Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 10/03/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bất kể là Thiên Bình đang theo đuổi công việc gì vào hôm nay, hãy đảm bảo rằng bạn luôn giao tiếp trong trạng thái rõ ràng nhất có thể nhé. Chỉ bằng cách đó, bạn mới thu hút được sự chú ý từ những người xung quanh, khiến lời nói của bản thân được trân trọng, từ đó xây dựng niềm tin với mọi người.

kc095-cay-tai-loc-tui-tien-da-ngoc-dong-linh-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Xanh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ bắt đầu một cách vô cùng chậm chạp với những công việc khiến bạn lo lắng, sợ hãi. Tuy nhiên, những lời động viên, khích lệ từ bạn bè sẽ tạo cảm hứng để bạn đi nhanh hơn. Càng sớm tìm được một người chia sẻ với bạn mọi điều, bạn sẽ càng dễ dàng đối mặt và giải quyết những vấn đề hiện tại.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 10/3/2018 bạn sẽ vô tình nhìn ra một vài vấn đề ở những người xung quanh, mà bạn chắc chắn rằng bản thân họ sẽ chẳng thể tự thấy được. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ thật kĩ xem bạn có nên để người ấy biết hay không nhé. Họ có thể không tin tưởng bạn, và những gì bạn nói ra sẽ khiến mối quan hệ xã hội của bạn bị ảnh hưởng tiêu cực.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một vết thương cũ vào hôm nay sẽ khiến bạn chú ý hơn về vấn đề sức khỏe của chính mình, nhất là khi bạn cảm thấy cơ thể mình không hoàn toàn khỏe mạnh như trước nữa. Cùng lúc đó, bạn sẽ bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc đến lời khuyên của một vài người bạn dành cho mình. Sức khỏe là vô cùng quan trọng vì thế bạn nên tạo cho mình một chế độ tập luyện, ăn uống và nghỉ ngơi một cách hợp lý.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tất cả mọi người xung quanh bạn đều đang rất vui mừng vì những thành quả mà họ đạt được. Thay vì đứng ngoài phán xét, bạn nên cố gắng để có thể tham gia cùng họ, cũng như vui mừng vì những gì mà người khác làm được. Đừng để sự ghen tị của bản thân khiến bạn trở thành một con người xấu tính trong mắt bạn bè, hãy nỗ lực thay đổi bản thân mình trở nên tích cực hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự thật là bạn sẽ chẳng thể tạo ra cảm xúc cho mình, dù bạn có nhiều tiền đến đâu. Và để tránh bị coi là một kẻ rẻ mạt, cơ hội, hãy cố gắng chứng tỏ cho người khác thấy được năng lực của bạn, cũng như cải thiện những thái độ mà họ dành cho bạn. Có thể nói, một phần là do bạn không thể giải quyết được rắc rối của chính mình, nhưng mặt khác, cũng là rất nhiều người ngoài ghen tị và đang cố tình ngáng đường bạn đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bất kể chuyện gì tìm đến với bạn vào hôm nay, hãy luôn tỏ thái độ linh động hết mức có thể khi đối mặt nhé. Điều đó sẽ giúp bạn tránh được tối đa rắc rối, thậm chí tiết kiệm được thời gian mà bạn phải bỏ ra cho những công việc không cần thiết. Ngay cả khi ai đó chủ động tiếp cận bạn vì một mục đích mà bạn có thể hiểu được, đừng vội vàng từ chối, bằng không, bạn sẽ bị mang tiếng là kẻ hẹp hòi đấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bất kể là bạn đang theo đuổi công việc gì vào hôm nay, hãy đảm bảo rằng bạn luôn giao tiếp trong trạng thái rõ ràng nhất có thể nhé. Chỉ bằng cách đó, bạn mới thu hút được sự chú ý từ những người xung quanh, khiến lời nói của bản thân được trân trọng, từ đó xây dựng niềm tin với mọi người.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bạn có cảm giác cả thế giới đang nằm trong tay mình vào hôm nay, và nhờ thế, bạn dễ dàng thay đổi bất cứ chuyện gì mà bạn phải đối mặt chỉ trong một vài tích tắc. Thêm vào đó, sẽ có rất nhiều người xuất hiện và mong muốn được giúp đỡ bạn. Có thể nói, hôm nay sẽ là một ngày vô cùng tuyệt vời để bạn hoàn thành danh sách công việc cần làm của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự mất kiên nhẫn sẽ bộc lộ hết những đức tính xấu nhất của bạn vào hôm nay, nhất là khi bạn đang cố hết mình để tiến tới với những kế hoạch của bản thân. Thêm vào đó lại có quá nhiều người cùng can thiệp vào công việc của bạn, thế nên việc hướng mọi việc theo ý muốn của bạn lại càng trở nên khó khăn hơn. Hãy giải quyết mọi việc một cách từ từ, chắc chắn, vì với tình thế hiện tại, ban càng nóng vội thì càng dễ hỏng việc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bắt đầu một dự định mới sẽ là việc hết sức dễ dàng cho bạn vào hôm nay. Tuy nhiên, để hoàn thành nó, bạn sẽ lại cần tới một nỗ lực rất lớn, và nó sẽ trở nên không còn đơn giản như bạn nghĩ nữa. Dù sao đi nữa, ở trong môi trường hiện tại, với những ràng buộc được cố định sẵn, bạn cũng chỉ được phép xoay chuyển trong một phạm vi nhất định, điều đó buộc bạn sẽ phải sử dụng tối đa sự khéo léo của mình đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu bạn muốn kế hoạch tụ tập của mình trong những ngày tới sẽ được triển khai một cách hoàn hảo, bạn cần phải đi hết toàn bộ những chi tiết mà mình đã vạch ra vào hôm nay. Bất cứ công việc gì hoàn thành được trong ngày sẽ giúp bạn giảm thiểu thời gian và rắc rối về sau. Đừng để nước đến chân mới nhảy, bằng không, mọi việc sẽ trở thành một kỉ niệm muốn quên của bạn đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Rất nhiều những cảm xúc trái ngược nhau có thể làm bạn rối trí vào hôm nay. Bởi thế, thay vì lắng nghe trái tim mình, bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho suy nghĩ và tư duy. Nhìn nhận cảm xúc của bản thân một cách khách quan có thể giúp bạn phân tích chúng rõ rệt, từ đó sắp xếp lại hết những mẩu vụn và ra quyết định chính xác hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat