Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 18/8/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay, Thiên Bình hoài niệm tuổi thơ. Ma Kết làm được nhiều việc có ích.

ty-huu-myanmar-s954-2980k

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hãy chậm lại chút nào. Bạn nên suy ngẫm từng bước và hoàn thiện kế hoạch trước khi hành động. Nóng vội lúc này chẳng mang lại kết quả như mong muốn đâu.

Tình yêu: Hôm nay bạn tràn đầy lòng tự tin với kế hoạch lãng mạn của mình. May mắn đang mỉm cười, nên Dương Cưu đừng lo lắng.

Sự nghiệp: Cả tuần bạn đã phải quyết định dựa trên bức tranh toàn cảnh và lợi ích chung của người khác. Hôm nay, bạn có thể lựa chọn mà chỉ căn cứ vào nhu cầu của mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, năng lực tiếp nhận và lý giải vấn đề của bạn rất tuyệt. Bạn nên khám phá những chuyện vẫn là ẩn số hoặc tham gia một lớp học nâng cao.

Tình yêu: Kim Ngưu nhận được một phần thưởng. Đó có thể nho nhỏ như nụ cười của người yêu, hoặc lớn hơn là món quà bất ngờ từ người ấy.

Sự nghiệp: Suốt tuần bạn đã mơ màng về khoảng thời gian nghỉ dưỡng. Khi nó đến, bạn lại chẳng có hứng thú lắm. Hãy gạt bỏ suy nghĩ này và tận hưởng nhé. Ngày nghỉ qua nhanh lắm.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên mạnh dạn hành động, thực hành nhé. Bạn không thể kiểm chứng được mức hiệu quả của suy nghĩ nếu chỉ để chúng ở trên giấy hay trong đầu.

Tình yêu: Tâm trạng bạn tuyệt tới mức bạn chẳng để ý tới nhược điểm của người yêu. Hôm nay, hai bạn sẽ là một cặp đôi hoàn hảo cho dự án chung.

Sự nghiệp: Dường như bạn vẫn giữ nếp sinh hoạt như trong những ngày phải làm việc. Hãy cố gắng hướng cảm xúc mình vào hoạt động vui chơi, giải trí nhẹ nhàng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Người khác có nguy cơ hiểu nhầm ý bạn rất cao. Hãy kiên nhẫn diễn giải thật súc tích, rõ ràng. Bạn nên làm vậy ngay cả với bạn bè thân thiết nhất.

Tình yêu: Cự Giải chẳng có tâm trạng để hẹn hò hay đón nhận sự quan tâm của bất cứ ai, dù là người bạn yêu nhất. Bạn cần thời gian solo để “nạp” lại năng lượng.

Sự nghiệp: Nhịp độ hoạt động từ thời gian làm việc vẫn lưu lại một phần. Bằng chứng là bạn rất hăng hái trong nhiệm vụ dọn dẹp nhà cửa.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử cần quan sát kĩ, thật chậm trước khi làm gì hôm nay. Mọi việc không giống như vẻ ngoài, nên hãy nhìn rõ nhé.

Tình yêu: Nhắc tới chuyện tình cảm hôm nay, Sư Tử biết rõ mình cần gì và muốn gì từ mối quan hệ hiện tại. Bạn nên thể hiện thông điệp khi bạn đang rất sáng suốt.

Sự nghiệp: Hãy xếp những vấn đề liên quan tới công việc ở nơi chúng thuộc về: văn phòng. Bạn cần thời gian cho riêng mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên giải quyết những vấn đề, dự án cá nhân hoặc thuộc về công việc mà bạn đã trì hoãn từ lâu. Các điều kiện khách quan đang ủng hộ bạn.

Tình yêu: Chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng chỉ có cầu vồng và chocolate. Xử Nữ sẽ gặp chút cản trở, nhưng bạn đừng từ bỏ nhé.

Sự nghiệp: Năng lượng mạnh mẽ đang bao trùm Xử Nữ. Bạn có thể xử lý nhiều nhiệm vụ, đầu mục công việc trong cùng một ngày đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có thiên hướng ủy mị, giàu cảm xúc. Bạn có thể hoài niệm tuổi thơ hoặc trăn trở về một mối tình cũ. Hãy cố gắng rũ bỏ luồng suy nghĩ đó để sống hết mình với hiện tại.

Tình yêu: Hãy từ chối lời mời hẹn hò hay tiệc tùng. Bạn cần được tách biệt khỏi thế giới để “an dưỡng” một thời gian.

Sự nghiệp: Thiên Bình nên dành suy nghĩ và thời gian cho tình bạn, chứ không phải các mối quan hệ liên quan tới công việc. Bạn nên xếp hết những vấn đề đóng mác “việc” vào ngăn kéo nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp nên chủ động làm hòa với một người mà bạn gặp mâu thuẫn trong thời gian qua. Hai bạn sẽ cảm thấy khá hơn rất nhiều khi hòa bình được lập lại.

Tình yêu: Bạn cần có một cuộc trò chuyện nghiêm chỉnh với người yêu về mong muốn cho tương lai. Bạn sẽ cảm thấy vững dạ và lạc quan hơn đấy.

Sự nghiệp: Làm việc chung với một nhóm trong suốt tuần khiến Bò Cạp khát khao cái mới. Hôm nay chắc chắn bạn nên hẹn hò với những ai bạn ít gặp nhất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn không muốn mình thành người “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành”, nhưng chi tiêu mạnh tay mang lại nhiều nguy cơ hơn. Bạn chỉ nên mua những đồ dùng thiết yếu. Trước đó, Nhân Mã chớ quên kiểm kê những thứ bạn chẳng đụng đến cả năm qua.

Tình yêu: Tâm trạng của Nhân Mã khá kì lạ. Bạn không cần phải cố gắng điều chỉnh. Hãy để thế giới thích ứng với bạn.

Sự nghiệp: Nhân Mã nên tuyệt đối dẹp bỏ suy nghĩ vì công việc ra khỏi đầu. Bạn chỉ nên tập trung vào đời sống cá nhân của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chắc chắn Ma Kết sẽ đạt được nhiều thành tích, hoặc làm được nhiều việc có ích hôm nay. Bạn sẽ để lại ấn tượng tốt cho mọi người xung quanh.

Tình yêu: Một người bạn đưa ra lời khuyên cho Ma Kết, nhưng lại chẳng tiếp thu ý kiến của bạn. Hãy chịu khó lắng nghe, kẻo bạn sẽ bị làm phiền cả ngày.

Sự nghiệp: Ma Kết nên chủ động tìm kiếm niềm vui trong ngày nghỉ. Bạn sẽ mang lại niềm vui cho nhiều người với những kế hoạch tuyệt vời của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cố gắng kiểm soát chỉ làm tình hình trở nên tệ hơn. Ngày này sẽ trôi qua dễ dàng nếu Bảo Bình để mọi chuyện theo tự nhiên.

Tình yêu: Người khác khó tiếp cận Bảo Bình, vì bạn có phần sống thiên về nội tâm hôm nay. Hãy cho mình nhiều thời gian riêng tư.

Sự nghiệp: Bạn giống như “bom nổ chậm” vậy. Cảm xúc dễ bùng nổ khiến người khác chẳng dám làm trái ý bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư bỗng nhận được sự trợ giúp từ một người bạn ít nghĩ tới nhất. Đừng quên bày tỏ lòng biết ơn của mình nhé.

Tình yêu: Hãy quan tâm nhiều hơn tới người yêu. Nhất định sẽ có lúc đối phương cần đến bạn. Đây quả là cơ hội tuyệt vời để Song Ngư ghi điểm cao.

Sự nghiệp: Khi gặp chuyện bất bình, bạn chẳng ngại nói thẳng nói thật cảm nhận của mình. Và bạn cũng không thuộc tuýp người “bọc đường” cho sự thật. Nhưng nếu bạn không muốn làm mất một ngày nghỉ yên bình, hãy tạm im lặng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat