Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 16/01/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blong phong thủy thấy rằng Bảo Bình chòm sao này có một tinh thần ấn tượng, trí tưởng tượng tích cực, sự nhạy cảm và sự đồng cảm tốt. Tài năng nghệ thuật của bạn được khai phá và phát huy trong hôm nay. Bạn trở nên hấp dẫn hơn, nhiệt tình và có một trí tưởng tượng phong phú trong công việc.

M183-s3-2924-cau-da-mat-meo-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Qủa Cầu Đá Mắc Mèo

BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Trong tình cảm, bạn cũng sẽ dành nhiều thời gian để đấu vật với những câu hỏi tối thượng trong cuộc sống hoặc trong việc học về những hiện tượng huyền bí. Cho nên có ít thời gian cho người yêu của mình hơn.

nói Bạch Dương hôm nay cũng sống một cách phụ thuộc, cả tin và thụ động. Tố chất lãnh đạo không có trong bạn. Thế nên,nếu không đủ mạnh để giữ đầu óc tỉnh táo, Bạch Dương sẽ dễ mắc phải vấn đề về nghiện ngập.

Tình hình tài chính hôm nay của Bạch Dương không quá xấu và chúng ta sẽ có được sự may mắn nhờ người khác giúp đỡ đối với vấn đề tiền bạc.

Tử vi cung Bạch Dương ngày hôm nay chú ý có thể bị đau nhức gân cốt. Đau nhức gân cốt là một trong nhiều loại bệnh của người trẻ hiện nay. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Phòng điều hòa bật cả ngày gây đau lưng.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm, Kim Ngưu hôm nay xứng đáng là một tri kỉ ưu tú, có trách nhiệm và tận tâm, công tư phân minh. Đôi khi vì bản chất thực dụng và cứng đầu mà gây mâu thuẫn với người ấy. Kim Ngưu có lẽ nên học các trưởng thành để xây dựng những mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài với người ấy.

Kim Ngưu hôm nay về cơ bản, bạn rất bảo thủ, bạn thích những thay đổi có trật tự, có hệ thống và rất sợ việc hành xử cẩu thả hay bốc đồng. Bạn nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp đối với đồng nghiệp, nó sẽ có giá trị tốt hơn cho bạn trong khoảng thời gian về sau này.

Kim Ngưu cần đảm bảo nền tảng tài chính. Thật tuyệt vời nếu bạn đầu tư hơn vào trực giác và kỹ năng tư duy tổng thể, áp dụng vào thực tế sẽ tạo ra hạnh phúc cho mình.

Sức khỏe bạn tương đối tốt. Kim Ngưu hôm nay cảm thấy yêu thương cuộc sống, năng lượng tràn đầy cho một ngày lao động hiệu quả.

SONG TỬ (21/5-21/6)

Vận tình cảm của Song Tử hôm nay mang nhiều màu sắc chi phối. Khi mà bạn muốn chiếm đoạt và sở hữu đối phương sâu sắc. Bạn bảo thủ và mạnh mẽ nhưng lại khiến đối phương sợ hãi.

Trong công việc, Song Tử thuộc mẫu người tỉ mỉ từng bước. Bí quyết thành công với họ là làm đúng luật. Song Tử hôm nay cho thấy tư chất là một nhà quản lý. Quyền lực đến từ thái độ cẩn trọng lẫn kế hoạch dự trù. Họ lật đổ cơ chế hiện tại và tiếp tục thành lập chế độ mới.

Tình hình tài chính của Song Tử hôm nay may nhờ cục diện tam hợp nên không bị ảnh hưởng nhiều, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn và các nguồn lộc bất ngờ từ người khác giúp đỡ.

Tử vi cung Song Tử ngày hôm nay dự báo một vài vấn đề liên quan đến thận của bạn. Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất. Mỗi đêm trước khi ngủ lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường. 5 – 10 phút sau, nhiệt sẽ từ từ lan khắp toàn thân.

CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm, bạn hấp dẫn, lãng mạn, nhiệt tình và đầy mơ mộng. Điều đó khiến cho đối phương phải “đổ gục” trước bạn. Bạn cũng là chòm sao dễ lóa mắt trước vẻ bề ngoài hào nhoáng, nên hãy cẩn thận với các tay lừa tình chuyên nghiệp đó nhé.

Tử vi hàng ngày cho thấy, bạn trở nên vui vẻ hơn, hữu ích cho người khác, thân thiện, xởi lởi và dễ thích nghi. Góc hợp này đồng thời còn kích thích cả trí tưởng tượng và nguồn cảm hứng bất tận cho bạn.

Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định, chỉ cần giữ vững phong độ này, bạn có thể vượt qua tháng này trong dư dả. Trong thời điểm này, bạn có thể cân nhắc để tham gia một khóa học để cải thiện vốn kỹ năng.

Rèn thói quen dậy sớm mỗi ngày sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới đầy phấn chấn. Khi tập thể dục hoặc hoàn thành một công việc nào đó trước khi người khác tỉnh dậy, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ mãn nguyện, vui vẻ hơn.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

Đời sống tình cảm của bạn sẽ diễn ra khá đơn giản, một chiều và không quá phức tạp. Bạn mong muốn được tham gia đi du lịch và khám phá những địa điểm mới.

Về công việc, bạn trở nên nhạy cảm hơn và dễ dàng bắt nhịp cảm xúc với những người khác. Việc duy trì tốt hòa khí tại chỗ làm sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích. Bạn sẽ không được tin cậy để nhận các nhiệm vụ lớn hôm nay do tâm trí thiếu cân bằng và dễ bị ảnh hưởng.

Tình hình tài chính lúc này khá ổn định, bạn đủ tỉnh táo trong việc tránh mua sắm những đồ vụn vặt, không lãng phí tiền một cách vô lý như trước đây.

Sư Tử đừng lười biếng mà hãy chăm tìm hiểu cách cân đối dinh dưỡng trong bữa ăn, giúp cho bạn và người thân có một thể lực khỏe mạnh, sức khỏe tốt, nâng cao năng suất lao động cao và chất lượng cuộc sống hơn nữa nhé!

XỬ NỮ (23/8-22/9)

Trong tình cảm. tình yêu nên xuất phát từ hai phía, một khi người ấy không yêu bạn thì họ sẽ không bao giờ cam kết về tương lai sau này có bạn ở bên hay không. Vì vậy, thay vì lãng phí thời gian cho một mối quan hệ không hề có tiến triển, bạn phải dũng cảm buông bỏ tình cảm của mình.

Hôm nay, trong công việc, bạn tỉnh táo, sáng suốt và không ngừng tìm kiếm những trải nghiệm mới. Đây là thời điểm rất tốt cho các hoạt động như giao tiếp, liên lạc, dạy dỗ và học tập. Bạn đang có khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ khó khăn mà chính bạn không nghĩ tới đấy.

Chuyện tiền bạc đã được cải thiện rõ rệt trong thời gian này, tuy chưa được rủng rỉnh và thoải mái tiêu nhưng đủ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết.

Dù bận rộn thế nào bạn cũng nên cố gắng luôn đi ngủ vào cùng một khung giờ, việc cơ thể bạn quen với điều đó cũng giúp bạn tỉnh đúng giờ và sống thọ nữa đấy.

THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Với những Thiên Bình độc thân, điềm báo cho thấy hôm nay người kia sẽ có những hành động khiến trái tim bạn loạn nhịp. Nhưng, dường như phần tình cảm này chỉ tới từ một phía, vì vậy nên Thiên Bình hãy tỉnh táo hơn nhé! Với các cặp đôi, bạn cảm thấy mình đang trải nghiệm những cung bậc cảm xúc rất sâu sắc, mãnh liệt.

Thiên Bình nên linh hoạt trong việc thích ứng với tình hình phát sinh. Chòm sao này là mẫu nhân viên mẫn cán điển hình nhưng đôi lúc hơi cứng nhắc. Châm ngôn của bạn là “cần cù bù thông minh” nên bạn thường giữ vững các quy tắc và sự chăm chỉ của mình.

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay ở mức trung bình. Nhìn chung, Thiên Bình có tài trong việc quản lý tài chính, tuy nhiên bạn cũng nên tham khảo ý kiến người thân, bạn bè khi cần chứ đừng lúc nào cũng im như hũ nút.

Bạn có thể cảm thấy mình bị ê buốt, đau hoặc khó chịu khi ăn đồ ngọt, ở trong không khí lạnh, ăn hoặc uống các thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh khi răng nhạy cảm.

BỌ CẠP (24/10-21/11)

Hôm nay, các cặp đôi có thể dễ dàng trao đổi với nhau những vấn đề về cảm xúc. Xem phim là một cách thắt chặt tình cảm mà nhiều bạn trai Bọ Cạp thích làm với người yêu mình. Việc đưa người yêu đi xem những bộ phim mới nhất mà 2 đứa cùng thích sẽ khiến tình cảm cả 2 trở lên bền chặt hơn.

Hôm nay các Bọ Cạp theo đuổi công việc sáng tạo sẽ có nhiều thành công. Kết quả của những thành tựu này là do chính công sức của bạn tạo nên. Cùng với việc nghỉ ngơi, hãy để não bạn tái nạp năng lượng và hấp thụ thông tin theo một cách mới. Hãy tìm kiếm những suy nghĩ khác so với cách bạn thường nghĩ.

Vận may tài lộc sẽ tới bạn vào hôm nay. Trò chơi tiền bạc thông minh và người trả lời dí dỏm sẽ đến một cách tự nhiên trong thời gian này. Vì vậy hãy chuẩn bị để sử dụng tài năng về tiền bạc bên trong của bạn.

Về sức khỏe, bạn có thể bổ sung vitamin E thông qua các loại thực phẩm như cá biển, quả hạnh nhân, bơ đậu phộng, khoai lang…

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm, bạn cảm thấy cuộc sống của mình hạnh phúc, may mắn và lạc quan hơn nhờ mối quan hệ với người ấy. Hai bạn đồng quan điểm, đồng sở thích, mong muốn được đi phiêu lưu khắp nơi và khám phá thế giới rộng lớn.

Trong công việc, nếu Nhân Mã biết tận dụng các mối quan hệ xung quanh mình thì công việc của bạn sẽ rất tốt đẹp. Đặc biệt là các Nhân Mã làm phi chính phủ, từ thiện, phi lợi nhuận, nghệ thuật… thì sẽ cảm nhận rõ rệt sự may mắn của sao Mộc trong sự nghiệp của mình.

Vận trình tài lộc của Nhân Mã cực kỳ khởi sắc. Bạn có thể sẽ nhận được một món quà, một khoản tiền từ người thân trong gia đình. Cũng có thể đây là tiền thưởng, tiền hoa hồng mà bạn thu được trong công việc. Nhìn chung thì đây là thời gian thích hợp để cân nhắc đầu tư và quản lý tài chính.

Bạn nên thanh lọc không gian sống của mình bằng những hương thơm thanh khiết, dễ chịu để giúp họ giải tỏa căng thẳng, từ đó giải độc cơ thể hàng ngày.

MA KẾT (22/12-19/1)

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay tình cảm, mối quan hệ với gia đình đang rất ổn định. Tuy nhiên trong chuyện tình yêu, bạn có những suy nghĩ không thực tế, mơ mộng, dao động, không đáng tin cậy, mất cân bằng về tinh thần và dễ bị ảnh hưởng.

Hôm nay tâm trạng bạn trở nên vui vẻ, thân thiện và dễ thích nghi. Giúp bạn có một ngày làm việc lý tưởng. Trí tưởng tượng và cảm hứng trong bạn xuất hiện ngày một nhiều hơn, phong phú và đa dạng hơn. Bạn dễ dàng đạt được mục tiêu của mình với sự kiên trì, sáng tạo và làm việc có kế hoạch.

Về tài vận, chòm sao này có nguồn sức mạnh để tiếp tục phát huy khả năng và có được thành công cao, sự vững vàng, tỉnh táo và tự tin.

Về sức khỏe, bạn hãy bổ sung ít nhất 400mg vitamin B2 có thể giúp làm giảm đáng kể các triệu chứng của bệnh đau nửa đầu.

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Đời sống tình cảm của bạn trong thời gian này có thể sẽ chỉ xuất phát từ một phía. Bạn cần nhanh chóng thức tỉnh và thoát khỏi vòng xoáy luẩn quẩn. Chòm sao này có thể cảm thấy mong muốn trải nghiệm những cuộc phiêu lưu, những chuyến du lịch và khám phá những địa điểm mới.

Tử vi cung Bảo Bình ngày hôm nay nói rằng, hôm nay chòm sao này có một tinh thần ấn tượng, trí tưởng tượng tích cực, sự nhạy cảm và sự đồng cảm tốt. Tài năng nghệ thuật của bạn được khai phá và phát huy trong hôm nay. Bạn trở nên hấp dẫn hơn, nhiệt tình và có một trí tưởng tượng phong phú trong công việc.

Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Bảo Bình hôm nay khá thuận lợi. Chòm sao này thành công xã hội cũng như lợi ích vật chất.

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian dưỡng da là một việc bạn cần phải làm để cân bằng về sức khỏe trong hôm nay.

SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm, Song Ngư bạn thích tận hưởng cuộc sống, nhưng cũng sẵn sàng cùng tận hưởng và chia sẻ với người khác. Thực tế thì bạn sẽ càng may mắn và dễ chịu khi đối xử tốt với mọi người và tương tác đa dạng với xã hội.

Hôm nay Song Ngư dễ nổi cáu hay giận hờn, cứng đầu, cố chấp, ít khi bạn nghe lời khuyên của những người khác. Điều đó giúp bạn độc lập hơn trong suy nghĩ nhưng cũng sẽ khiến bạn khó bứt ra khỏi những môi trường quen thuộc. Bạn cần có động lực để thúc đẩy vận thế kiếm tiền của mình.

Về tài chính, bạn luôn tìm được những cách tốt để kiếm tiền, và nhận được những khoản thưởng xứng đáng với công sức, dù công việc có thể không quá hào nhoáng. Không chỉ thế, bạn cũng dễ được người xung quanh yêu mến và đối đãi tốt, trợ giúp đắc lực khi cần.

Chòm sao này có thể thấy sức đề kháng của bạn yếu, bị lạnh mà dẫn đến viêm họng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat