

Khi bạn đeo chuỗi thanh kim này, bạn sẽ cảm thấy được sự thay đổi trong tâm trí, trở nên ôn hòa và có cảm giác yên bình, xua tan những mệt mỏi trong công việc và cuộc sống, giúp tinh thần bạn minh mẫn hơn để có thể giải quyết vấn đề.

Chuỗi đeo tay này được bán với mức giá 1,333,000 VNĐ

s5105-s3-1333-chuoi-thanh-kim-lapis-2

Kích thước: 23 bi nhỏ

10.Cú mèo đá hắc ngà GM173

Đá hắc ngà, còn được gọi là thạch anh đen giúp trừ tà, mang lại may mắn và hỗ trợ điều trị các bệnh về máu cho người sở hữu nó. Phía bên ngoài bóng đẹp, càng lau càng bóng và rất cứng, được xem là loại thạch anh quý hiếm hiện nay. Năng lượng tỏa ra từ thạch anh đen giúp người mang nó có được sự may mắn trên mọi lĩnh vực, sức khỏe dồi dào, làm ăn thịnh vượng và phát đạt. Thêm vào đó, đá thạch anh đen còn có tác dụng trừ tà, giải trừ sự sợ hãi, đem lại sự vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống.

Khác với quan niệm cú mèo mang lại điều xui xẻo, trong phong thủy, cú mèo là một biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, thông minh, trí tuệ. Đối với những người khó ngủ hay thường có cảm giác bần thần, không minh mẫn, hãy mua ngay một bức tượng cú để nó xua đuổi được âm hồn cũng như đảm bảo hơn về sức khỏe cho bạn.

Chúng có thể được đặt ở bất kỳ nơi đâu mà bạn muốn có sự tập trung trong nhà mình. Để có sự ổn định và năng lượng tích cực trên diện rộng trong nhà và trong cuộc sống, hãy đặt chúng ở giữa nhà hoặc ở giữa bất kỳ (hoặc mọi) căn phòng để có được sự điều hòa ở mọi nơi.

Giá của một tượng cú làm bằng thạch anh đen là 1,470,000 VNĐ

gm173-cu-hac-nga-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 5cm x 3.5cm x 6.3cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý anh tuổi Ngọ, năm 1990 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat