Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 26/08/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhân Mã chớ nên vội vàng kết luận điều gì đó khi bạn chỉ mới nhìn thấy sự việc, kiên nhẫn tìm hiểu hơn một điều gì đó kiến thức càng mở ra, bạn sẽ nhìn thấy cả mặt tích cực và tiêu cực của vấn đề. Đừng khiến cuộc sống của bạn trở nên phức tạp hơn chỉ vì những tham vọng quá cao của bạn về bản thân.

g039a-ga-vang-ben-cay-tien

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gà Vàng Bên Cây Tài Lộc

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Công việc của Bạch Dương không mấy thuận lợi. Bạn chịu nhiều áp lực vì công việc chồng chất. Cảm giác chán nản và không muốn tiếp tục công việc là những điều bạn đang suy nghĩ bây giờ.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này đang rất muốn tìm được nửa kia cho mình để có thể cùng người ấy tâm sự, trò chuyện, vui vẻ bên nhau. Bạn đã quá chán ngấy với cuộc sống độc thân. Còn chần chừ gì mà không thổ lộ với người mà bạn thích.

Những tín hiệu may mắn đến từ vấn đề tài chính sẽ ghé thăm bạn ngày hôm nay. Bạn được người thân trong gia đình cho một khoản tiền. Nó đủ cho bạn có thể mua sắm một vài món đồ mà bạn yêu thích. Nhưng hãy mua những thứ thực sự cần thiết.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đã lấy lại được sự tự tin của mình trong công việc cũng như cuộc sống. Sự tập trung giúp bạn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao của mình. Đừng quên tìm tòi, sáng tạo những ý tưởng mới.

Tuy nhiên bạn cũng cần phải bỏ bớt những việc không thực sự cần thiết mà tập trung vào công việc chính. Tham lam quá nhiều việc một lúc sẽ khiến cho cung hoàng đạo cảm thấy bị quá tải và hiệu quả công việc cũng sẽ không được như mong muốn.

Chuyện tình yêu của bạn hôm nay cũng rất êm đẹp. Món quà bất ngờ từ người ấy khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Điều đó cho thấy được người ấy chu đáo, tinh tế và rất quan tâm đến sở thích của bạn từ những thứ nhỏ nhặt nhất.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thể hiện khả năng sáng tạo của mình, bạn cố gắng dành thời gian tập trung cho công việc để phát huy hết khả năng và đạt được hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên sự cố chấp và bốc đồng đã khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội, nếu bình tĩnh từ tốn xử lý từng việc thì mọi thứ thứ sẽ tốt đẹp hơn.

Tình yêu luôn cần sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, bạn nên dành cho người ấy của mình khoảng riêng tư cần thiết. Bên cạnh đó sự lãng mạn phải đi đôi với thực tế, nhưng nếu thực tế quá mức thì sẽ biến thành thực dụng, nhất là tư tưởng của một người luôn đặt tiền bạc vật chất lên hàng đầu.

Nếu chòm sao này nghĩ rằng mình còn trẻ có sức khỏe mà không chịu luyện tập thì đến khi về già bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng tệ hơn. Sự trao đổi chất sẽ diễn ra tốt nhất khi chúng ta còn trẻ và cách tuyệt vời để bù đắp những quá trình thay đổi chất chính là tập thể dục nhiều hơn.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có chút bất đồng với đồng nghiệp trong khi bàn bạc, chia sẻ về những chuyện liên quan đến công việc. Điều này khiến bầu không khí làm việc trở nên căng thẳng, tốt hơn hết bạn nên tôn trọng mọi người thay vì bảo vệ ý kiến của mình đến cùng.

Bên cạnh tình yêu, chúng ta phải nỗ lực cho những trách nhiệm và nhiều ước mơ khác, nếu tình yêu của bạn tràn ngập những điều lãng mạn, chìm đắm trong những ảo vọng thì khó mà đi đến bến bờ hạnh phúc. Vì vậy bạn nên để cho người ấy có sự riêng tư và thời gian để khẳng định bản thân trong sự nghiệp.

Tư thế ngồi làm việc trước máy tính là đặt màn hình nằm ngang tầm mắt sẽ tốt nhất. Ngoài ra cũng nên ngồi thẳng, không nghiêng lệch cổ về một bên sẽ hạn chế việc đau cổ. Nếu bạn có thói quen này thì nên sửa chữa càng sớm càng tốt, nếu không sẽ gặp một số vấn đề sức khỏe của dân văn phòng.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là người luôn chăm chỉ, tập trung và khá thận trọng về cách thức làm việc. Tuy vậy bạn nên cởi mở hơi để đón nhận những điều mới, dám chấp nhận rủi ro thì mới thành công lớn hơn được. Thay đổi một chút biết đâu bạn lại tìm được ý tưởng thú vị.

Trong cuộc sống tình yêu không phải là điều duy nhất mà bạn còn mối bận tâm khác như công việc, gia đình, bạn bè… Nếu người ấy luôn đòi hỏi mình phải là nhất thì mối quan hệ này dường như không có khả năng đi xa và khó bền vững bởi cả hai thiều đi sự thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau.

Cung hoàng đạo này thường có thói quen bỏ bữa sáng, điều đó không tốt cho sức khỏe bạn. Bữa sáng vô cùng quan trọng, giúp cho bạn có năng lượng làm việc cả ngày. Hãy cố gắng dậy sớm hơn một chút để có thể chuẩn bị được bữa ăn sáng mà không phải vội vàng.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đừng cố chờ đợi mọi thứ thật hoàn hảo, bởi mỗi sai lầm khiến bạn nhận thức được nhiều điều hơn về bản thân cũng như những mặt hạn chế và ưu điểm. Điều đó cũng giúp bạn bao dung và kiên nhẫn hơn với bản thân và những người khác.

Nếu may mắn bạn sẽ có một cái kết viên mãn với người mình yêu đến suốt cuộc đời. Nhưng vẫn có những điều không may tồn tại, vì vậy chẳng thiếu những người phải trải qua vài ba cuộc tình mới có thể tìm được bến đỗ cuối cùng. Đó là lý do bạn không nên nghĩ rằng nên yêu mãi một người để tránh tổn thương.

Thói quen thức khuya rất hại cho sức khỏe của bạn. Việc này cũng khiến não không được nghỉ ngơi đủ dẫn đến tinh thần khó trong trạng thái ổn định thậm chí là mất kiểm soát. Bạn có thể gặp phải một số vấn đề như giảm trí nhớ và mất tập trung khi làm việc nếu thường xuyên ngủ muộn.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không dễ dàng khi nói chuyện với bố mẹ mình. Hãy cởi mở hơn một chút, gia đình là nơi bạn có thể thoải mái tâm sự, chia sẻ nhất và họ cũng chính là người luôn ở bên cạnh động viên cũng như ủng hộ mọi quyết định của bạn.

Khi có mâu thuẫn, bạn không nên giữ nó trong lòng để tự giải quyết hoặc tự thỏa hiệp với mình. Những mâu thuẫn ban đầu ít, nhưng theo thời gian chúng sẽ tích tụ lớn dần. Trò chuyện là điều rất quan trọng để cung hoàng đạo này có thể hiểu người ấy muốn gì, không thích gì, yêu gì, ghét gì.

Để tập trung và tỉnh táo khi làm việc mà bạn thường uống rất nhiều cafe. Việc dùng caffein quá liều có thể gây tăng huyết áp, khiến gia tăng căng thẳng và stress trong ngày. Về lâu dài, nó còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Chính vì thế bạn nên hạn chế nhiều nhất có thể.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp muốn thể hiện bản thân, nhất là những điều bạn mới tìm hiểu. Thế nhưng không phải ai cũng đồng quan điểm và suy nghĩ với bạn, vì thế hãy tiết chế những điều mình nói ra, đừng có thích gì là nói ngay được. Đôi khi người khác thường sẽ nhìn vào kết quả và hành động để đánh giá.

Sự lắng nghe là yếu tố vô cùng quan trọng. Việc này mang hàm ý thấu hiểu đối phương mong muốn điều gì, từ đó mới có thể đứng vào hoàn cảnh, vị trí của nhau để thông cảm được. Trong tình yêu việc lắng nghe rất quan trọng, nó cho thấy bạn quan tâm đến người ấy nhiều như thế nào.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này có không có nhiều chuyển biến. Thu nhập cố định ổn định tuy nhiên bạn chưa thực sự hài lòng với nó. Hãy tìm kiếm cơ hội mới, việc làm thêm hay dự án nào đó giúp bạn gia tăng nguồn thu nhập của mình nhiều hơn.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã chớ nên vội vàng kết luận điều gì đó khi bạn chỉ mới nhìn thấy sự việc, kiên nhẫn tìm hiểu hơn một điều gì đó kiến thức càng mở ra, bạn sẽ nhìn thấy cả mặt tích cực và tiêu cực của vấn đề. Đừng khiến cuộc sống của bạn trở nên phức tạp hơn chỉ vì những tham vọng quá cao của bạn về bản thân.

Về phương diện tài chính bạn không được may mắn cho lắm. Bạn đang muốn tiết kiệm cho những chuyến đi du lịch sắp tới nhưng những khoản chi phi phát sinh từ trên trời rơi xuống đầu bạn. Bạn cũng không biết mình đã tiêu gì và bao nhiêu. Bạn cần lên kế hoạch chi tiêu để có thể kiểm soát được mọi thứ.

Chuyện tình yêu khá ngọt ngào, lãng mạn với những cử chỉ và hành động mà hai người dành cho nhau. Đây chính là những chất xúc tác nuôi dưỡng và vun đắp cho tình yêu ngày càng mặn nồng, gắn bó. Song cuộc sống vẫn luôn tồn tại những khó khăn, việc cả hai cùng nhau vượt qua nó giúp mối quan hệ trở nên gắn kết hơn.

Con số may mắn: 12, 29

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đừng lo sợ khi phạm phải sai lầm, vì đó là lúc bạn học được những bài học giá trị của cuộc sống.

Sau khi cãi nhau, đừng quan trọng việc ai sẽ là người bắt chuyện trước. Dù cung hoàng đạo này đúng hay sai đi nữa hãy nhận lỗi về phần mình. Nếu người ấy yêu bạn và cũng biết nhận ra được sai lầm, tự khắc họ sẽ nhận lỗi mà thôi. Thái độ thiện chí là quy tắc hàng đầu giúp tình yêu trở nên bền vững.

Hãy nhớ thói quen dùng kem chống nắng bất kì khi nào bạn ra ngoài trời. Thói quen này sẽ giúp bạn chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt của mà hè, hơn thế nữa còn tránh được những vấn đề về da như cháy nắng, thậm chí là ung thư da. Ngoài ra nó cũng giúp bạn có làn da tươi trẻ hơn theo thời gian.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thể hiện được khả năng của mình trong công việc. Tuy nhiên bạn cần tiết chế bớt tính cách bướng bỉnh, cố chấp của mình. Thái độ cầu thị và tinh thần ham học hỏi sẽ giúp bạn có được thành công như mong đợi sớm hơn. Hãy lắng nghe, học hỏi từ những ý kiến của người khác.

Cung hoàng đạo này đang bị cuốn theo guồng quay công việc và những mối quan hệ bên ngoài và chỉ dành thời gian cho bạn bè, đồng nghiệp và người yêu mà lại không có nhiều thời gian dành cho bố mẹ. Thì đã đến lúc bạn cần sắp xếp lại. Gia đình luôn là điều mà bạn cần ưu tiên.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần giảm bớt sự bảo thủ của mình. Bạn không thể khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình mà không lắng nghe ý kiến của mọi người. Đôi khi thực tế lại không như bạn tưởng tượng.

Chuyện tình cảm không như mong muốn khiến chòm sao này cảm thấy buồn phiền vô cùng. Có lẽ bạn còn quá nhiều dự định cá nhân mà mình ấp ủ. Cảm giác gò bó, trách nhiệm như bây giờ khiến bạn cảm thấy không được thoải mái và tự do.

Dù thích được quan tâm chăm sóc, nhưng đôi khi bản cảm thấy ngột ngạt và khó chịu khi người ấy kiểm soát bạn. Bạn muốn được có không gian riêng tư cho cuộc sống của mình. Hãy thẳng thắn nói những suy nghĩ, cảm xúc của mình cho người ấy hiểu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat