Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 25/02/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng nhiệt huyết và đam mê của Nhân Mã ngày thứ bảy này rất tích cực, góp phần tạo nên những thành công ngoài mong đợi, hãy cố gắng duy trì phong thái này Mã Mã nhé. Còn các cung hoàng đạo khác như thế nào, cùng Blog Phong Thủy khám phá nha.

s6338-2-PBM-da-ngoc-dong-linh-hu-khong-tang-SUU-DAN-3

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Hư Không Tạng Bồ Tát

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một vài việc không được suôn sẻ như mong đợi, Bạch Dương đừng vì thế mà nản lòng nhé. Bạn hoàn toàn có thể khẳng định tốt năng lực của bản thân nếu như có một kế hoạch hoàn chỉnh vào đầu ngày. Ngoài ra, ba mẹ rất tạo điều kiện và ủng hộ cho những dự định cá nhân trong ngày. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo là việc học hành đang tiến triển tốt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu gặp một chút khó khăn trong việc thuyết phục người khác tin tưởng vào kế hoạch do mình đề xuất, có lẽ bạn nên xem lại và có sự chuẩn bị kỹ hơn nữa. Nhưng gia đình và bạn bè thân thiết sẽ luôn ủng hộ, hãy kiên trì và nỗ lực hết mình, bảo đảm là thành công sẽ đến vào cuối ngày. Thời gian buổi tối, bạn nên dành thời gian cho gia đình nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khả năng giao tiếp khéo léo mang đến những thuận lợi nhất định cho công việc, nhưng Song Tử mất khá nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân. Tốt hơn là bạn nên lên kế hoạch rõ ràng vào đầu ngày nhé. Hãy ưu tiên những việc quan trọng và cần thiết, nhất là những việc chung.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự hỗ trợ từ bạn bè là rất cần thiết trong ngày thứ Bảy này, nhiều mối quan hệ mới có thể được tạo lập. Tuy nhiên, khó khăn về tài chính ảnh hưởng khá nhiều đến kế hoạch cá nhân, vậy thì đừng nên mua sắm hay chi tiêu gì nhiều vào lúc này cả nha. Đến cuối ngày, “người ta” sẽ dành cho bạn một bất ngờ rất đáng yêu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trải nghiệm thực tế giúp cho Sư Tử mau chóng trưởng thành hơn trong công việc, nhưng phía trước vẫn còn là một chặng đường dài, điều quan trọng là bạn phải luôn có sự chuẩn bị tốt. Có như vậy thì mới luôn đạt được những kết quả như mong muốn. Thời gian cuối ngày, bạn hãy thư giãn bằng cách đọc sách để làm giàu đời sống tâm hồn cho mình.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Thời gian luôn trôi đi một cách nhanh chóng, Xử Nữ rất dễ rơi vào tình trạng kết thúc một ngày mà không đạt được kết quả nào đáng kể. Bạn nên tập trung cho những mục tiêu quan trọng và nhất là phải có sự chuẩn bị tốt nhất. Ngoài ra, gia đình và bạn bè sẽ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, giúp bạn quyết tâm hơn trong những khoảng thời gian khó khăn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng quá thoải mái với những khoản chi tiêu trong ngày thứ Bảy này, nếu không thì chuyện “viêm màng túi” nặng là điều khó tránh khỏi. Bạn có đang tham gia vào lớp năng khiếu nào không, nếu chưa thì bây giờ chính là lúc bạn nên tìm một lớp cho mình và tự tin phát triển khả năng của mình đi nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Một số việc tưởng chừng như thành công, nhưng lại có kết quả ngược lại. Đừng vội trách cứ bản thân, hãy cố gắng bình tĩnh tìm ra nguyên nhân và khắc phục. Rất nhiều bài học kinh nghiệm sẽ được rút ra đó, chúng sẽ giúp Hổ Cáp ngày một trưởng thành lên thôi. Buổi tối là thời gian tốt nhất để sinh hoạt gia đình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhiệt huyết và đam mê góp phần tạo nên những thành công ngoài mong đợi, hãy cố gắng duy trì nhé. Ngoài ra, bạn bè có thể hỗ trợ Nhân Mã rất nhiều cho những kế hoạch cá nhân. Duy chỉ có điều là bạn cần phải khéo léo hơn nữa trong giao tiếp, nếu không thì rất dễ gây xích mích và ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không nên từ bỏ những kế hoạch quan trọng khi chưa có sự thẩm định chính xác những gì đang diễn ra. Mọi thứ có thể không được diễn ra như mong muốn, nhưng nếu cố gắng hơn nữa thì bạn hoàn toàn làm chủ được tình hình. Ngoài ra, tin vui trong học tập sẽ đến vào cuối ngày, mang đến không khí vui vẻ trong gia đình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thật khó để tạo ra sự thay đổi cho tập thể nếu như bản thân không có những động thái tích cực nào. Trong ngày thứ Bảy này, mọi việc đang có chiều hướng đi xuống một cách tiêu cực. Tốt hơn là Bảo Bình nên cố gắng điều chỉnh, kẻo lại xảy ra những phát sinh ngoài ý muốn đó. Thời gian buổi tối, bạn nên ra ngoài thư giãn cùng mọi người nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư luôn phải đứng trước những lựa chọn quan trọng, hãy luôn cố gắng tìm ra giải pháp thích hợp nhất nhé. Ngoài ra, một vài thay đổi tích cực vào đầu ngày tạo không khí thoải mái hơn trong công việc, kết quả tốt vào cuối ngày là điều hiển nhiên. Nhưng quan trọng là bạn học hỏi được gì từ thực tế, vốn kinh nghiệm tích lũy được là cực kỳ hữu ích đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat