Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 16/01/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Lời khuyên dành cho Sư Tử ngày hôm nay là hãy cẩn thận trong từng lời nói của mình khi trò chuyện với những người khác giới, tình hình tài chính sẽ không gây ra nhiều lo ngại; bạn có thể nhận được một khoản thu nhập nhỏ từ một nguồn lợi vô cùng bất ngờ. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ tư này nhé!

ln057-ty-huu-xanh-chieu-tai-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Xanh Chiêu Tài

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn mãi không bỏ được tính cả thèm chóng chán trong bản tính của mình. Vì dễ nản lòng, bạn có xu hướng hành động nóng vội và thường vấp phải sự phản kháng. Hãy thử một lần kiên nhẫn bạn sẽ nhận ra hiệu quả rất cao nhờ sự kiểm soát tâm lý tốt hơn.

Mối quan hệ tình cảm có thể không phải là duy nhất trong cuộc sống nhưng nó xứng đáng chiếm một vị trí quan trọng. Nếu người đó luôn tạo cho bạn cảm giác bạn ở vị trí cuối cùng, là giải pháp cuối cùng trong tâm trí anh ta, đã đến lúc bạn nên xem xét lại mối quan hệ của cả hai.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dường như nữ thần may mắn sẽ mỉm cười với Kim Ngưu ngày hôm nay. Mối tình tưởng chừng như vô vọng của bạn sẽ vẫn được tiếp tục và tình hình tài chính sẽ diễn biến theo một chiều hướng tốt đẹp hơn, mở ra cánh cửa dẫn đến một tương lai sự nghiệp tươi sáng. Điều quan trọng là bạn không nên quá kiêu căng và tự mãn. Hãy tôn trọng những người xung quanh và biết ơn những gì mà số phận đã trao tặng cho mình.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Các Song Tử nên tiết chế trí tưởng tượng của mình ngày hôm nay và dũng cảm nhìn nhận mọi thứ đang xảy ra trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của bạn. Không nên nghe theo lời khuyên của người thân, đồng nghiệp và bạn bè một cách tuyệt đối, bởi đó chỉ là ý kiến chủ quan của họ.

Cho dù ở nơi làm việc hay ngoài công việc, bạn cũng nên tìm một người bạn để tâm sự về tình trạng hiện tại của mình. Vì người bạn đó sẽ giúp bạn có những cách nhìn mới lạ mà bạn không bao giờ có thể nhìn thấy được và cho bạn những lời khuyên có ích.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy nhờ ai đó nhận xét khách quan về cách bạn hoàn thành công việc. Điều này có thể giúp bạn nhìn thấy thái độ của mình về công việc từ một góc nhìn khác. Có lẽ bạn cần thay đổi suy nghĩ của mình, có thể bạn cần phải thay đổi những thói quen hàng ngày của bạn.

Ngày hôm nay Cự Giải nên giữ im lặng thay vì nói chuyện với một người quan trọng. Người này sẽ có ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp của bạn sau này. Vào buổi chiều có một vấn đề mà bạn nên quan tâm. Có khả năng người thân hoặc bạn bè của bạn có một rắc rối nào đó cần bạn giúp đỡ.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lời khuyên dành cho Sư Tử ngày hôm nay là hãy cẩn thận trong từng lời nói của mình khi trò chuyện với những người khác giới. Có khả năng một người trong số họ sẽ coi lời nói của bạn là một lời tán tỉnh đối với họ. Tình hình tài chính sẽ không gây ra nhiều lo ngại; bạn có thể nhận được một khoản thu nhập nhỏ từ một nguồn lợi vô cùng bất ngờ.

Nhìn lại xem bạn có ôm đồm quá nhiều việc? Có thể bạn có năng lực nên được giao phó cho nhiều việc quan trọng nhưng khi làm quá nhiều chắc chắn hiệu quả công việc sẽ không cao. Bạn nên học cách tập trung hơn trong từng phần việc của mình.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay bạn rất nhạy cảm với sự đau khổ, buồn phiền của người khác và điều đó ảnh hưởng tới tâm lý của bạn. Đôi khi Xử Nữ có quá cảm xúc trong lòng nhưng bạn cố gắng che giấu, không dám nói cùng ai vì cho rằng không ai hiểu mình.

Ngày hôm nay không phải thời điểm thích hợp để Xử Nữ thực hiện những kế hoạch sâu rộng. Ngày này có thể là một bước ngoặt trong nhiều lĩnh vực quan trọng. Nó sẽ trở nên rõ ràng hơn sau những thay đổi bất ngờ sẽ diễn ra. Trong khi đó, bạn nên giữ bình tĩnh và tỉnh táo đánh giá những gì đang xảy ra.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình dù đã cố gắng giữ cân bằng cho tâm trí của mình nhưng vẫn còn dễ bị tổn thương trước các phê bình từ người khác. Do đó, Bạn cần học cách giữ bình tĩnh và lắng nghe ý kiến từ mọi người xung quanh.

Thiên Bình sẽ cảm thấy rất mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần với các sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay. Bạn đặc biệt căng thẳng bởi việc phải kiểm soát những người đồng nghiệp bướng bỉnh và cứng đầu. Người cộng sự của bạn sẽ tìm cách để rút lui, để bạn một mình đối mặt với những nhiệm vụ rất khó khăn. Nhưng cuối cùng thì bạn vẫn có thể hoàn thành nó, mặc dù điều đó không hề dễ dàng. Bạn sẽ được khen thưởng một cách xứng đáng sau những kết quả đạt được, còn người đồng nghiệp kia sẽ có nguy cơ bị sa thải.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn là người tài năng, chăm chỉ và chịu khó nhưng vì đánh giá thấp khả năng của mình, nên thường không thể hiện được hết năng lực của mình trong công việc. Nếu bạn biết chủ động hơn, chịu khó tìm tòi, khám phá hơn trong công việc chắc chắn bạn sẽ được hoàn toàn ghi nhận.

Đối với Bọ Cạp, hôm nay không phải là ngày tốt nhất để tiếp nhận những điều mới mẻ. Do thiếu kinh nghiệm, kết quả sẽ đi ngược lại với những gì mà bạn mong đợi. Điều quan trọng là bạn hãy duy trì tính khách quan không chỉ đối với bản thân mà còn đối với những người thân của mình.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một mối quan hệ bền vững là khi bạn không cần phải che giấu đối phương điều gì và đối phương cũng tin tưởng là bạn không có gì cần phải giấu họ. Khi người ấy bắt đầu tò mò trang mạng xã hội của bạn là biểu hiện sự thiếu tin tưởng. Cả hai nên nói chuyện thẳng thắn với nhau để tìm lại sự tin tưởng ở đối phương.

Nhân Mã ngày hôm nay không được phép thể hiện sự yếu đuối. Nếu bạn nhượng bộ cho những điều nhỏ nhặt, bạn sẽ không bao giờ có thể giành chiến thắng trong những vấn đề thực sự quan trọng với mình. Ngoài ra, hãy bảo vệ bản thân khỏi những lời công kích hay bàn tán từ bên ngoài. Hãy để họ nói những gì họ muốn; đối với bạn, sự cân bằng cảm xúc của riêng mình mới là quan trọng nhất.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nhiều khi bạn cảm thấy bản thân mất phương hướng và không thể đưa ra quyết định. Bạn thường cảm thấy thất bại trừ khi bạn đạt được một vị trí quan trọng và cao quý trong cuộc sống. Thực tế là bạn cần các thần tượng để tôn quý, yêu mến và noi gương.

Đừng đòi hỏi quá nhiều ở đối phương vì không phải ai cũng có thể hiểu được tâm tính của bạn. Nếu họ chịu lắng nghe nhưng bạn không trực tiếp chia sẻ những gì bạn muốn thì đối phương hiếm khi hiểu được yêu cầu. Vì thế, hãy học cách yêu hơn là đòi hỏi nhiều hơn ở người bạn đã chọn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay của Bảo Bình trôi qua khá suôn sẻ. Có một bất ngờ thú vị xảy ra trong những mối quan hệ tình bạn, tình yêu và gia đình của bạn. Hôm nay không phải là ngày tốt nhất để bắt đầu những ý tưởng mới, đặc biệt là những ý tưởng mạo hiểm.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày hôm nay cảm thấy không hề dễ chịu một chút nào, đặc biệt tâm trạng tiêu cực của bạn sẽ lên đến đỉnh điểm vào buổi chiều. Hãy nhanh chóng chế ngự sự cáu kỉnh của mình và thoát khỏi trạng thái trầm cảm. Hôm nay không phải là ngày tốt nhất để đi mua sắm, gặp gỡ mọi người và thực hiện các cuộc đàm phán kinh doanh.

Tỏ ra quá khiêm tốn nơi công sở chưa hẳn là điều tốt đâu nhé vì sự khiêm tốn giả tạo không được chào đón, đồng nghiệp sẽ đối xử với bạn theo cách phù hợp với thái độ của bạn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không nhận được công việc, sự đề bạt, sự trợ giúp bạn cần hoặc những phản hồi tích cực mà bạn đang tìm kiếm.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat