Top 10 vật phẩm phong thủy nhất thiết phải sở hữu cho Quý Ông sinh năm 1967 Đinh Mùi có cuộc sống tốt đẹp

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thuật phong thủy được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực trong đời sống hằng ngày nhằm hóa hung thành cát, phát tài tấn lộc… Người tuổi Mùi ngoài những lĩnh vực phong thủy có thể áp dụng như di dời nhà đất, cải tạo không gian sống, chuyển chỗ làm thì còn sở hữu những vật phẩm phong thủy hợp mạng.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1967 Đinh Mùi (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1967:

Đinh Mùi: 51 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 9-2-1967 đến 29-1-1968
Cung CÀN (mệnh Kim). Trực BÌNH
Mạng THIÊN HÀ THỦY (nước sông thiên hà)

Nên dùng: màu Vàng, Nâu để được Tương Sinh (THỔ sinh KIM), Trắng, Bạc, Kem để được Tương Hợp, Xanh lá cây để được Tương khắc (Kim khắc được Mộc), Xám, Ghi để hợp với mạng Thủy

Không nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Tím vì Mệnh cung bị khắc (Hoả khắc Kim), màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (KIM sinh THUỶ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1967 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Cầu thạch anh trắng GM148

Thạch anh trắng là loại thạch anh phổ biến nhất trong dòng họ thạch anh, nó cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ, giúp cho người sử dụng đạt được trạng thái cân bằng cho tâm hồn.

Quả cầu thạch anh trắng có tác dụng khai thông trí óc, tăng cường trí nhớ, khai sáng vận mệnh.

Bạn nên đặt quả cầu thạch anh ở giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn. Không nên đặt quả cầu thạch anh ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vào vì sẽ tăng khí xấu vào nhà.

Giá cho một quả cầu thạch anh tinh xảo, bóng đẹp là 2,572,000 VNĐ

Gm148-qua-cau-thach-anh-trang-2572-2

Kích thước (đường kính): 5.5cm

2.Sư tử đá trắng GM034

Sư tử được xem là chúa tể muôn loài, mang hình tượng uy phong dũng mãnh, mạnh mẽ và vô cùng kiêu hãnh. Trong phong thủy, sư tử có tác dụng giải tỏa sát khí, cải thiện môi trường và giảm thiểu tai họa.

Sư tử được bày theo cặp, đặt một con đực một con cái, để chúng thành một cặp nằm ở hai bên phải và trái. Điều này sẽ giống như một cặp vợ chồng không thể tách rời nhau, nếu như tách ròi nhau sẽ mất đi hiệu lực. Khi đặt, không được để đầu sư tử đối diện với phòng ở, nếu không có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình hoặc là nhân viên trong phòng, dễ sinh ra tai họa. Muốn sư tử phong thủy hóa giải được sát khí thì phải để đầu sư tử đối diện vối bên ngoài hoặc là đặt ở đối diện cửa chính, đặt ở ngoài bệ cửa sổ đều được.

Một cặp sư tử trắng có giá 1,785,000 VNĐ

gm034-su-tu-trang

Kích thước (dài x rộng x cao): 5cm x 5cm x 10cm

3.Móc khóa tỳ hưu mã não xám S6018

Mã não xám khói là loại mã não có màu xám nhẹ, có khả năng giúp chủ thể thoát khỏi sự quấy nhiễu của năng lượng xấu, xua tan mệt mỏi.

Tỳ hưu lại là một biểu tượng cho sự tài lộc, phát đạt, mang lại nhiều may mắn trong làm ăn, kinh doanh. Với những người có ý muốn trúng số, hoặc kinh doanh dựa theo mưu mẹo, may mắn thì tỳ hưu sẽ giúp đỡ họ.

Đeo móc khóa này sẽ giúp bạn chuyển vận, giúp chủ mệnh phát tài phát lộc và gặp được nhiều vận may bất ngờ.

Giá để bạn sở hữu móc khóa tỳ hưu phong thủy này là 395,000 VNĐ

s6018-moc-khoa-ty-huu-ma-nao-xam-khoi-1

Kích thước mặt tỳ hưu (dài x rộng x cao): 3.5cm x 2cm x 1.2cm

4.Phật di lạc xanh tay vịn vàng G147A

Phật Di lặc, hay còn gọi là Phật cười, tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Bụng của Phật lớn để chứa của cải, tài lộc. Mặt cười của Di lặc sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi, mang lại trạng thái bình an, vui tươi trong tâm hồn. Đồng thời, Phật ngồi trên kim nguyên bảo để cầu tiền tài, phúc lộc cho gia chủ, đem lại sự sung túc cho cuộc sống. Bên cạnh Di lặc là vàng còn có ý nghĩa trong việc chiêu tài phát lộc, cầu tiền tài cho gia chủ.

Bạn có thể đặt ở bất cứ hướng nào trong nhà, trong phòng khách, ngoài cửa hàng kinh doanh hay trên bàn làm việc cũng đều mang tới tài lộc, may mắn.

Lưu ý, không được đặt Di lặc dưới đất, trong phòng ngủ hoặc giấu trong tủ, két sắt vì sẽ tỏ thái độ bất kính với Phật, sẽ rước họa và bệnh tật vào thân.

Mức giá khá dễ chịu để bạn sở hữu tượng Di lạc đẹp tuyệt này là 945,000 VNĐ.

g147a-di-lac-xanh-chieu-tai-tich-lac-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 10cm x 7cm x 8cm

5.Tháp đá trắng 7 tầng M027

Sản phẩm được làm bằng đá cẩm thạch trắng, thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, hoàn toàn là đồ thủ công nên đảm bảo gắt gao về sự chi tiết của vật phẩm. Mức giá của sản phẩm là 510.000đ

Cẩm thạch chính là những vật tinh túy và quý báu nhất của trời và đất, tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Đặc biệt, cẩm thạch trắng giúp giải quyết các vấn đề tồn động trong tâm trí.

Vật phong thủy này dùng để đặt trên bàn học, bàn làm việc. Tháp Văn Xương có khả năng ngăn ngừa hung khí, tà ma bởi và được sử dụng trong việc loại trừ ma quỷ. Bên cạnh đó còn giúp gia chủ thăng tiến, thi cử đỗ đạt, công thành danh toại…

thap-da-trang-7-tang-m027-1

Kích thước (rộng x cao): 5cm x 13cm

6.Bát mã xanh trên lá cải H311G

Trong phong thủy, bát mã là chỉ hình ảnh 8 con ngựa mạnh khỏe phi nhanh như gió, mang ý nghĩa biểu thị sức mạnh, sự đoàn kết trong một đội, thịnh vượng, thành đạt và thắng lợi. Bát mã gợi lên sức mạnh, sự sung mãn với sự bền bỉ và dẻo dai; có bản tính mau lẹ, hăng hái cùng lòng kiên trì, sự dũng mãnh, trí thông minh, tính đảm đang.

Những người nên có tượng bát mã là người làm quan, biểu thị sự thăng quan tiến chức, quan lộ hanh thông. Còn đối với doanh nhân lại có ý nghĩa sự nghiệp kinh doanh, đắc lợi, phú quý, tiền bạc vào nhà.

Lá bắp cải được bát mã cưỡi lại mang hàm ý điềm lành, chiêu tài phát lộc… Đặt tượng bát mã cưỡi trên lá cải nhằm có ý nghĩa chiêu tài tác lộc, thăng quan tiến chức và mang lại nhiều may mắn, cơ hội phát triển sự nghiệp cho chủ nhân.

Tượng được bán với mức giá 3,280,000 VNĐ

H311G-BAT-MA-XANH-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 25cm x 13cm x 35cm

7.Hồ lô hoàng long vàng M029

Đá Ngọc Hoàng Long, một loại đá màu vàng rất hiếm. Đá Ngọc Hoàng Long được cho là có tác dụng cân bằng cơ thể, kéo dài được tuổi thanh xuân. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ tốt để đẩy lùi bệnh tim mạch, hô hấp.

Hồ lô là biểu tượng của điềm lành, trường sinh, là vật phẩm nên có của những người cao tuổi nhằm tăng cường tuổi thọ, mang lại hạnh phúc và an lành cho tâm hồn.

Vật phẩm hồ lô sử dụng để trưng bày phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ.. giúp hóa giải hung khí, tăng cường sức khỏe, sự bình an, tiêu tai hóa giải bệnh tật.

Giá của vật phẩm phong thủy này là 368,000 VNĐ

ho-lo-hoang-long-m029-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 4.5cm x 4.5cm x 7.5cm

8.Kim long vàng kim phát tài K096M

Cá kim long được xem là cá phong thủy, là biểu tượng cho sự phát tài, phát lộc. Dáng vẻ thanh tao, bộ vảy lấp lánh của cá kim long làm cho biểu tượng này trông rất oai vệ, thiêng liêng.

Với những doanh nhân, việc lựa chọn cá kim long làm linh vật phù trợ là rất sáng suốt. Bạn nên đặt tượng cá kim long trong phòng khách, bàn làm việc và đặt ở hướng Bắc hoặc Đông Nam để đạt được nguyện vọng như ý, cầu tài, phát lộc.

Sản phẩm được làm bằng bột đá (đá nhân tạo) với những đường nét tinh xảo dưới bàn tay của các thợ thủ công chuyên nghiệp. Sản phẩm được mạ một lớp vàng bên ngoài tạo vẻ sáng bóng và sang trọng cho tượng cá.

Mức giá để bạn có thể sở hữu tượng kim long vàng là 3,465,000 VNĐ

k096m-ca-kim-long-sa-kim-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 34cm x 12cm x 28cm

9.Tỳ hưu Bắc Kinh trắng BKT

Sản phẩm được làm bằng cẩm thạch trắng, là loại đá tinh túy và quý báu nhất của trời và đất, tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Đặc biệt, cẩm thạch trắng giúp giải quyết các vấn đề tồn động trong tâm trí, đem lại may mắn cho người sử dụng.

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ đồng thời mang đến bình an, sức khỏe cho chủ thể. Ngoài ra, linh vật này thường được những người làm ăn, kinh doanh bằng mưu mẹo, sự may mắn sử dụng.

Bạn nên đặt tượng tỳ hưu ở vị trí trang trọng trong phòng khách, phòng làm việc, trên két sắt, tại quầy thu ngân nhưng chú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Giá của tượng tỳ hưu phong thủy này là 15,900,000 VNĐ

ty-huu-bac-kinh-trang-khung-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 30cm x 12cm x 26cm – Khối lượng: 9 – 10kg

10.Chuông gió 12 ống nhôm vàng CG1222

Một vật phẩm phong thủy vừa có thể trang hoàng cho không gian sống, vừa mang âm thanh thánh thót, vừa mang ý nghĩa phong thủy chính là chuông gió.

Chuông gió CG1222 gồm 12 ống kim loại (nhôm) dài, màu vàng, âm thanh trong và vang, đặt ở khu vực phía Tây sẽ mang lại hạnh phúc, phía Bắc và Tây Bắc mang lại may mắn trong sự nghiệp, thuận lợi trong giao tiếp kinh doanh…

Bạn không nên treo chuông gió ở bàn ăn, chỗ ngồi, ngay giường ngủ và tránh không nên đứng dưới chuông gió thường xuyên vì nó dễ gây điềm chấn thương ở đầu, các bệnh khác cũng như tai nạn không may.

Giá để bạn sở hữu bộ chuông gió tiếng trong này là 840,000đ

cg1222-chuong-gio-nhom-vang12-ong-1

Kích thước (Dài ): ống ngắn nhất 12cm, ống dài nhất 16cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Mùi, năm 1967 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat