Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 16/01/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng đây là ngày mà Bọ Cạp cần phải thẳng thắn hơn nữa, bởi thông qua đó, bạn học được bài học giá trị về sự chấp nhận và tha thứ, cho bản thân cũng như những người xung quanh mình nữa. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi cho ngày thứ bảy này nào.

HM153-758-Cau-mat-meo

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuối tuần, Bạch Dương chợt nảy ra vài ý tưởng cực kỳ mạo hiểm và táo bạo. Nhưng đừng vội nói cho bạn bè, người thân biết nhé, trước đó hãy tìm hiểu thật kỹ đã – đặc biệt nếu bạn đang định nhờ họ giúp đỡ, tham gia hoặc đầu tư ủng hộ. Bạch Dương cần thu thập mọi thông tin liên quan và giải thích cặn kẽ mọi thứ sẽ tiến hành như thế nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chẳng có gì sai khi để trí tưởng tượng của bạn bay bổng, nhưng hãy biết điểm dừng: đừng để lớp sương mù ấy che phủ tầm nhìn thực tế. Đương nhiên, điều này không có nghĩa là bạn trốn chạy khỏi những giấc mơ của mình, chỉ đơn giản là cân bằng giữa cảm xúc và lý trí, vậy thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu không thích điều gì đó trong nhóm hội hay tổ chức mà mình tham gia, Song Tử hãy thử lên tiếng để thay đổi. Lúc này, ý kiến của bạn sẽ được lắng nghe. Có thể Song Tử cho rằng một người thì không tạo được bất kỳ khác biệt nào, nhưng rồi cách mọi thứ tiến triển hôm nay sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày này sẽ trở nên rất phí phạm nếu như Cự Giải chỉ băn khoăn đến việc: Năng lực bản thân bạn đến đâu, có phải bản thân bạn quá kém cỏi hay không? Đương nhiên hành trình mà bạn đang đi có thể dài hơn bạn nghĩ, nhưng đừng vì thế mà mất niềm tin vào chính mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử à, đâu là điều mà bạn khao khát từ sâu thẳm con tim mình vậy? Du lịch vòng quanh thế giới, học thêm một bằng nữa hay là xuất bản sách? Bạn đang có những ước mơ lớn lao, cháy bỏng, thậm chí khác biệt so với thông thường. Và giờ là lúc để Sư Tử bắt tay biến mơ ước của mình thành hiện thực.

Tử vi ngày 16/1 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự lạc quan khiến Xử Nữ tin tưởng rằng mọi việc diễn ra ngày hôm nay sẽ rất tốt đẹp. Việc nhìn mọi thứ qua chiếc kính màu hồng có thể khiến bạn tưởng tượng về một viễn cảnh hoàn hảo. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể dành thời gian để sắp xếp lại thứ tự công việc và bắt đầu thực hiện chúng, thay vì mơ mộng viển vông.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có lẽ đang muốn làm một điều mà trước giờ bạn chưa từng thử – nhắc đến một chủ đề nhạy cảm với người ấy hoặc lấy hết can đảm để trải lòng với người bạn quan tâm. Một like cho tinh thần dũng cảm của bạn. Tuy nhiên, nếu thấy đối phương có dấu hiệu kháng cự thì Thiên Bình nên dừng lại. Không ai thích bị gây sức ép cả.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần phải hiểu rằng, điều mọi người xung quanh nghĩ về bạn thực sự không quan trọng bằng việc bạn cảm nhận thế nào về bản thân mình. Đây là ngày mà bạn cần phải thẳng thắn hơn nữa, bởi thông qua đó, bạn học được bài học giá trị về sự chấp nhận và tha thứ, cho bản thân cũng như những người xung quanh mình nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Guồng quay đời sống của Nhân Mã những ngày này trở nên bận rộn hơn bao giờ hết, và bất chấp việc bạn cố gắng cưỡng lại nó, những thay đổi vẫn đến (may mắn thay, đa phần là tích cực). Trong mọi tình huống, hãy duy trì sự chủ động vốn có của mình, và nhờ vậy, bạn sẽ hoàn thành được những mục tiêu to lớn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, xung đột có thể xảy ra giữa Ma Kết và một người họ hàng hay bạn cùng phòng, đặc biệt là phụ nữ. Nếu điều đó xảy ra, bạn đừng để cả giận mất khôn mà hãy kiềm chế, thậm chí giữ khoảng cách nếu cần thiết. Dần dần, Ma Kết sẽ tìm ra cách giải quyết cho chuyện này mà. Và khi ấy, bạn sẽ mừng vì lúc trước đã không cho cảm xúc lấn át mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày này giúp Bảo Bình hiểu rằng bạn không thể dễ dàng đạt được mục tiêu của mình hiện tại, nhưng bạn có thể thấy những chuyển biến tích cực trong một tương lai gần. Điều quan trọng chính là cho mình sự lạc quan và vững tin cần thiết.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 7 này, Song Ngư cảm thấy rất khổ sở khi bị các bà các cô lôi kéo mua sắm này nọ. Hoặc, bạn phải chi một khoản bất ngờ, suýt thì làm hỏng kế hoạch tiết kiệm tiền. Thực ra, Song Ngư thuộc tuýp sáng tạo bậc nhất trong các cung hoàng đạo nên sẽ tìm ra hướng giải quyết thôi. Đừng cảm thấy tội lỗi khi tiêu tiền. Có nhiều nguồn để bạn kiếm được tiền mà.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat